ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ] 1SF To 4Fiction

    ลำดับตอนที่ #1 : 1SF To 4Fiction

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 226
      3
      8 มี.ค. 55

     

    ผม. .จะเริ่มยังไงดีนะ. . เรื่องมันเกิดขึ้นเร็วจนผมตั้งตัวไม่ทัน แล้วผมเองก็ยังเด็กมาก. .

    นั้นสินะ อายุแค่ 9 ขวบเองนี่. . แต่. . ผมมีว่าที่เจ้าสาวซะแล้วหละ . .

     

            ผมมาพักที่บ้านพักต่างอากาศในประเทศไทย สวนดอกไม้ข้างๆบ้านพักมันสวยมากเลย

    ผมวิ่งเล่นไปทั่วสวนนั้น ทั้งๆที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสวนนั้นมีเจ้าของหรือเปล่า. .

    เอ๊ะ!” ผมอุทานออกมาด้วยสีหน้างงงันเมื่อเห็นเด็กชายคนหนึ่งนั่งมองดอกไม้อยู่ด้วยรอยยิ้ม

    ดอกไม้ดอกนั้นไม่เหมือนดอกไม้อื่นๆในสวน ไม่ใช้ดอกไม้ที่ผมคิดว่ามีอยู่ในโลกนี่ด้วยซ้ำ

    เด็กชายคนนั้นหันมาทางผมแล้วส่งยิ้มมาให้ ผมจึงก้าวช้าๆเข้าไปหาเค้า เมื่อได้เห็นหน้า

    เค้าใกล้ๆผมจึงรู้สึกว่า. . เค้าน่าจะอายุน้อยกว่าผมไม่มากนัก เด็กชายหันกลับไปหา

    ดอกไม้ดอกนั้น ดอกไม้ที่คล้ายกับดอกกุหลาบ. . เพียงแต่มีสีที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน

    ดอกกุหลาบสีน้ำเงิน. . เด็กชายเด็ดมันก่อนลุกขึ้น สวยไหม เด็กชายยิ้มอย่างร่าเริง

    เค้าพูดภาษาเกาหลี ผมตกใจมากเลย. . ไม่นึกว่าจะได้เจอคนเกาหลีที่นี้ แถมยังอายุ

    ใกล้เคียงกันด้วย อะ. . อะ. . อื้อ ผมเค้นเสียงตอบอย่างยากเย็น ไม่รู้ว่าโดนมนต์สะกด

    ของดอกกุหลาบสีน้ำเงินนั้นหรือไงนะ. . หึ. หึ. ผมให้ เด็กชายพูดพร้อมยื่นดอกไม้ออกมา

    ห๊ะ ผมยังคงไม่หลุดจ้ามนต์สะกดนั้น เอาไหม? เด็กชายทำหน้าสงสัย เดินเข้ามาใกล้ผม

    อีกนิด อื้ม เอาดิ ผมยื่นมือออกไปรับ แต่เค้ายิ้มแล้วดึงมือตัวเองกลับ งั้น. .

    สัญญากับผมก่อนรอยยิ้มสดใสไร้พิษสงเอยออกมา ผมได้แต่พยักหน้าตาม อยากส่งยิ้ม

    คืนไปให้ แต่เหมือนหน้าผมจะเป็นตะคริวไปแล้ว จึงได้แต่ขมวดคิ้วงงกับการกระทำของ

    เด็กชายตรงหน้า มาเป็นเจ้าสาวของผมนะ ผมแทบจะกระโดดถอยหลังออกมาเลย

    นะ. . นาย !” ผมได้แต่พูดติดๆขัดๆ ชี้หน้าเค้า แต่เค้ากับยังคงยิ้มเหมือนเดิม

    ต่อให้ผมจะยังเป็นเด็กอยู่. . แต่ผมก็รู้ว่าเจ้าสาวต้องเป็นผู้หญิง นี่นายรู้หรือเปล่า

    ว่าพูดอะไรออกมา เค้าใช้มือที่ว่างอยู่ดึงผมเข้าหาตัว รู้สิ มาเป็นเจ้าสาวของผมนะครับ

    เค้าจับมือผมให้กำดอกกุหลาบสีน้ำเงินนั้น แต่ฉันเป็นผู้ชายนะ ฉันเป็นเจ้าสาวให้นาย

    ไม่ได้หรอกเค้าลูบหัวผมอย่างอ่อนโยน งั้นผมยอมเป็นเจ้าสาวให้ก็ได้. . ตาของเค้า

    มองมาที่ผม. . แค่ผมคนเดียว เป็นความรู้สึกที่ผมไม่อยากให้หายไปเลย

    แต่งงานกับผมนะครับ เหมือนบรรยากาศรอบตัวเปลี่ยนไป ผมเห็นตัวเองยืนอยู่ในโบสถ์

    และคนตรงหน้าผมใส่ชุดเจ้าสาวสีขาวฟูฟ่อง อะ. . อื้ม ผมขานรับ ดั่งคำปฏิญาณตน

    ว่าจะรักและดูแลเค้าตลอดไป จุมพิตแผ่วเบาประทับลงที่ริมฝีปากของผม. .

    เค้าเดินถอยหลัง ผลักตัวออกจากผมไป. . อย่าลืมนะครับ. . เจ้าของเสียง

    เดินออกไปไกลขึ้นเรื่อยๆ แล้วสักวัน. . ผมจะไปท้วงสัญญา เค้าหายลับไปจากสายตาผม

    เหมือนกับเรื่องนั้นเป็นเพียงแค่ฝัน. . แต่ผมกลับรอ. . รอว่าเมื่อไรเค้าที่ผมไม่รู้จักแม้กระทั่งชื่อ

    จะมาท้วงสัญญาจากผมสักที. .

     

    เมื่อผมกลับมาถึงบ้านพัก ดอกกุหลาบสีน้ำเงินเมื่อครู่. . พอไม่ได้ต้องกับแสงอาทิตย์

    กลับเปลี่ยนเป็นดอกกุหลาบสีม่วงที่ดูเศร้าหม่อง . . ผมเก็บมันไว้อย่างดี . .

    ผมรอเจ้าของของมันอยู่ และภาวนาต่อพระเจ้าว่า. . พระเจ้าครับ ขออย่าให้เค้าลืมผมเลย







     



    THE'FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×