ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆ Secret Room!!! (No entry) ☆

    ลำดับตอนที่ #18 : come out for FEMINIE,,2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      9 พ.ค. 56


    บทที่จะสมัคร.|| ผู้ติดตามผู้นำสูงสุดแห่งศาสนจักร

    รูป.||  

    รูปร่างหน้าตา.|| เธอคือเด็กสาวหน้าตาน่ารักน่าชัง เจ้าของเส้นผมสีเขียวอ่อนแซมเหลืองราวกับทุ่งหญ้าฤดูใบไม้ผลิยาวประบ่า กับดวงตาสีเหลืองกลมโตเข้ากันกับใบหน้า จมูกนิดปากหน่อยทำให้ดูน่ารักขึ้นไปอีก รูปร่างเล็กน่ารักกะทัดรัดสะดวกแก่การพกพาเหมือนหมากระเป๋า(?) ผิวขาวเนียนสมสตรี ส่วนสูง 160 ซ.ม. น้ำหนัก 40 ก.ก. ชุดที่สวมใส่จะเป็นชุดแบบนักบวชหญิงทั่วไป แต่เวลาเธอหนีเที่ยว(?)จะแต่งตัวเป็นหนูน้อยหมวกแดง(ตามรูป)เพื่อปกปิดใบหน้าของตัวเอง

    ชื่อ-นามสกุล.|| กาบริเอล แอนโจ อูเปอิต้า (Gabriel Anjo Upeita)

    ชื่อเล่น.|| กาเบรียล

    ความหมาย.|| Gabriel คือ หนึ่งในเจ็ดอัครเทวทูต Anjo แปลว่า เทวทูต Upeita แปลว่า งดงาม ดังนั้นลองยำๆเอาเองนะคะ // วิงค์ใส่

    อายุอานาม(?).|| 14 ปี

    เพศ.|| หญิง

    อุปนิสัยใจคอ.|| เป็นคนดีมากคนนึงเลยทีเดียว เรียบร้อย น่ารัก อ่อนโยน แต่ความที่เป็นคนดีเกินไปจึงค่อนข้างจะจืดจาง ทั้งๆที่เป็นถึงผู้ติดตามผู้นำสูงสุดแต่ไม่ค่อยมีใครเห็นหัว (เพราะเตี้ยไป?) บางคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอคนนี้มีตัวตนอยู่ แต่เธอไม่สนใจซักเท่าไหร่ เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยแคร์โลกหรือแคร์อะไรอยู่แล้วยกเว้นท่านผู้นำสูงสุด เพราะเป็นคนเดียวที่เห็นว่าเธอมีตัวตนอยู่ (หารู้ไม่บางทีคุณชีก็ลืมเธอไปเหมือนกัน) แต่ข้อดีของการไม่ค่อยมีตัวตนคือเวลาหนีเที่ยวจะไม่มีใครรู้ กาเบรียลเป็นคนรักอิสระ ชอบหนีเที่ยวอยู่บ่อยๆ โดยเวลาหนีเที่ยวเธอจะเป็นคนที่โดดเด่นขึ้นมาทันทีเพราะฮู้ดสีแดงสดของเธอ นอกจากนั้นเธอตบมุกเก่งมาก!! สามารถคลายเครียดให้กับผู้นำสูงสุดของศาสนจักรได้อย่างดี การตบมุกของเธอเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอมีตัวตนสำหรับท่านผู้นำ เพราะไม่มีใครตบมุกเก่งเท่าเธออีกแล้ว เป็นคนความรับผิดชอบสูงส่งขัดกับความจืดจางสิ้นเชิง ได้เป็นผู้ติดตามตั้งแต่อายุสิบสี่บ่งบอกถึงความรู้ความสามารถของเธอได้อย่างดี เป็นอัจฉริยะเหนืออัจฉริยะ สมองยิ่งกว่าคอมพิวเตอร์ (มันคือการเปรียบเทียบเฉยๆ) เป็นยิ่งกว่าอับดุล ถามได้ตอบได้ราวกับรู้เรื่องราวทุกอย่างในโลก แต่อนิจจา ไม่ค่อยมีใครถามเธอซักเท่าไหร่หรอกเพราะความจืดจางนั่นเอง ช่างเป็นหญิงสาวที่น่าสงสารยิ่งนัก...

    ความสามารถพิเศษ.|| พลางตัวไปกับอากาศ(โครตจะจืดจาง) , ตบมุกเก่ง , มันสมองเป็นเลิศ , เล่นดนตรีได้ดี , ทักษะการใช้ของมีคมสูงพอควร

    จุดเด่น/เอกลักษณ์.|| ทักษะการตบมุก

    ความสามารถในการเอาตัวรอด(?).|| พลางตัวไปกับอากาศแล้วหนีไป เธอจะร่ายยาวถึงความรู้ทั้งหมดในหัวเอาให้อีกฝ่ายติดดาเมจมึนไปชั่วครู่ แล้วอาศัยเวลานั้นชิ่งค่ะ!!!!

    สิ่งที่กลัวที่สุดในชีวิต(?).|| หนอน เพราะมันดึ๋ยๆกึ๋ยๆน่าหยะแหยง ถ้าเจอ สิ่งรอบตัวคุณชีจะถูกระดมใส่ชีเมโจได๋ผู้โชคร้ายตัวนั้นทันที

    สิ่งที่ชอบที่สุดในชีวิต.|| การหนีเที่ยว(?) ของมีคม(?) การที่มีคนสนใจตน(?)

    สิ่งที่เกลียดที่สุดในชีวิต.|| หนอน เหตุผลเดียวกับข้อสิ่งที่กลัว

    ลักษณะการพูดการจา.|| แทนตัวเองมาดิฉัน ทุกสถานการณ์ ส่วนใหญ่จะแทนคนอื่นด้วย คุณ, ท่าน + ชื่อ, ตำแหน่ง น้ำเสียงจะค่อนข้างเรียบร้อย อ่อนหวาน แทบทุกสถานการณ์ยกเว้นเวลากลัว มาดเรียบร้อยทั้งหลายจะอันตรธานหายไป คุณชีจะวีนแตกทันที!!!! เวลาโกรธ จะชอบกัดแบบนิ่งๆเจ็บๆ หน้านิ่งๆ ตบท้ายด้วยเหยียดยิ้มนิดๆอารมณ์ประมาณว่า บอกแล้วอย่าคิดสู้กับดิฉันเวลาเศร้า จะพยายามฝืนยิ้ม สังเกตได้จากการที่จะยิ้มบ่อยผิดปกติเพื่อปกปิดความเศร้า และจะยิ้มจนตาหยีเพื่อปกปิดดวงตาที่เศร้าสอย

    เพิ่มเติม.|| ถ้าไม่ผ่านยัดคุณชีเป็นนักบวชหญิงอะไรก็ได้นะคะ อยากให้มีส่วนร่วมในเรื่อง ฮา...

     

     ++++++++++++++++++++++

     

    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×