ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Suju-Cafe' of loveคาเฟ่นี้มีเเต่รักWoncin/Kihae/HanHyuk..etc

    ลำดับตอนที่ #2 : แผนการ!!!

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 52


    “นี่ไอ้คิบอมแกโทรจิกฉันมาจากอ้อมอกของสาวเพื่อมานั่งดูร้านเนี่ยเหรอ” คนร่างสูง(ถึก?) เอ่ยอย่างหัวเสียเมื่อจู่ๆคิ
    บอมโทรตามเขาให้มาหาและไม่ใช่แค่เขาคนเดียว

    “ไอ้บอมแกจะพูดอะไรก็รีบพูดนั่งมองอะไรอยู่ได้” ชายหนุ่มนามซีวอนเอ่ยอย่างหัวเสีย

    “ช่ายยคิบอมเรียกพวกเรามาทำไม” คราวนี้เป็นหนุ่มชาวจีนบ่นบ้าง

    “พวกแกเห็นร้านนั้นมั้ย” สุดท้ายคิบอมที่นั่งจิบกาแฟมานานก็เอ่ยถามเพื่อนๆที่เริ่มอารมเสีย

    “เห็นสิวะแล้วไง” เยซองที่นั่งฟังหูฟังเอ่ยถามบ้าง

    “คนเยอะสุดๆเลยนี่” คยูฮยอนพยักหน้าเห็นด้วย

    “ท่าทางขายดีนะว่าแต่เค้าขายอะไรอะ”

    “ร้าน Café’ of love ขายเบเกอรี่ ชา กาแฟ ขึ้นชื่อว่าอร่อยสุดๆมาเกาหลีต้องมากิน” คิบอมเอ่ย

    “แล้วไง” หมีที่เริ่มหงุดหงิดเพราะอยากรีบกลับไปหาสาวที่เพิ่งผละมา

    “คู่แข่งบ้านชั้น ชั้นอยากดูกำลังของคู่แข่งเลยเรียกพวกแกมาที่นี่”

    “แล้วมันเกี่ยวไรกับฉันวะบอม” คังอินบ่น

    “แกนั่นแหละเกี่ยวที่สุด!เพราะแกเป็นพี่ชายฉันคังอินธุรกิจบ้านเรานะโว้ย!” คิบอมหัวเสียเมื่อพี่ชายอย่างคังอิน

    ได้แต่ทำตัวเสเพลไปวันๆปล่อยให้น้องชายอย่างเขาต้องเข้ามาดูแลธุรกิจแทน

    “อะไรวะฉันก็ดูแลผับแล้วไงเล่าไม่พอรึไงไอ้พวกร้านอาหารเนี่ยแกก็เอาไปสิ”

    “ไม่ได้พ่อบอกว่าถ้าพี่ไม่ทำงานนี้จะยึดผับของพี่คืนทั้งหมดรวมถึงสาวๆพวกนั้นด้วย”

    “เฮ้ย!จริงดิไรวะเออๆช่วยก็ได้ว่ามาดิ” สุดท้ายหมีก้อจนมุมคับพี่น้อง

    “ก่อนอื่นเลยพวกเราต้องปลอมตัวเข้าไปเป็นพนักงานที่ร้านนั้นแล้วสืบมาให้หมดทั้งสูตรทำขนม

    สูตรชากาแฟและกลยุดการตลาดด้วย”

    “แล้วฉันจะได้อะไร” ซีวอนเอ่ยถาม

    “สำหรับแกซีวอนบัตรสมาชิกที่ฟิตเนสของฉันฟรีตลอดปี

    แกไอ้เยฉันซือ้โฮมเทียเตอร์เซตใหม่ให้ ฮันให้คอสทำอาหารกะคอสพูดเกาหลีฟรีๆ

    แล้วแกคยูตั๋วเครื่องบินไปกลับประเทดไรก้อได้สนมะ”  สิ้นเสียงข้อเสนอของเขาทุกคนก็ได้แต่พยักหน้าหงึกๆ

    เอาสิครายไม่เอาก้อควายคับพี่น้อง

    “เฮ้ยแล้วฉันละ” พี่ชายสุดเรื่องมากถามเมื่อไม่เหนข้อเสนอสำหรับตัวเอง

    “ส่วนพี่นะพ่อบอกว่าจะถอยบีเอมคันใหม่ให้พอใจปะ”

    “จริงดิว้าว!แฮปปี้สุดๆงานนี้ฉันช่วยแกเต็มที่ไอ้น้องรัก”

    พอตกลงกันได้เสร็จพวกเขาก็นั่งสุมหัววางแผนกันวันเริ่มแผนการคือพรุ่งนี้เช้า!!


    เรื่องนี้คิดได้สดๆหลังจากนั่งซดมอคค่าที่ร้านกาแฟแห่งนึง
    ถูกใจไม่ถูกใจก้อเม้นท์ๆติชมนะคร้าบบบบ
    หลายคนอาจไม่รู้ว่าเเค่1 เม้นท์อาจทำให้
    ไรเตอร์นั่งปั่นได้ยันโต้รุ่ง~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×