ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reиaιssaиce кιиgdом { เปิดรับสมัคร }

    ลำดับตอนที่ #1 : [ Renes System ll ระบบ ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 433
      0
      1 ต.ค. 53



    [ Renes System  ll ระบบ ]


        ชี้แจงข้อควรกระทำในเมืองเรเนซซองส์

    1. รายงานทุกอาทิตย์ วันละ 1 ครั้ง ต่อ 1 สัปดาห์
    2. แอด fav. ด้วย ไม่แอดมีตบเข้าใจ๋ ?
    3. อย่าทำให้ที่นี้เงียบ เดี๋ยวมันจะร้าง แล้ว ก็ยุบ
    4. ส่งเควส ภารกิจ อีเว้นท์  ให้ครบ ตรงเวลา ส่งให้ถูกที่ เค๊ ?
    5. อย่าสร้างความเดือดร้อน ทะเลาะกันจนบทความแหกเด็ดขาด
    6. อย่าหน้าตาดี มากกว่า เหล่าคนสำคัญในเมืองเด็ดขาด ข้อนี้สำคัญ  !
    7. สามารถเปลี่ยนข้อมูลตัวละคร ได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น หากมีครั้งต่อไป เสียค่าปรับ
    8. สามารถตกแต่งห้องตัวเองได้ตามสบาย โดยส่งลิงค์ธีม กับ อื่น ๆ มาละกัน
       * หากเปลี่ยนครั้งต่อไป เสียค่าปรับ 2000 G.
    9. หาเงิน ได้ตามเทศกาลสำหรับ ปชช. ส่วนอาชีพเสริม ยังไม่มีรอไปก่อน
    10. อย่าสะเออะ ก๊อป ไม่งั้น จะมีดราม่าตามมา หรือ อาจจะ ทำให้ทันต้องปิดไอดีหนีไปเลยก็ได้ นั้นคือคำเตือน (?)




    ระบบ ll อ่านให้เข้าใจ ไม่อ่านแล้วคุณจะงง

    [ - ระบบ เควส - ]

     เควส จะมีทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 1 เควส (โดยประมาณ)
     เควสแบ่งเป็น 2 ประเภทใหญ่ ๆ คือ
     - เควสแบบบังคับ > ต้องทำ
     - เควสแบบไม่บังคับ > จะเป็นแบบสุ่มสถานที่ลงเควส ไม่มีเตือนล่วงหน้า
    * เควสแบบไม่บังคับจะช่วยเซฟเงินของท่านได้เป็นอย่างดี
    * การทำเควส มีทั้งแบบโรลเพลย์(คุยกันคอมเม้นต่อคอมเม้น) และแบบธรรมดา(แบบที่ไม่ใช่โรลเพลย์ - -!)
    * สตอรี่ของเมือง

    [ - ระบบ ล็อตเต้ -]

    ล็อตเต้ คือระบบสุ่มของ สุ่มเงิน
     เสี่ยงดวงจะสุ่มได้อาทิตย์ละครั้งเท่านั้น สุ่มเกินตบดิ้น
    * ล็อตเต้มันแล้วแต่ดวงนะครับ อาจจะไม่ได้ตามที่ท่านหวังสักเท่าไรนัก
    * จะมีตามเทศกาลนะ ติดตามกันให้ดีๆ ล่ะ

    [ - ระบบ เงิน - ]

    สกุลเงินของเรเนซ = โกลด์ 
    ตัวย่อ = G.
    หาเงินได้จากไหน * ภารกิจ ล็อตเต้ เควส งานพิเศษ งานเทศกาลประจำเรเเนซ

    [ - ระบบ ขูดรีด -____- -]

    * ระบบ นี้เล่นเอาเสียวสันหลังกันเลยใช่ไหม หึ ๆ
    - ระบบขูดรีด แน่นอนการใช้ชีวิตที่นี่ ใช่ว่าจะราบรื่นซะทีเดียว ชีวิตมันต้องมีดราม่าบ้าง ไม่ใช่มีแต่คอมมาดี้อย่างเดียว
      ที่เรเนซซองส์ประชาชนทุกคนจำเป็นต้องบริหารเงินของตัวเองให้ดี
      ไม่อย่างนั้น หากเงินของท่านติดลบขึ้นมา... ท่านคงต้องไปขอยืมตังค์ชาวบ้านเขาแล้วล่ะครับ
      * ช่างเป็นเรื่องที่น่าสนุกดีเชียวละหึ

    [ - ระบบคู่รัก - ]

    หากคุณเป็นแฟนกัน จะได้รับ เงิน x 2 ประมาณ 25000 ก็จะได้ 50000 G.
    แต่ถ้าเลิกกัน ปรับสองเท่า เช่นกัน หึ ๆ ๆ
    * หากใครมีคู่รักเป็นของตัวเองแล้วละก็ ที่นี้มีบ้านสวีทลูปิน ให้คุณ *-*
     หากคุณแต่งงานกับคู่รักคุณแล้วละก็ จะได้เงินโบนัส x 2 เลยทีเดียว
     พร้อมของชำรวยจากนายก เล็ก ๆ น้อย ๆ  
    * แต่หากพวกคุณเลิกกันจะโดนปรับ x 3 ทันที เช่น 10000 x 3 ก็เป็น 30000 G. เป็นต้น  


    [- ระบบปฎิทิน ของ เรเนซซองส์ -]
     
    จะสามารถดูปฎิทิน ที่หน้าบทความ ได้นะ :")
    จะพวกเทศกาล งานวัด งานทำบุญ ว่าๆ กันไป
    อ่อ  งานเทศกาลสามารถรับจ๊อบหางานได้น้า -w-;
    จะมีของไปเซ่นท่านไนท์บารอน ทุกปี หรือ ทุกงานเทศกาล เก็ท ?

    [ - ระบบ ลา -]

    สามารถติดต่อได้ที่ นายก และ เลขาของนายก ณ ทำเนียบมืด
    หากไม่มาแจ้ง  แล้วหายตัวไปนาน ทางเราจะตัดชื่อคุณออก
    * คอมเม้นบอกได้เลยครับ ไม่มีแบบฟอร์ม


    x. หากคิดจะลอกไอเดียที่นี้ละก็ คุณไม่ตายดีแน่ครับ :) x.




    ฟรานซิส เซนต์ปีแอร์
    ท่านนายกรัฐมนตรี
    แคลลิเฟอร์น่า แคมเบอร์เลียน
    เลขานุการ




    theme; B' 7N

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×