ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    kibum'donghae)) โลกทั้งใบฉันให้นาย ✏ I►4◄U

    ลำดับตอนที่ #3 : ขอบคุณ

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 52


    3

      ขอบคุณ

     

     

     

     

     

     

     

                    เขาวีนอะไรใส่นายอีกหรือเปล่า? 

     

    อีฮยอกแจลากม็อบถูพื้นส่ายไปมาข้างๆโต๊ะที่ทงเฮกำลังเช็ดคล้ายเอามาอ้างว่าก็กำลังทำงานอยู่ไม่ได้อู้มาเม้ากับเพื่อนร่วมงานหน้าหวานนะ

                   

                    ไม่นี่ครับ

                   

    พูดยังไม่พูดสักคำ...

     

                    หยิ่งล่ะสิ  คงนั่งเชิดหน้าชี้นิ้วสั่งวางท่าเป็นคุณหนู 

     

    ปากแดงยื่นออกมาอย่างไม่สบอารมณ์  มือออกแรงขัดพื้นระบายความอัดอั้นตันใจ  แลดูเอาการเอางานมากๆ

                   

    ก็มันกวนนี่หว่า  ขนาดตอนเขาเอาออเดอร์ไปเสริฟยังนั่งจุ๊ยไม่รับรู้การมาการไปของเขาเลย

                   

    อีฮยอกแจเคือง!

                   

    ฉันกับแทยอนแล้วก็เฮียทึกอุตส่าห์ประท้วงคุณคิม  ไม่มีเหตุผลเลยนะที่จะมาอาละวาดกับนายแบบนั้น  นายไม่ผิดสักหน่อย

                   

                    ขยับเข้าไปใกล้ร่างเล็กอีกนิด  ตระหนักดีว่าประโยคที่จะพูดต่อไปเสี่ยงกับการหัวหลุดจากบ่าแค่ไหน

                   

    เด็กคุณคิมแน่ๆ  โอ๋กันโอเวอร์ขนาดนี้

     

                    เป็นที่รู้ๆกันว่าคิมฮีชอลมีรสนิยมด้านความรักผิดแผกแตกต่างจากคนทั่วไป  ด้วยเจ้าตัวไม่คิดจะปิดบังแต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทางเปิดเผยจนน่าเกลียด  บ่อยครั้งที่ซีซันคาเฟทีเรียมีโอกาสต้อนรับและไม่ต้อนรับเซเลบริตี้หนุ่มเงินหนาที่ตามมาพะเน้าพะนอเอาใจเจ้าของร้านคนสวย  แต่ก็ไม่ปรากฏว่าฮีชอลจะลดตัวไปตามงอนง้อใคร  ดังนั้นกรณีที่เม้งใส่พนักงานในร้านเพราะผู้ชายคนหนึ่งนี่จึงน่าคิดไปในทางนั้นได้ไม่น้อย

                   

                    ไม่รู้สิ

                   

    อีทงเฮยังเป็นเทวดาน้อยๆที่แสนดีและน่ารักของคนอื่นเสมอ  ถึงจะช่างพูดช่างคุยแต่ก็ไม่เคยนินทาว่าร้ายใครให้ได้ยินสักที  เว้นแต่แซวเล่นๆชวนหัวเราะเพียงแค่นั้น

                   

                    นั่นสินะ  ทงเฮจะโกรธเกลียดใครเป็นล่ะ  แต่ถ้าเจ้านั่นไม่ดีกับนาย  รีบบอกฉันนะ

     

                    อื้อ  ขอบคุณครับ 

                   

    บอกนายแล้วนายจะไปประท้วงให้โดนฤทธิ์คุณคิมอีกน่ะเหรอ  อีฮยอกแจ

     

                    วันนี้อารมณ์ดีจังนะ  แทยอน 

     

                    ดวงตากลมดูซื่อๆของฮยอกแจหรี่ลงจนเฉี่ยวคมเมื่อเห็นเพื่อนร่วมงานตัวเล็กเดินผ่าน

     

                    แทยอนโปรยยิ้มกว้างตอบกลับ  ริมฝีปากจิ้มลิ้มยังไม่หยุดฮัมเพลงเสียงหวาน  ท่วงทำนองที่เริงระบำไปกับบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายของร้านคาเฟทีเรียมาตลอดทั้งวัน

     

                    จะมีแกรนด์คอนเสิร์ตของคุณคิมเซบิน  นานๆเธอถึงจะกลับมาแสดงบ้านเกิดสักที  โชคดีจังที่ฉันมีโอกาสได้ดู

     

                    เธอเรียนมหาลัยดนตรีนี่นะ  น่าสนุกดี  ฉันไปด้วยนะจะเลี้ยงบัตรคอนเสิร์ตเธอเลยก็ได้

     

                    คนชวนล้วงกระเป๋าโพสท์ท่าเท่ไม่สนใจม็อบถูพื้นเครื่องมือแอบอ้างว่าทำงานอีก  เรียวหน้าขาววอกพยายามเก๊กขรึมแต่หญิงสาวที่เป็นเป้าหมายกลับคิดว่าเขากำลังตั้งใจทำให้ขำมากกว่าจะเห็นว่าเท่

     

                    คิมเซบินเป็นใคร  อีฮยอกแจไม่รู้จักหรอก  แต่ถ้าสามารถทำให้เขาไปเดทกับคนน่ารักอย่างแทยอนได้ล่ะก็...จะยอมลดตัวไปดูคอนเสิร์ตของเธอก็ได้

     

                    แทยอนอ้าปากเป็นรูปตัวโอเมื่อได้ยินว่าจะเลี้ยง

                   

                    ฉันจองมาแล้วล่ะ  ถ้าฮยอกแจจะไปด้วยก็รีบๆไปซื้อตั๋วนะวันนี้วันสุดท้ายแล้ว  ขอบอกว่าบัตรแพงจนเดือนนี้ฉันต้องอดข้าวไปหลายอาทิตย์เลยล่ะ

     

                    เท่านั้นล่ะ  ชายหนุ่มร่างผอมก็หลุดเก๊ก  มองขึ้นไปบนฟ้ากลอกตาไปรอบๆอย่างใช้ความคิด

     

                    แพง...

     

                    ดูถูกกันนี่หว่า

     

                    อีฮยอกแจน่ะหน้าตาก็ดีมากถึงมากที่สุด  รสนิยมสุดจะมีไสตล์เป็นตัวของตัวเอง  แต่อีฮยอกแจเป็นโรคไม่ถูกกับของแพงๆอะ  ได้ยินแล้วผื่นจะขึ้น  ยี้~

     

                    อีฮยอกแจไม่ได้จนนะ...อีฮยอกแจแค่เป็นหนี้เยอะไปหน่อย  สิ้นเดือนทีไรต้องจ่ายค่านู่นค่านี่ไม่เหลือมาซื้อบัตรแพงๆเลี้ยงแทยอนหรอก

     

                    ขอโทษที่เลี้ยงไม่ได้นะแทยอน  ขอโทษที่หล่อแต่ไม่รวย 

     

                    คนหล่อแต่ไม่รวยจีบปากจีบคอพูด  หลบหน้าหลบตาสำนึกผิดอย่างน่ารักที่ไม่ว่าใครก็คงโกรธไม่ลง

     

                    ไม่เห็นเป็นไรเลยฮยอกแจ  เงยหน้าขึ้นสิจ๊ะ  ไม่โทษตัวเองนะ

     

                    ทงเฮที่ฟังเงียบๆตั้งใจทำงานเช็ดถูโต๊ะมาตลอดการสนทนาพลันบอกกับแทยอน

     

                    ถ้าไม่พอยังไงมายืมผมก่อนก็ได้นะครับแทยอน

     

                    ทงเฮใจดีที่สุดในโลก!”  อีฮยอกแจตะโกน  ใบหน้าสลดกลับมายิ้มร่าท่าทางดีใจเสียยิ่งกว่าหญิงสาวที่ส่งสายตาชื่นชมให้ทงเฮเสียอีก

     

                    ขอบคุณนะทงเฮ

     

                    รอยยิ้มอ่อนโยนกดลึกบนแก้มสีงาช้าง  ก่อนเจ้าของสีผิวขาวผุดผาดจะก้มลงทำความสะอาดโต๊ะเก้าอี้ต่อ  พร้อมกับคำนวณดอกเบี้ยที่จะได้รับอย่างกระหยิ่มกระหย่องใจ

     

     

     

     

     

     

                    เสียงประกาศของนายสถานีดังก้องชานชาลา  ถึงอย่างนั้นทงเฮก็จับใจความไม่ได้เลย  และไม่คิดจะหยุดตัวเองเพื่อตั้งใจฟังเนื้อหาของมันด้วย

     

                    ร่างเล็กบางกว่ามาตรฐานชายเกาหลีเดินลงบันไดด้วยระยะก้าวไม่สั้นไม่ยาว  เขาไม่เหมือนอีทงเฮพนักงานหน้าหวานของร้านซีซันคาเฟทีเรียเลย  ดูกระสับกระส่ายเหมือนหวาดกลัวอะไรบางอย่าง  และที่สำคัญบนรูปหน้าเรียวยังปราศจากรอยยิ้มพิมพ์ใจเครื่องหมายการค้าประจำตัวของเขาอีกด้วย

     

                    ดวงตากลมใสลุกลี้ลุกลนกวาดมองไปรอบๆสถานีรถไฟ  ไม่ได้เพ่งมองจุดใดเป็นพิเศษ  กลุ่มคนที่กลับจากการทำงานเหมือนๆกับเขาเดินสวนกันไปมาขวักไขว่  มากมายเสียจนชายหนุ่มรู้สึกว่าตัวเองนั้นช่างเล็กจ้อยเป็นเพียงสิ่งไร้ค่าบนโลกนี้เพียงเท่านั้น

     

                    เขาขึ้นรถไฟสายที่ต้องการ  ท่อนแขนกลมกลึงคว้าห่วงจับกำไว้หลวมๆ  แววตาสับสนทอดมองไปข้างนอกหน้าต่างลดความอึดอัดในสถานที่แคบๆ  แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ได้ผล  ในเมื่อสิ่งที่ผ่านสายตาก็มีแต่ตึกสูงตระหง่านตั้งเรียงรายตีล้อมกรอบให้ยิ่งรู้สึกเบียดเสียด 

     

                    ไม่ช้าไม่เร็วขบวนเครื่องจักรก็เดินทางมาถึงสถานีถัดมา  มีผู้คนบางส่วนลงจากรถ  และมีบางส่วนที่ขึ้นมาใหม่  การเคลื่อนไหวของฝูงชนลาดเอียงสาดซัดทงเฮซวนเซ  ชายหนุ่มถูกแรงดันเหวี่ยงไปชนกับร่างหนึ่ง

     

                    ขอโทษ...

     

                    ยังไม่ทันจะกล่าวจบ  กระแสคลื่นแห่งฝูงชนก็สาดโหมกระหน่ำเข้ามาอีกครั้ง  แผ่นอกบางไร้กล้ามเนื้อของทงเฮเบียดเข้ากับแผ่นอกของอีกฝ่ายอย่างไม่ได้ตั้งใจ  โชคดีที่สัมผัสนั้นทำให้คนหน้าหวานรู้ว่าคนที่แทบจะหลอมรวมเป็นร่างเดียวกันนี้เป็นเพศชาย

     

                    ก็เห็น...ผมดำขลับตรงยาวเงางามระยับ  เลยนึกว่าเป็นผู้หญิงเสียอีก

                    และคงเป็นเพราะอยู่แค่ปลายจมูก  ทงเฮจึงได้กลิ่นอ่อนจางที่ไม่หอมหวานลึกซึ้งเหมือนเด็กผู้หญิงแต่ให้ความรู้สึกสดชื่นและคลายกังวลแก่เขามากกว่า

     

                    ทงเฮเป็นโรคตื่นคนง่าย  ตั้งแต่เด็กๆแล้วเขาจึงหลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีผู้คนเยอะๆ  หากแต่ด้วยความจำเป็นเขาจึงต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ตัวเองไร้ภูมิต้านทานทุกวันทุกวัน

                    อย่างน้อยก็ยังรู้สึกดี...ที่ทนมาได้จนถึงบัดนี้

     

                    เขาเบี่ยงจมูกรั้นให้ชิดใกล้เพื่อรับรสกลิ่นที่ก่อให้เกิดความรู้สึกดีๆนั้นมากขึ้นอีก  พลันเห็นว่าใบหูกลมขาวน่ารักที่แทรกออกมาจากกลุ่มเส้นไหมสีดำสนิทกลับแดงระเรื่อ

     

                ไม่ได้แล้วอีทงเฮ  เขาต้องคิดว่านายเป็นโรคจิตแน่ๆ  เล่นไปหายใจรดต้นคอเขาแบบนั้น

     

                    คิดได้ก็รีบสะบัดหน้าหนี  ด้านนั้นมีชายหนุ่มร่างยืนโหนราวอยู่  ร่างกายของเขาใหญ่โตราวกับขุนเขาที่ไม่ขยับเขยื้อนบดบังวิวทิวทัศน์ด้านนอกเสียหมด  เห็นแต่ขนจั๊กกะแร้ที่โผล่แพลมมาจากแขนเสื้อชวนหดหู่ยิ่ง  คนหน้าหวานเลยก้มหน้ามองรองเท้าของผู้คนแทนเสีย

     

                    ไม่คิดเลยว่าจะเห็นมือลึกลับกำลังล้วงกระเป๋าเงินออกมาจากร่างที่เขาเบียดจนคางเกยไหล่ของอีกฝ่ายแบบนี้

     

                    ขโมย!  คุณครับ!  คุณโดนล้วงกระเป๋า!”

     

                    เพราะเสียงตะโกนของชายหนุ่มทำให้หัวขโมยร้อนตัวเตรียมวิ่งหนีจึงเป็นพิรุธให้คนอื่นจับสังเกตได้  พนักงานออฟฟิศชายวัยกลางคนที่น่าจะเป็นเพื่อนกันเพราะสวมชุดฟอร์มเดียวกันช่วยจับล็อคเอาไว้

     

                    ผู้คนกระจายตัวเว้นช่องว่างให้  ทงเฮจึงผละออกมาจากการเบียดเสียด  คว้ามือที่เย็นจัดของเจ้าของกระเป๋าไว้

     

                    ไม่เป็นไรนะครับ  จับคนร้ายได้แล้ว

     

                    คิ้วบางของคนหน้าหวานขมวดน้อยๆเมื่อสัมผัสได้ถึงความคุ้นเคยในร่างที่สูงกว่าเขานิดหน่อยคนนี้  ภายใต้กรอบผมยาวสยายที่ปิดคิ้วเข้มดกหนาและดวงตารูปสระอิไว้ด้านหนึ่ง  คั่นกลางด้วยจมูกโด่งที่มีปลายมนดูน่ารัก  และริมฝีปากอิ่มที่กำลังเผยยิ้มละมุนละไม

     

                    เจ้าเงาะป่า!!

     

                   

     

     

     

     

                    เพราะเห็นเป็นคนพิเศษของเจ้านายคนสวย  อีทงเฮจึงตัดสินใจติดตามมาช่วยเป็นพยานยืนยันกับตำรวจด้วย

     

                    ก็เจ้าเงาะป่าที่ถอดรูปทองผ่องแผ้วออกมาไม่ยอมให้ปากคำอะไรกับตำรวจเลยน่ะสิ

     

                เปิดปากทีดอกพิกุลจะร่วงหรือไรก็ไม่รู้!!

     

                    และโดยไม่คาดคิด  คิมฮีชอลวิ่งตาโตเข้ามาร่วมวงด้วย  ทงเฮมองเจ้านายอย่างไม่เชื่อสายตา  เขาชักเชื่อในคำพูดไร้สาระของอีฮยอกแจขึ้นมาบ้างแล้วล่ะ

     

                    คุณตำรวจครับ  คือว่า... 

     

                    แววลังเลฉายชัดบนใบหน้าสวยของผู้มาใหม่  ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจเดินอ้อมโต๊ะสอบสวนเข้าไปป้องปากกระซิบข้างหูของเจ้าหน้าที่

     

                    อ๋อ  เข้าใจแล้วครับ  ความจริงคุณอีทงเฮก็ยินยอมเป็นพยานเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังแล้วล่ะครับ  ถ้าอย่างนั้นกรุณาเซนต์เอกสารตรงนี้แล้วกลับได้เลยครับคุณคิมคีบอม

     

                    เจ้าหน้าที่หนุ่มใหญ่ยื่นเอกสารและติ๊กเครื่องหมายไว้ตรงจุดที่คิบอมต้องเซ็นต์  เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการแล้ว  คิมฮีชอลก็เดินนำทั้งคู่ออกมา

     

                    เดือดร้อนนายไปด้วยเลย  วันนี้ต้องยอมให้ฉันเลี้ยงข้าวแล้วพาไปส่งที่บ้านนะ

     

                    พูดดักคอเพราะรู้ทันว่า  ลูกจ้างหน้าหวานจะต้องตอบปฎิเสธ

     

                    ผมกลับรถไฟก็ได้ครับคุณคิม

     

                นั่นไง!  ซื้อหวยทำไมไม่แม่นแบบนี้วะ!

     

                    เถอะน่า  ไม่ต้องเกรงใจหรอก  แป๊ปเดียวนะคีบอมอา

     

                    หลังประโยคหันไปกางมือบอกให้คนผมยาวข้างๆที่เอาแต่ดึงชายเสื้อยิกๆช่วยรอให้เขาเจรจาสำเร็จก่อน

     

                    ไม่เป็นไรจริงๆครับ  คนของคุณคิมก็ท่าทางรีบด้วย

                    ทงเฮบอกเจ้านายหน้าสวยด้วยท่าทางเซ็งๆ  อีฮยอกแจบอกว่าเขาโกรธเกลียดใครไม่เป็น  นั่นมันก็จริง  แต่ทำไมไม่รู้  คิมคีบอมคนนี้ถึงกระตุ้นอารมณ์หมั่นไส้ของอีทงเฮจัง

     

                แค่ให้ปากคำตำรวจมันจะถึงตายไหม!!

     

                    ส่งสายตาค้อนปะหลับปะเหลือกปานจะแล่เนื้อเถือหนังไปให้  แต่คนเคยผมฟูดูเหมือนรังนกที่วันนี้จัดระเบียบสังคมเผ้าผมจนเรียบตรงเงางามปานจะไปพรีเซนเตอร์แชมพูก็ไม่ได้หันมาเหลือบมองแต่อย่างใด  เพิ่มแรงดึงจนร่างโปร่งของคนสวยส่ายไปมา  ราวกับแม่ลูกที่มาเดินช้อปปิ้งด้วยกัน  หากแม่เจอคนรู้จักจนต้องหยุดเมาท์เรื่องชาวบ้าน  ในขณะที่ลูกชายพยายามสะกิดเร่งเร้าให้ผู้เป็นมารดาพาไปร้านของเล่นเสียทียังไงยังงั้น

     

                    มาด้วยกันเถอะน่า  ย้า~  คิมคีบอม!!”  คิมฮีชอลคงจะตื๊อจนทงเฮใจอ่อน  ถ้าไม่ถูกดึงแรงๆจนร่างโปร่งบางปลิวลมตรงไปที่รถเสียก่อน

     

                    คิ้วของคนถูกทิ้งขมวดมุ่น  สายตายังมองไล่หลังพาหนะราคาแพงซึ่งแทบจะเหาะออกไปจากที่จอด

                    เรียวขาวาดผ่านอากาศเตะลมเตะแล้ง

                    ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องหงุดหงิดขนาดนี้

                    เรียวปากบางพึมพัม

     

                    ที...เอช...เอ...เอ็น...เค  ...วาย...โอ...ยู

     

                    แต๊งกิ้ว

     

                    แปลว่า...

     

                    ขอบคุณ

     

     

     

     

     

     

                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×