ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::: Sweet Devil หวานใจนายปิศาจ :::

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 >> Who are you? ::80%:: ยังไม่ได้ตรวจสอบ

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 53


     บทที่ 2
    Who are you?
         "อ๊ะ..."ฉันลืมตาขึ้นพร้อมกับความรู้สึกมึนๆ ที่หัว มันเกิดอะไรกับฉันเนี่ย? เอ๊ะ? ฉันโดนไอ้พวกบ้าเมื่อคืนนั่นโปะยาสลบนี่หว่า...ตายหล่ะ ที่นี่ที่ไหนเนี่ย?
         แอ๊ด เสียงประตูที่อยู่ด้านหน้าเตียงของฉันถูกเปิดออก ฉันพึ่งสังเกตว่าห้องนี้เป็นห้องสีดำ โอ๊ะ! เตียงมีผ้าม่านด้วย อ๊ะ เกือบลืม ใครเข้ามาเนี่ย
         "ตื่นแล้วหรือครับ...องค์หญิง"แน่ะ องค์หญิงอีกแล้ว อำฉันเล่นใช่ไหมเนี่ย? ไม่เอาแล้วนะ! 
         "องค์หญิงอะไรของนาย ฉันชื่อน้ำหวานย่ะ!"ฉันมองหน้าไอ้บ้านั่น ใบหน้าของเขาสวยมาก สวยจน...ไม่เหมือนผู้ชาย(อันนี้ชมหรือด่า???)
         "โอ๊ะโอ องค์ชายคงรอเจ้าหญงไม่ไหวแน่ๆ รีบๆ อาบน้ำซะนะครับ ห้องน้ำอยู่ตรงนั้นนะ รีบๆ อาบซะล่ะ เดี๋ยวเจ้าชายจะมาหานะ หึหึ"เจ้าบ้านั่นพูดด้วยท่าทางกวนสุดฤทธื์
         "เอ๋?...แล้วชุดล่ะ"
         "เปิดไปในตู้เสื้อผ้าตรงนั้นนะครับ...หึหึ"ไอ้บ้านั่นพูดขึ้นมาอีกครั้งด้วยเสียงกวนๆ ขัดกับใบหน้ามากมาย -*-
         "อืม...แล้วฉันจะรีบอาบ..."ตอนนี้ฉันรู้สึกเบลอๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด...อะไร เจ้าหญิง เจ้าชาย เล่นบ้าอะไรกันเนี่ย...เฮ้อ~ พักสักแป๊บดีกว่า -*-
         
         "ซ่าาาาาาาาา"เสียงน้ำที่ไหลออกมาจากฝักบัวกระทบกับพื้นกระเบื้องหินอ่อนสีขาวโพลน กลิ่นผลไม้ที่ไม่คุ้นแต่กลับรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก แสงไฟสีส้มอ่อนๆ ได้บรรยากาศกลิ่นอายของธรรมชาติ...เมื่อฉันเดินเข้าไปข้างในเรื่อยๆ ก็พบกับอ่างอาบน้ำกับฝักบัวสีขาวหิมะ และกลีบดอกไม้สีสันหลากหลาย พร้อมกับการตกแต่งของห้องอาบน้ำแบบนี้ ทำให้ชวนอาบนน้ำเป็นอย่างยิ่ง
         ฉันค่อยๆ หย่อนขาลงไปในอ่างอย่างช้าๆ อุณหภูมิของน้ำที่กำลังดี ไม่ร้อนหรือเย็นเกินไป ทำให้ฉันรู้สึกสบายและอย่ากลงไปแช่มากยิ่งขึ้น...หลังจากที่ฉันแช่ได้ซักพัก ก็รู้สึกว่าลืมอะไรไปบางอย่าง...อะไรหว่า...อะไรน้อ...ช่างมัน มีความสุขต่อดีกว่า ล้า ลา ~  :) 
         ผ่านไปอีกซักพัก ก็มีเสียงเปิดประตูดังขึ้น พร้อมกับเสียงเข้มๆ ของผู้ชาย อ๊าย ผู้ชายยยย
         "ยัยบ้า! เธออยู่ไหน ออกมาเดี๋ยวนี้นะ!"
         "อ๊าย นาย! หยุดเดี๋ยวนี้นะ ออกป๊ายย ออกปายยย >O<"
         "ก็เธออยากอาบน้ำช้าเองนี่ ฉันกับเพื่อนๆ รอกันนานแล้วเว้ย!"
         "ก๊..."อะไรดีหว่า...จะบอกว่าลืมก็ไม่ได้ -*-"อ๋อ! ก็ฉันเป็นผู้หญิงนี่!"
         "ไม่ต้องมาแก้ตัวเลย...ฉันรู้ว่าเธอลืม"
         "เออ...ลืม รู้แล้วก็ออกไปสิ คนเขาจะแต่งตัว"
         "เออๆ น่ารำคาญจังว่ะ ผู้หญิงอะไรวะเนี่ย"ต๊ายยย ผู้ชายด่า หยาบคาย ต่ำ ทรามที่สุด T^To

         หลังจากหมอนั่นออกไป...ฉันก็รีบออกมาล๊อคห้องทันที แล้วเปิดตู้เสื้อผ้าที่อยู่มุมห้อง...เห้ยย อะไรเนี่ย มีแต่ชุดแบบเดียวกันหมดเลยนี่ เ้ค้าเรียกชุดอะไรหว่า...คล้ายๆ ชุดเมด (ชุดโลลิต้าย่ะ) ช่างมันเหอะ แต่ฉันต้องใส่ไอ้นี่จริงๆ นะ แหวะ ไม่ชอบเลย แต่มันจำเป็นนี่เนอะ! (ที่จริงก็อยากใส่อ่ะนะ)
         ฉัันเดิลงตามบันไดของที่นี่ มันยาวมาก ยาวจนจะบรึ้มส์(?) ย๊าว ยาว ยาว ยาวที่สุด แบบว่าคนสวยเหนื่อย ช่วยกันหน่อยเซ่!!! อ๊ะ ฉันเห็นผู้ชายสี่คนกำลังคุยกันอยู่ตรงนั้นแหละ!
         "เฮ้ยๆ...ยัยนั่นลงมาแล้วว่ะ"เสียงผู้ชายผมสีม่วงเข้ม เสียงคล้ายๆ กับคนที่ไปเรียกฉันลงมา...สงสัยจะใช่แล้วล่ะ เพราะกิริยาวาจาท่าทางและลักษณะการพูดมันเหมือนกันเปี๊ยบเลย
         "เอาล่ะ...องค์หญิง"คำนี้...มันมาอีกแล้ว"พวกเราคือองครักษ์ของเจ้าชายแห่งโลกปีศาจ ข้า อีวิล ส่วนคนที่ยืนด้านซ้ายท่าน นามว่า ไดเกนส์ ส่วนคนที่ยืนข้างขวาของท่าน คือหัวหน้าองครักษ์ของเรา เชด"ฉันมองไปที่อีวิล ผมสีดำเด่นสะดุดตาของเขาทำฉันหลงสเน่ห์จนใจจะละลาย ส่วนไดเกนส์ ผมสีขาวโพลนดุจหิมะ เอ๊ะๆ หน้าตาคล้ายๆ กับอีวิลนี่หว่า อ๊าย สงสัยพี่น้องกันอ่ะ ส่วนเชด ผมสีทองส่องประกาย ประกอบด้วยท่าทางที่ดูขรึมๆ โอ๊ย ใจจะละลาย สงสัยที่นี่คงจะไม่ใช่โลกปิศาจแล้วล่ะ คงเป็นดงผู้ชายหน้าตาดีมากกว่า เอิ้กๆ
         "แล้วอีตาหัวแดงตรงนั้นล่ะ = =^" ฉันชี้ไปทางคนที่เรียกฉันลงมา...พอหันหน้ามาเท่านั้นแหละ โอ้ จอร์จ แบบนี้แหละ ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการ ผมสีแดงเพลิง ดวงตาคมกริบสีนิล ใบหน้าเรียวยาวได้รูป...ชอบมากกกกกกก
         "อะไรน่ะ ยัยบ้า...เรีัยกฉันดีๆ หน่อยสิ ฉันน่ะเป็นถึงเจ้าชายรัชทายาทแห่งดินแดนนี้เชียวนะ!!! วะฮะฮะฮ่า"ขอถอนคำชมเมื่อตะกี๊ออกนะเออ คนอะไร หน้าตาดีซะเปล่า นิสัยแย่มาก! (อันนี้ด่า)"อยู่ดีๆ หน่อยสิ ที่นี่วังฉันนะ อุตส่าห์เอาตัวมา เฮ้อ"หมอนั่นถอนหายใจ ทำเพื่อ? คนที่ต้องทำน่ะ ฉันเฟ้ย อีตาเจ้าชายเส็งเคร็ง - -*
         "ใครขอให้นายพามาล่ะยะ อยากมาตายแหละ"
         "ก็เธอเป็นคู่หมั้นฉันไง เธอเลยเป็นเจ้าหญิงรัชทายาทและว่าที่ราชินีของโลกนี้ไง..."ตลก ฮะฮะ มันเป็นเรื่องตลกใช่มั้ย
         "หึ...นายโกหกฉัน ฉันไม่เชื่ออออ~!!!"
         "โกหกอะไร...ดูหลักฐานมั๊ยล่ะ?"หมอนั่นชี้ไปที่เครื่องใช้บางอย่าง รูปร่างคล้ายโทรทัศน์อ่ะนะ...เมื่อหมอนั้นใส่อะไรไม่รู้ลงไปก็มีรูปผูหญิงผมสีบลอนด์ยาวไปถึงเท้า ดวงตาของเธอมีสีม่วงเข้ม เธอนั่งอยู่บนเก้าอี้เล็กๆ และมีฉากด้านหลังเป็นน้ำพุในสวน...สวนนี่ คล้ายๆ เหมือนเคยเห็นเลยนะ...แต่ที่สำคัญ ใบหน้าของหล่อน คล้ายกับใบหน้าของฉันมากเลยนะนี่...หน้าฉันโหลมากเลยเหรอ ?
         'อ๊า...สวัสดีจ๊ะลูกรัก...ชาเลนจ์ลูกแม่...ตอนนี้ลูกคงจะเรียนอยู่ ม.ปลายสินะลูก...แหม...นะ...ตอนที่ลูกได้ดูวิดิโอม้วนนี้นะ...แม่คงจะไม่ได้อยู่กับลูกแล้วล่ะ คือแม่ได้ฝากฝังลูกไว้กับองค์รัชทายาทดินแดนแห่งโลกปิศ่าจนะ...ในก่อนวันคล้ายวันเกิดของลูกสามเดือน...เขาจะมารับลูก...และ...'เสียงในวิดิโอหายขาดไปอีกครั้งพร้อมกับภาพที่ดับไป...
         "ว้า...สงสัยเก็บไว้นาน...เสียเลยนะเนี่ย..."
         "อะไรกัน...ฉันชื่อน้ำหวานนะ ๆไม่ใช่ชาเลนจ์อะไรนั่นซักหน่อย"
         "เธอไม่มีสิทธิ์เลือก!"เขาตะคอกใส่หน้าฉัน"เธอเป็นคู่หมั้นฉันแล้ว...ถ้าเธอไม่ยอม...ฉันจะจับเธอขังไว้ในคุกมืด...ที่ที่เธอไม่สามารถมองเห็นแสงสว่าได้...แม้เพียงเล็กน้อย..."
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×