ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Suju-Cafe' of loveคาเฟ่นี้มีเเต่รักWoncin/Kihae/HanHyuk..etc

    ลำดับตอนที่ #4 : ตาม(เอาไปบางคู่ก่อนนะ)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 52


    “แผนการแรกของเราสำเร็จแล้วคราวนี้ก้อมาถึงแผนต่อไป” คิบอมที่วันนี้ได้นัดรวมตัวเพื่อนๆมาที่บ้านเค้าอีกครั้ง

    พูดขึ้น

    “ขอให้พวกนายแต่ละคนพยายามตามประกบคนในร้านแล้วหาทางขโมยสูตรต่างๆมาให้ได้เข้าใจมั้ย”

    “ฉันขอตามฮีชอลคนสวยนะ” ซีวอนเอ่ยออกมาด้วยรอยยิ้มบวกกับประกานสายตาปิ๊งๆของมันก่อนจะเข้าไปสู่โลกแห่งความฝันของตนไปเรียบร้อย

    เฮ้อสงสัยคราวนี้เพื่อนของเขามันจะเอาจริงแหะ ที่ผ่านมาซีวอนไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนเลยสักคนแต่คราวนี้

    กลับเป็นผู้ชายที่มาทำให้หัวใจของเพื่อนเขาคนนี้เปลี่ยนไปแต่หากไม่บอกว่าพนักงานในร้านนั้นเป็นผู้ชายเขาก้อคงคิดว่าเป็นผู้หญิงทั้งหมดนั่นแหละเอาเหอะความรักมันเป็นสิ่งที่กำหนดไม่ได้นี่

     

    “นี่นายซีวอนช่วยไปไกลๆฉันหน่อยได้มั้ย” เสียงหวานที่เริ่มหงุดหงิดเอ่ยไล่คนที่แทบจะกลายเป็นเงาของเขาไปแล้วก็ตั้งแต่เช้าไอ้หมอนี่มันเอาแต่เดินตามๆๆๆๆเขาตลอดจะไม่ว่าเลยถ้ามันไม่

    “ ที่รักครับวันนี้ที่รักสวยอีกแล้วนะครับที่รักรู้มั้ยว่าที่รักทำให้ผมใจเต้นแรงขนาดไหน” ถ้ามันไม่เล่นมุกเสี่ยวนะซิ!!!

     

    “”นายช่วยไปไกลๆหน่อยได้ปะฉันจะชงกาแฟให้ลูกค้า” ฮีชอลโบกมือไล่หากแต่ไม่เป็นผล

    “ที่รักขนาดเวลาชงกาแฟที่รักยังสวยขนาดนี้เลยอ๊ะ..โอ๊ย!!” จุ่ๆซีวอนก้อร้องขึ้นก่อนจะยกมือขึ้นจับที่ตาด้วยสีหน้า

    ท่าทางทรมาณ

    “เฮ้ย!นายเป็นอะไรนะ” ฮีชอลทิ้งแก้วกาแฟก่อจะรีบเดินเข้าไปหาซีวอนอย่างรีบร้อน

    “เจ๊บ..เจ็บตา!

    “เอ๋!ไหนดูซิเป็นอะไรไปนะมีอะไรเข้าตารึป่าวลืมตาสิ” ร่างบางยกมือขึ้นลูบที่ดวงตาของฝ่ายตรงข้ามอย่างลืมตัว

    ทำให้ร่างหนาถือโอกาสกุมมือนุ่มไว้ก่อนจะช้อนสายตาแล้วพูดเบาๆว่า

    “ก้อความรักมันเข้าตาผมนี่ครับ”

    ….

    ………

    ……………..

    ทุกอย่างเงียบลงอยู่ในความสงบหลายวินาทีก่อนที่จะ

    “โอ๊ย!” มือบางฟาดอักเข้าที่ไหล่หนา

    “เสี่ยว!” ร่างบางพูดขึ้นแล้วเดินจากไปอย่างรวดเร็วหากแต่มีรึคนอย่างนายซีวอนจะไม่เดินตาม

                    


                       “นายเข้ามาทำไม” เสียงห้วนที่บ่งบอกได้ว่าคนพูดจี๊ดขนาดไหนดังขึ้น
     ก่อนจะหันไปอบเค้กต่อ

    “น่ากินนะ” ร่างหนาเอ่ยพยักเพยิดไปทางเค้กที่ร่างเล็กกำลังเอาออกจากเตา

    “ใช่สิฉันเป็นคนทำนี่มันต้องอร่อยอยู่แล้วว่าแต่จะอยู่อีกนานมั้ยแกะกะ”

    “นี่เรียกว่าอะไรอะ” คังอินหันไปทางเค้กท่าทางน่าอร่อยที่วางอยู่บนโต๊ะไม่สนว่าอีกฝ่ายจะหงุดหงิดขนาดไหน

    “ทำไมฉันต้องบอกนายออกไปซะทีอย่าทำให้ฉันเสียเวลาในชีวิตมากไปกว่านี้เลย”  ร่างบางยังคงง่วนอยู่กับการคนแป้งเค้ก

    ปล่อยให้ร่างสูงยืนอึ้งกับคำพูดที่โดนตอกกลับมา

    ลีทึก!!! ตั้งแต่เค้าเกิดมายังไม่เคยเจอคนน่าสนใจขนาดนี้เลยนะนายมันน่าจับฟัดจริงๆ

                    


                             “นี่นายเก็บเงินโต๊ะนั้นทีสิ” เสียงหวานหันมาสั่งคนที่เอาแต่นั่งวางท่าจนลูกค้าไม่กล้าเอ่ยเรียก

    “ทำไมต้องฉัน” ใช่ทำไมคนรวยๆอย่างเขาต้องมาคอยเดินไปเดินมาตามที่ลูกค้ากวักเรียกด้วยเฮ้อ!ไม่น่าหลงกลไอ้คิบอมมันเล้ยถ้าไม่มีคอสพูดภาษาเกาหลีนะไม่สนหรอก

    “นายก็ไปเองสิ” เขาหันไปบอกอีกทีก่อนจะหันกลับมาสนใจโทรศัพในมือต่อ

    “ก็ฉันชงชาอยู่นี่ เฮ้เรียววุคเก็บเงินโต๊ะห้าด้วย” ฮยอคแจหันไปบอกเพื่อนเมื่อเห็นว่าเรียกไอ้คนหน้าจีนตรงหน้าคงไม่ได้ผล

    ร่างบางชงชาสักพักก่อนจะเดินเข้ามาหาร่างสูงที่ยังไม่ละสายตาไปจากมือถือ

    ชึ้บ

    “เฮ้ย!เอามือถือฉันคืนมานะ” ฮันคยองร้องทันทีเมือ่จู่ๆมือถือในมือถูกร่างบางดึงออกไป

    “หืมมม น้องเอมมี่ น้องมินจู น้องจีมิน” ฮยอคแจเอ่ยร่ายชื่อสาวๆที่ปรากดอยู่บนมือถือที่เพิ่งแย่งมา  นี่มันมีแต่เบอร์สาวๆทั้งนั้นเลยนี่

    “เอาคืนมาซะดีๆก่อนที่ฉันจะอารมเสียในนั้นมีสิ่งล้ำค่าเซฟอยู่มากมายนะเว้ย” ฮันคยองแทบจะร้องไห้ก็ก็ในนั้นเป็นเบอร์สาวๆที่เพิ่งขอมาได้เมือ่วานนี้เองงะยังไม่ได้เริ่มจีบเลยด้วย เง้อ

    “ฉันจะยึดไว้ก่อนถ้านายไม่ช่วยทำงานละก้ออย่าหวังว่าจะได้คืนเลย” ร่างเล็กเอ่ยเสียงเย็นพลางปล่อยรังสีอำมหิตออกมาทำให้เขารู้สึกกลัวขึ้นมาตะหงิดๆ

    (แววกลัวภรรยาลอยมาแต่ไกลเลยนะฮัน^_^)

    “เอ่อ..ไปก็ได้ไม่ได้กลัวนะเนี่ยไม่ได้กลัว” ร่างสูงเอ่ยก่อนจะหลบสายตาเย็นที่ร่างเล็กส่งมาก่อนจะเดินไปรับออเดอร์ที่ลูกค้า

    ----------------------------

    ไม่รู้ถูกใจมั้ยอ่าอย่าลืมเม้นท์กันนะคร้าบบบ
    ติชมได้เสมอน้าขอบคุงมากๆ
    ระยะนี้จะไม่ค่อยอัพน้าเพราะต้องเตรียมตัวสอบfinalฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×