ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆ Secret Room!!! (No entry) ☆

    ลำดับตอนที่ #9 : Diamond Hunter ปริศนาสายใยอัญมณี [Yaoi]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      15 มี.ค. 56

    ใบสมัคร

    รูป :: 

    บทที่ต้องการสมัคร ::  ภูติสีเหลือง

    ชื่อ – นามสกุล :: ลูเทียส (Luteus)

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กน้อยน่ารัก เจ้าของดวงตากลมโตบ๊องแบ๊วสีอำพัน กับเส้นผมสีเหลืองทองที่ดูยุ่งๆซอยสั้นระต้นคอ ใบหน้าน่ารักเหมือนเด็กน้อย รับกับจมูกโด่งรั้นๆกับริมฝีปากบางสวยได้รูป ใบหน้ามักมีพลาสเตอร์แปะอยู่ตลอดเวลา รูปร่างค่อนข้างเล็ก ทำให้เจ้าตัวดูเด็กกว่าอายุมาก

    ลักษณะนิสัย :: ลูเทียส หนุ่มน้อยผู้มีนิสัยขัดกับหน้าตาของตัวเองมาก! ทั้งๆที่มีใบหน้าน่ารักเหมือนเด็กซนๆ แต่นิสัยเจ้าตัวกับมืดหม่นสุดโต่ง!!! รักและหลงใหลเข้าขั้นบ้าคลั่งในศาสตร์มืด รอบๆตัวลูเทียสจะมีบรรยากาศมืดหม่นขัดกับหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูของตัวเอง แถมยังเป็นเจ้าของรอยยิ้มน่ากลัวที่ดูโรคจิตกับเสียงหัวเราะประหลาดอีกด้วย ถ้าได้ยินเสียงหัวเราะประหลาดๆอย่างเช่น “ฮิฮิฮิ” “คุคุคุ” ลอยแว่วมา ภายในสามวินาทีก็จะมีร่างเล็กๆของลูเทียสกับบรรยากาศมืดหม่นมาอยู่ข้างๆกายคุณอย่างแน่นอน!! แต่ลูเทียสยังคงความเป็นภูติสีเหลืองอยู่บ้างคือ เวลาที่อยู่กับของที่ตัวเองสนใจ อาทิเช่น หนังสือศาสตร์มืด ตุ๊กตาสาปแช่ง ขนมหวาน ลูเทียสจะแอบยิ้มน่ารักๆ แต่ต้องอยู่คนเดียวเท่านั้นนะ ไม่งั้นอย่าหวังจะได้เห็น

    ลักษณะการพูดจา :: จะพูดจาด้วยน้ำเสียงยานคางน่ากลัวพร้อมกับเสียงหัวเราะประหลาดแลรอยยิ้มโรคจิต

    - “ท่านพี่มีอะไรให้ข้าช่วยมั้ย ฮิฮิฮิ” พูดพลางแสยะยิ้ม ในมือมีตุ๊กตาหน้าตาน่ากลัวอยู่

    - “ทำไมต้องกลัวข้ากันขนาดนั้นด้วย ข้าออกจะน่ารัก ฮิฮิฮิ” ใบหน้าน่ารักแสยะยิ้ม ดงวตาสีอำพันดูโรคจิตขัดกับใบหน้า

    - “คุยอะไรกับหรอ ท่าทางน่าสนุกนะ ให้ข้าคุยด้วยสิ คุคุคุ” โผล่มาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง พร้อมกับเสียงหัวราะประหลาดอันเป็นเอกลักษณ์

    ชอบ / เกลียด :: ทุกอย่างที่เกี่ยวกับศาสตร์มืด , ขนมหวาน / อาหารขมๆ

    กลัว :: แสงสว่าง ถ้าไปอยู่ที่กลางแจ้ง หรือยู่ต่อหน้าของที่มันวูบวาบแวววาว ตาจะหยีลง แล้วก็ค่อยๆถอยหลัง จากนั้นก็วิ่ง!!!! ด้วยเหตุนี้เวลาอยู่กลางแจ้ง ลูเทียสจะหาผ้าคลุมสีดำ(ต้องสีดำเท่านั้น!!)มาสวมไว้

    แพ้ :: -

    อาวุธ:: เคียวสีดำทมิฬขนาดใหญ่

    เพิ่มเติม :: คนสมัครบทนี้เยอะอ่ะ -0- ยังไงก็ถ้าไม่ติดรับไปเป็นตัวประกอบก็ได้นะ

     

     

    ✖Tick ter✖
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×