ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังแจกรูปปลาทอง [การ์ตูนญี่ปุ่น] ไม่สวยจริงไม่เอามาลง

    ลำดับตอนที่ #197 : กิจกรรมจ้า กิจกรรม!! รับปีใหม่และคริสต์มาส ‘ถุงอยู่ไหน ของอยู่นั่น!’

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 56


    เมื่อวานลินเปิดดูข้อมูล ไอดีคอนโทรลเล่น แล้วไปเห็นคะแนนรีหวาดพอยท์เยอะมาก เพราะไม่ได้ใช้มาสองสามปี.. ก็นึกเลยขึ้นได้ว่า ลินแทบไม่เคยให้ของขวัญใครเลยนี่นา.. มันจึงเกิดกิจกรรมนี้ขึ้นค่ะ!!

    กิจกรรมรับคริสต์มาส!! ถุงอยู่ไหน ของอยู่นั่น!

    กติกา

    เพียงแค่ให้แฟนคลับแต่ละคน พิมพ์อะไรก็ได้ แล้วลงท้ายด้วยคำว่า (แขวนถุงเท้าซานต้า) แล้วกดโพสโลด! ที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นข้อความลับ และควิกเมจเสจของลิน หรือในบทความตอนนี้! ซานต้ากำมะลอก็จะไปส่งของขวัญให้ถึงที่

    เงื่อนไข

    -         จำนวนของขวัญจะได้ตาม จำนวนถุงเท้า เช่น (แขวนถุงเท้าซานต้า)X2 , (แขวนถุงเท้าซานต้า 3 ถุง) , (แขวนถุงเท้าซานต้า/แขวนถุงเท้าซานต้า) หรือกระทั่ง (แขวนถุงเท้าซานต้า) (แขวนถุงเท้าซานต้า)…

    -         จำนวนของขวัญจำกัดสูงสุดที่ 5 ชิ้น

    -         ขอได้แค่ครั้งเดียวนะจ๊ะเพราะงั้น .. ดูจำนวนคำที่พิมพ์ให้ดี ถ้าโพสซ้ำจะนับแค่โพสแรกที่โพสมาจ้า

    พิเศษ

    สำหรับคนที่รายงานตัวเรียบร้อยในตอนที่ 1 จะได้รับของขวัญเพิ่มอีก 2 ชิ้น เย้!

     

    ระยะเวลา

    ตั้งแต่วันนี้ถึง วันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2013 ปิดรับตอนเที่ยงคืนตรง!!

     

    Update!!
    ตอนนี้ลินส่งของขวัญให้คนที่โพส คนที่ 1-26 แล้วนะคะ ส่งข้อความให้แว้วว

    ลินส่งของขวัญให้คนที่แนะนำตัวทั้งใหม่เก่าเรียบร้อยแล้วนะคะ =w=b

     

    พิเศษ ! สำหรับบางคนที่หาทางให้ของขวัญเพื่อนไม่ได้เพราะ เพื่อนลบโค้ดหมดจนเหลือ What's Up ไว้..

    ส่งของขวัญ : my.dek-d.com/ยูเซอร์เนม/gift/addplay.php
    ดูของขวัญ : my.dek-d.com/ยูเซอร์เนม/gift/



     

    ปล. เล่นกันสนุกๆ นะเออ =___,=


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×