ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic - Kemo ] Cafe ฮา ของคนบ้าหูหาง

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 : ยินดีต้อนรับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      3
      26 พ.ย. 54

    เช้าวันหนึ่งที่ร้อนระอุ เป็นวันที่โรงเรียนแห่งหนึงเปิดวันแรก

    บ้านของอันสึ
    อันสึ : หาว~~!! เช้าแล้วหลอเนีย~//ยืดตัวและบิดขี้เกียจ

    แม่อันสึ : อันสึจัง ตื่นรึยังลูก ข้าวเช้าเสร็จแล้วนะจะ ลงมากินได้แล้วนะ

    อันสึ : คราฟ~!! //ตะโกนตอบพร้อมวิ่งลงไปข้างล้าง

    __
    โตะกินข้าว__

    ซาคุ : พี่ชาย!!!! ตื่นสาย!!!! // โดดถีบ

    อันสึ : แว๊ก!!! แกทำอะไรฟระ!! เจ้าน้องบ้า =[ ]=** //หลบทัน

    ซาคุ : พี่ชาย!! ลืมแล้วหลอว่าวันนี้วันอะไร แล้วนี้มันกี่โมงแล้ว

    อันสึ : แล้วมันวันอะไรละ = =;; //พูดพลางกินขนมปังแผ่นไป

    ซาคุ : พี่เค็นสะเขามารอตั้งแต่เช้าจนไปแล้วนะ วันนี้ต้องไปโรงเรียนไม่ใช้หลอพี่//ชี้ปฏิทิน

    อันสึ : ง่ะ =[ ]=;; //ช็อค ผมอิ่มแล้วคราฟแม่ ไปก่อนนะครับ//คว้ากระเป๋าแล้วรีบวิ่งออกมาจากบ้าน

    แม่อันสึ : จ้าๆ ไปดีมาดีนะ

    __
    โรงเรียน__

    กริ่ง!!!!!!! เสียงกริ่งดังเริมเรียน

    อันสึ : แฮกๆ!! //ห็อบ มาทันสินะ //เช็ดเหงื่อ

    เค็นสะ : ไงอันสึ //โบกมือ

    อันสึ : ไงๆ ^ ^ ไม่เจอกันนานเลยนะ

    เค็นสะ : เราเพิ่งเจอกันเมื่อวานเองนะ = =;;

    อันสึ : อ่าวหลอ =w=;; //เดินไปนั่งที่

    อาจาร : อ่าว นั่งที่กันได้แล้ว สัญยานดังแล้วนะ //เดินมาหน้ากระดาน  ในเทอมใหม่นี้เราจะมีเพื่อนใหม่ในชั้นเรียนของเรานะ

    นักเรียนใหม่ค่อยๆเดินเข้ามา เข้าเป็นสัตว์พันเสือ ใส่แว้นหน้าเตอะ

    อาจาร : เด็กคนนี้ชื่อ ซาสึ สนิดกันเข้าไว้ละ //ตบบ่าซาสึ

    ซาสึ : ผมซาสึครับ ขอฝากตัวด้วยครับ //โค้ง

    ทุกคน : ขอฝากตัวด้วยครับ/ค่ะ

    อาจาร : ส่วนที่นั่ง อื่ม.......เอาเป็นข้างหลังอันสึแล้วกันนะ //ชี้

    อันสึ : *0* เด็กใหม่อยู่หลังชั้นด้วยละเค็นสะ//กระซิบ

    เค็นสะ : เอ๋!! อ๋อ อือๆ....//กระซิบ

    ซาสึค่อยเดินไปนั้งที่โตะ

    อันสึ : ไงซาสึ ชั้นชื่ออันสึนะยินดีที่รู้จัก ^ ^ //หันหลังไปคุย

    ซาสึ : อ๋อ ครับๆ เช่นกัน ^ ^;; //พยักหน้า

    ทันใดนั้น ช็อกก็ลอยไปกระแทกหัวของอันสึทันที

    อันสึ : เอ๋ง!!! =[ ]=;; ใครปาฟระ!!! //ตะโกน

    อาจาร : ครูเอง ทำไมหลอ - -+ เรียนได้แล้ว ไว้ค่อยคุยกันทีหลังเข้าใจ๋? //ตาเป็นไฟ

    อันสึ : ขอโต๊ดงับ =A=;; อาจาร //นั่งลงแบบสงบ

    หลังจากนั้น ทุกคนก็นั่งเรียนจนกระทั้งถึงเย็น

    อาจาร : ทุกคน อย่าลืมทำการบ้านมาส่งครูนะ //เดินออกจากห้องไป

    อันสึ : หมดคาบซะที = =;; //ถอนหายใจ  ซาสึกลับบ้านกาน~!! >[ ]< //หันไปคุย

    ซาสึ : เอ๋!! โทดนะ ผมมีทุระต้องไปที่อื่นน่ะ เนอะ เค็นสะ //หันไปมอง

    เค็นสะ : โทดนะอันสึ ชั้นต้องไปกับซาสึน่ะ //พูดไปหัวเราะแห้งๆไป

    อันสึ : เอ๋!! นาย2คนรู้จักกันหลอ = =;; เครๆ ไม่เป็นไรๆ =A=;; //เดินไปแบบหง๋อย

    ซาสึ : ไม่บอกอันสึจะดีแน่หลอเค็นสะ

    เค็นสะ : ดีแล้วละ อย่าไปบอกเจ้านั้นเลย

    _____ระหว่างทางกลับบ้าน_____

    อันสึ : ทำไมอากาศมันร้อนแบบนี้นะ บ่ายแล้วแท้ๆ //ปรดกระดุมเสื้อ1เม็ดแล้วเอามือพัด

    ขณะที่อันสึเดินนั้นก็ได้ไปเห็นคาเฟ่แห่งหนึ่งเข้า

    อันสึ : อ่าว!! มีคาเฟ่เปิดตรงนี้ด้วยหลอ //ทำหน้างงซักพักแล้วค่อยๆเดินเข้าไปในร้าน

    ทันทีที่อันสึเปิดประตูเข้าไปนั้น ได้มีแสงสว่างออกมาเล็กน้อยจนทำให้อันสึถึงกับแสบตา หลังจากเข้าลืมตาตื่นขึ้นทำให้เขาเปิดตากว้างขึ้นและตกใจในสิ่งที่เขาเห็นในห้องที่ออกแบบอย่างสวยงามน่าอยู่

    ซาสึ/เค็นสะ : ยินดีต้อนรับครับ ไม่ทราบว่ามากันกี่คนครับ

    อันสึ : เอ๋!!!!! =[ ]=!! //ชี้หน้า

    ซาสึ/เค็นสะ : หวา!!!!!!!!!!! =[ ]=;; //ตกใจ
    To be continued
    .......................................................................................

    คุยกับผู้แต่งซักเล็กน้อย

    ในที่สุด ผมก็แต่งจบไปแล้ว 1 ตอน =A=;; //ตายคาคอม ผมก็ไม่รู้นะครับว่าจะถูกใจพวกเพื่อนๆรึเปล่า

    ถ้าต้องปรับปรุงตรงไหน ก็ช่วยบอกผมด้วยนะครับ เพราะงานฟิกอันนี้ เป็นผลงานชิ้นแรกของผม =A=;;

    แล้วผมจะแต่งเพิ่มต่อนะครับ ขอบคุณครับ ที่อ่านฟิกนี้จนจบ

    ป.ล. ถ้าอ่านแล้ว ยังไงก็ โปรดโพสอะไรคุยกับผมซักเล็กน้อยเกี่ยวกับเนื้อเรื่องด้วยก็ดีนะครับ เพราผมอาจเขียนผิดบางส่วน ^ ^;; ไปละ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×