ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Got7 x you] รักนะยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #4 : - Story 2 - ความหวานในสระน้ำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 488
      5
      19 พ.ย. 57



    - Story 2 - ความหวานในสระน้ำ 

     


    - จูเนียร์ พาร์ท -


    ตอนนี้ผมได้ไปเปลี่ยนชุดมาแล้ว ผมใส่กางเกงลายคู่กับทูพีชของภรรยาผม ภรรยาผมซึ่งใส่ทูพีชลาย

    เดียวกับผมและเสื้อขาวบางๆทับ ผมบอกได้คำเดียวว่า... โค รตเซ็กซี่
    ~~ เมียใครวะ น่ากินชะมัด  

    (ติดความหื่นมาจากมาร์ค ต้วนรึไงห๊ะ จูเนียร์ -..- : บู) พอๆก่อนที่จะติดเรทไปกว่านี้นะคับ


    เส็จแล้วววว~ ลงไปข้างล่างกันเถอะ อยากเล่นจะแย่แล้วเนี่ย~ ปัลรี พี่เนียร์~ พายนี่พูดพร้อมเดิน

    ดุกดิกๆ
    (?) มาหาผมแล้วจูงมือผมลงไปข้างล่าง

     

    ค้าบๆ~~ ผมพูดพร้อมกับเดินตามแรงที่พายนี้จูงมือผมลงบันไดไปที่สระว่ายน้ำหลังบ้าน

     

    ณ สระว่ายน้ำ

    ตอนนี้ผมก็โดนภรรยาตัวแสบลากมาถึงสระจนได้ พอมาถึงเส็จไม่มีการพูดคุยกันก่อนเลย

    พอถึงก็กระโดดลงน้ำเฉยเลยเพราะว่าอีกหกที่รักของเพื่อนผมได้ลงไปเล่นก่อนแล้ว

    ทำไมถึงมาเร็วกันจังวะคับ
    - -“

     

    นี้~ พายนี่ทากันแดดรึยังฮะเรา ผมถามพายนี่ตอนนี้เล่นน้ำอยู่กับปรินส์ ว่าที่ภรรยาของยูคยอม

     

    ทาแล้วค่าาา~” พายนี่ตอบกลับ แต่ก็ยังไม่เลิกเล่นน้ำกับปรินส์ นี้~ ไม่สนใจสามีที่ยื่นอยู่ตรงนี้เลยหรอ

    เดี๋ยวก็งอนสะให้เข็ดเลย ชิ
    ~

     

    อ้าว จินยอง แล้วนายไม่ไปเล่นกับภรรยาหรอค้าบบบ~ เจบีเดินมาถามผมแบบล้อเลียนๆ พร้อมกับ
     
     ตัวเปียกโซก

     

    เพิ่งลงมาเมื่อกี้นี้เอง จะลงแล้วเนี่ย ไปเล่นต่อเถอะ นานๆทีจะได้เล่นน้ำกับเมมเบอร์บ้าง ไปๆ ผมพูด

    ก่อนที่จะลากเจบีให้กระโดดลงน้ำไปพร้อมกับผม

     

    ตู้มมมม~

     

    โอ้ยยย แค่ก แค่ก แค่ก ทีหลังบอกก่อนได้ป่าววะว่าจะกระโดดอะ สำลักน้ำหมด = 0 =” เจบีบ่น

    ผมหัวเราะกับคำบ่นของลีดเดอร์ ก่อนที่ผมกับเจบีจะลอยไปหาเมมเบอร์ที่เหลือที่นั่งคุยกันอยู่ที่ขอบสระ

    - End จูเนียร์ พาร์ท

     

    หลังจากนั้นเมมเบอร์ทั้งเจ็ดคน ก็คุยกันอย่างสนุกสนาน โดยที่มีการขัดกันบ้าง ล้อกันบ้าง เล่นมุกกันบ้าง

    จนขำจะตายไปข้างหนึ่งเลยที่เดียว

     

    โอ้ยยย เฮีย~ พอๆจะอ้วกหล่ะเนี่ย  ฮ่าๆๆ แบมแบมกุมท้องตัวเองก่อนจะปล่อยเสียงหัวเราะทั้งหมด

    ออกมาจนหมดลม
     เพราะแจ็คสันเล่นมุกที่ใช่มุกรึเปล่าไม่รู้(?) จนแบมแบมขำไม่หยุด

     

    โอ้วววว ของใครวะคับ โค รตเซ็กซี่~” ยูคยอมพูดเสียงชวนหวิวๆ พร้อมกับทำท่าชะเง้อมอง

     

    ของฮยองคับ คุณยูคยอมน้องรัก =^=” เจบีพูดพร้อมกับส่งสายตาอันน่ากลัวไปให้ยูคยอม

     

    โอ้วววว ขอโทษครับคุณฮยองงง~ ของผมก็ไม่แพ้ของฮยองหรอก หึ!!” ยูคยอมพูดพร้อมกับมอง
     

    ไปทางคู่หมั้นของตัวเองที่ตอนนี้เปียกโซกจากที่เสื้อบางสีขาวก็เปียกจนเห็นทูพีชลายเชอร์รี่ข้างใน

    ที่ใส่คู่กับกางเกงของยูคยอม จนทำให้พี่ๆเห็นแล้วก็อดขำไม่ได้

     

    ผมว่าผมไปทวงของของผมคืนดีกว่า ไม่งั้นไม่ได้คืนแน่ๆวะคับ ฮ่าๆๆ แบมแบมขำก่อนที่จะ
     

    ว่ายน้ำไปหาคู่หมั้นของตนเอง

     

    นี้ที่รักก~~ เค้าเล่นด้วยสิ~~” ยูคยอมตะโกนบอกปรินส์ ก่อนที่จะว่ายไปทางวงของสาวๆ

     

    งั้นไปเล่นกับพวกเขากันเถอะ ^^” ยองเจพูดก่อนที่จะว่ายไปหาภรรยาตัวเองบ้าง คนอื่นๆที่เหลือก็
     

    ว่ายตามมา

     

     

    เมื่อทุกคนเล่นได้สักพัก ก็พักเหนื่อยโดยการไปเกาะริมสระคุยกัน ขึ้นไปดื่มน้ำข้างสระ ส่วนเจบีได้

    พาภรรยาไปที่ส่วนหนึ่งของของสระที่ไม่ค่อยมีคนอื่นอยู่เพื่อที่จะได้มาหวาน(?)กับภรรยาบ้าง

     

    อ่าาา~ เหนื่อยจังเลยยยย~ ฟาฟาเล่นกับแจยองจนเหนื่อยเลยอะ ฮ่าๆ ^0^” ลีฟฟาพูดพร้อมกับเขยิบ

    มาพิงแขนของสามี

     

    เล่นจนไม่สนใจบี๋เลยนิ ชิ~” เจบีพูดด้วยเสียงงอนๆ ก่อนจะสะบัดหน้าหนี ลีฟฟาตอนนี้อยากจะเอา
     

    เครื่องอัดเสียงมาอัดให้คนอื่นฟังเหลือเกินนน เวลาอยู่กับเธอที่ไร ชอบทำเสียงอ้อนๆยังงี้ทุกที เฮ้ออ~

     

    ไม่สนใจอะไรหล่ะ บี๋ก็คุยกับเมมเบอร์ในวงอยู่เหมือนกันนี้น่า~ บี๋ก็ไม่สน…. เสียงลีฟฟาที่เถียงอยู่

    ถึงกับเงียบไป เมื่อเจอหน้าอันหล่อเหลาของสามีที่อยู่ใกล้หน้าตนเองไม่ถึงคืบ

     

    ไม่สนใจอะไรหรอคับ หืม? ^^” เจบียิ้มเจ้าเล่ห์

     

    มะไม่มีอะไรหรอก -////- ” ลีฟฟาเอามือดันอกแกร่งของสามีให้ออกห่างจากตน

     

    โธ่~~ แค่นี้ก็เขินแหละ อ่อนอะ ภรรยาใครเนี่ย~ เจบีพูดเสียงลอยๆ ลีฟฟาได้ยินถึงกับของขึ้น

     

    ว่าใครอ่อนไม่ทราบ!! เป็นใคร ใครก็เขินทั้งนั้นแหละ เล่นเอาหน้ามาสะใกล้ขนานนั้นนะ -///-”

    ลีฟ
    ฟาพูดพร้อมกับแก้มที่แดงระเรื่อขึ้นมา

     

    แล้วถ้าทำแบบนี้หล่ะ เจบีพูดก่อนจะโน้มหน้าเข้ามาใกล้

     

    ทำอะไรของ….อุ๊บ!! 0x0” ลีฟฟาไม่ทันที่จะพูดจบ ก็โดนริมฝีปากของสามีนั้นปิดปากไปสะแล้ว


    เป็นการจูบที่ร้อนแรงเหมือนความรักของเขาตอนแรกๆ ไม่นานก็เปลี่ยนเป็นจูบอัน นุ่มนวล

    หอมหวาน เท่ากับความรักที่มีต่อภรรยาที่รัก ร่างบางเผลอเพยอปากออก ลิ้นร้อนลวงล้ำเข้าไปใน

    ช่องปากอุ่นของร่างบาง เก็บเกี่ยวความหวานของคนรัก  เป็นจูบที่ยาวนาน ก่อนที่จะผลักออก

    เพราะ
    คนตัวเล็กของเขาหายใจไม่ทันแล้ว

     

    เป็นไงบ้างหล่ะคับ ที่รัก ^^ ” เจบีกระซิบข้างหูลีฟฟา พลางล้อเลียนภรรยาตัวแสบของเขาด้วย

     

    เป็นงะไงอะไรหล่ะ!!! เกลียดนายที่สุดเลยยย คนฉวยโอกาส~!! -////0////-” ลีฟฟาพูดพร้อมกับหันหลัง

    ปิดหน้าแดงๆไว้

     

    เกลียดหรอ…..” เจบีพูดเสียงอ่อย ก่อนที่จะหันหลังเตรียมว่ายน้ำไปอีกฝั่ง

     

    หมับ!!!

     

    ไม่ได้หมายความว่างั้นนะบี๋~” ลีฟฟากอดเอวของสามีจากด้านหลัง เจบีเห็นยังงั้นจึงยิ้ม

     

    แล้วหมายความว่าไงหล่ะ หืม?” เจบีหันมาหาภรรยาที่ก้มกน้าน้ำตาซึมออกมา ก่อนที่จะลูบหัว

     

    ก็เค้าหมายถึง….บี๋อ่าาา~ ลีฟฟาโวยวาย หน้าตาแดงระเรื่อ พร้อมกับทุบหน้าอกแกร่งของสามีไป

    ด้วยความเขิน

     

    ก็บี๋รักของบี๋นี้ บี๋ก็ต้องแสดงออกว่า บี๋รักภรรยาคนนี้ที่สุดไง แล้วฟาฟารักบี๋ไหม?” เจบีจับตัวภรรยา
     

    ที่ตีตนเองอยู่มากอดไว้ ก่อนที่จะถามภรรยา

     

    ก็….ก็ต้องรักสิ บี๋น่ารักขนาดนี้ ฟาฟาไม่รักก็ไม่รุ้จักพูดยังไงแล้ว ลีฟฟาพูดพร้อมกับก้มหน้ามุด

    เข้าไปในอกแกร่ง

     

    บี๋รักฟาฟานะ บี๋จะมีภรรยาที่น่ารักอย่างงี้ตลอดไปนะ รักนะคับ เจบีพูดพร้อมกับจูบพรมไปบนผมของภรรยา

     

    ฟาฟาก็รักบี๋เหมือนกันนะ จุ๊บ!!” ลีฟฟาพูดก่อนที่จะเขย่งเท้าไปจูบปากของสามีเบาๆ

     

    นี้~ ตรงนั้นนะ หวานกันพอรึยังคับ ขึ้นมาได้แล้ว เดี๋ยวลีฟฟาก็เป็นหวัดหรอก ขึ้นมาเร็วท่าน!!”

    แจ็คสันตะโกนขัดคู่สามี ภรรยาที่กอดกันกลมจนอดอิจฉาไม่ได้ ให้ขึ้นมาอาบน้ำเตรียมตัวไปทานข้าวเย็น

    ที่คุณนายต้วนทำไว้เส็จแล้ว


     

    Eat  Play  Talk(?)

    มาแล้ววววว เพิ่งว่างเลยมาลงให้ เพื่อมีใครติดตาม (อาจจะนะ -..-) 

    อาจจะไม่ฟิน หรืออะไรก็ตามนะคับ ก็คอมเม้นบอกกันได้นะคับ เพื่อเอาปรับปรุงกันบ้าง 

    ฉาก NC นี้ยิ่งหนักเลยคับ แต่งไม่ออก -..-" (โดนรีดเดอร์เตะ) 

    งั้นเจอกันตอนหน้านะค้าบบบ ฝากคอมเม้นกันด้วยนะค้าบบบ~ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×