ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    f4 dark II

    ลำดับตอนที่ #1 : คำนำ - scene 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      4 ต.ค. 48

                                                                                        คำนำ

    บางเรื่องราวมันไม่มีจุดเริ่มต้น  และ ไม่มีบทสรุป

    ทุกคำจำกัดความขึ้นอยู่กับจินตนาการของผู้อ่าน

    หาก เกิดคำถามขึ้นมากมายในใจท่าน  โปรดให้อภัยที่ผู้แต่งอาจไม่สามารถตอบคำถามของท่านได้

    บางครั้งท่านอาจต้องค้นหาคำตอบจากจินตนาการของท่านเอง

    2 fiction  ภาคต่อเนื่อง  f4 dark I และ f4 dark II

    ดำเนินเรื่องไปพร้อม ๆ กัน....และเชื้อเชิญผู้อ่านทุกท่านลองทัศนาในทุกตัวอักษราที่จะพาท่านล่องลอยไปในดินแดนที่ท่านอาจไม่เคยรู้จัก  

    แต่บางพักอาจรู้สึกคุ้นเคย..... lofidin



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    คนแต่งมันอยากคุย  



           เขียน introduce ซะดิบดีแต่ไม่รู้งานนี้จะไปได้ไกลสักแค่ไหน ^^\"



                     ตั้งใจให้เป็น short fic แต่ก็นั่นแหละ f4 next ฯ  ก็ตั้งใจให้เป็น  short fic เหมือนกัน แต่ก็เลยเถิดบานปลายมาจนถึงขนาดนี้



    จริง ๆ  Dark I ตั้งในให้เป็นปฐมบทเปิดเรื่อง..แต่ว่ามันก็ยาวเกินกว่าจะเป็นแค่นั้น แต่ก็สั้นพอที่จะเป็น short fic ละมั้ง ( ตอนนี้นะคะ ^^\")



    ชื่อเรื่องก็อีก  จนปัญญาในการตั้งชื่อ ก็ตั้งมันดื้อ ๆ จำกันง่าย ๆ แบบนี้แหละ...ตอนแรกอยากได้ชื่อที่ฟังแล้วลึกลับน่าติดตามและค้นหา แต่ก็นั่นแหละนะ  มันสมองกระจิดริดของข้าพเจ้าทำงานเต็มประสิทธิภาพได้เท่านี้เอง



    อ้อ !  อีกอย่างถึงจะบอกว่ามันเป็นภาคต่อของกันและกัน ผู้อ่านก็ไม่ต้องพยายามจะปะติดปะต่อมันหรอกนะคะ....พราะเริ่มเรื่องนี่จะไม่เกี่ยวกันเลย....ช่วงเวลาก็ไม่สัมพันธ์กันด้วย.....กว่าจะรู้ว่ามันเกี่ยวข้องกันตรงไหนก็ตอนจบเรื่องนั่นแหละค่ะ   ( ตามเจตนาของนังคนแต่งในตอนนี้นะคะ....ดังนั้นอาจมีการเปลี่ยนตีมทีหลัง ..ก็โปรดให้อภัย...ยังไงก็ตามที่บอกแบบนี้ไปก่อนนะคะ ^^”)



    อย่างไรก็ตามแต่ ได้แก่ต่างไปแล้วว่าไม่มีจุดเริ่มต้นและไม่มีบทสรุป ....ดังนั้นอาจหมายความว่า fic เรื่องนี้อาจแต่งไม่จบก็ได้  555555555



    เอาล่ะค่ะ  .....ไปตามอ่านกันดีกว่า   (ไม่คาดว่าจะมีคนชอบ fic  แนวนี้สักเท่าไหร่..เป็นการเขียนเปลี่ยนอารมณ์และตามความพึงพอใจของนังคนแต่งเท่านั้นเอง  )



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×