♥ いぬ Candy Me 'n Dog ,,ช่วยรักที หนูมีหาง - นิยาย ♥ いぬ Candy Me 'n Dog ,,ช่วยรักที หนูมีหาง : Dek-D.com - Writer
×

♥ いぬ Candy Me 'n Dog ,,ช่วยรักที หนูมีหาง

อยู่ดีๆฉันก็โดนสวรรค์ลงทัณฑ์!! ให้กลายเป็นพุดเดิ้ลแสนคิขุ กรี๊ด!! แต่สิ่งที่บ้าสุดๆคือฉันจะกลายเป็นคนก็ต่อเมื่อฉัน...หื่น!!! กร๊าซซ วิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุด ..."หย็อย อาบน้ามม" {เรท ฉ! เฉพาะหมาหื่น!}

ผู้เข้าชมรวม

41,816

ผู้เข้าชมเดือนนี้

213

ผู้เข้าชมรวม


41.81K

ความคิดเห็น


1.53K

คนติดตาม


1.22K
จำนวนตอน : 33 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ย. 58 / 05:11 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 
 
START ครั้งแรก : พย ปี 51 (เอิ่ม -_-) START RE II : ตค 56

ชื่อเรื่อง :: CANDY:: ,,ช่วยรักที หนูมีหาง
ผู้แต่ง: Jenny D Renger



 คำโปรย


เพราะอมยิ้มสีพาสเทลของไอ้หย็อยแท้ๆ
ทำให้ฉันกลายร่างเป็นหมาน้อยพุดเดิ้ลแสนน่ารักคิขุ!! 
แถมไอ้หย็อยยังไม่สำนึกเอาฉันไปแอบอ้างเป็นสัตว์เลี้ยง!!
หนอย!!!

แต่ที่ทุเรศที่สุด
คือฉันจะกลายเป็นคนก็ต่อเมื่อฉัน....หื่น!!!
กร๊าซซซซซ พระเจ้ากลั่นแกล้งหนู TOT
อ้ายยย ไอ้หย็อยนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้ามาในห้องแล้ว
กิ๊สส >.,<





นิยามสามคำแด่เรื่องนี้
หื่น สุด สุด





หย็อย : จะโดนหมาปล้ำมั้ยเนี่ย +v+;;;

 
P.S. ระวังจะตกหลุมรักหมาหื่นตัวนี้โดยไม่รู้ตัว~


 


 
 

BANNER
รับแลก 250*75

นิยายเรื่องอื่นของเรา
Disorder Love ป่วนรัก ชุลมุนเลิฟOVER CROSSCLICK {{ let' be a Queen!!
FACEBOOK FANPAGE
LIKE US HERE :)

 
    

FANART
ขอบคุณมากน้า ใส่เครดิตให้ในเพจนะ 555 จับกอด
(มีรูปที่ฉันวาดด้วยให้ทายอันไหน)>O<







STATUS: ENDING
[
รอผลพิจารณา]


ปอลอเพลง Don'tgo ของ exo
ให้ฟีลหยอยกับต๊องมากอ่ะ T^T



oh, 세상의 끝이라도 따라갈게 oh no
ผมจะตามคุณไปแม้ว่าโลกนี้จะดับสลาย

 시야에서 벗어나지 말아줘 아침이 와도 사라지지 말아줘 oh

ช่วยอย่าหายไปจากสายตาของผมเลยนะ อย่าหายไปแม้ว่ารุ่งเช้าจะมาถึง



สุดท้าย
ไรท์ไม่เขียนภาคพิเศษ + ภาคต่อแล้วนะ
รู้สึกว่ามันมีค่าเพราะว่ามันมีวันจบ

อยากให้พวกนางอยู่ในใจทุกคนตลอดไป...





OTHER NOVEL
เรื่องอื่นๆของไรท์เตอร์ที่แนะนำ







GUY III SET
เซตเพื่อนเฮียคริส แก๊งสามแสบแซ่บทุกท่า




 


:) Shalunla

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"รับวิจารณ์นิยาย"

(แจ้งลบ)

ชื่อเรื่อง:10/10 เนื้อเรื่อง:20/20 บรรยาย:10/10 สวัสดีค่ะ ลูซจากรับวิจารณ์นิยายนะคะ พี่เฟิร์นแต่งสนุกมากเลยนะคะ พี่เฟิร์นแต่งชื่อเรื่องได้เข้ากับเนื้อเรื่องและตัวละครดีนะ ส่วนเนื้อเรื่องนี่ยกนิ้วให้เลยค่ะ มันน่าสนใจมากๆเลย ลูซล่ะช๊อบชอบ>< เนื้อเรื่องแนวนี่แหละที่หนุกหนานมากๆๆ เขียนต่อไป สร้างสรรผลงานนี้ต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจช่วยจ้า>O ... อ่านเพิ่มเติม

ชื่อเรื่อง:10/10 เนื้อเรื่อง:20/20 บรรยาย:10/10 สวัสดีค่ะ ลูซจากรับวิจารณ์นิยายนะคะ พี่เฟิร์นแต่งสนุกมากเลยนะคะ พี่เฟิร์นแต่งชื่อเรื่องได้เข้ากับเนื้อเรื่องและตัวละครดีนะ ส่วนเนื้อเรื่องนี่ยกนิ้วให้เลยค่ะ มันน่าสนใจมากๆเลย ลูซล่ะช๊อบชอบ>< เนื้อเรื่องแนวนี่แหละที่หนุกหนานมากๆๆ เขียนต่อไป สร้างสรรผลงานนี้ต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจช่วยจ้า>O   อ่านน้อยลง

Quartz_Psilin | 25 ม.ค. 57

  • 4

  • 1

"รับวิจารณ์นิยายของ Mind Melody"

(แจ้งลบ)

ชื่อเรื่อง: Candy me n’ dog ช่วยรักที หนูมีหาง นามปากกา: JENNY D RANGER คำวิจารณ์ ชื่อเรื่อง (10/10): ชื่อเรื่องน่ารักมากคะ พล๊อตเรื่อง (20/20): สำหรับพล๊อตไม่ยักรู้ว่ามีแบบนี้ด้วย นางเอกเป็นหมาจะกลายเป็นคนเมื่ออาบน้ำ หื่นนนน ไม่เคยเจอเลยอะ ชอบๆๆๆ สงสัยนางเอกเป็นปีศาจ ธีมหลัก เนื้อเรื่อง (15/15): โฮ้ๆๆๆๆ สำหรับเนื้อเรื่องดีเยี่ ... อ่านเพิ่มเติม

ชื่อเรื่อง: Candy me n’ dog ช่วยรักที หนูมีหาง นามปากกา: JENNY D RANGER คำวิจารณ์ ชื่อเรื่อง (10/10): ชื่อเรื่องน่ารักมากคะ พล๊อตเรื่อง (20/20): สำหรับพล๊อตไม่ยักรู้ว่ามีแบบนี้ด้วย นางเอกเป็นหมาจะกลายเป็นคนเมื่ออาบน้ำ หื่นนนน ไม่เคยเจอเลยอะ ชอบๆๆๆ สงสัยนางเอกเป็นปีศาจ ธีมหลัก เนื้อเรื่อง (15/15): โฮ้ๆๆๆๆ สำหรับเนื้อเรื่องดีเยี่ยมเลยคะ บรรยายได้ดีเห็นภาพเลย ไรเตอร์ทำเราน้ำลายส่อเห็นภาพชัดเจนเกินไป ขนมล้วนๆอะเป็นน่ากินมาก ไรเตอร์บรรยายได้ดีมากๆเลยอะคะ ท่าทาง อารมณ์และบุคลิกของตัวละครทำได้ดีเยี่ยมและน่ารักมากและนิยายของไรเตอร์ก็ไม่เหมือนใครด้วยเนอะ หายากหน่อยสำหรับนิยายแปลกๆที่เราเคยเจอมา ความผิดพลาดการเขียนไม่ค่อยมีนะคะ สรุปดีเยี่ยม ข้อมูลเบื้องต้น (15/15): ข้อมูลเบื้องต้นก็ถือว่าจัดได้สวยคะ สีตัวหนังสือหวานๆน่ารักนะคะแต่ถ้าเป็น cordial new นี้จะสวยกว่านะคะและมันจะรกตรงที่แบนเนอร์นะคะ หากล่องมาใส่จะดีกว่าเนอะ ทั่วไป การใช้ภาษา (5/5): การใช้ภาษาดีเยี่ยมคะ น่ารักตามแนวนิยายและติดตลกด้วย การบรรยาย (10/10): การบรรยายดีเยี่ยมเลย เห็นภาพชัดเจน เห็นแม้กระทั่งขนมหวานที่ไรเตอร์บรรยายมาด้วย เราจะฆ่าไรเตอร์โทษฐานทำให้เราหิวขนมหวาน ตัวละคร (5/5): ตัวละครน่ารักทุกตัวเลย ตัวหนังสือ (5/5): ตัวหนังสือเห็นชัดเจน การตกแต่ง ธีม (5/5): ธีมน่ารักนะ แต่ถ้าหวานๆกว่านี้เช่นเป็นสีชมพูมีรูปขนมหวานๆต่างๆ เป็นสีฟ้ามีรูปขนมหวานก็น่าจะดีนะ แต่นี้ก็ดีคะ เราแค่แนะนำเฉยๆ เพลงประกอบ (5/5): เพลงประกอบ I GOT A BOY มอชจิน น่ารักมากค่า แบนเนอร์ (5/5): แบนเนอร์สวยมากๆเลยคะ ดูเรียบๆสบายๆตาดี คะแนนรวม: 100 คะแนน   อ่านน้อยลง

ระเบิดน้ำ'มังกรวารี | 2 ก.พ. 57

  • 4

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ flower shop"

(แจ้งลบ)

วิจารณ์นิยายเรื่อง  いぬ Candy Me 'n Dog ,,ช่วยรักที หนูมีหาง นามปากกา:JENNY D RENGER ก่อนอื่นต้องกล่าวคำว่าสวัสดีคะคุณไรต์เตอร์ขอบคุณนะคะที่ไว้วางใจให้เราวิจารณ์นิยายให้คุณหากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ ชื่อเรื่อง สำหรับชื่อเรื่องเมย์เองก็ไม่ถนัดสักเท่าไหร่นะคะแต่โดยรวมชื่อเรื่องน่าสนใจนะคะ บทนำ แค่บทนำก็น่าสนใจไม่น้อยเลย ... อ่านเพิ่มเติม

วิจารณ์นิยายเรื่อง  いぬ Candy Me 'n Dog ,,ช่วยรักที หนูมีหาง นามปากกา:JENNY D RENGER ก่อนอื่นต้องกล่าวคำว่าสวัสดีคะคุณไรต์เตอร์ขอบคุณนะคะที่ไว้วางใจให้เราวิจารณ์นิยายให้คุณหากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ ชื่อเรื่อง สำหรับชื่อเรื่องเมย์เองก็ไม่ถนัดสักเท่าไหร่นะคะแต่โดยรวมชื่อเรื่องน่าสนใจนะคะ บทนำ แค่บทนำก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวนะคะเป็นพล๊อตที่แปลกแหวกแนวนะคะนางเอกจะกลายเป็นคนก็ต่อเมื่อนางหื่นนับว่าน่าติดตามมากๆคะนี่แค่บทนำก็เรียกน้ำจิ้มได้ดีเลยทีเดียว การตกแต่ง สำหรับการตกแต่งเมย์ไม่ค่อยเน้นนะคะแต่ว่าอยากจะบอกคุณสักนิดอย่าให้มีเยอะเกินไปนะคะแม้มันจะช่วยดึงดูดให้บทความเราน่าสนใจสักแค่ไหนก็ตามแต่ถ้ามันเยอะเกินไปมันจะทำให้ดูรกดูไม่เป็นระเบียบและทำให้บทความนั้นไม่น่าสนใจ เนื้อเรื่อง สำหรับเนื้อเรื่องนางเอกชอบทานขนมหวานมากๆสินะคะแต่ไม่ชอบอะไรที่เป็นรสขมและไม่ชอบให้ใครมาว่าเธอที่ชอบทานขนมไร้สาระและดูเหมือนนางจะมีความเชื่อในลัทธิอะไรสักอย่างของนางเอามากๆและตัวของหญิงพลอยทันทีที่เห็นหย็อยมอบอมยิ้มให้สาวอื่นนางก็ควันออกหูตรงเข้าแย่งอมยิ้มเพียงแค่อันเดียวหลังจากนางทานเข้าไปก็เกิดฟ้าผ่าในที่สุดก้กลายร่างเป็นหมา แต่คาแรกเตอร์แบบหญิงพลอยก็น่ารักไปอีกแบบถึงนางจะดูติ๊งต๊องก็ตาม สำหรับเรื่องนี้น่ารักมุ้งมิ้งน่าติดตามเนื้อเรื่องสนุกๆมากๆเลยนะคะหญิงพลอยก็น่ารัก หย็อยก็น่ารัก ขี้แกล้ง โดยรวมเนื้อเรื่องสนุกน่าติดตามมีคำผิดเล้กน้อยเท่านั้นนะคะยังไงก็สู้ๆนะคะคุณไรต์เตอร์และขอบคุณนะคะที่แต่งนิยายสนุกๆแบบนี้มาให้อ่านสนุกมากๆเลยค่า คำผิด หวานหยดย้อย-หวายหยดย้อย กระษัย-กระสัย อุบาทว์-อุบาท   อ่านน้อยลง

lonelyone | 21 เม.ย. 57

  • 1

  • 1

"Smile` Cafe วิจารณ์นิยาย"

(แจ้งลบ)

ชื่อเรื่อง : いぬ Candy Me 'n Dog ,,ช่วยรักที หนูมีหาง ผู้แต่ง : เฟิร์น คะแนนการวิจารณ์ (รวมทั้งสิน 100 คะแนนเต็ม) - บทนำ/ย่อเรื่อง 10 คะแนน (10/10) พล๊อตเรื่องแต่แรกก็น่าสนใจมากเลยค่ะ คือ... นางเอกกินอมยิ้มแล้วกลายเป็นหมา แค่นี้เนื้อเรื่องน่าติดตามมากแล้วว.. แถมยังกลายเป็นคนต่อเมื่อหื่นอีก 555 การวางพล๊อตไว้แบบนี้ก็ทำให้คนดู ... อ่านเพิ่มเติม

ชื่อเรื่อง : いぬ Candy Me 'n Dog ,,ช่วยรักที หนูมีหาง ผู้แต่ง : เฟิร์น คะแนนการวิจารณ์ (รวมทั้งสิน 100 คะแนนเต็ม) - บทนำ/ย่อเรื่อง 10 คะแนน (10/10) พล๊อตเรื่องแต่แรกก็น่าสนใจมากเลยค่ะ คือ... นางเอกกินอมยิ้มแล้วกลายเป็นหมา แค่นี้เนื้อเรื่องน่าติดตามมากแล้วว.. แถมยังกลายเป็นคนต่อเมื่อหื่นอีก 555 การวางพล๊อตไว้แบบนี้ก็ทำให้คนดูแบบ.. มีความรู้สึกอยากอ่าน อยากติดตามนิยายของเรา สงสัยว่าเรื่องจะเป็นยังไง อะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ > < เอาเป็นว่า เต็ม 10 ไปเย้ยย... - เนื้อเรื่องโดยรวม 30 คะแนน (29/30) เนื้อเรื่องโดยรวมถือว่าน่าติดตามมากค่ะ การเดินเรื่องไม่เร็วไป ไม่ช้าไป ถือว่าโอเคเล้ย.. มีฉากกุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้ง ขนาดนางเอกเป็นหมานะเนี่ย!!! สุดยอดเลยค่ะ ชอบมากค่ะ มีความคิดแปลก แหวกแนว ไม่ซ้ำใคร เนื้อเรื่องโดยรวมเอาเต็มๆเลยค่ะ - การบรรยาย 20 คะแนน (12/20) การบรรยายถือว่าดีมากเลยนะคะ แต่หนูอยากให้พี่เฟิร์นเพิ่มส่วนที่อธิบายสถานที่ เช่น ถ้าเป็นบ้านของหย็อย ก็อาจจะอธิบายว่า เมื่อฉันซึ่งอยู่ในร่างน้องหมาแสนจะน่ารัก >3< ถูกหย็อยอุ้มมา (หย๊อยน่ารักจัง >_O< - คำผิด 5 คะแนน (4/5) คำผิดหรอ ความจริงก็แทบไม่มีเลยนะ หรือว่า หนูไม่เห็นว่า??? (เนื้อเรื่องมันเพลินไปหน่อย แหะๆ) เอาเป็นว่าก็เห็นบางนิดๆนะคะ ไม่เยอะมากค่ะ ^^ - ความน่าติดตามน่าสนใจ 15 คะแนน ชอบมาก มันดูน่าสนใจในความคิดที่แปลกใหม่อ่ะค่ะ มันเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้คนดูอยากติดตาม ก็... หนึ่งในนั้นคือ หนูเอง ^^ 555 เอาเป็นว่าในเรื่องความ น่าสนใจน่าติดตาม หนูให้เต็มไปเล้ยย.. รวมคะแนน (เต็ม 100) ได้ 90 คะแนน นะคะ   อ่านน้อยลง

Queen of Music | 18 เม.ย. 57

  • 2

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น