ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Got7 x you] รักนะยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : - Story 1 - เยี่ยมบ้านมาร์ค ต้วน (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      7
      16 พ.ย. 57


    - Story 1 - เยี่ยมบ้านมาร์ค ต้วน (1)


     

    "นี้เบรท~~ เสร็จรึยังค้าบบบ~ " ชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีหน้าตาหล่อเหลา 'มาร์ค ต้วน' ตะโกนเรียกภรรยาของตนที่ยังไม่ลงมาจากบ้านสักที

    "เส็จแล้วค้าบบบ~~ " เสียงอันขี้เล่นของภรรยาสุดน่ารัก 'เบรทที้ ต้วน' ตะโกนกลับมาพร้อมกับร่างที่รีบเดินออกมา

    "ทำอะไรอยุ่เนี่ย ทำไมเราช้าจัง หืม??" มาร์คถามเบรทที้พร้อมกับลูบหัวไปทีหนึ่ง

    "ก้อกระเป๋าเค้ามันหนักนี้น่า แถมเบรทต้องมาหาชุดที่เหมาะสมกับการไปหาคุณพ่อ คุณแม่ด้วย " เบรทที้พูดเสียงอ่อย พร้อมกับทำหน้างอ

    "โอ๋ๆ เค้าขอโทดนะคับที่เข้าใจผิด ไหนดูหน่อยสิ "มาร์คพูดพร้อมกับจับร่างบางให้หมุน
    "เป็นไงบ้างอ่าาา เค้าโอเคยัง" เบรทหมุนตัวให้สามีดู

    "วันนี้ภรรยาเค้า น่ารักที่สุดเลยยย~~ ><" มาร์คชมภรรยาของเค้าพร้อมกับทำท่าน่ารักๆ

    "งืมมมม~ -////-" เบรทที้หน้าแดงกับคำพูดหวานๆของสามี

    "งั้นเราไปกันเถอะ เดี๋ยวคุณพ่อกับคุณแม่จะรอนะคับ ^^" มาร์คพูดพร้อมกับเดินไปเปิดประตูให้ภรรยาของเขาก่อนจะย้ายมาฝั่งคนขับและขับออกไปเพื่อไปหาคุณพ่อและคุณแม่ของเขา

    มาร์คและเบรทที้แต่งงานได้ประมาณเดือนกว่าแล้ว เขานั้นได้จัดงานแต่งที่เกาหลี แต่พ่อแม่ของเขานั้นมาไม่ได้ เนื่องจากติดธุระที่ต้องทำที่อเมริกาจึงไม่สามารถมาร่วมงานได้ พ่อและแม่ของเขาจึงให้เขาพาภรรยามาหาที่อเมริกา เมื่อมีเวลาว่าง เพราะว่ามาร์คนั้นเป็นนักร้องที่เกาหลีจึงอาจจะมีเวลาไม่มากพอ
    ที่จะกลับมาเยี่ยมบ้านที่อเมริกาได้ แต่หลังจากที่เขาแต่งงาน ทางบริษัทก็ได้ให้วงของเขาได้ให้ลา
    พักร้อนประมาณ
    2 เดือน เขาจึงพาภรรยาและเพื่อนๆในวงมาเที่ยวทีเดียวเลย เขาจึงตัดสินใจมาเที่ยวอเมริกาประมาณ 1 เดือนเต็มๆ


     

    - มาร์ค ต้วน พาร์ท -

    ตอนนี้ผมก็กำลังขับรถพาภรรยาสุดที่รักกก~ มาหาพ่อกับแม่คับ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังจอดรถอยู่
    ผมมากับอีกทั้งหกคน เพราะว่าวงผมได้พักตั้ง 2 เดือนแหนะ เลยมาเที่ยวกันไห้หมดเนี่ยแหละ
    ฮ่าๆๆๆ
     อืม....อิจฉาคนนอนข้างๆผมจัง นอนได้น่ากอดมากเลยยยย~~ เดี๋ยวจะกอดให้หน่ำใจเลย หึหึ *^* (มาร์ค ต้วน เวอร์หื่นมาแล้วนะคับ -..- : บู) ตอนนี้น่าจะมากันครบหมดแล้วนะคับ.....
    เอ
    ~ หายไปไหนคันหนึ่งนะ --?

    กริ๊งงงง~
    "อืมว่า"ผมรับสาย

    (มาร์คฮยอง~~ ตอนนี้อยุ่ไหนแล้วอ่าา) ไม่ต้องถามว่าไคร มักเน่ไลน์ในวง 'แบมแบม' สงสัยจะหลงทาง

    "ฮยองถึงบ้านแล้วนะ แล้วนายหล่ะอยุ่ไหน"

    (เดี๋ยวนะ...โอ๊ะ เจอแล้วหล่ะฮยอง แค่นี้นะ ) พูดเสร็จแล้วก้อวางสาย....อะไรของมันวะคับ--
    ผมวางโทรสับผมก่อนที่จะหันไปปลุกภรรยาที่รักของผมที่นอนซุกเหมือนเด็กอยุ่ ขี้เซาจิงๆเลย ^^

    "ที่รักค้าบบบ ตื่นได้แล้ว ถึงแล้วนะคับบ~ " ผมกระซิบข้างหูจนเบรทตื่น

    "อืม~~ ถึงแล้วหรอ ทำไมเบรทง่วงจังเลย งืมมม~~ " เบรทพูดพร้อมกับบิดขี้เกียจ

    "ปะ ลงไปหาพ่อกับแม่ได้แล้วหล่ะ คนอื่นไปหมดแล้วนะ เดี๋ยวเค้าถือกระเป๋าไปให้ " ผมพูดพร้อมกับเปิดประตูลงไปหยิบกระเป๋าจากด้านหลังรถ

    "งั้นเค้าไปก่อนนะ~ " เบรทตะโกนตอบกลับมา

    "ค้าบบบ เดี๋ยวตามไป~ "ผมตะโกนกลับไปอีก 
    โอ้ยยยย จะมีภรรยาคนไหนจะน่ารักเท่าภรรยาผมอีกไหมเนี่ย~ >///<
    - End มาร์ค ต้วน พาร์ท -


     

    - แจ็คสัน หวัง พาร์ท -

    โอ้ยยยย~~ เมื่อยจังเลยยย ในที่สุดก็มาถึงบ้านมาร์คฮยองสักที ผมชื่อ แจ็คสัน หวัง สนิทกับมาร์ค ต้วน นะคับ เนื่องจากวงของผมได้หยุดหน้าร้อนถึง 2 เดือน มาร์คฮยองจึงชวนพวกผมมาเที่ยวเลยพอดี เพราะว่าฮยองต้องพาภรรยาของฮยองมาเจอพ่อ กับ แม่ของมาร์คฮยอง 
    ฮยองเลยบอกว่างั้นมาด้วยกันหมดเนี่ยแหละ ผมเลยพาคู่หมั้นของผมมาด้วย ซึ่งตอนนี้นั่งฟังเพลงอยุ่อะนะคับ... ทำไมไม่สนใจผมเลยหล่ะ งอนนะเว้ย -^-

    "ถึงแล้วหรอคะ งืมมม~ เมื่อยจัง ^^" นีออนพูดกับผมพร้อมกับบิดขี้เกียจเพื่อคลายกล้ามเนื้อ เนื่องจากนั่งมานาน

    "ช่ายยยย~ เอาแต่ฟังเพลง ไม่สนผมสักนิด~ -^-" ผมพูดพร้อมกับทำท่างอนๆใส่

    "โอ๋~~ ฉันขอโทษนะค่าาา ก็ไม่กล้าคุยนี้น่า ก็แจ็คกี้ขับรถอยุ่นี้น่า กลัวจะเสียสมาธินิ ^^" นีออนพูดพร้อมกับอ้อนใส่ผม โอ้ยยย แล้วยังงี้จะงอนลงได้ยังไงหล่ะคับเนี้ย แจ็คสัน หวังขอละลายแปปส์~~ >///<

    "ค้าบบบบ ผมขอโทษนะที่งอนคุณแบบไร้เหตุผลนะ งั้นเราเข้าไปในบ้านดีกว่าเนอะ ปะ ^^"
    ผมพูดเส็จพร้อมเปิดประตูรถและลงไปเอากระเป๋าที่เบาะหลัง แล้วก็เดินมาจับมือนีออนเข้าไปข้างในบ้านของมาร์คฮยอง
    โอ้ววว นี้มันบ้านหรือวังวะคับ มาร์คฮยอง --"
      โค รต~ไหญ่อะคับ ก็ว่าทำไมถึงชวนพวกผมมาด้วย ยังงี้ก็สบายนะสิ นึกว่าจะให้มาหาโรงแรมอยุ่เองสะแล้ว 
    - End แจ็คสัน พาร์ท -

    ตอนนี้ทุกคนร่วมถึงคนรักของแต่ละคนได้มาถึงบ้านของตระกูลต้วนกันหมดแล้ว ซึ่งเมื่อเจอหน้ากันก็ทักทายกันเหมือนไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน(?) 

    "Sey hi~~ เป็นไงกันบ้าง เหนื่อยกันป่าววะ นี้ฮยอง นี้มันบ้านหรือวังวะคับ โค รตไหญ่อะ *0*"
    แจ็คสันทักทายเพื่อน ก่อนที่จะหันมาคุยกับมาร์ค

    "หรือว่าแกอยากจะไปนอนที่อื่นก็ได้นะ ถ้าไม่สบายใจ ^^" มาร์คพูดพร้อมกับยิ้มให้แจ็คสันก่อนจะจูงมือเบรทที้เข้าไปหาพ่อและแม่ที่ห้องรับแขก

    "ผมขอโทษฮยอง~~ " แจ็คสันตะโกนพร้อมกับเงรีบเดินตามมาร์คไป ทุกคนที่อยุ่ตรงนั้นได้แต่สายหน้าให้กับความติ๊งต๊องของเพื่อนร่วมวง ก่อนที่จะพาคนรักของตัวเองเข้าตามไปเหมือนกัน

    "อ้าวลูกมาร์ค มาแล้วหรอ~~ ไหนมาให้หมามี๊กอดหน่อยสิ "คุณนายต้วนเดินเข้าไปกอดลูกชายเหมือนเห็นลูกชายตัวดีของเขาเดินเข้ามาหา

    "คิดถึงหมามี๊จังเลยคับ~ "มาร์คกอดผู้เป็นแม่อย่างคิดถึง คนมันห่างกันมาเป็นปี ก็ต้องคิอถึงมากๆอยุ่แล้วหล่ะ

    "เออ... สวัสดีคะคุณ..."

    "เรียกหมามี๊เถอะจ้า เราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วนะ ^^ ไหนมาให้หมามี๊กอดลูกสะใภ้แสนน่ารักของหมามี๊หน่อยสิ~ " คุณนายต้วนตอบแทนเบรทที้พร้อมทั้งยังเดินมากอดเบรทที้ เมื่อมาร์คเห็นยังงั้น จึงโล่งใจ เพราะมาร์คกลัวว่าหมามี๊ของเขาจะไม่ชอบลูกสะใภ้ แต่ยังงี้คงไม่พูดว่าไม่ชอบแล้วหล่ะ กอดกันกลมเลย มาร์คได้แต่อิจฉาน้อยๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้

    "ขอบคุณนะคะ หมามี๊ ^^" เบรทที้ผลักกอดออกพร้อมไหว้แม่สามี คุณนายต้วนที่เห็นนั้นก็ได้แต่ยิ้มกับความน่ารักของลูกสะใภ้

    "หมามี๊คับ แล้วปะป๊าอยุ่ไหนหรอฮะ?" มาร์คถามผู้เป็นแม่ที่คุยเล่นอยุ่กับภรรยาของเขา

    "อ๋อ ปะป๊าไปทำงานคับ เดี๋ยวก้อกลับมาแล้วหล่ะ ^^" คุณนายต้วนตอบมาร์ค ต้วนก่อนที่จะหันไปดูแลลูกสะใภ้ต่อ

    "สวัสดีคับบบ~~ "เสียงแจ็คสันทักทายดังมาแต่ไกล จนทำไห้คุณนายต้วนหันไปตามเสียง

    "อ้าว แจ็คสันมาถึงแล้วหรอ แล้วคนที่เหลือ..."

    "มาแล้วค้าบบบ~~ "เสียงแบมแบมลอยมา ก่อนที่จะร่างของเขากับคู่หมั้นจะโผล่มา

    "มาถึงกันหมดแล้วหรอเนี่ย โอเคๆ งั้นไปพักผ่อนกันก่อนนะ เดี๋ยวหมามี๊ไปเตรียมอาหารเย็นก่อนนะคับ เดี๋ยวหมามี๊จะไปเรียกนะ ^^"คุณนายต้วนพูดพร้อมเดินเข้าห้องครัวไปกับบรรดาลูกน้องของเธอ

    "งั้นพวกเราไปดูห้องกันก่อนเถอะ แล้วเดี๋ยวค่อยไปสำรวจบ้านมาร์คกัน ^^" เจบีพูดพร้อมเดินนำขึ้นไปบนชั้นสองของบ้าน

    "งั้นไปกันเถอะ ^^" จูเนียร์พูดชวนทุกคนพร้อมกับเดินตามเจบีไป
    เมื่อทุกคนเดินมาชั้นสองของบ้าน มาร์ค ต้วน ได้แบ่งห้องให้พวกเข้าหมดแล้ว โดยแต่ละคนไม่มีการบ่น เพราะแต่ละห้องหรูมีระดับทุกห้อง

     

    Eat  Play  Talk(?)

    ตอนแรกก็ออกมาแล้วนะค้าบบบบ ตอนแรกเป็นยังไงบ้าง แต่
    ละคู่น่ารักใช่ไหมหล่ะ ตอนหน้าเราจะได้มาดูความหวานของคู่อื่นๆกันบ้างว่าจะเป็นยังไงบ้าง รอติดตามกันด้วยนะคัย แล้วอย่าลืมคอมเม้นนะคับบบ ไม่มีกำลังใจเลย~~ ToT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×