คู่กัดยอดเสน่หา - นิยาย คู่กัดยอดเสน่หา : Dek-D.com - Writer
×

    คู่กัดยอดเสน่หา

    “ฉันแค่อยากจะขอโทษและรับผิดชอบกับการกระทำของตัวเอง” ภาสกรพูดพร้อมกับจ้องหน้าหญิงสาว มธุรสมองหน้าชายหนุ่มเหมือนไม่เคยเห็นเขามาก่อน “ฉันขอรับแต่คำขอโทษแต่ความรับผิดชอบฉันคิดว่ามันไม่จำเป็น"

    ผู้เข้าชมรวม

    15,890

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    15.89K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    185
    จำนวนตอน : 42 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ค. 60 / 18:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    .......คู่กัดยอดเสน่หา.......




    “คุณต้องการอะไรพูดมาเลยดีกว่า” มธุรสพ่นลมหายใจออกมาและพยายามบอกตัวเองให้ใจเย็น ถ้าเธอยิ่งร้อนรนและเต้นไปกับคำพูดภาสกรจะยิ่งสนุกที่ได้แกล้งเธอ

    “ฉันแค่อยากจะขอโทษและรับผิดชอบกับการกระทำของตัวเอง” ภาสกรพูดพร้อมกับจ้องหน้าหญิงสาว

    มธุรสมองหน้าชายหนุ่มเหมือนไม่เคยเห็นเขามาก่อน “ฉันขอรับแต่คำขอโทษแต่ความรับผิดชอบฉันคิดว่ามันไม่จำเป็น เพราะฉันไม่ถือและไม่ต้องการการรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น”

    “เธอไม่ถือแม้ว่าฉันจะเป็นคนได้จูบแรกจากเธอไปนี่นะ” ภาสกรกัดฟันถามออกมา จากที่จะยั่วโมโหหญิงสาว แต่ตอนนี้เป็นเขาที่กำลังโมโห

    “คุณพูดไม่เหมือนคนไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกมาก่อนเลยนะคะ คุณจะมาถือสาอะไรกับจูบแรกและอีกอย่างคนรักของฉันเขาคงไม่ทิ้งฉันไปเพราะฉันเสียจูบแรกให้คุณหรอก” มธุรสพูดและยิ้มมุมปาก

    “คนรักของเธอมันเป็นใครบอกฉันมานะ” ภาสกรทำหน้าน่ากลัวมาก เมื่อได้ยินคำว่าคนรักออกจากมธุรส

    “เรื่องอะไรที่ฉันต้องบอกคุณด้วยล่ะมันเป็นเรื่องส่วนตัว คุณเป็นแค่ลูกค้าที่บริษัทฉันรับงานออกแบบมาเท่านั้น ฉันไม่จำเป็นต้องเล่าเรื่องส่วนตัวของตัวเองให้คุณฟังหรอกนะคะ” มธุรสยังคงต่อปากต่อคำไม่ลดละ

    “ถ้าคุณมีเรื่องจะคุยแค่นี้ฉันขอตัวก่อนนะคะ” มธุรสพูดและเดินจะเข้าบ้าน แต่แขนเธอก็ถูกภาสกรกระชากอย่างแรงจนทำให้ตัวเธอถลาเข้าไปในอ้อมกอดของเขาทันที

              “ฉันจะไม่ยอมให้ใครมาจูบทับรอยของฉันเด็ดขาด” พูดจบภาสกรก็ฉกจูบอย่างรวดเร็ว ริมฝีปากหนาบดจูบและขบเม้มปากบางอย่างแรงตามอารมณ์ ชายหนุ่มพยายามบังคับให้อีกฝ่ายเผยอปากเปิดทางให้เขาได้มีโอกาสเข้าไปลิ้มรสหวานหวามตรึงใจนั้นอีกครั้ง แต่มธุรสก็ไม่ยินยอมพร้อมใจ สาวน้อยพยายามต่อต้านสุดกำลัง เมื่อไม่อาจแทรกปลายลิ้นเข้าไปควานไล้ดื่มด่ำรสหวานได้ ริมฝีปากหนาจึงเปลี่ยนเป้าหมายลงมาที่ซอกคอขาวเนียนแทน ปลายจมูกโด่งกับริมฝีปากเร่าร้อนซุกไซ้ซอกซอนเก็บเกี่ยวความหอมหวานวนเวียนไปทั่วทั้งซ้ายขวา มือหนาก็คอยจับข้อมือเล็กปัดป้องไม่ให้อีกฝ่ายทุบตี

     

    คู่กัดยอดเสน่หา

    วางจำหน่ายในรูปแบบ e-book แล้วนะคะ




    ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยค่ะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น