ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::: Sweet Devil หวานใจนายปิศาจ :::

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      13 ส.ค. 53

    When one door of happiness closes,
    another opens;
    but often we look so long at tht closed door.

    ยามที่ประตูแห่งความรับบานหนึ่งปิดตัวลง
    ก็จะมีบานอื่นๆ เปิดออกมา
    ทว่าแล้ว บ่อยครั้งเรามัวแต่ยึดติดกับอตีต สนใจแต่บานประตูที่ปิดอยู่
    ทำให้เรามองไม่เห็นอีกประตูหนึ่งที่เปิดขึ้นมาเพื่อเรา...



    บทนำ
    The Devil Prince
              2 เดือนก่อน
         "หวาน ผม...มีอะไรจะบอกคุณ"ชายหนุ่มในชุดนักเรียนโรงเรียนเอกชนชื่อดังเอ่ยปากเรียกหญิงสาวที่อยู่ข้างๆ
         "มีอะไรคะ...ลูซ"หญิงสาวดวงตากลมโตสีฟ้าสด พร้อมกับผมสีทองในชุดโรงเรียนเอกชนเดียวกันแหงนหน้ามองชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างๆ พร้อมกับวาง BlackBerry ของเธอลง
         "คือ...เราเลิกกันเถอะ!"
         "ทำไมล่ะคะ? หวานไม่ดีตรงไหน? ทำไมลูซทำกับหวานแบบนี้?"หลังจากหญิงสาวได้ฟังประโยคนั้น เธออึ้ง และทำตัวไม่ถูกเพราะคนที่เธอรัก และใว้ใจที่สุด กลับหักหลังเธอ
         "ฟังนะ...หวาน เธอดีเกินไป"ในตอนนี้ น้ำหวานได้แต่คิดว่ามันเป็นข้ออ้างสำหรับเลิกกันเท่านั้น"ลาก่อน"
         หญิงสาวทรุดตัวลง ปล่อยให้น้ำตาไหลลงมาพร้อมกับสายฝน 

              อีกมุมหนึ่งที่สามารถเห็นเหตการ์ณได้ชัดเจน...
         "หมอนั่นทำได้แล้วสินะ..."ชายหนุ่มผมสีขาวโพลน ดวงตาสีแดงที่น่าดึงดูด พร้อมกับริมฝีปากบางเข้ารูป พูดบอกคนที่ยืนอยู่ด้านข้าง
         "นั่นสินะ...น่าจะถึงเวลาแล้วสิ หึ"ชายหนุ่มหน้าตาคล้ายคลึง ผมสีดำสนิท และดวงตาที่เย็นชานั้น มองมาที่หญิงสาว"แต่คงต้องใช้เวลาหน่อยล่ะ...เธอคงไม่ยอมมากับเราง่ายๆ"
         "อืม...ฉันคิดว่ายัยนั่นอาจจะลืมเรื่องแบบนี้ง่ายกว่าที่คิดนะ"
         "หี...อย่างงั้นเหรอ? งั้นฉันขอภาวนาให้เธอลืมเร็วๆ ละกันนะ"
         เสียงหัวเราะของชายหนุ่มทั้งสองเบามาก มันเป็นเสียงที่น่ากลัวสำหรับคนทั่วไป แต่สำหรับ'นักล่าปีศาจ'มันเป็นเสียงจากสวรรค์เลยล่ะ! 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×