ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secrecy (Gyuwoo)

    ลำดับตอนที่ #1 : -intro-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 707
      2
      23 ก.พ. 58

    -Intro-




    ตึกตัก ตึกตัก
     


    เสียงหัวใจที่เต้นเร็วรัวของนัมอูฮยอนดังมากจนเจ้าตัวได้ยิน ดวงตามืดสนิทจากผ้าที่พันปิดเอาไว้...ใช่แล้วล่ะอูอฮยอนโดนลักพาตัวแต่ด้วยเรื่องอะไรหรือใครลักพาตัวตอนนี้ร่างบางได้แต่คิดไปต่างๆนานา ความทรงจำสุดท้ายคือตนได้เดินออกมาจากสนามบินพร้อมกระเป๋าใบใหญ่สองใบเพื่อรอพี่ชายมารับกลับบ้านแต่เมื่อออกมาไม่ทันไรก็มีมือใครบางคนล็อกเค้าจากด้านหลังก่อนที่สติทั้งหมดจะดับวูบ



    ตอนนี้ถ้าจะให้เดาร่างบางคิดว่าตนเองกำลังอยู่ในรถที่กำลังมุ่งหน้าไปที่ไหนซักแห่ง ซึ่งอาจกลายเป็นที่สุดท้ายของชีวิตร่างบางก็ได้ยิ่งคิดก็ยิ่งปวดหัวเขาไม่เคยมีศัตรูหรือขัดแย้งกับใครที่ไหนยกเว้นแต่พี่ชายเขานัมอูมินที่ศัตรูเยอะแยะไปหมดจากธุรกิจที่ทำอยู่ในขนาดนี้ น่าจะใช่...ร่างบางคิดว่าตนคงกลายเป็นหนึ่งในหมากของเกมๆหนึ่งระหว่างพี่ชายเขากับศัตรูอีกฝ่ายก็เป็นได้



    การนั่งอยู่ในรถที่บรรยากาศเต็มไปด้วยกดดันปะปนกับความกลัวที่เริ่มปกคลุมความคิดของร่างบางเรื่อยๆ อดคิดไม่ได้ถึงงานแต่งของตนกับคนรักในอีกเจ็ดวัน ทั้งๆที่คิดว่าจะกลับมาแต่งที่นี่บ้านเกิดของทั้งสองมากกว่าอเมริกาที่ๆเต็มไปด้วยความทรงจำของกันและกันร่างบางใจหายหากจะไม่มีวันนั้นเกิดขึ้น



    เสียงเปิดปิดประตูพร้อมกับเสียงเครื่องยนต์ที่ดับลงทำให้ร่างบางรู้ว่ามาถึงปลายทางแล้วมือของใครบางคนจับมือแขนของร่างบางที่มีเชือกมัดไว้อย่างแน่นหนาก่อนจะดึงออกมาจากรถพาไปยังห้องๆหนึ่งอย่างทุลักทุเลจากแรงขืนของร่างบางจากนั้นใครซักคนเปิดผ้าที่ปิดดวงตาหวานเอาไว้



    “ค คุณเป็นใคร”



    “นายจำฉันไม่ได้เหรอนัมอูฮยอน…”



    “ฉันไม่รู้ว่านายเป็นใคร“



    ….



    ….



    “ฉันคิม ซองกยู ไงล่ะอูฮยอน”



    ชื่อนี้ทำให้ร่างบางครุ่นคิดถึงอดีตที่ผ่าน...นี่เป็นครั้งแรกที่ได้พบกับคิมซองกยูชื่อนี่ช่างคุ้นเคยราวกับติดอยู่ที่ริมฝีปากแต่สมองกลับว่างเปล่าไม่มีคำว่าคิมซองกยูอยู่เลยสักนิด อูฮยอนก็เป็นเช่นนี้ประจำเหมือนจะรู้จักเมื่อเห็นหน้าใครต่อใครที่มาทักทายแต่กลับนึกไม่ออก มันก็แปลกแต่อูฮยอนไม่เคยคิดติดใจเรื่องนี้พี่ชายบอกกับเขาว่าอาจเป็นผลข้างเคียงจากอุบัติเหตุตอนอายุสิบห้า ไม่แน่นายคิมซองกยูอาจจะจำคนผิดก็ได้



    “แล้ว น นายจับฉันมาทำไม”



    “…..” ร่างสูงไม่ตอบมีเพียงขาสองข้างที่ขยับออกห่างจากร่างบางไปเรื่อยๆ



    “ฉันขอร้องล่ะ...พี่ซองกยูปล่อยฉันไปเถอะนะ”



    “….” ร่างสูงหยุดชะงักที่หน้าประตูและหันหน้ามามองใบหน้าหวาน



    “ฉันไม่รู้จักนายจริงๆได้โปรดปล่อยฉันไปเถอะ…” ร่างบางส่งสายตาวิงวอนอีกฝ่าย



    …..ไม่ได้……



    “อีกไม่กี่วันจะเป็นวันสำคัญสำหรับฉันมาก ขอร้องล่ะ”



    …...เพราะอย่างนี้ไง…….ยิ่งปล่อยไปไม่ได้……….



    “นายพูดอะไรบ้างสิ ตอบมาเดี๋ยวนี้นะ นาย จะไปไหนกลับมาคุยกันให้รู้เรื่องก่อน”



    ซองกยูได้แต่เงียบและค่อยๆปิดประตูลงไปในที่สุด แววตาที่แข็งกร้าวเย็นชากลับกลายเป็นแววตาแห่งความเศร้า เป็นสีหน้าที่ไม่มีใครเคยได้พบเห็นจากเขา




    ‘แม้อาจจะสายไปแต่ขอให้ฉันได้ใกล้ชิดนายซักครั้งนะ...อูฮยอน’




    Talk: สวัสดีคนอ่านทุกคนค่ะ นี่เป็นฟิคแนวใหม่ๆที่อยากลองแต่งดูหวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ตอนต่อไปเมื่อเราว่างเมื่อไหร่จะพยายามมาลง เรื่องนี้เป็นฟิคยาวเรายังไม่กำหนดตอนจบที่แน่นอน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน แนะนำติชมกันได้นะคะ :)

     
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×