คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ปิดเทอมหน้าร้อน
ปิดเทอมหน้าร้อน
โรงเรียนมัธยมต้น โยมาเนะ
“กิ้ง...ก่อง...กอง...กิง...” เสียงเลิกของโรงเรียนโยมาเนะ
“จอก!!แจก!!”
“เฮ้ยๆ...ฮีโระตื่นได้แล้ว กลับบ้านเว้ย”เสียงของเพื่อนชายคนสนิทชื่อยูกิ
“อืม โรงเรียนเลิกแล้วหรอ”
“เฮ้อ!! ปิดเทอมหน้าร้อนแล้วสินะ” ฮีโระบนพึมพำกับตัวเอง แล้วทั้ง2ก็เดินออกจากโรงเรียนเพื่อจะกลับบ้านกันบ้านของทั้ง2กลับทางเดียวกันจึงมักจะกลับด้วยกันบ่อยๆ
“เออนี่ฮีโระคิดไว้รึยังปิดเทอมจะไปเที่ยวไหนหรอ”
“ไม่รู้สิแล้วแต่ที่บ้านน่ะ แล้วยูกิล่ะ”
ยูกิยิ้มอย่างภูมิใจแล้วบอกกับฮีโระว่า
“ฉันจะไม่ไปเที่ยวไหนหลอก”
“ทำไมล่ะ???”ฮีโระทำหน้ามึนงง
“เพราะฉันจะเล่นเกม mini ninja ให้เคลียไปเลยคอยดูสิ ^^V”
“อ่องั้นหรอว่าแต่เกมอะไรล่ะ”
ยูกิทำหน้าตกจัยมาก
“กำ
นี้นายไม่รู้จัก mini ninja หลอกหรอ”
“อือๆ...”ฮีโระทำหน้าใสซื่อเพราะเขาไม่รู้จิงๆ.
“โหยนี่นายไปอยู่ถ้ำไหนมาเนี้ย มันเป็นเกมยอดฮิตที่สุดในตอนนี้ ทั่วญี่ปุ่นไม่มีเกมนี่ขายอีกแล้วนะมันเป็นเกมที่มีจำกัด”
“อ้าวหรอ”ฮีโระทำหน้าตาเฉยๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
“งั้นเราแยกทางกันตรงนี้นะฉันจะรีบกลับไปเล่นอะ บายนะฮีโระ”
“อืมม์ บาย”แล้วฮีโระก็เดินกลับบ้านคนเดียวเพราะบ้านของยูกิอยู่คนล่ะซอยกับฮีโระ
พอฮีโระ พอถึงบ้านเขากำลังจะไขประตูเพื่อจะเข้าบ้านสายตาของเขาก็ผงะไปเห็นกระดาษโน๊ตที่มือรายมือคุ้นตายิ่งนัก รายมือนั่นคือรายมือแม่ของเขานั่นเอง แม่เขาได้เขียนโน๊ตทิ้ง “ฮีโระลูกรักแม่กับพ่อต้องไปเยี่ยมตาที่กำลังป่วยหนักที่ต่างจังหวัด
แม่กับพ่อคงจะไม่ได้อยู่ด้วยซักพัก ส่วนเรื่องอาหารการกินแม่ฝากป้าข้างบ้านช่วยดูแลแล้ว อ่อแม่ทิ้งเงินไว้ให้บนตู้เสื้อผ้าในห้องแม่นะ บายจ๊ะ!! ”
“แม่นะแม่!! ทำอะไรไม่เคยจะบอกกันก่อนหลอก เฮ่อ...”
แล้วเขาก็เข้าไปในห้องนอนของแม่เพื่อจะหยิบเอาเงิน เขาจึงลากเก้าอี้ของแม่ที่อยู่ตรงโต๊ะเครื่องแป้งมาปีนเพื่อจะหยิบเงินที่อยู่บนหลังตู้
“ตู้ไหนหว่า ตู้นี้ล่ะมั้ง อ๊ะ!!ไม่มี ”เขาหาเงินที่ตู้แรกก็ไม่เจอเลยไปหาต่อที่ตู้2
“อ๊ะนี่ไงเจอแล้ว...อิอิ”ระหว่างที่เขากำลังจะหยิบเงินอยู่นั่นเก้ากี้ที่เหยียบ จู่ๆมันก็ลื่นถอยหลังทำให้มือไปปัดเอาเงินที่อยู่บนหลังตู้ตกไปข้างหลัง
“กำ...งานเข้า”แล้วเขาก็ลงจากเก้าอี้เพื่อจะมาเก็บเงินข้างหลังตู้ แต่ว่าข้างหลังตู้นั่นมืดมากเขาจึงไปหาไฟฉายมาส่องหาเงิน
“เอ...มันน่าจะตกอยู่ตรงนี้นะ ”
“* วิ้ง!!~~”แสงไฟจากไฟฉายที่กระตบเข้าตา
“กล่องอะไรน่ะ”เขาได้เห็นกล่องอะไรบางอย่างมันเป็นกล่องเหล็กสีเงินกล่องขนาดเท่ากระเป๋าโน้ตบุ๊คของเขาข้างๆกล่องเขียนไว้ว่า Shinobi
つづく
(โปรดติดตามตอนต่อไป)
ความคิดเห็น