ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secrecy (Gyuwoo)

    ลำดับตอนที่ #3 : Secrecy -2-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 427
      2
      27 ก.พ. 58

    -2-




    ‘พี่กิวๆ เจ็บมากมั้ย เดี๋ยวฮยอนทำแผลให้นะ’ เด็กตัวน้อยแก้มยุ้ยเดินตามบุคคลที่เรียกว่าพี่ชายด้วยสีหน้าเป็นห่วงในมือป้อมถือกล่องปฐมพยาบาลที่ใหญ่กว่าตัว ใครจะทนได้ล่ะก็พี่กิวมีแต่แผลเต็มไปหมดเยย พี่กิวเจ็บ ฮยอนก็ยิ่งเจ็บด้วยนะ…..



    ‘ไปไกลๆ ไอ้เด็กบ้าตามฉันอยู่ได้รำคาญ’ พี่ชายตัวโตแสดงสีหน้าออกมาอย่างชัดเจนให้น้องน้อยรู้ซักทีว่าเขารำคาญขนาดไหน เราไม่ใช่พี่น้องสายเลือดเดียวกันซักหน่อย ซองกยูน่ะเป็นแค่เด็กกำพร้าที่ต้องมาอาศัยบ้านตระกูลนัมซุกหัวนอนเท่านั้นเอง



    ‘พี่กิวรอฮยอนด้วย พี่กิว อ๊ะ โอ๊ย’



    เสียงของน้องทำให้ซองกยูรีบหันกลับมาเห็นน้องแก้มยุ้ยนั่งอยู่่กับพื้นดินหัวเข่าเต็มไปด้วยเศษดินทรายและรอยถลอก ใบหน้าน้องฮยอนเต็มไปด้วยน้ำตาเม็ดโตที่คลอแก้มใสริมฝีปากสีเชอรี่อวบอิ่มเม้มเข้าหากันเพราะไม่อยากให้คนเป็นพี่เห็นว่าอ่อนแอ ทำให้ซองกยูอดไม่ได้ที่จะหันกลับมาดูอาการ



    ‘แกเป็นอะไรมากมั้ย มาให้ดูแผลหน่อย’ เด็กน้อยชันเข่าโชว์บาดแผลให้พี่ชายดูพร้อมกับยื่นแบมือป้อมๆที่แดงเลือดซิบจากการหกล้ม



    ‘แงงง ฮยอนซาดุดก้อนหินตรงนั้น พี่กิวฮยอนเจ็บ ฮรึก’



    ‘รู้แล้วไปนั่งตรงต้นไม้นั่นซะ เดี๋ยวทำแผลให้’  พี่ชายถอนหายใจที่ยอมอ่อนให้เป็นเพราะกังวลว่านายใหญ่ตระกูลนัมจะมาเล่นงานเขาข้อหาทำให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมีแต่รอยแผลน่ะสิ



    ฮยอนลุกขึ้นไปตามคำสั่งของพี่กิวอย่างว่าง่ายต่างจากพี่อูมินหรือคนอื่น ที่เจ้าตัวจะดื้อไม่ฟังตลอดก็ฮยอนรู้ว่าพี่กิวน่ะอ่อนโยนใจดีแค่ไหน  คนที่เคยช่วยฮยอนตอนจมน้ำน่ะต้องเป็นคนดีแน่ๆ...



    ‘ทีหลังบอกว่าอย่าตามมาก็ฟังกันบ้างสิ แบบนี้ถ้าคุณนายนัมมาเจอฉันก็ซวยสิ เลิกทำตัวเป็นเด็กขี้แยเดินตามคนอื่นได้แล้ว’



    ‘ก็ฮยอนแค่จาทำแผลให้ ทำไมพี่กิวต้องหนีฮยอนด้วย’



    ‘ฉันไม่ได้หนีแกไอ้เด็กขี้แย เห็นมั้ยไม่เป็นอะไรซักหน่อย แกเป็นแค่เด็กอย่ายุ่งเรื่องของผู้ใหญ่เข้าใจมั้ย’



    ‘ฮยอนรู้นะว่าบาดแผลที่ตัวพี่กิวเป็นเพราะพี่อูมินแกล้ง ฮยอนเกลียดพี่อูมินแต่ฮยอนรักพี่กิวนะ’



    ……



    ‘พี่กิวทำแผลให้ฮยอนเสร็จแล้วเดี๋ยวฮยอนจะทำแผลให้พี่กิวบ้างนะ’



    มือป้อมๆที่เต็มไปด้วยผ้าพันแผลค่อยๆหยิบสำสีมาเช็ดบาดแผลให้คนเป็นพี่อย่างตั้งใจ ริมฝีปากหนาสีชมพูบรรจงเป่าลมไปที่บาดแผลบนหางคิ้วของคนที่ตัวโตกว่ามาก ทำให้ซองกยูรู้สึกอบอุ่นใจอย่างน่าประหลาดแววตาคมจ้องมองเด็กน้อยตรงหน้าอย่างไม่วางตาริมฝีปากบางของพี่ชายเผยรอยยิ้มที่มุมปากนิดๆ โดยที่น้องไม่ได้สังเกตเลยซักนิด



    ร่างบางลืมตาขึ้นอย่างช้าๆก่อนจะลุกขึ้นมานั่งบนเตียงนอนด้วยอาการมึนหัว ความเจ็บที่ขาด้านซ้ายจากอุบัติเหตุเมื่อวานแล่นริ้วไปทั่วร่าง ลำคอข่มปร่าริมฝีปากอวบอิ่มสีซีดลงอูฮยอนรู้ทันทีว่าตนคงจะไม่สบายเข้าแล้ว แต่ก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงสิ่งที่ตนฝันช่างเป็นความฝันที่สมจริงและทำให้อูฮยอนรู้สึกดีในรอบหลายวันที่ผ่านมา แต่ก็คงเป็นแค่ความฝัน...



    “ตื่นแล้วเหรอ” น้ำเสียงนั่นทำให้ร่างบางหันไปทางต้นเสียงที่ยืนอยู่หน้าประตูแววตาคมมองมาที่ร่างบางอย่างไม่วางตา



    “แล้วนายเห็นฉันหลับอยู่รึไง มีอะไรก็ว่ามาแล้วรีบออกไปซะ” ร่างบางกระชับผ้าห่มมาคลุมตัวเองดวงตาตากลมมองไปที่ร่างหนาอย่างระวังตัว



    “ที่นี่บ้านฉันๆจะไปห้องไหนก็ได้หรือจะสั่งให้ใครทำอะไรก็ได้ รวมถึงตอนนี้ด้วยยื่นขามา”



    “ไม่”



    “ฉันบอกแล้วใช่มั้ยว่าฉันไม่ชอบพูดมาก ยื่นขามา”



    “ก็บอกว่าไม่ไง  อ๊ะ”  ร่างหนากระชากผ้าห่มผืนใหญ่ออกจากร่างบางแล้วดึงขาให้มาอยู่ในตำแหน่งตักของร่างหนาทำให้ร่างบางที่ตกใจดิ้นไปมาแต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากนักเพราะขาที่ยังเจ็บอยู่



    “ปล่อยนะ ปล่อยๆๆ”



    “ฉันแค่จะทำแผลให้หยุดอยู่นิ่งๆซักที” เสียงของร่างหนาทำให้อูฮยอนหยุดการกระทำแก้มอมลมไว้นิดๆด้วยความหงุดหงิด เป็นใครทำไมถึงได้กล้าขึ้นเสียงใส่เขากัน



    “ทีหลังอย่าทำอะไรพิเรนอย่างนั้นอีกเด็ดขาด ถ้านายยังฉลาดพอ” ซองกยูน่ะรู้หมดทุกอย่างว่าร่างบางตรงหน้าพูดจริงหรือโกหกเรื่องขาเจ็บก็เช่นกัน เขามองทีเดียวก็รู้แล้วว่าอีกคนโกหกเขา



    “ก็ถ้าฉันไม่โดนคนจับมาขังไว้ในห้องบ้าๆนี่ฉันคงไม่โวยวายหรอก นายจับฉันมาทำไมซองกยู”



    …….



    “ฉันถามนายก็ตอบสิ จะไปไหนตอบคำถามฉันก่อน คิมซองกยู”



    ปัง



    ร่างหนาเดินไปยังห้องน้ำแล้วปิดประตูเสียงดังทำให้ร่างบางถอนหายใจ นายคนนั้นชอบหลีกเลี่ยงที่จะตอบคำถามนี้ตลอดแล้วตอนนี้ก็ผ่านมาหนึ่งสัปดาห์...ผ่านวันแต่งงานมาแล้วแต่กลับไม่มีวี่แววของพี่ชายหรือคนรักที่ตามหาเขาเลยหรือว่าทุกคนกำลังวางแผนอยู่อูฮยอนก็ไม่แน่ใจ แต่ตอนนี้อูฮยอนคิดถึงบ้านที่โซล พี่ชายอูมิน รวมถึงคนรักของเขา



    ‘ฮงคยูฉันคิดถึงนาย’



    ร่างบางที่เริ่มเบื่อกับห้องนอนสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ค่อยๆเคลื่อนตัวช้าๆเนื่องจากเจ็บขาไปยังมุมต่างๆของห้องผ่านชั้นหนังสือ ชั้นเก็บของ ชุดโซฟาสีดำจนไปหยุดอยู่ที่ประตูหน้าห้องน้ำของร่างหนาที่แง้มออกมานิดๆ สายตาร่างบางมองไปยังอ่างล้างหน้าที่มีทั้งเสื้อผ้ากระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์ ทำให้ร่างบางนึกแผนบางอย่างออก



    อูฮยอนมองไปยังม่านสีทึบที่ร่างหนาอาบน้ำอยู่ภายในอย่างมัดระวัง ขาสองข้างค่อยๆก้าวเข้าไปในห้องน้ำและหยิบโทรศัพท์ของร่างหนาออกมา ร่างบางรีบออกจากห้องน้ำให้เร็วที่สุดมุ่งหน้าไปยังชั้นหนังสือมุมห้องแล้วนึกถึงเบอร์โทรที่พี่ชายใช้



    โอ๊ย ทำไมถึงความจำสั้นอย่างนี้นะ คิดสิอูฮยอนพี่อูมินเบอร์อะไร คิดๆๆๆ



    ร่างบางกัดริมฝีปากมองไปยังประตูห้องน้ำอย่างเป็นกังวลก่อนจะกดหมายเลขที่นึกได้ลงไปยังโทรศัพท์แล้วรีบเอามาแนบหูอย่างมีความหวัง



    พี่อูมินรับสิ ขอร้องล่ะ



    เสียงสัญญาณโทรศัพท์ดังขึ้นพอๆกับเสียงหัวใจของนัมอูฮยอนตอนนี้ที่เต้นจังหวะเร็วด้วยความร้อนรนและหัวใจเหมือนจะหยุดเต้นเมื่อคนปลายทางตัดสายทิ้ง ร่างบางหัวเสียมือเล็กกุมศีรษะด้วยอาการปวดหัวก่อนจะนึกเบอร์อีกคนนึงได้คนรักของเขา



    ฮงคยูได้โปรด…



    “ฮัลโหล สวัสดีครับ” ร่างบางเผยรอยยิ้มออกมาด้วยความดีใจน้ำเสียงของอีกคนที่อูฮยอนจำได้ขึ้นใจและไม่ได้ยินมาเป็นอาทิตย์ทำให้อดคิดถึงไม่ได้



    “ฮ…”



    ร่างบางยังไม่ทันพูดชื่อคนรักจบด้วยซ้ำโทรศัพท์ถูกกระชากออกไปจากร่างบางอย่างรวดเร็ว ซองกยูกดวางสายแล้วโยนโทรศัพท์ทิ้งไปอย่างไม่ใยดีด้วยสีหน้าโกรธอย่างชัดเจน ทำให้ร่างบางรู้สึกกลัวคนตรงหน้าเพราะตลอดหนึ่งสัปดาห์ร่างบางไม่เคยเห็นซองกยูเป็นอย่างนี้เลยซักครั้งตอนนี้เดาใจอีกฝ่ายไม่ถูกอูฮยอนจึงตัดสินใจจะวิ่งหนีอีกฝ่ายไปยังห้องน้ำ แต่เมื่อเริ่มออกตัววิ่งความเจ็บปวดที่ขาด้านซ้ายก็ทำให้ร่างบางชะงักและถูกฝ่ามือหนาของอีกคนกระชากกลับมาอย่างรุนแรงก่อนจะลากร่างบางไปยังเตียงแล้วเหวี่ยงอีกฝ่ายลง



    “อ๊ะ!”



    “เมื่อกี้นายโทรหาใคร”



    “……….. “ร่างบางไม่ตอบและมองหน้าอีกคนอย่างไม่ยอมแพ้



    “ฉันถามว่าโทรหาใคร!” ร่างหนาจับแขนเล็กทั้งสองข้างเขย่าไปมาแต่ก็ไม่มีท่าทีว่าอูฮยอนจะบอกเลยซักนิดยิ่งทำให้โมโหมากขึ้น



    “ถ้าฉันไม่บอกนายจะทำอะไรฉันงั้นเหรอ หึ คิดว่าฉันกลัวรึไงกระจอก!”



    “อย่าเบี่ยงประเด็น นายโทรหาใคร!!”



    “แกมันก็แค่คนโรคจิตที่ชอบทรมานคนอื่น”



    “อูฮยอน!!!”



    “เป็นแค่ไอ้ขี้แพ้คงสู้พี่ฉันกับฮงคยูไม่ได้สินะ เลยต้องใช้วิธีต่ำๆจับคนอื่นมา”



    “หยุดพูดเดี๋ยวนี่!!!”



    “จำใส่สมองไว้ว่าฉันเกลียดแก! ได้ยินมั้ยว่าฉันเกลี….อื้อ!”



    ร่างสูงปิดปากอีกฝ่ายแล้วกดลงบนเตียงกว้างก่อนจะทาบทับลงไปโดยไม่สนว่าสองมือเล็กจะจิกทุบตีเขาแรงแค่ไหน มือหนาเริ่มลูบไล้ไปทั่วเพื่อสัมผัสกับผิวนุ่มเนียนใสของคนตรงหน้าริมฝีปากบางที่ทำหน้าที่ปิดปากร่างบางได้เป็นอย่างดี เมื่อเห็นอีกฝ่ายหอบหายใจไม่ทันร่างหนาจึงผละออกจากริมฝีปากอวบอิ่มที่สีแดงจัดจากการกระทำที่จาบจ้วง แล้วเลื่อนใบหน้าคมไปยังแก้ม สันกราม ลำคอหอมกรุ่นของอีกฝ่ายเพื่อฝากรอยไว้ในทุกจุดที่ลากผ่าน



    “ฮรึก...ฮงคยู...ช่วยด้วย…..”


    น้ำเสียงสั่นเครือของร่างบางที่เอ่ยหาคนรักทำให้ร่างหนาเจ็บใจอย่างน่าประหลาดฮงคยูคนนั้น...คนที่เขาต้องยอมแพ้และยอมเจ็บตลอดเวลาที่ผ่านมา ยิ่งทำให้ร่างหนาโกรธมากขึ้นกว่าเดิม


    “ไม่มีใครมาช่วยนายหรอกอูฮยอน จำเอาไว้ต่อไปนี้นายเป็นคนของฉัน ของฉันคนเดียวเท่านั้น!!!”



    แขนแกร่งสอดไปยังต้นขาอ่อนข้างขวาของร่างบางเพื่อให้ตั้งฉากขึ้นกับเตียงนอนและกระชากเสื้อเชิ้ตของอีกคนให้พ้นทาง ตอนนี้ความเห็นแก่ตัวและความโกรธบดบังทุกสิ่งในจิดใจ มนุษย์มีความต้องการที่ไม่สิ้นสุดนั่นถ้าจะจริงเพราะซองกยูอยากจะเห็นแก่ตัวครอบครองคนตรงหน้าให้เป็นของเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น!!




    to be continue…..



    Talk: ตอนนี้เป็นไงบ้างค่ะ =.,= พี่กยูที่แสนดีเริ่มกลายร่างแล้ว5555 ถ้าอ่านแล้วรู้สึกภาษาแปลกๆต้องขอโทดด้วยนะฮะ อย่าลืมติดตามตอนต่อนะฮะว่าอูฮยอนจะรอดหรือเปล่า เราไปก่อนนะ ฟิ้ววววววววว

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×