ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Suju-Cafe' of loveคาเฟ่นี้มีเเต่รักWoncin/Kihae/HanHyuk..etc

    ลำดับตอนที่ #3 : สมัครงาน!!!/ตกหลุมรัก!

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 52


    “พะ….พี่ทึกกี้ฮะ!!” ทงเฮตะโกนเข้าไปในครัวหลังร้านด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูไม่สู้ดีนักทำให้ร่างบางร่างหนึ่ง

    ที่กำลังอบเค้กอยู่รีบวิ่งออกมาทั้งผ้ากันเปื้อน

    “มีอะไรทงเฮเกิดไรขึ้น” เมื่อเขาวิ่งออกที่หน้าร้านที่ยังไม่เปิดบริการก็พบชายหนุ่มกลุ่มใหญ่ยืนอยู่ราวกับจะมาปล้น

    “เฮ้ย!!พวกแกจะปล้นร้านฉันแต่เช้าเลยเรอะ!” ลีทึกตะโกนขึ้นอย่างตกใจเพราะแต่ละคนล้วนอยู่ใน

    เสื้อผ้าสีมืดๆทั้งนั้น

    “เฮ้ย!จะโวยวายไมเนี่ยพวกชั้นไม่ใช่โจรนะ” คังอินรีบวิ่งเข้าไปเอามือปิดปาดบางทันที

    “อื้อออ!!” ลีทึกที่โดนร่างหนารัดอยู่ดิ้นพล่านอย่างเอาเป็นเอาตาย

    “เฮ้ยพวกนายทำอะไรเพื่อนช้านนน” หน้าสวยอีกคนวิ่งมาจากมุมนึงของร้านแล้วพยายามดึงมือคังอินออก

    “นี่พวกเจ้หยุดโวยวายสักทีเถอะพวกนี้เค้าจะมาสมัครงานนะฮะ” ทงเฮที่ยืนหลบมุมตรงเคาเตอร์มานานเอ่ยขึ้น

    “เอ๋!?” ฮีชอลที่ไม่สามารถช่วยเพื่อนรักจากกรงเล็บหมีได้หันไปมองพวกที่เหลืออย่างงๆ

    “ก็ใช่นะสิพวกฉันมาสมัครงาน”

    “สมัครงานงั้นเหรอ!แล้วทำไมมากันเยอะขนาดนี้ละ” ฮีชอลที่เริ่มทำความเข้าใจได้เอ่ยถาม

    “ก็เศรษฐกิจมันซบเซาพวกฉันเลยตกงานกันหมดไงเลยพร้อมใจกันมาสมัครที่นี่นะต้องการคนไม่ใช่เหรอ”

    ซีวอนจ้องไปที่ใบหน้าที่สวยกว่าผู้หญิงก่อนจะตอบ

    “อ๋อๆ” ทั้งทงเฮ ฮีอชลก็พยักหน้ากันจนลืมสังเกตสิ่งๆนึงไป

    “อื้อออ!” ลีทึกที่ยังดดนมือหน้าปิดปากอยู่ร้องเรียกความสนใจ

    “เออเฮ้ยปล่อยเพื่อนฉันก่อนสิ”

    “ฮ่านึกว่าจะขาดอากาศตายแล้วซะอีก” ลีทึกยืนหายใจอยู่นานเนื่องจากขาดอากาศไประยะนึง

    “อ่านี่พี่ลีทึกเจ้าของร้านฮะพวกคุนจะได้ทำงานรึป่าวก็ขึ้นอยู่กับพี่แล้วละฮะ” ทงเฮเอ่ยบอก

    “ไม่รับ!โดยเฉพาะไอ้หมีนี่!” ลีทึกตอบสวนทันทีโดยไม่ต้องคิด

    “เฮ้ย!ได้ไงอะ”

    “นี่ๆคนสวยรับฉันเข้าทำงานเถอะน้าพวกฉันตกงานน่าสงสารน่าสงส้านน” คังอินเอามือประสานก่อนจะส่งสายตา

    วิงวอนมาที่ลีทึก

    “ไม่ว้อย!พวกนายเยอะขนาดนี้ฉันไม่มีเงินจ้างด้วย”

    “ไม่เป็นไรพวกเราหกคนขอค่าจ้างแค่สำหรับสามคนก็พอ” คิบอมยื่นข้อเสนอยังไงเขาก้อต้องเขามาที่นี่ให้ได้อะ

    “คนสวยรับพวกเราเถอะน้าU_U” ซีวอนก้มลงไปคุกเข่าข้างๆฮีชอลก่อนจะร้องเพลงออกมาด้วยสายตาหวานซึ้ง

     

    “นายจะร้องmarry uทำไมฟระมันสยิ้วนะ” ฮีชอลเดินหนีออกจากวงอย่างหัวเสีย

    “แหมก็ผมอยากขอคุณแต่งงานนี่” เอาแล้วไงมุขจีบสาวของซีวอน

    “เฮ้ยฉันเป็นผู้ชายนะพูดงี้มีตบ”ฮีชอลเอ่ยก่อนจะเดินไปรอบร้านเพื่อเปิดหน้าต่างหากแต่ซีวอนก็เดินตามอยู่ไม่ห่าง

    “ความรักไม่สนเรื่องเพศหรอกน้าช้านหลงรักเธอตั้งแต่เรกพบแล้ว”

    “แก๊!ไปไกลๆเล้ย”

    “ผมรักคุณ”

    “ชิ้วๆ”

    “หัวใจของผมตกเป็นของคุณไปแล้ว”

    ลีทึกได้แต่ส่ายหัวมองเพื่อนรักหน้าสวยที่มักจะมีแต่หนุ่มๆมาจีบไม่เว้นวันก่อนจะหันกลับมามองหนุ่มๆอีกห้าตัวที่ตอนนี้ได้ลงไปนั่งคุกเข่าประสานมือส่งสายตาวิงวอนมาทางเขา

    “เออๆๆรับก็รับวะ” เท่านั้นแหละพอเขาพูดออกไปเท่านั้นแหละลิงทั้งห้าตัวที่เหลือก็กระโดดโลดเต้นวิ่งรอบร้านราวกับเพิ่งหลุดออกจากศรีธัญญาไม่ปาน

    “แล้วนี่ชือ่อะไรกันบ้างละ” ลีทึกเอ่ยถามพนังานใหม่

    “คิบอมครับ”

    “ซีวอนคร้าบจำชื่อผมไว้ดีๆนะคนสวย” ซีวอนหันไปเอ่ยให้ฮีชอลที่เริ่มทำหน้าแหยฟัง

    “ฮันคยองครร้าบบ”

    “เยซอง”

    “คยูฮยอนฮะ” เมือ่แนะนำเรียงตัวแล้วลีทึกก็ทำท่าจะเดินเข้าครัวอีกครั้งเต่

    “เฮ้ย!แล้วไม่ถามชือ่ฉันบ้างอะ” คังอินโว้ยใส่คนตัวเล็กทันที

    “ก็ฉันไม่อยากรู้นี่รกสมอง” ว่าจบเขาก็เดินเข้าครัวไปทันที

    ปล่อยให้คังอินอึ้งกับคำพูดที่ไม่คาดว่าจะได้รับสวนกัลบมาก่อนจะหันไปมองทั้งเพื่อนและน้องชายตัวดีที่ยืนกลั้นขำกันอยู่

    “พวกแกหยุดขำเลยนะคนอะไรสวยซะป่าวยังกะมีฟาร์มหมาในปาก”คังอินส่ายหัวก่อนจะเดินตามร่างบางที่ดูเหมือนตอนนี้จะเรียกความสนใจเขาๆได้เต็มๆเข้าไปในครัว
    ----
    เม้นท์ๆเปนกำลังใจหน่อยน้า~ ไม่งั้นไรเตอร์เศร้าเเย่เลย!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×