ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆ Secret Room!!! (No entry) ☆

    ลำดับตอนที่ #11 : code name:father's survival

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      30 มี.ค. 56

    Application form (กรุณาลบวงเล็บ)

    Part 1 : your original

    รูป : 

    ชื่อ : โรซาลอท เพนเทียร์ (Rosalot Pentier)  

    ความหมาย : Rosalot = ดอกกุหลาบ

    รูปร่างหน้าตา : สาว(ไม่)น้อยเจ้าของใบหน้าน่ารักราวกับเด็กรุ่นๆทั้งๆที่ตัวเองอายุเหยียบเลขสองแล้ว เจ้าของดวงตาสีเขียวมีเสน่ห์ กับเส้นผมสีชมพูที่แม้จะผ่านการย้อมแล้วก็ยังคงนุ่มลื่นยาวถึงกลางหลังที่เธอมักจะปล่อยไว้เสมอเพราะขี้เกียจผูก -  -* จมูกโด่งได้รูปติดรั้นๆเล็กน้อยบอกถึงนิสัย กับริมฝีปากสีพีชได้รูปที่เวลายิ้มจะเห็นเขี้ยวคมๆมุมปาก รูปร่างค่อนข้างดี...ไม่สิ ดีมากเลยต่างหาก อกเป็นอก เอวเป็นเอว ถึงขาใหญ่ไปนิดแต่ความเซะซี่มีมากกว่า กับส่วนสูง 168 ซ.ม. และน้ำหนักเพียง 48 ก.ก.  

    อายุ : 23 ปี

    ลักษณะนิสัย : ถึงแม้จะหน้าตาน่ารักแต่นิสัยเธอนั้นไม่ได้น่ารักเหมือนหน้าตาหรอกนะ โรส(ชื่อเล่น)เป็นคนที่ขี้หงุดหงิดและเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด!! อะไรไม่ได้ดั่งใจคุณเธอจะวีนจนหูดับกันไปข้างหนึ่ง แถมยังอารมณ์ร้อนแบบสุดๆ!!! อย่าชักช้าอืดอาดยืดยาดไม่งั้นโดนคุณชีกระโดดถีบขาคู่แน่ นอกจากนั้นยังเป็นคนตรงไปตรงมาจนเรียกได้ว่าขวานผ่าซาก!!! ไม่สนไม่แคร์อะไรทั้งสิ้น คิดยังไงพูดออกมาจนหมด แต่เธอก็เป็นพี่สาวที่รักใครรักจริง ไม่ว่าจะเป็นลิตเติ้ลบราเธอร์จอมแสบหรือใครก็ตาม ถ้าเธอวีนใส่บ่อยๆแสดงว่าเธอกำลังเป็นห่วง แต่ก็แสดงออกมาผิดๆตามประสาสาวซึนนั่นแหละ..

    ประวัติ : เธอเป็นเพียงเด็กสาว(?)ธรรมดาๆ ถึงแม้จะขี้วีนขี้เหวี่ยงและใจร้อนขนาดไหน เธอก็ชอบเข้าโบสถ์และชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ เธอมักจะเป็นคนทำอาหารให้เด็กกำพร้าในโบสถ์เสมอ จนมีคนของแฟมมิลี่ เทรด มาพาเธอไปทำงานอย่างหนึ่ง นั่นก็คือการตามหาโค้ดเนม เธอคิดว่าสิ่งที่เธอกำลังจะทำนั้น คือการช่วยเหลือ จึงยอมรับหน้าที่เป็นบิ๊กซิสเตอร์

    ลักษณะการพูดจา : ส่วนใหญ่จะได้ยินแต่เสียงแหลมๆวีนๆของโรสซะมากกว่า แต่โหมดพี่สาวใจดีก็มีเหมือนกันนะ

    “นี่ทำอะไรหา!!!! ฉันบอกว่าให้ทำแบบนั้นไม่ใช่แบบนี้!!!! หัดฟังซะบ้างสิ!!!!!!!

    “จะเถียงเหรอหา!!! ฉันเป็นบิ๊กซิสเตอร์นะ!!!! เดี๋ยวปั๊ดกระโดดถีบขาคู่”

    “ไอ้เด็กเวรลิตเติ้ลบราเธอร์!!!!!!!!! อยากตายก่อนถึงฆาตมากใช่ไหนหา!!!!! เดี๋ยวฉันจะสนองความต้องการให้!!!!!

    “บอกแล้วว่าอย่าทำๆๆๆ ไม่เชื่อกันเลย!! มีแผลเลยเห็นมั้ย!!! อยู่นิ่งๆนะเดี๋ยวฉันไปเอาอุปกรณ์ปฐมพยาบาลมาก่อน” (โหมดพี่สาวใจดี ถึงยังจะแอบวีนๆอยู่นิดหน่อยก็เหอะ)

    Part 3 : who are you? (ตามนิสัยตัวละครค่ะ)

     : ขอโทษค่ะ คุณเป็นใครคะ ?

    : ดวงตาสีเขียวมีเสน่ห์มองคนถามด้วยสายตาหงุดหงิด ก่อนพูดด้วยน้ำเสียงบ่งบอกถึงนิสัยใจร้อนและขี้หงุดหงิดได้อย่างดี “ฉันก็คือบิ๊กซิสเตอร์ไงล่ะ!!!! ใครเชิญฉันมาเนี่ย!!!!!! เสียเวลาทำการทำงานหมด!!!!

    อ๋อๆ ค่ะ แต่ชื่อของคุณไม่ได้อยู่ในทะเบียนโค้ดเนมนี่คะ

    : “แน่ล่ะยัยโง่!!!! ฉันไม่ใช่พวกโค้ดเนมซะหน่อย!!!! ฉันคือผู้ตามหาพวกนั้นต่างหาก!!!” หญิงสาวตวาดคนถามแบบไม่เกรงใจใคร ใบหน้าน่ารักเหมือนเด็กของเธอฉายแววหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด

    แหม ล้อเล่นค่ะ เชิญเข้าไปได้เลย

    : “ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นนะยะ!!!! เสียเวลาทำงานหมดเข้าใจมั้ยหา!!!!!!” ดวงตาสีเขียวฉายแววไม่พอใจกับการล้อเล่นของคนตรงหน้า บางทีถ้ามีปรอทวัดอารมณ์ มันคงใกล้ถึงจุดสูงสุดเต็มที...

    :  ระวังตัวไว้ให้ดีนะคะ คนอย่างคุณน่ะ

    : ปรอทวัดอารมณ์ของโรซาลอทแตกทันที “ทำไมยะ!!!!! คนอย่างฉันมันทำไมหา!!!!!!!! แล้วเธอเป็นใครมายุ่งอะไรเรื่องของฉันหา!!!!!!! @$^&$^+(_(&&%%&#%!!!!!

    ฉันก็แค่เตือนเท่านั้นล่ะคะ เชิญเข้าไปเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

    : $^%%&^*%^$$@@@&*+(&*^%^$#^%*)!!!!!” เธอยังคงไม่หยุดวีนใส่คนตรงหน้า ห้านาทีต่อมาเธอถึงจะค่อยกระแทกส้นเท้าอย่างหงุดหงิดเข้าไป

    Part 4 real you สำหรับเจ้าของออริ

    สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรหรอคะ : พลอยจ้า

    ขอโทษนะคะที่ใบสมัครยาว : หนุกออก 555+

    ไรท์อาจต้องเปลี่ยนอะไรลูกคุณบ้างนะคะ : จ้าๆ ตามบาย~

    ถ้าลูกคุณอาจต้องตาย หรือจุดจบน่ากลัวๆ คุณยอมไหมคะ : อือ...มันก็ต้องยอมอ่ะนะ แต่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่อ่ะ  T T

    ถ้าไม่ติด รับกลับหรือบทอื่นคะ : บทอื่นเลยจ้า คนที่เจอระหว่างทางก็ได้

    ถ้าติดแล้วไม่มาเม้นท์ ไรท์ตามไปหลอกหลอนนะคะ : จ้าๆ เม้นแน่!! แต่ถ้าไรต์ดองอาจโดนหลอกหลอนเหมือนกันนะ...

    สุดท้าย ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ^^ : จ้า~
    .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×