ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Got7 x you] รักนะยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : - Story 1 - เยี่ยมบ้านมาร์ค ต้วน (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 485
      6
      16 พ.ย. 57

     

    แบมแบม พาร์ท

    ตอนนี้ผมก็ขนข้าวของมาที่ห้องที่มาร์คฮยองได้เตรียมไว้ให้เรียบร้อยแล้ว นี้บ้านหรือวังวะคับ

    ใหญ่มากกก
    ~~ ห้องหนึ่งนี้เท่ากับหอที่พวกผมอยุ่กันเลยคับ โค รตใหญ่ สบายสุดๆ

     

    สบายจังเลยยยย~~ ” เสียงเล็กๆลอดออกมาจากตรงระเบียง  จะใครที่ไหนหล่ะ คู่หมั้นผมเอง

    แหละ ตอนแรกผมนะชอบคนที่มีอายุมากกว่านะ แต่พอมาเจอคนนี้แล้ว หัวใจผมมันทนไม่ไหว

    เลยหล่ะคับ คนอะไรโค รต
    ~น่ารักอะ คนนี้บอกไว้เลยนะคับ ผมหวง!!! *^*


    ผมแอบย่องออกไปตรงระเบียง ก่อนที่จะกอดคนตรงหน้า คนอะไรตัวนุ่มนิ่ม~ แถมหอมอีกตัง

    หาก

     

    โอ๊ะ โธ่พี่แบมอ่า~ หนูตกใจหมดเลย แจยองหันมาพูดด้วยเสียงงอนๆ

     

    โอ๋~~ เค้าขอโทษ~~ ผมพูดพร้อมกับ

     

    ฟอดดด~~

     

    งืออ~~ พี่แบมอ่า -///- คนตรงหน้าผมตีแขนผมเบาๆพร้อมกับยื่นบิดไปมา  โอ้ยยย คนอะไร

    เขินได้น่าฟัด
    (?) ที่สุด~~ ><

     

    ทำไมหล่ะค้าบบบ ก็แก้มเรามันนุ่มนิ่ม~ จนอดใจไม่ไหวไง ฮ่าๆๆ ^^” ผมพูดพร้อมกับหยิกแก้ม

    นุ่มนั้น

     

    อะไรเล่า แก้มพี่แบมก็นุ่มเหมือนกันนั้นแหละ -////- ” แจยองพูดพร้อมกับเอานิ้วมาจิ้มที่แก้มผม

     

    ไหนทดลองให้ดูหน่อยสิว่ามันนุ่มจิงรึเปล่า หืม? ” ผมพูดพร้อมกับยื่นแก้มให้แจยอง

     

    ไม่ต้องเลยๆ ลงไปเดินสำรวจบ้านพี่มาร์คดีกว่า~~” แจยองเดินหลบจากผม แล้วเดินไปที่ประตู

     

    เอ้า ยืนทำอะไรอยุ่หล่ะพี่แบม เขารอกันหมดแล้วมั้ง  รีบๆไปสิ ปัลรี~~” แจยองพูดพร้อมกับเดิน

    มาจับมือผมแล้ว ออกแรงจูงมือผมให้ลงไปข้างล่าง ผมก็เดินตามไปอย่างดี ผมบอกแล้ว

    ที่รักผมน่ารักที่สุด
    ~ ใช่ไหมหล่าาา~ ><

    - End แบมแบม พาร์ท -         

     

    ในที่สุดทุกคนตอนนี้ก็ขึ้นไปเก็บของก่อนที่จะเดินลงมาข้างล่างเพื่อนไปเดินสำรวจรอบบ้าน

    ของมาร์ค ต้วน  ซึ่งบ้านของเขานั้นมีสวนดอกไม้ที่คุณนายต้วนชอบปลูกไว้ดูเล่น

    ห้องเล่นเกมที่พี่น้องในตระกูลต้วนชอบชวนกันมาเล่น แล้วตอนนี้พวกเขาก็เดินมาถึงส่วนสุดท้าย

    ของบ้านต้วนคือสระว่ายน้ำนั้นเอง


    นี้ฮยอง บ้านฮยองใหญ่มากอะ เดินจนขาลากแล้วเนี้ย - -“ ” ยูคยอมบ่นพร้อมกับนั่งลงไปกับพื้น

     

    บ้านเอิ้นมีสระว่ายน้ำด้วยหรอ เย้~~ เบรทที้พูดพร้อมกับกระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ

     

    ก็ใช่นะสิ เดี๋ยวไปเปลี่ยนเสื้อผ้ามาเล่นกันนะคับ เอาไหม??” มาร์คถามภรรยาที่ตอนนี้ดีใจ

    เหมือนเด็กได้มาเที่ยว

     

    จิงหรอ? งั้นเดี๋ยวขึ้นไปเปลี่ยนเลยหล่ะกันนะค้าบบบ ขอบใจนะคะ~ ^3^” เบรทที้พูดพร้อมกับ

    เขย่งเท้าขึ้นมาใกล้ๆหน้าของมาร์ค

     

    จุ๊บ!!

    แล้วก็หอมแก้มมาร์คไปข้างหนึ่งก่อนที่จะรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า

    แค่นี้มาร์ค ต้วน คนนี้ก็มีความสุขแล้ววว
    ~~ >////<

     

    เอ้าๆ เขินจนตัวลอยไปไหนแล้วไม่รุ้นั้น - - แจ็คสันพูดพร้อมกับมองเพื่อนที่สภาพตอนนี้จิต

    หลุดลอยไปกับภรรยาที่รักสะแล้ว

     

    แล้วมีใครจะเล่นน้ำบ้างไหม เตเต้จะเล่นด้วยรึเปล่า? ” ยองเจถามภรรยาตนเองที่ตอนนี้มองตาม

    เบรทที้ที่เดินขึ้นข้างบนไปแล้ว

     

    แล้วคนอื่นเล่นรึเปล่า เจเจ้เล่นรึเปล่าหล่ะ ลาเต้ถามกลับมาอีก ยองเจคิดกับคำถามที่ถามมา

    แต่ยังไม่ทันได้ตอบหรือคิดอะไรเลย

     

    เล่นด้วยเถอะ น่าาาา~ *^*” ก็โดนลูกอ้อนของลาเต้เข้าไปสะแล้ว แล้วแบบนี้ยองเจจะปฏิเสธ

    ได้ยังไงหล่ะ

     

    ค้าบบบบ เจเจ้เล่นด้วยๆ งั้นเราขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อกันดีกว่าเนอะ ปะ ^^” ยองเจพูดก่อนที่จะจูงมือ

    ภรรยาขึ้นไปข้างบน

     

    งั้นเล่นกันหมดเนี่ยแหละ ไปเปลี่ยนชุดกันเถอะ พาย จูเนียร์พูดก่อนที่จะจูงมือภรรยาขึ้นไปข้าง

    บน

     

    งั้นเราก็ไปกันมั้งเนอะ นีออน ^^”แจ็คสันยิ้มก่อนที่จะจูงมือคู่หมั้นของเขาขึ้นไปข้างบน

     

    งั้นไปเปลี่ยนชุดกันเถอะ ไปๆเดี๋ยวจะได้มาเล่นกัน มาร์คพูดก่อนจะเดินขึ้นชั้นบนไปพร้อมกับ
    คนอื่นๆที่เหลือ....

     

    Eat  Play  Talk(?)

    มาต่อแล้วววว หลังจากหายไป(?) เป็นไงกันบ้าง ฟินกันรึเปล่าหล่ะ ฮ่าๆๆ
    ตอนหน้าสปอยไว้เลยว่าฟินกว่านี้แน่นอน!!! แต่หลังจากนี้อาจจะมาอัพไม่บ่อยมากนัก
    เพราะเปิดเทอมอยุ่ ไม่มีเวลามาเปิดคอมเล่น แต่ไม่ปล่อยให้ร้างหรอกนะคับ 
    ถ้ายังงั้น เจอกันตอนหน้านะค้าบบบ~~~
    แล้วอย่าลืมคอมเม้นนะคับบบ ไม่มีกำลังใจเลย~~ ToT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×