ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    coincident love เพราะรักไม่ใช่เรื่องบังเอิญ [snsd sj]

    ลำดับตอนที่ #3 : Coincident 2 : เป้าหมาย

    • อัปเดตล่าสุด 9 มิ.ย. 55


    Coincident 2

    ภารกิจ

     

              ณ บ้านพักเล็กๆของหญิงสาวทั้ง 5 คน แทยอนและซอฮยอนที่เก็บของเข้าที่แล้วได้มานั่งประชุมพร้อมหน้าพร้อมตากันกับพวกเพื่อนๆซึ่งภารกิจครั้งนี้เป็นภารกิจที่ยากที่สุดที่พวกเธอเคยทำและมันจะเป็นภารกิจสุดท้ายที่พวกเธอจะทำเช่นกัน

     

    บอสสั่งมาค่ะว่ามีการยักยอกส่งอาวุธและสินค้าเถื่อนออกนอกประเทศโดยผิดกฎหมาย ซึ่งทางที่ใช้ส่งของเป็นทางที่เชื่อมติดกับฟาร์มของคุณคิบอม ซอฮยอนอธิบายอย่างคร่าวๆให้ทุกคนฟังและทุกคนก็พยักหน้ารับรู้เข้าใจกัน

     

    นี่เป็นเอกสารของผู้ที่เกี่ยวของในฟาร์มแห่งนี้ อยู่ใกล้พวกเขาเอาไว้แล้วงานของเราจะสะดวกขึ้น แทยอนพูดเสริมพลางยื่นซองสีน้ำตาลที่มีรูปภาพของผู้ชายทั้ง 5 คนเอาไว้

     

    โอเค ให้พวกเราไปประกบนายพวกนี้อย่างละคนสินะ เจสสิก้าที่มองรูปไปและพูดไปทำให้แทยอนหันมาพยักหน้างึกงักทันที

     

    ใช่สิก้า เข้าใจถูกแล้วล่ะงั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

     

    เริ่มอะไรแท ยูริถามด้วยน้ำเสียงไม่แน่ใจกับความคิดอันชาญฉลาดของแทยอน

     

    จับฉลากไง แทยอนพูดเสร็จก็เขียนรายชื่อผู้ชายทั้ง 5 คนลงในกระดาษและพับมันเป็นสี่เหลี่ยมแล้วแทยอนก็ยื่นมันมาตรงหน้าหญิงสาวทั้ง 4 คนก่อนที่ทุกคนจะจับฉลากและเปิดดูรายชื่อกัน

     

    คิมคิบอมแทยอนเอ่ยเสียงเรียบ

     

    ฮันคยอง ยูริเอ่ยแล้วเบ้หน้าเล็กน้อย

     

    ลีดงเฮ ยุนอาพูดขานตอบ

     

    ชเว ซีวอน เจสสิก้าพูดพลางทำยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย

     

    โจว คยูฮยอนค่ะ และคนสุดท้ายคือซอฮยอนที่เอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบ

     

    ถ้าพร้อมแล้วเริ่มกันเลยพยายามใกล้ชิดให้ได้มากที่สุด แทยอนเอ่ยพร้อมกับทุกคนที่ไปสืบหาข้อมูลของแต่ละคน

     

    เฮ้ยย ฉันไม่เอาไอตี๋กวนประสาทนี่นะ ไม่เอาอ่ะแท เสียงยูริร้องโวยวายขึ้นเมื่อเห็นรูปของฮันคยอง ยูริจะไม่เป็นแบบนี้เลยถ้าเธอไม่ได้คนที่เธออยากจะชกหน้าเขาแทบตายที่สนามบินคนนี้

     

    มันเป็นงานนะยูล ยังไงเราก็ต้องทำมัน แทยอนเอ่ยเสียงเรียบก่อนจะถือกระเป๋าและเดินออกไปจากบ้านด้วยเหตุผลว่า

     

    ฉันขอตัวไปเดินเล่นก่อนนะ คิดถึงพวกซันนี่กับซูยองมากๆเลย

     

     

    อีกด้านหนึ่ง ณ คฤหาสน์ใหญ่โตของบ้านตระกูลชเว ชายหนุ่มทั้ง 5 คนที่ลงมานั่งกันที่ห้องรับรองแขก เมื่อวานนี้พวกเขาไม่ได้กลับบ้านกันเลยสักคนเหตุผลเพราะว่าดื่มฉลองที่เพื่อนจอมเย็นชาและน้องชายสุดเจ้าเล่ห์กลับมาจากโซล

     

    ฉันไม่น่าดื่มบ้านแกเลยไอวอน เสียงานเสียการหมด คิบอมเอ่ยค้อนเพื่อนสนิทของตัวเองอย่างอดไม่ได้

    เอาน่าครับพี่บอม เดี๋ยวผมจะโทรหาเลขาให้แล้วกันนะครับว่าพี่จะเข้าบริษัทช้า คยูฮยอนเอ่ยก่อนจะขึ้นไปหยิบโทรศัพท์ข้างบนเพื่อต่อสายถึงเลขาของคิบอมทันที

     

    งั้นฉันกลับก่อนนะงานที่ไร่มีเคลียร์ยาวว่ะ หนุ่มหน้าตี๋บอกลาเพื่อนๆก่อนจะขับรถกลับไปที่ไร่เพื่อไปสะสางงานต่อให้เสร็จ

     

    เอ่อ ไอด๊องเมื่อวานตั้งแต่กลับมาที่สนามบิน แกก็ไม่ค่อยจะได้พูดอะไรแถมนั่งยิ้มคนเดียวอีกต่างหาก เป็นอะไรรึเปล่าว่ะ ซีวอนเอ่ยทักเพื่อนชายอีกคนที่ตอนนี้กำลังนั่งดื่มกาแฟอย่างเงียบๆ

     

    ไม่มีอะไรหรอกน่าไอวอน ฉันขอตัวกลับก่อนแล้วกัน งานที่บริษัทก็มีเคลียร์อีกยาว หนุ่มหน้าหวานเอ่ยขอตัวลา ทำเอาเพื่อนๆอย่างซีวอนและคิบอมหันมามองหน้ากันอย่างสงสัย

     

     

    Donghae Part

     

                ตอนนี้ผมกำลังขับรถเพื่อที่จะกลับบริษัทของผมเพื่อเคลียร์งานครับ ทุกคนคงจะสงสัยเหมือนที่ไอวอนมันถามผมที่สนามบิน ว่าทำไมตั้งแต่กลับมาผมถึงไม่พูดอะไรเลยและนั่งอมยิ้มอยู่คนเดียวนั่นก็เพราะว่า ผมเจอแฟนเก่าที่เป็นรักแรกของผมที่สนามบิน เธอเป็นรักครั้งแรกของผมจริงๆนะครับ ถึงผมจะดูเจ้าชู้แต่เธอคนนี้คือรักแรกที่ผมไม่เคยลืมเลย ตั้งแต่สมัยเด็กแล้วตอนนี้เธอดูสวยขึ้นมากเลยครับผมสีทองยาวสลวย หุ่นที่เพอร์เฟคแล้วก็มาดที่มุ่งมั่นแตกต่างกับตอนเด็กๆของเธอราวฟ้ากับเหวเลย เธอคนนั้นคือ เจสสิก้า ครับ ผมชักอยากจะทำให้เธอมาเป็นของผมเร็วๆแล้วสิ สงสัยผมคงต้องหาวิธีอะไรสักอย่างแล้วล่ะ

     

    Rrrrr

    ฮัลโหลว่าไงไอวอน ผทกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์จากไอเพื่อนตัวดี

     

    วันนี้แกจะมาบ้านฉันหรือเปล่าไอด๊อง

     

    ไม่น่าจะ มีเคลียร์งานยาวว่ะ แค่นี้นะฉันขับรถอยู่ ผมพูดพลางตัดสายและโยนโทรศัพท์ทิ้งไปข้างๆเบาะ ตอนนี้ผมมีเรื่องให้คิดแล้วนะครับ นั่นคือจะทำยังไงให้เจสสิก้ากลับมาเป็นของผมอีกครั้ง!!!!

     

    End Donghae part

     

     

    ณ สวนสาธารณะใจกลางกรุงโซล

               

                หญิงสาวร่างเล็กอย่างคิมแทยอนเดินขวักไขว่สวนทางกับผู้คนมากมายในสวนสาธารณะและตรงไปยังร้านกาแฟซึ่งเพื่อนสาวสุดที่รักของเธอสองคนเปิดร้านกาแฟเล็กๆอยู่ที่นี่

     

    ซันนี่ ซูยอง

     

    แทยอน/แทยอน

     

    หญิงสาวทั้งสามทักเอ่ยกันอย่างสนิทสนมก่อนที่จะถามเรื่องราวไต่ทุกข์สุขดิบกัน เพื่อนทั้งสองของเธอเปิดร้านได้มาเกือบปีกว่าแล้วและแทยอนก็ช่วยสนุบสนุนร้านนี้จนมันเป็นรูปเป็นร่างและมีชื่อเสียงในสวนสาธารณะแห่งนี้

     

                อีกด้านหนึ่ง ว่าที่คุณหมออย่างเจสสิก้าถือเอกสารรายงานตัวในมือหนึ่งใบเพื่อจะไปสมัครงานบ้านตระกูลชเว เหตุผลน่ะหรอมันมาจากเพราะว่าเธอไปค้นดูและตรวจสอบประวัติเป้าหมายของเธออย่างนายชเว ซีวอนแล้วพบว่าทางบ้านของเขาต้องการคนรับใช้เพิ่มเธอจึงสมัคร เพราะต้องการทำภารกิจให้สำเร็จ แต่เธอต้องพบว่าเธอเจอปัญหาหนักเข้าแล้วเมื่อมาถึงหน้าบ้านตระกูลชเว กะอิแค่เป็นคนรับใช้ทำไมคนถึงสมัครเยอะแบบนี้นะ เต็มหน้าบ้านเลยหรอ !! เจสสิก้าอารมณ์เสียอย่างมากแต่ทำอย่างไรได้ในเมื่อตอนนี้สมองของเธอคิดแต่การทำภารกิจ เธอจึงได้แต่รอ รอและรอต่อไป แล้วอีกกี่คิวมันถึงจะถึงหล้ะ!!

     

     

                อีกด้านหนึ่งเมื่อแทยอนเห็นว่าท้องฟ้าเริ่มมืดแล้วเธอจึงเอ่ยลาเพื่อนทั้งสองของเธอเพื่อกลับบ้าน

     

    ฉันไปก่อนนะซูยอง ซันนี่

     

    โชคดีนะแทยอน/กลับบ้านดีๆนะจ้ะ

     

    หลังจากเอ่ยร่ำลากันเสร็จแทยอนก็เดินออกไปรับบรรยากาศของสวนสาธารณะแห่งนี้

     

    //สองปีแล้วสินะ ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลย//

     

    แทยอนซึ่งเดินคิดอะไรไปเรื่อยๆจนไม่ได้มองทางข้างหน้าทำให้เธอเดินไปชนกับร่างสูงร่างหนึ่ง

     

    ขอโทษนะค่ะ ฉันไม่ได้ตั้งใจ

     

    คุณเจ็บตรงไหนหรือเปล่า

     

    เนื่องจากเอกสารสำคัญของภารกิจอยู่ในนั้นเธอจึงรีบก้มหน้าก้มตาเก็บของโดยลืมมองร่างสูง และด้วยความที่รีบเกินไปสมุดบันทึกเล่มเล็กของเธอจึงหล่นออกจากกระเป๋าลงมา

     

    ต้องขอโทษอีกรอบนะค่ะขอโทษจริงๆค่ะ แทยอนรีบขอโทษขอโพยและขึ้นรถประจำทางทันที ทำให้ร่างสูงมองตามร่างเล็กที่กำลังขึ้นรถประจำทางอย่างรีบเร่ง

     

    //น่ารัก//

     

    เมื่อความคิดนี้ผุดขึ้นทำให้ร่างสูงรีบสะบัดหัวและไล่ความคิดพวกนี้ออกไปทันที จนเขามาพบกับสมุดบันทึกของหญิงสาวที่ทำหล่นไว้ ด้วยความถือวิสาสะเขาจึงเปิดดูเรื่อยๆและพบกับความน่ารักของหญิงสาวร่างเล็กเมื่อสักครู่

     

    เลขาลี ช่วยสืบค้นประวัติของคิม แทยอนให้ผมหน่อยนะ พรุ่งนี้ผมต้องเห็นมันวางอยู่ที่โต๊ะ ร่างสูงพูดกับเลขาส่วนตัวอย่างเอาแต่ใจ เพราะเค้าเริ่มที่จะสนใจร่างเล็กนี้ขึ้นมาแล้วล่ะสิ คนอย่างคิมคิบอมถ้าอยากได้อะไรก็ต้องได้ เร็วๆนี้เราจะได้เจอกันแน่ คิม แทยอน

     

     

                ตอนนี้เจสสิก้าได้เข้ามาสัมภาษณ์ในบ้านของตระกูลชเวแล้ว ถึงจะได้เข้ามาเธอก็รู้สึกอารมณ์เสียไม่น้อยเลยทีเดียว จะไม่ให้อารมณ์เสียได้ยังไงเธอรอมาทั้งวันเมื่อยขาจะแย่อยู่แล้วนะ!

     

    เธอจะรับงานทั้งหมดที่ฉันสั่งได้ใช่ไหม

     

    ค่ะ ฉันรับได้ค่ะ

     

    การศึกษาเธอดีเยี่ยมหน้าตาก็ใช้ได้ แล้วทำไมถึงอยากมาเป็นคนรับใช้บ้านฉันล่ะ

     

    ฉันแค่อยากลองเปลี่ยนอะไรใหม่ๆดูบ้างนะค่ะ การที่ฉันจะได้เป็นว่าที่คุณหมอแต่ลองมาเปลี่ยนการใช้ชีวิตเป็นคนรับใช้มันก็น่าตื่นเต้นดีออกไม่ใช่หรือค่ะ

     

    โอเค ฉันชอบผู้หญิงแบบเธอ ฉันรับเธอเข้าทำงานแล้ว จอง เจสสิก้า

     

    กรุณาเรียกฉันว่าเจสสิก้าเฉยๆก็ได้ค่ะ เอ่อ คุณ...

     

    เรียกฉันว่าคุณนายชเว

     

    ค่ะ คุณนายชเว

     

    พรุ่งนี้เริ่มงาน 9 โมง ฉันจะให้เมดที่นี่สอนเธอก่อน งานของเธอจะเริ่มจากหนักไปเบา เข้าใจใช่ไหม

     

    ค่ะ ฉันทราบดีค่ะคุณนายชเว

     

    งั้นเธอไปได้แล้วล่ะ แล้วพรุ่งนี้อย่ามาสายนะจ้ะ

     

    ค่ะ

     

    คุณนายชเวเอ่ยยิ้มให้เจสสิก้าก่อนที่จะผายมือเชิญเธอออกจากประตูอย่างมีมารยาทและเจสสิก้าก็เอ่ยขอตัวกลับอย่างมีมารยาทเช่นกัน เธอชักจะอยากได้คนรับใช้ใหม่คนนี้มาเป็นว่าที่ลูกสะใภ้แล้วสิ เธอรู้ดีว่าการที่เจสสิก้าเข้ามาที่นี่ต้องมีจุดประสงค์อะไรสักอย่างเป็นแน่ แต่คงไม่ใช่มาจับลูกชายของเธอเหมือนกับคนอื่นที่มาสมัครครั้งก่อนๆ เธอจึงสบายใจไปได้เปราะหนึ่ง ที่เหลือก็ขึ้นอยู่ที่การทำงานของเจสสิก้าและนิสัยของลูกชายตัวดีของเธอนั่นเอง

     

    เฮ้ออ เหนื่อยเป็นบ้าเลย กลับบ้านไปฉันจะนอนอย่างเดียวเลย!” เจสสิก้าบ่นให้กับตัวเองขณะเดินทางกลับบ้าน

     

    ณ บ้านของสาวๆ

     

    ฉันจะฆ่านาย ไอคุณชายบ้า ไอคนไม่มีหัวใจ!” ซอฮยอนบ่นออกมาพลางทุบตุ๊กตาน้องหมีตัวโปรดที่ตอนนี้กลายเป็นที่ระบายอารมณ์ของซอฮยอนเสียแล้ว

     

    สมุดบันทึกฉันอยู่ไหนเนี่ย แทยอนรื้อของออกมาจากกระเป๋าแต่ก็ไม่พบมินิไดอารี่ที่เธอต้องจดเป็นประจำทุกวัน

     

    วุ่นวายจริงๆเลย ฉันจะทำงานยังไงเนี่ย ยุนอาที่นั่งเคลียร์บัญชีให้บริษัทของแทยอนอยู่ถึงกับบ่นออกมาเสียงเครียดผิดกับยูริที่ตอนนี้นั่งเล่นเกมเพลย์บอยกลิ้งอยู่บนเตียงอย่างมีความสุข

     

    ฆ่ามันเลย มันต้องตายๆๆ ฮ่าๆๆ

     

    เมื่อเวลาผ่านไปนานพอควรประตูเปิดออกมาพบกับร่างของว่าที่คุณหมอที่เดินเข้าบ้านด้วยอาการเหนื่อยเล็กน้อยเมื่อเห็นสภาพของทุกคนที่นอนแผ่กันอยู่บนเตียงของตัวเองก็พอจะเข้าใจสถานการณ์ว่าวันนี้ทุกคนเจออะไรมาบ้างก่อนที่เจ้าหล่อนจะไปอาบน้ำและทิ้งตัวลงนอนอย่างรวดเร็ว

     

    //ขอให้พรุ่งนี้เจอกับนายซีวอนเร็วๆเถอะ//

     

    จบไปแล้วกับอีกตอน ขอโทษนะค่ะที่ไม่ได้อัพ TT’ ช่วงนี้ไรเตอร์การบ้านเยอะโฮกเลยค่ะ แต่ก็จะพยายามมาอัพให้รีดเดอร์เน้อ เม้นเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยนะจ้ะ สำหรับตอนนี้กลายเป็นว่าคนที่ดงเฮชอบเป็นเจสสิก้า แล้วยุนน้อยล่ะ? ติดตามตอนต่อไปค่ะ แล้ววันนี้น้องซออารมณ์เสียกับน้องหมีเพราะอะไร ตอนหน้ามีบอกค่ะ แล้วฮันริล่ะ ตอนหน้าอีกเช่นกันค่ะ ^^ พบกันตอนหน้าค่ะ ไรเตอร์จะพยายามอัพ สัญญา ^^!





    (c) cake!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×