ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zy_lar RP CH

    ลำดับตอนที่ #7 : GAKUEN ◞MIRAI STORY

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ค. 62



                        GAKUEN   MIRAI                   


            


     Nolan L. Allenore  ll  โนแลน แอล. แอลลีนอร์ 



    “มันเข้าไปแอบในห้องน้ำแล้วว่ะ!

    โนแลนถอนหายใจออกมา เขาจะต้องเจอพวกนี้ไปอีกนานแค่ไหนกันนะ

    แต่นี่ก็เป็นโรงเรียนที่สี่แล้วที่เขาย้ายมา เพียงแค่เพราะว่าเขาเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น

    ก็เลยต้องโดนแกล้งแบบนี้งั้นหรอ?

    เด็กหนุ่มที่พึ่งย่างเข้าวัยสิบหกปีได้ไม่นานคิดในใจ ระหว่างรอที่จะออกไป

    ซ่า!

    เสียงน้ำสาดดังขึ้นพร้อมกับตัวของเขาที่เปียกแชะไปหมด

    “สาดเข้าไปอีกเลย เอาให้มันตัวเปียกเป็นลูกหมา!

    เด็กหนุ่มเปิดประตูออกไปเผชิญหน้าพร้อมรอยยิ้มทั้งๆที่ในใจนั้นมันกำลังลุกเป็นไฟ

    กล้าดียังไงมาทำให้เสื้อผ้าของเขาต้องเลอะเทอะแบบนี้

    “พวกคุณเนี่ยน่ารำคาญจริงๆเลยนะครับ”

    โนแลนพูดพลางยิ้มกว้าง มือเรียวกำลูกบิดประตูแน่นเพื่อข่มอารมณ์ของตน

     

    Oh sh*t…what the..

    Freak!! That halfling is a freak!!

     

    เด็กหนุ่มยืนมองคนพวกนั้นที่ทำหน้าตื่นตกใจก่อนจะพากันวิ่งหนีออกไปจากห้องน้ำ

    เมื่อก้มมองดูถึงเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น

    ลูกบิดประตูที่เขาจับอยู่ตอนแรกมันถูกคลุมไปด้วยน้ำแข็ง

    น้ำที่ตอนแรกหนองบนพื้นใต้เท้าของเขาตอนนี้ก็ค่อยๆเปลี่ยนสภาพไปเป็นน้ำแข็ง

    .

    .

    .

    “แกจ้างคนไปซ้อมเด็กพวกนั้นทำไม”

    “พวกเขาเห็นในสิ่งที่ไม่สมควรเห็น ก็แค่อยากเตือนไม่ให้ปากโป้ง”

    นั่นเป็นคำตอบที่โนแลนมอบให้ผู้เป็นบิดา

    คุณชายใหญ่ของตระกูลแอลลินอร์มองหน้าลูกชายคนเดียวของตัวเองด้วยสายตานิ่งเรียบ

    “ฉันจะส่งแกไปอยู่กับแม่แกที่ญี่ปุ่น”

    whatever

    .

    .

    .

    ตอนแรกเขาก็สงสัยว่าทำไมถึงส่งกลับไปญี่ปุ่นทั้งที่อีกฝ่ายไม่ได้พิสมัยประเทศนั้นเท่าไหร่

    แต่หลังจากที่เขาบินไปอยู่ได้ไม่นานแล้วมีคนของรัฐบาลมาหาที่บ้านก็ทำให้โนแลนเข้าใจทุกอย่าง

    แต่เขาก็ยังคงตอบกลับคนเหล่านั้นด้วยรอยยิ้ม

     

    Sure!

     



    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×