ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ้วางแผนป่วนฉบับก๊วนเจ้าชาย(ปีศาจ)

    ลำดับตอนที่ #1 : 1 เจ้าชายจอมโจร(ผู้ตกกระไดพลอยโจร)

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 54


                          ในเวลาที่อัสดงซาแสงลงเหล่าแมกไม่ต่างเอนใบลู่สายลมอันบริสุทธิเสียงครางของสัตว์ป่าร่วมร่ำร้องประกาศศักดิ์ดาความห้าวหาญ พระจันทร์ดวงกลมโตลอยเด่นกลางท้องฟ้ายามค่ำคืน ปรากฏเงาของชายหนุ่มผู้มีรูปร่างสูงเพียวผมสีน้ำตาลยาวระต้นคอ พริ้วไสวดุจสายลมที่กำลังนั่งอยู่บนกิ่งไม้ สายตาอันว่างเปล่าของเขากำลังสอดส่องไปยังพื้นดินเบื้องล่างเหมือนกำลังรอคอยอะไรบางอย่างใจจดใจจ่อ และแล้วในที่สุดสิ่งที่เขรอคอยก็มาถึง

       กว่าจะโผล่หัวมาได้นะ ลีโอเจ้าแมวเฮงซวย

    ชายหนุ่มเอ๋ยขึ้นทันทีที่ แมวเอ๊ยสิงโตที่อยู่ในร่างของแมวเหมียวสัตว์เลี้ยงเวทย์ตัวเดียวของเขาปรากฏกายขึ้น

      แหม เจ้านายข้าแค่ไปไม่ถึงสองนาทีเนี่ยนะนาน  จากมาโดเนีย ไปถึงมาคิวย์ก็ใช่ว่าจะใกล้ซักหน่อย ข้าต้องเร่งฝีเท้าเป็นสองเท่ากว่าจะไปกลับได้ในเวลาภายในสองนาทีลำบากแค่ไหนข้าก็ไม่เคยบ่น(เนี่ยนะไม่บ่น)แต่เจ้านา..

       พอๆ หยุดพล่ามได้แล้ว บอกมาว่าได้อะไรมาบ้าง

     เขารีบห้าม   ให้ลีโอ หรือสัตว์เลี้ยงของเขาหยุดโพทนา ก็ดุมันซิล้มลงไปนอนชักดิ้นชักงออยู่กับพื้น หมดกันสัตว์เลี้ยวเวทย์ในตำนาน ถ้าใครมาเห็นเข้า เขาจะอธิบายยังไงกับสัตว์เลี้ยงติ๋งต๊องของดังนั้นการสั่งให้มันหยุดการกระทำนี้เสียเป็นสิ่งที่ดีที่สุด-_-!!

        “  โด่เจ้านาย เจอะ-3- สักหน่อยก็ไม่ได้  จากที่ข้าไปสืบมาพบว่าทาง ปราสาทมาคิวย์กำลังทำพิธีเปิดประตูสู่โลกมนุษย์ ตอนนี้ทุกคนกำลังไปออกันที่พิธีชั้นล่างของหอคอย ดังนั้นชั้นบนของหอคอยจึงว่างเปล่าไร้ผู้คนอืมม......

    เจ้าลีโอหยุดพูดแล้วกระดิกหอพลางทำท่าคิด ซึ่งเขาเห็นแล้วมันน่าแตะยิ่งนักลีลาอยู่ได้ ทันทีที่เขากำลังจะยดเท้าขึ้นแตะ  มันก็เอ่ยขึ้นมาก่อน ทำเอาเท้าเขาค้างอากาศค้างเก้อ

    รู้สึกว่าจะมีหน่วยอารักษ์ขาอยู่ประมาณกลุ่มหนึ่งมั้งแต่ไม่ต้องห่วงข้าจัดการข้าจัดการเก็บเรียบร้อยบ่ต้องหยั้น

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×