ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆ Secret Room!!! (No entry) ☆

    ลำดับตอนที่ #6 : PRINCE BOY™ บันทึกเจ้าชายสายพันธุ์แสบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      28 ก.พ. 56

     ….ใบออดิชั่นตัวละคร... 

     

    บทบาทที่ต้องการ องค์รัชทายาทอันดับ 1

    อิมเมจตัวละคร :: 

    ชื่อ สกุล :: เอลันเซ่ เดอมัวร์ โซมานอฟ  

    ชื่อเรียก อลัน

    เพศ :: ชาย!  

    อายุ :: 23 ปี

    ประวัติ :: ชายหนุ่มผู้เกิดมาเพียบพร้อมทุกประการ ตั้งแต่เรื่องหน้าตาที่หล่อเหลาไม่มีใครเกิน ไปจนถึงฐานะที่เป็นถึงรัชทายาทอันดับหนึ่ง เพอร์เฟกตั้งแต่ศีษะจรดปลายเท้า ไอคิวสูงแตะสองร้อย แถมนิสัยยังสุภาพบุรุษแบบหาไม่ได้อีกแล้วในโลกนี้ หารู้ไม่ว่านั่นเป็นแค่ หน้ากากของเขา...

    ลักษณะตัวละคร :: ชายหนุ่มเจ้าของดวงตาคมสีทับทิมที่ช่างน่าหลงใหลราวกับสามารถสะกดแทบทุกคนให้มองอย่างไม่สามารถละสายตาได้ เส้นผมสีชมพูนุ่มลื่นน่าสัมผัสตัดซอยระต้นคอล้อมโครงหน้าหล่อเหลาราวกับเทพบุตร จมูกโด่งเป็นสันได้รูปรับกับริมฝีปากบางรูปกระจับที่ควรค่าแก่การประทับริมฝีปาก รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาวเนียนแสดงถึงความเป็นชนชั้นสูงอย่างเด่นชัด ส่วนสูง 186 ซม. น้ำหนัก 59 กก.

    ลักษณะนิสัย :: อลัน ชายหนุ่มผู้ที่เหมือนพระเจ้าประทานพรให้ ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า ฉลาดล้ำแบบเมกกาเครฟเวอร์ พ่วงด้วยนิสัยสุภาพบุรุษแบบสุดๆ เรียกได้ว่ารวมความเพอร์เฟกไว้ในหนึ่งเดียว...ถุย!!!! นั่นมันก็แค่ หน้ากากของเขาเท่านั้นแหละ!!!! ความจริงแล้ว อลัน เป็นหนุ่มวาย!!!!! รักและโปรดปรานการรักร่วมเพศเป็นที่สุด เหตุผลที่หมอนี่ปฏิเสธเจ้าหญิงทุกคนที่เสด็จพ่อกับเสด็จแม่สรรหามาให้ก็เพราะเหตุนี้แหละ!! มีความสุขไปกับการจับคู่องครักษ์ เวลาเห็นองครักษ์อยู่ใกล้ๆกัน หรือที่เรียกว่า โมเมนต์นั้น อลันก็จะจัดการทำการจับจิ้นทันทีทันใด!!!!! ในใจก็คิดไปแต่ภายนอกยังคงยิ้มบางๆตามแบฉบับองค์ชายผู้เป็นสุภาพบุรุษ แน่นอนว่านี่คือ Top five secret ของอลันที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน ไม่ว่าเสด็จพ่อเสด็จแม่หรือจะแมลงสาบ(?)ซักตัวก็ไม่มีใครรู้ อีกหนึ่ง Top five secret ของอลันก็คือ การโปรดปรานสีชมพูเข้าขั้นขาดไม่ได้!!!! ถ้าได้ย่างกรายเข้าไปในห้องของอลันแล้วก็จะพบห้องเรียบๆโทนน้ำเงินดำ ดูดีมีระดับสมเป็นเจ้าชาย แต่หารู้ไม่ว่าภายในห้องนั้นมีกลไกพิเศษบางอย่างที่จะพาไปยังอีกห้องหนึ่งซึ่งเรียกได้ว่าเป็นดินแดนแห่งสีชมพู!!!! เพราะมันชมพูทั้งแทบห้องเลย ในห้องนั้นจะตกแต่งอย่างน่ารักๆจนเมื่อเข้ามาแล้วอาจจะนึกว่าเป็นห้องของสาวน้อยน่ารัก และภายในห้องๆนั้นก็จะมีสิ่งที่เรียกว่า โดจินวายอยู่เต็มไปหมด มีทั้งแบบธรรมดาใสๆไปจนถึงติดเรต เรียกได้ว่ามีครบทุกประเภทไม่ขาด ซึ่งอลันจะอ่านมันทุกวันก่อนนอนเหมือนเป็นนิทานกล่อม(?) อลันเป็นพวกเฟคเก่งแต่กำเนิด ไม่มีใครสามารถอ่านเขาออกได้จากรอยยิ้มบางๆที่มักปรากฏบนใบหน้า

    สิ่งที่ชอบ / เพราะ ?  :: ยาโอย!!! / ไม่มีเหตุผล เลือดมันเป็นสีม่วงโดยแต่กำเนิด , สีชมพู / อ่า...มันออกจะเป็นสีที่น่ารักนี่นา , สิ่งของน่ารักๆ / ก็มันน่ารัก!!!!!

    สิ่งที่ไม่ชอบ / เพราะ ?  :: การที่ต้องสวมหน้ากากเจ้าชายผู้แสนดีตลอดเวลา / มันเหนื่อยนะที่ต้องไม่เป็นตัวของตัวเอง...

    สิ่งที่กลัว / เพราะ ?  :: การที่มีคนรู้ความลับ / ไม่อย่างนั้นทุกสิ่งที่อุตส่าห์ทำมาก็สูญเปล่านะสิ!!!!

    สิ่งที่เกลียด / เพราะ ?  :: ฐานะของตัวเอง.../ ถ้าได้เป็นคนธรรมดาก็ไม่ต้องมาหลบๆซ่อนๆกลัวคนเห็น...

    ความสามารถพิเศษ :: เฟคเก่งโครต / รับมือได้กับคนทุกประเภท / จับจิ้นได้ทุกสถานการณ์ / คลั่งสีชมพูแบบไม่มีใครเกิน

    รายละเอียดเพิ่มเติม -

     

    ปุจฉา วิสัชนา (ภาคตัวละคร)

                Q :: สวัสดีขอรับ ยินดีที่ได้รู้จัก ข้าน้อยคือปิเอโร่ ไม่ทราบคุณคือ...???

                = ดวงตาสีทับทิมน่าหลงใหลมองไปยังผู้พูด ก่อนจะเอ่ยด้วยน้ำเสียงนุ่มน่าฟัง “เอลันเซ่ เดอมัวร์ โซมานอฟครับ เรียกผมว่าอลันก็ได้ครับ” กล่าวจบก็คลี่ยิ้มบางๆละลายใจ

                Q ::  คิดอย่างไรกับ ‘อเลน เครเชอร์’ กันนร้า...???

                = “อเลนน่ะหรอ...” ใบหน้าหล่อเหลาฉายแววครุ่นคิด “ถึงแม้ว่าเขาจะแปลกๆไปหน่อย แต่นั่นก็ถือเป็นนิสัยส่วนตัว ผมว่าเขาก็ถือว่าเป็นคนดีนะครับ” เป็นเด็กซึนสินะ นี่แหละเคะในฝัน!!!! >/////<’ ความคิดในใจช่างแตกต่างกับภายนอกราวฟ้ากับเหว

                Q :: คิดว่าตัวเองจะรอดจนจบเรื่องเลยไหม...??

                = “คงจะอย่างนั้นล่ะครับ เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับแป้นพิมพ์อาญาสิทธิ์ของผู้แต่งนี่นา ผมไม่รู้หรอกครับ” อลันพูดแล้วก็คลี่ยิ้มบางๆเช่นเคย

                Q :: ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ เราคงได้เจอกันอีกนะ

                = “โชคดีนะครับ” แล้วก็ลุกขึ้นโค้งกับคู่สนทนา ก่อนเดินจากไปอย่างสง่างาม

    ปุจฉา วิสัชนา (ภาคผู้ปกครอง)

                Q :: สวัสดีขอรับ ยินดีที่ได้รู้จัก ข้าน้อยคือปิเอโร่ ไม่ทราบคุณคือ...???

                = พลอยจ้า

                Q :: คิดอย่างไรถึงบ้าบิ่นพาลูกตัวเองมาสมัครนิยายบ๊องๆแบบนี้ล่ะขอรับ...???

                = มันน่าหนุกอ่ะ! (เหตุผลคุ้นๆมั้ยเออ...)

                Q :: ถ้าปิเอโร่จะปรับเปลี่ยนลูกๆอะไรนิดหน่อย คงไม่ว่าปิเอโร่เนอะ...???

                = ตามบายค่า

                Q :: ถ้าไม่ติดบทที่เลือกจะว่าอะไรไหมนะ จะพาตัวกลับบ้าน หรือปล่อยไปตามยถากรรม...???

                = คือ..ไม่คิดว่าจะติดบทที่อยากได้นะ 555+ แต่ขอปล่อยล่ะกันนะคะ

                Q :: สุดท้ายช่วยอวยพรให้กับนิยายเรื่องนี้หน่อยนะ...???

                = คนอ่านเยอะๆ!! เอาให้ขึ้น Top five เลย เพี้ยง!!!

                Q :: หวังว่าคงจะไม่ลืมติดตามกันบ้างละเน้อ ขอบคุณที่สละเวลา โอกาสหน้าเราคงเจอกัน 

     

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×