ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    coincident love เพราะรักไม่ใช่เรื่องบังเอิญ [snsd sj]

    ลำดับตอนที่ #2 : Coincident 1 : พบเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 9 มิ.ย. 55


     
    Coincident 1

    พบเจอ

     

                ณ ห้องๆหนึ่งในคอนโดที่อเมริกา มีหญิงสาวพี่น้องอยู่สองคนที่กำลังง่วนกับการจัดของกลับประเทศบ้านเกิดอย่างเกาหลีใต้เพื่อไปใช้ชีวิตแบบใหม่ที่พวกเธอทั้งสองไม่เคยได้รับ

     

    ซอจัดของใส่กระเป๋าเรียบร้อยหรือยัง แล้วพาสปอร์ตล่ะ เราจะต้องไปสนามบินแล้วนะอีกไม่กี่ชั่วโมงเครื่องจะออกแล้วผู้เป็นพี่สาวพูดกับน้องสาวที่กำลังตรวจเช็คของว่าลืมอะไรหรือเปล่าให้รีบเร่งขึ้น

     

    ค่ะพี่แท ซอเตรียมของเสร็จแล้วค่ะ เราไปกันเลยดีกว่าค่ะ ซออยากกลับโซลจะตายแล้วอ่าผู้เป็นน้องสาวตอบรับและทำท่าออดอ้อนพี่สาวว่าตนอยากที่จะกลับบ้านเกิดเต็มทนแล้ว

     

    งั้นไปกันเถอะพี่สาวอย่าง คิมแทยอน พูดขึ้นก่อนจะเดินลากกระเป๋าเพื่อขึ้นรถไปที่สนามบินอย่างรวดเร็ว โดยมีน้องสาวอย่าง คิมซอฮยอน เดินลากกระเป๋าตามไป

     

    อีกครอบครัวหนึ่งในอเมริกาเช่นกัน พวกเขาทั้งสองคนกำลังจะเดินทางกลับโซลเพื่อไปทำธุรกิจต่อที่นั่น

     

    พี่ครับ เราขึ้นเครื่องกี่โมงกัน น้องชายอย่าง โจว คยูฮยอน ถามพี่ชายต่างมารดาผู้เย็นชาอย่าง คิมคิบอม เพราะเขาก็ตื่นเต้นที่จะกลับโซลไปเจอเพื่อนๆครั้งนี้

     

    เดี๋ยวก็ออกแล้ว ไปกันเถอะคยูฮยอน พี่ชายของเขาตอบกลับมาอย่างเย็นๆ โดยที่ไม่มีรอยยิ้มและขึ้นรถยนต์ส่วนตัวออกจากที่พักโดยมีน้องชายของเขานั่งข้างๆเขาไปจนถึงสนามบิน

     

    สนามบิน

     

    ร่างเล็กของซอฮยอนเดินขวักไขว่กับผู้คนในสนามบินเพื่อไปดูไฟล์ทที่ตัวเองจะต้องนั่งกลับโซลภายในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า จนไปชนกับร่างสูงร่างหนึ่งอย่างไม่ทันตั้งใจ ข้าวของที่กระจัดกระจายบนพื้นทำให้ทั้งสองคนต้องรีบก้มลงเก็บทันที

     

    ขอโทษนะค่ะ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ซอฮยอนเผลอพูดภาษาเกาหลีออกไปโดยไม่ทันตั้งตัวและก้มลงเก็บของอย่างขะมักเขม้น

     

    ไม่เป็นไรครับ ร่างสูงก็ตอบกลับมาเป็นภาษาเกาหลีอย่างลืมตัวเช่นกันเพราะรีบก้มลงเก็บของๆตัวเองไม่เช่นนั้นเขาคงต้องตกไฟล์ทบินคราวนี้ แต่ทั้งสองคนกลับีบจนเกินไปทำให้โทรศัพท์มือถือของทั้งสองสลับกันโดยไม่รู้ตัว

     

    ขอโทษอีกครั้งนะค่ะ ขอโทษจริงๆค่ะ ซอฮยอนรีบก้มหน้าขอโทษก่อนจะเดินลากกระเป๋าออกไปอย่างรวดเร็ว โดยที่คนร่างสูงยังไม่ทันที่จะเอ่ยคำขอโทษตอบกลับเลย

     

    ไปซะแล้วยังไม่ทันที่จะขอโทษเลยแฮะ

     

    คยูฮยอนไฟล์ทเรากำลังจะบินแล้วนะ รีบมาเตรียมตัวเร็วเข้าสิ คิมคิบอมเดินเข้ามาหาคยูฮยอนก่อนจะพูดบอกน้องชายต่างแม่ของเขาเพื่อเป็นการเตือนสติก่อนที่พวกเขาจะตกไฟล์ทบินกันทั้งคู่

     

    ครับพี่คิบอม ผมจะไปเดี๋ยวนี้แหละ คยูฮยอนตอบกลับพลางลางกระเป๋าตามพี่ชายไปเพื่อขึ้นเครื่องบิน

     

    อีกด้านของสองสาวที่กำลังจะเดินขึ้นเครื่องบิน เสียงของพี่สาวอย่างแทยอนเรียกซอฮยอนให้รับขึ้นเครื่องบินเช่นกันก่อนที่ทั้งคู่จะตกไฟล์ทบินกลับโซล

     

    ซอฮยอนทำไมไปดูไฟล์ทบินช้าแบบนี้ล่ะ พี่ดูไฟล์ทบินแล้วรอเธอมาเกือบ 10 นาทีแล้วนะ รีบไปเถอะเครื่องบินกำลังจะขึ้นแล้ว แทยอนบอกกับน้องสาวก่อนที่ซอฮยอนจะตอบรับพี่สาวของเธอและเดินขึ้นเครื่องบินตามไป

     

    ค่ะพี่แทยอน

     

    อีกด้านหนึ่งของคนละทวีป ในบ้านหลังเล็กๆแต่ดูอบอุ่นหลังนี้ของเพื่อนสาวทั้งสามคนกำลังจะชุลมุนเมื่อมีเพื่อนสาวที่น่ารัก และน้องสาวสุดที่เลิฟของพวกเธอทุกคนกำลังจะหลับมาอยู่กับพวกเธอ

     

    ยัยยูล นี่มันกี่โมงแล้ว พวกเราต้องไปรับแทยอนกับน้องซอนะ!” เสียงของผู้หญิงผมสีทองยาวสลวยอย่าง จอง เจสสิก้า ลูกสาวคนเดียวของประธานบริษัทเครื่องเพชรที่โด่งดังอย่างจองจิลเวอรี่ เรียกเพื่อนสาวอย่าง ควอน ยูริ ให้ลุกขึ้นจากที่นอนเพื่อจะไปรับสองสาวที่กำลังบินกลับมาจากอเมริกา

     

    งึมๆ ตื่นแล้วสิก้า คราวหลังเธออย่าปลุกด้วยการตะคอกใส่หูฉันได้ไหม ฉันหนวกหูนะ ยูริที่ตื่นขึ้นมาด้วยใบหน้าบึ้งตึงรีบไปอาบน้ำและออกมาพร้อมกับเสื้อเชิ้ตกางเกงขายาวแบบสบายๆ

     

    ยูล นี่แกจะไปรับน้องซอกับแทหรือจะไปสู้กับใครกัน หญิงสาวอีกคนอย่าง อิม ยุนอา มองเพื่อนสาวคนสนิทอย่างอดพูดไม่ได้

     

    อย่าว่าแต่ฉันเลยยุน แกก็แต่งตัวคล้ายๆฉันไม่ใช่หรอ ยูริหันไปพูดกับเพื่อนสาวที่ตอนนี้ก็ใส่เสื้อเชิ้ตลายสก็อตกับกางเกงยีน ซึ่งมันก็ไม่แตกต่างจากเธอเท่าไหร่ไม่ใช่หรอ

     

    เลิกเถียงกันได้แล้ว จะไปกันได้หรือยัง ป่านนี้สองคนนั้นต้องเน่าตายคาสนามบินแล้วแน่ๆ คุณหมอสาวสวยอย่างเจสสิก้าหันมามองเพื่อนทั้งสองคนอย่างอดตำหนิไม่ได้

     

    ค่ะๆ คุณหมอสิก้า ยูริรับคำก่อนที่ทั้งสามคนจะออกรถและไปรอรับเพื่อนสาวและน้องสาวสุดเลิฟของพวกเธอที่สนามบิน

     

    อีกด้านหนึ่ง บ้านหลังใหญ่ภายในกรุงโซลที่มีชายหนุ่มทั้ง 3 คนมาอยู่พร้อมเพรียงกันในบ้าน

     

    เฮ้ยไอวอน เร็วๆหน่อยดิว่ะ อยากให้ไอคิบอมระเบิดลงคาสนามบินรึไง หนุ่มคาสโนว่าหน้าหวานอย่างลี ดงเฮ เอ่ยทักคุณชายเจ้าของบ้านนี้อย่าง ชเว ซีวอน อย่างเป็นมิตร จะไม่ให้เป็นมิตรได้ไงกัน พวกเขาอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาลแล้ว

     

    พวกแกทำให้ฉันต้องเสียเวลาออกมาจากไร่ แค่ไปรับไอคิบอมเนี่ยนะ เรื่องเด็ดอะไรหนักหนาว่ะ หนุ่มหน้าตี๋อย่าง ฮันคยอง เจ้าของธุรกิจไร่องุ่นเอ่ยออกมาอย่างไม่พอใจนัก ถึงเขาจะอยากเจอหน้าคิบอมไอเพื่อนจอมกวนมากแค่ไหน แต่นี่มันทำให้เขาเสียเวลาไปเกือบครึ่งกับการเคลียร์งานที่ไร่

     

    เอาน่าไอฮัน ยังไงมิตรภาพสำคัญกว่า ซีวอนเอ่ยขึ้นก่อนที่ทั้งสามจะขับรถไปที่สนามบินเพื่อไปรับคิบอมเพื่อนจอมกวนประสาทและน้องชายต่างมารดาคยูฮยอนที่เจ้าเล่ห์มากที่สุดในกลุ่ม

     

     

    ณ สนามบิน

     

    หญิงสาวทั้งสองมองหาเพื่อนของพวกเธอไม่ต่างเช่นพวกเขาทั้งสองที่ยืนอยู่ไม่ห่างพวกเธอมากนัก นี่ก็เลยเวลาที่เครื่องลงเกือบครึ่งชั่วโมงแล้วทำไมยัยเพื่อนตัวแสบกับเพื่อนจอมกวนประสาทของพวกเขาและพวกเธอยังไม่มาสักทีนะ

     

    นี่ยัยสิก้า เธอจะเดินเร็วไปไหนเนี่ย สนามบินมันก็มีอยู่แค่เนี้ย ยูริแอบบ่นให้คุณหมอคนสวยที่เดินเร็วมากจนพวกเธอตามไม่ทัน

     

    อย่าบ่นได้มั้ยยูล นี่มันเลยเวลานัดมามากแล้วนะ ถ้าไม่รีบล่ะก็  โอ๊ย เจสสิก้าที่เดินเร็วเกินไปทำให้ชนเข้ากับร่างสูงร่างหนึ่งอย่างไม่ทันตั้งตัว

     

    นี่คุณ เดินน่ะหัดมองทางบ้างได้ไหม ถ้าฉันเกิดบาดเจ็บตรงไหนขึ้นมา แล้วคุณจะทำยังไง คุณหมอคนสวยที่บ่นไม่หยุดทำให้คนตรงหน้าอารมณ์เสียขึ้นมาอย่างกะทันหันและหันไปต่อว่าเธอทันที

     

    แล้วคุณล่ะเดินภาษาอะไรกัน มัวแต่ไปมองทางอื่นแบบนี้น่ะ ใช้ได้ที่ไหน ประธานบริษัทออกแบบบ้านอย่างซีวอนก็ไม่ยอมแพ้เหมือนกัน ในเมื่อเขาไม่ได้ผิดมีสิทธิ์อะไรมาว่าเขาแบบนี้กันนะ

     

    นี่นาย ยังไงเพื่อนฉันก็เป็นผู้หญิงให้เกียรติกันบ้างก็ดีนะ ยูริที่ออกมาพูดปกป้องเพื่อนๆทำให้หนุ้มหน้าตี๋ที่ยืนมองอยู่ไม่ชอบใจมากๆ

     

    อย่ามาอ้างสิทธิความเป็นผู้หญิงหน่อยเลย เวลาคนอื่นเขาเดินชนกัน เขาก็ต้องขอโทษมันเป็นมารยาท หรือพวกเธอไม่มีมารยาทกัน ฮันคยองเอ่ยออกไป ทำให้ยูริอยากที่จะเข้าไปชกหน้าหนุ่มหน้าตี๋จอมกวนประสาทคนนี้เสียเหลือเกิน แต่ติดที่ว่าคุณหมอคนสวยขัดเอาไว้ก่อนทำให้ยูริไม่คิดที่จะเอาเรื่อง

     

    พวกฉันจะมีหรือไม่มีก็ช่าง แต่ก็ไม่ใช่ผู้ชายบางคนที่มายืนด่าผู้หญิงปาวๆแบบนี้หรอกนะ ไปเถอะ ยูล ยุน สองคนนั้นรอเรานานพอแล้ว เจสสิก้าลากเพื่อนสาวทั้งสองคนก่อนจะเดินกระแทกตัวชนกับไหล่ของซีวอนอย่างแรงทำให้ชายหนุ่มเซไปหลายก้าวเลยทีเดียว

     

    ผู้หญิงอะไรว่ะ ปากจัดชะมัดเลย ไปเหอะก่อนที่ไอบอมมันจะทิ้งระเบิดคาสนามบิน ฮันคยองพูดพลางตบบ่าซีวอนเบาๆเพื่อเตือนสติเขา

     

    แทยอนนนน น้องซออ เสียงเรียกอันสดใสของยุนอาทำให้ทั้งซอฮยอนและแทยอนหันมามองหญิงสาวทั้งสามอย่างอดไม่ได้

     

    จะปล่อยให้พวกเราตายคาสนามบินหรือไงกัน!” แทยอนที่พูดกับหญิงสาวทั้งสามคนก่อนจะทำหน้าบึ้งตึงเล็กน้อย แต่ผิดกับซอฮยอนที่ตอนนี้กอดพี่ๆด้วยความดีใจ

     

    ขอโทษนะ พอดีเกิดเรื่องนิดหน่อยน่ะ พวกฉันเลยมาช้า เจสสิก้าที่บอกเหตุผลกับเพื่อนสาวทำให้แทยอนให้อภัยได้

     

    กลับบ้านเรากันเถอะค่ะ บอสให้งานใหม่กับพวกเรามานะค่ะ ซอฮยอนพูดเชิงกระซิบให้พี่สาวทั้ง 4 คนรู้และทั้ง 5 สาวก็รีบออกเดินทางกลับสู่บ้านของพวกเธอทันที

     

    อีกด้านหนึ่ง

     

    ไอบอมโว้ยย ผู้ที่ถูกเอ่ยชื่อหันมามองหน้าเพื่อนชายที่สนิทของเขาทั้งสามอย่างเอือมระอา เพราะอะไรน่ะหรอ ปล่อยให้เขากับน้องชายยืนรอกันเกือบชั่วโมงแบบนี้ใช้ได้ที่ไหนกัน

     

    จะปล่อยให้พวกฉันเป็นผีไม่มีญาติมารับใช่ไหม คำถามสุดเยือกเย็นทำให้เพื่อนทั้งสามได้แต่ทำสีหน้าสำนึกผิด แต่กลับมีฮันคยองที่ตอบออกมาได้หน้าตาเฉยคนเดียว

     

    มีเหตุผลนิดหน่อยว่ะ พอดีไปมีเรื่องมา ฮันคยองพูดออกไปทำให้คิบอมหันหน้ามามองพวกเขาแต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะพวกเขาชินกันไปเสียแล้ว

     

    ผมคิดถึงพวกพี่จัง คยูฮยอนพูดขึ้นมาทำให้ทั้งสามคนหันมามองและอดยิ้มไม่ได้กับท่าทางขี้อ้อนของหมาป่าคนนี้

     

    ฉันว่าฉันไปส่งพวกแกที่คอนโดดีกว่า นี่ก็จะเย็นแล้ว พรุ่งนี้พวกเราต้องทำงานแต่เช้า ซีวอนพูดขึ้นก่อนจะพาเพื่อนทั้ง 5 ของพวกเขานั่งรถกลับบ้าน

     

    _______________________________________________________________________________

     

    ทักทายจ้า เป็นไงกันมั่งกับตอนแรกสิก้ากับวอนปะทะคารมกันอย่างดุเดือด *0* ไรเตอร์พยายามตั้งใจแต่งเต็มที่แล้วนะจ้า ไรเตอร์พลิกบทนิดนึง พอดีไรเตอร์ดูการ์ตูนสืบสวนมากเกินไปเลยอยากได้เนื้อเรื่องแบบนั้นมั่ง เลยแต่งให้สาวๆเป็นนักสืบซะเลย ฮ่าๆ ตอนนี้บอมแทยังไม่ได้เจอกันนะจ้า ตอนต่อไปได้เจอแน่นอน ไรเตอร์รับประกัน *0*

    หลายคนอาจสงสัยทำไมที่สนามบินดงเฮไม่พูดเลย แล้วสาวๆกำลังจะทำภารกิจอะไร ติดตามตอนต่อไปแล้วจะรู้เองนะจ้ะ 

    ปล.ช่วงนี้ไรเตอร์อาจจะอัพไม่บ่อยนะ ด้วยเหตุที่ว่าเปิดเทอมแล้ว การบ้านไรเตอร์เยอะเว่อร์ค่ะ แต่เพื่อรีดเดอร์ทุกคนไรเตอร์จะพยายามอัพให้นะจ้า

     

     

     


    (c) cake!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×