ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lockcherry รับวาดรูป ประกอบนิยาย ตัวละครหรือตัวการ์ตูน Free!!ค่ะ ~

    ลำดับตอนที่ #2 : กระต่ายสองขา-----Send------

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 56


     
    ความคิดเห็นที่ 1    
    รบกวนด้วยนะครับ ชื่อ:: กระต่ายสองขา(นามปากกา กับนามแฟงนะครับบ) อธิบายงาน จำนวน :: 1 เพศ:: ชาย อายุ:: 18 ลักษณะหน้าตา :: เช่น ตาโตไม่มากคมหน่อยๆ คิ้วไม่เข้มและไม่บางเกินไป แก้งแดงอ่อน ตาสีดำ ทรงผม : สีดำ ยาวถึงหลัง ปล่อยสยาย ลักษณะเพิ่มเติม::รูปร่างพอดีๆ สีผิวขาวไม่มาก นิสัย:: หยิ่งนิดๆ ใจดี แล้วก็ซึน ซนๆนิดหน่อย ชุดที่ใส่ ::(แล้วแต่เลยครับ ขอใให้ออกมาดีก็พอ) ความสูง:: เทียบกับ ม.4 ม. 5 อ่ะตรับ อารมณ์:: เฉยๆ แต่มีอาการดีใจอยู่นิดหน่อย ท่าทาง:: ท่ากระโดด ฉาก:: ต้นไม้ ลงสี/ขาวดำ:: ลงสี เหตุการณ์พอประมาณ:มีแมลงอยู่แถวนั้นด้วย (ไม่รู้มันคืออะไรนะครับ แต่คาดว่าน่าจะใช่แบบนี้ ถ้าผิดเอ่เป็นตามคนวาดเลยนะครับ) อธิบายเพิมเติม::เต็มตัว ชื่อเรื่องนิยาย:: ผจญภัยในโลกออนไลน์ ส่วนลิงค์ คือ http://writer.dek-d.com/extream/story/view.php?id=882943 ชื่อตัวละคร:: เกรซ ให้บอกกลับไหม?:: บอกทาง ID ก็แล้วกันครับ ข้อความลับไม่รู้เปิดยังไง ส่วนบอกทาง ID ก็ไม่รู้เปิดยังไงเหมือนกันครับ แต่จะพยายามลองหาดู ขอบคุณมากเลยครับ ไม่มากเกินไปใช่ไหมครับ สำหรับคุณทำได้ยู่แล้ว ผมเป็นกำลังใจให้ :)
    Name : กระต่ายสองขา [ IP : 118.173.96.76 ] 
    Email / Msn: mantanong_42(แอท)hotmail.com
    วันที่: 25 ธันวาคม 2555 / 08:21

     



    เสร็จแล้วค่ะ //ก้มหัวพร้อมคุกเข่า 
    ไม่รู้ว่าจะถูกใจไหม แต่ขอโทษจริงๆนะคะที่ช้าไปเกือบสองอาทิตย์ แง๊ T T



    "


    รับผลงานได้ที่นี่เลยค่ะ http://upic.me/show/42506650


    กรุณา พิมพ์ตัวใหญ่ๆสีแดงว่า  "รับแล้ว" ด้วยค่ะเพื่อให้ทางเราได้ทราบ  ^ ^

    มีอะไรอยากบอกไหมค่ะ::: (จะติจะชมก็เชิญเลยค่ะ หรือไม่พอใจในผลงานต้องการให้แก้ตรงไหนก็บอกได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ)





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×