ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    coincident love เพราะรักไม่ใช่เรื่องบังเอิญ [snsd sj]

    ลำดับตอนที่ #6 : มีเรื่องอยากถามค่ะ+ทำความเข้าใจให้ตรงกันสักเล็กน้อยนะค่ะ ^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 255
      1
      6 ก.ค. 55

    มาทำความเข้าใจกันสักเล็กน้อยค่ะ
              หลายคนอาจจะสงสัยค่ะว่าเรื่องที่ต้องทำความเข้าใจเนี่ยมันก็มีแปะอยู่ที่หน้าบทความแล้ว แต่ไรเตอร์อยากเขียนเพิ่มค่ะ ให้เข้าใจสักเล็กน้อย

    1. เม้นท์ให้กำลังใจไรเตอร์ค่ะ ขอร้องเลยค่ะข้อนี้ ไรเตอร์ท้อนะค่ะ การบ้านเยอะมาก แต่ไรเตอร์อยากให้รีดเดอร์ได้อ่านค่ะ อยากให้รีดเดอร์มีความสุขที่ได้อ่านนิยายของไรเตอร์ เพราะฉะนั้นช่วยกันเม้นท์ด้วยนะค่ะ :)

    2.ตอนทุกตอนที่ไม่มี 100% ใช่ว่ามันจะไม่ครบนะค่ะ ที่มันไม่มี 100% เพราะว่าไรเตอร์อัพตอนนั้นๆครบในวันนั้นค่ะ(แต่อาจจะมีการรีไรท์บ้างเป็นบางตอน) ส่วนตอนที่มีเขียนว่า 100% คือวันที่ไรเตอร์อัพนิยายไม่จบค่ะ เนื่องจากบางวันการบ้านเยอะค่ะ ไรเตอร์อาจจะเริ่มสัก 10-40% แล้วมาอัพต่อให้ครบ ดังนั้นโปรดเข้าใจนะค่ะว่าตอนที่ไม่มี 100% ใช่ว่ามันจะเนื้อหาไม่ครบนะค่ะ
    เรื่องที่อยากจะถามค่ะ
    อยากอ่าน NC กันไหมค่ะ เพราะไรเตอร์คิดว่าตอนต่อไปน่าจะมี NC ค่ะ เลยอยากถามรีดเดอร์ค่ะว่าอยากอ่านกันไหม ถ้าอยากอ่านกันกรุณาเม้นท์บอกค่ะ ไรเตอร์ไม่สามารถอ่านใจใครที่เข้ามาอ่านได้ เพราะฉะนั้นขอความกรุณาเม้นท์บอกค่ะ

    เรื่องที่จะพูดและอยากจะฝากไรเตอร์มีเพียงเท่านี้ค่ะ ยังไงก็ขอให้ช่วยๆกันด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ :)

    ปล.เรื่องอยากอ่าน NC ไรเตอร์ขอหมดเขตเม้นท์ประมาณตอนเที่ยงของวันอาทิตย์ค่ะ(น้อยไปไหมเอ่ย) ไรเตอร์ไม่อยากให้รีดเดอร์รอนานค่ะ เพราะฉะนั้นช่วยกันเม้นท์บอกด้วยนะค่ะ :)











    :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×