ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My [Boy] Friend You’re Everything

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่5 ไม่ชาชิน. . แม้เจ็บจนชินชา. . _

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 55


       ขอให้แน่ใจว่าอ่านตอนที่แล้วมาจบแล้วจริงๆ ก่อนอ่านตอนต่อไป
    เพราะไรเตอร์ชอบตอนนี้มาก~ ขอบคุณครับ^^





    . . . .



    . . .



    ตอบคห.38 [แอบสปอยด์] ที่ลงครั้งที่แล้วยังแค่ครึ่งตอนเอง
    ถ้าคิมฮีของผมไม่มีLove Storyเลย จะให้เป็นตัวละครหลักทำไมหละครับ




    . .


    .






    << I’m   Kyu Hyun >>

          ผมเฝ้าบอกกับตัวเองเสมอว่า. . เมื่อไรที่คิบอมกลับมา ผมจะเป็นคนเดินจากไป

    ผมคงทนไม่ได้ที่จะทำให้พี่ทงเฮเจ็บ ผมใช่มือลูบแผลบนหน้าตัวเอง พลางคิดถึงสิ่งที่ต้องเจอ

    เมื่อพี่ลีทึกรู้เรื่องนี้เข้า มันไม่คุ้มเลยกับการถูกพี่ลีทึกด่าจนหูชาเพราะกรีดหน้าตัวเอง

    โดยที่มันไม่สามารถทำให้เข้าใจความเจ็บปวดของผู้เป็นที่รักได้ ไหนๆก็ต้องโดนด่าอยู่แล้ว

    ผมน่าจะทำอะไรที่มากกว่านี้ มากพอที่จะทำให้ผมเข้าใจความเจ็บปวดของพี่ทงเฮได้

    ซึ่งนั้นคงมีเพียง การเลิกยุ้งเกี่ยวกับเค้าเท่านั้น และผมทำไม่ได้. . ผมเจ็บแปลบที่หัวใจ

    เมื่อเห็นพี่ทงเฮเดินลงมาพร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตา ผมลุกจากโซฟาตั้งใจจะเดินเข้าไป

    ประครองมานั่ง แต่ก็ต้องชะงัก เมื่อได้ยินน้ำเสียงที่สั่นเครือจากคนที่รัก

    หยุดอยู่นั้นหละ อย่าเข้ามาใกล้ฉัน” . . ผมสังเกตเห็นโทรศัพท์ในมือเค้า นั้นมันคงเป็น

    อย่างที่ผมคิดจริงๆ เมื่อครู่. . ตอนที่ผมเข้าไปในห้องของพี่ทงเฮกับพี่ลีทึก พี่เค้าคงจะคุย

    กับคิบอมอยู่ แล้วตอนนี้คิบอมก็คงจะยังอยู่ในสาย คยู. . ขอโทษนะ

    ขอโทษที่ฉันทำเหมือนรักนาย ขอโทษที่ทำให้นายเจ็บซ้ำแล้วซ้ำอีก น้ำตาของเค้าเอ่อล้น

    อีกครั้งแม้เค้าจะพึ่งเช็ดมันไปก็ตาม ไม่เป็นไรครับ พี่ไม่ต้องขอโทษผมหรอก

    ผมก้าวเข้าไปหาเค้าช้าๆ หึ.แต่นี้. . จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว. . ที่นายต้องเจ็บ พี่ทงเฮพูด

    พร้อมๆกับเดินถอยหลังห่างออกไป นาย. . ลืมเรื่องของเราซะเถอะ พี่ทงเฮหยุดเดิน

    เค้ามองหน้าผม พยามเงยหน้าขึ้นมองเพดานเพื่อกลั้นน้ำตา พี่. . ผมเม้มปากเน้น

    อยากดึงเค้าเข้ามากอดแทบใจจะขาด อยากปลอบโยนเค้าอย่างที่เคยทำ. . แต่ก็กลัวว่า

    เค้าจะสะบัดตัวหนีไป ฉันอยากให้เรา. . เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แม้ผมจะเตรียมใจไว้แล้ว

    แต่ก็ยังไม่พร้อมกับคำว่าลา. . เหมือนเดิม? . . พี่ต้องการแบบนั้นจริงหรอ?ผมถามออกไป

    ตอกย้ำความเจ็บให้ตัวเอง . . . ไม่มีคำตอบจากพี่ทงเฮ มันทำให้ผมอดคิดเข้าข้างตัวเอง

    ไม่ได้ว่า. . ใจจริงแล้ว พี่ทงเฮไม่อยากเลิกกับผม’ . . “ถ้างั้น. . ให้ผมรักพี่เหมือนเดิมได้ไหม?

    ผมถามพร้อมยื่นปากกากับกระดาษที่มีข้อความว่า พี่เขียนมาเถอะ ผมรู้ว่าคิบอมฟังอยู่

    พี่ทงเฮวางโทรศัพท์ลงบนโซฟาเบาๆ ทำแบบนั้น มันยิ่งทำให้ทุกคนเจ็บเปล่าๆ

    เค้าตอบพร้อมยื่นกระดาษคืนให้ผมแล้วหยิบโทรศัพท์คืน ขณะที่ผมกำลังอ่านขอความนั้น

    ริมฝีปากนุ่มละมุนประกบลงที่ปากผม ไออุ่นแผ่ซานอยู่ข้างใน แผ่นกระดาษหลุดออกจากมือ

    เพียงไม่ถึงนาที. . เค้าผลักออกจากตัวผมแล้ววิ่งขึ้นห้องไป เหลือไว้เพียงผมกับข้อความสั้นๆ

    ในกระดาษ ข้อความที่เขียนว่า. . ลาก่อน

     

     

     

    << I’m   Hee Chul >>

          ผมเดินไปเดินมาในบ้านอย่างไร้จุดหมาย ไม่บ่อยนักที่ผมจะก้าวเดินออกจากห้อง

    ของตัวเองหากไม่ใช้เวลาทำงาน แต่ผมต้องไปซื้อของให้ฮีบอมกิน ผมจึงเดินไปทั่วๆบ้าน

    เพื่อหาคนออกไปเป็นเพื่อน แต่ตอนนี้ผมกำลังนอนแผ่อยู่บนเตียงของซองมิน ซองมินอ๊า~

    ทำไมนายดูมีความสุขกว่าฉันอีกหละเนี๊ยะ~?!” ผมพูดกับรูปของซองมินที่วางอยู่หัวเตียง

    เฮอ~” ผมถอนหายใจกับตัวเองแล้วเหลือบไปเห็นสมุดสีชมพูเล่มเล็กๆ 2 เล่มซ้อนกันอยู่

    ข้างรูปนั้น อะไรหละเนี๊ย~? ผมหยิบมันขึ้นมาดูเพราะความอยากรู้อยากเห็น

    “ ‘สัญญารัก 13 ข้อ เยมิน กับ ผ่านไปในแต่ละวันของซองมินหรอ? ผมพลิกอ่านทีละเล่ม

    เริ่มจาก. . ไอ้สัญญา 13 ข้ออะไรนั้นก่อนละกัน ข้อแรก. . ตามใจจากพี่เยซอง. .

    ข้อสอง. .ดูแล . . เอาใจใส่จากเรียวอุค - -” ผมอ่านไปเรื่อยๆ. . อ๊า~ นี้ของผมนี้

    ข้อเจ็ดให้เวลาส่วนตัวจากพี่ฮีชอล[- -” พี่ฮีชอลอา~ ถ้าพี่เยซองใช่ข้อนี้อ้างเวลาเบื่อผม

    ผมก็แย่สิTT] . . ” - - เอ~? ผมตอบแบบนั้นหรอ?~ ผมก็จำไม่ได้แล้วหละ หึ.

    ผมยิ้มกับตัวเองแล้วอ่านต่อ ข้อสิบสาม รัก!!~’ ผมเอง - -” ผมอึ้งในคำตอบ

    แค่รักหนะหรอ? . . นายคิดอะไรของนาย!” ผมหัวเสียอย่างไม่มีเหตุผล

    ทำไมพักนี้เจ้ากระต่ายดูมีความสุขซะจริง ผมบ่นกับตัวเอง ปาหนังสือลงบนเตียง

    แต่ก็ดี. . ฉันชอบน้องชายช่างจ้อมากกว่าน้องชายเจ้าน้ำตาหละนะ ผมมองตามหนังสือ

    ที่นอนนิ่งอยู่บนเตียง หึ.แล้วผมก็อดยิ้มไม่ได้เมื่อนึกถึงหน้าซองมินตอนที่วิ่งไปหา

    คนนู้นทีคนนี้ที เพื่อให้ช่วยคิดสัญญานั้น ว่าแล้วก็หยิบขึ้นมาอ่านอีกสักรอบ

    - - . . '*Sorry Sorry Sorry Sorry เน กา เน กา เน กา - -*' ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมารับ

    พี่ครับ ผม. . ควรจะให้โอกาสทงเฮอีกไหม?ปลายสายเริ่มพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา

    คิบอมหรอ? เกิดอะไรขึ้นกับพวกนายหรือไง? ผมถามน้องชายอย่างเป็นห่วง

    หลังจากนั้นเค้าก็เล่าทุกอย่างให้ผมฟัง อืม~ แล้วนายจะทำยังไงต่อหละ? ผมเริ่มลุกขึ้น

    จากเตียง แล้วเดินวนรอบบ้านอีกครั้งยังไม่รู้เลยครับ ผมถึงโทรไปปรึกษาพี่ไงคิบอม

    ตอบกลับมา ถ้าเป็นพี่จะทำยังไงครับเค้าถามอย่างเชื่อใจผม ผมรู้ดี. . ไม่ว่าผมจะบอก

    ให้เค้าเลือกทางไหน. . เค้าก็คงทำเพราะเชื่อใจในสิ่งที่ผมคิดและบอกเค้าออกไป

    แล้วนายคิดยังไงหละ? นายยังรับได้ไหม? แล้วนายจะยังรักเค้าเหมือนเดิมหรือเปล่า?

    ผมพูดออกไปเพื่อเตือนสติให้เค้าถามใจตัวเองอีกที - - - เงียบกันทั้งคู่ ผมรอคำตอบ

    อยู่อึดใจหนึ่งแล้วพูดต่อ นายเจ็บไหม? - - ผมได้ยินเสียงบางอย่างที่ไม่สามารถอธิบาย

    ออกมาได้ แต่ผมคิดว่า. . คงเป็นเสียงกลั้นน้ำตาของคิบอม ก่อนจะให้คำตอบตัวเองและผมได้

    ครับพี่ ผมเจ็บมากเลย. . การหักหลังคือสิ่งที่ผมเกลียดและกลัวที่สุด ผมจึงไว้ใจและเชื่อใจ

    ทงเฮมาตลอดน้องชายที่รักของผมพูดออกมาด้วยเสียงที่สั่นครือแต่เค้ากลับทำแบบนั้น. .

    ผม. . ผมไม่รู้จะทำยังไงดีเสียงเศร้าๆของคิบอมทำเอาผมพูดอะไรต่อแทบไม่ออก

    ทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้กับวงของเรานะ ทั้งที่ปกติก็มีความสุขกันดี ฉันเข้าใจ. .

    ว่านายรักทงเฮมาก แล้วก็ไว้ใจเค้ามากด้วย ผมพูดกับน้องชาย พลางคิดว่าถ้าพวกเค้า

    ได้คุยกันตรงๆก็คงดี แล้วฉันก็รู้นะ ว่าทงเฮเค้าก็รักนายมาก. . ถ้านายยังรักเค้าอยู่

    นายก็ควรจะดูแลเค้านะ อย่าให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก . . อีกครั้ง . . ผมได้ยินเสียงกลั้นน้ำตา

    จากคนที่มักถูกเรียกว่าเจ้าชายน้ำแข็ง พี่คงพูดได้แค่นี้ . . เอาหละ! นายบอกว่า 2คนนั้นอยู่ที่นี้

    ใช่ไหม? งั้นฉันขอไปหาคยูก่อนนะ บาย~” - -อ๊ะ! เดี๊ยวพี่- -คิบอมห้าม แต่ไม่ทันแล้ว

    ผมกดวางไปแล้ว ผมเดินลงไปข้างล่างแต่ไม่เจอคยู ผมจึงนั่งลงบนโซฟา ~รอ~

    เผื่อใครสักคนจะลงมา. . อาจเป็นคยูหรือทงเฮ เอ~ หรืออาจมีใครอีก . . ‘*ปัง!*’

    เสียงของประตูที่กระแทกกับกำแพงทำเอาผมสะดุ้ง ใครบางคนกำลังจะวิ่งขึ้นไปชั้นบน

    เดี๊ยวก่อน!” ผมวิ่งไปขว้าวแขนเค้าเอาไว้ ใบหน้าที่หันกลับมาคือน้องชายที่แสนร่าเริงของผม

    แต่ตอนนี้. . มีเพียงน้ำตานองเต็มหน้าอยู่แทนที่รอยยิ้มสดใส ซองมิน! นายเป็นอะไรหนะ?

    ผมอุทานอย่างตกใจ เจ้าน้องบ้านั้นกัดฟันแน่นก่อนตอบว่า. . พี่ครับ. . ผมจะเลิกกับพี่เยซอง

    คำพูดที่พูดออกมาทั้งน้ำตานั้นทำให้ผมช็อคไปช่วงขณะ หนะ. . นายว่าไงนะ?!” ผมพูด

    ติดๆขัดๆ ยังควบคุมตัวเองได้ไม่ดีเท่าไร ผมจะเลิกกับเค้า ~ฮือ~ ผมจะไม่ทนอีกแล้ว

    น้ำตาที่ไหลออกมาเป็นสายของชายตรงหน้าผม ทำเอาสิ่งที่เรียกว่าหัวใจของผมแทบสลาย

    อีกครั้ง การที่คนที่เรารักไปรักใครมันเจ็บมากนะ แต่เมื่อเห็นเค้าเจ็บ. . เราก็กลับเจ็บยิ่งกว่า. .

    โดยปกตินิสัยของผม ทุกคนคงคิดว่าผมคงมีความสุข ถ้าคนที่รักเลิกกับแฟน

    แต่นั้นไม่ใช่เลย. .  ผมเจ็บ! เจ็บมากที่เห็นน้ำตาของซองมิน ระหว่างกำลังฟังเรื่องที่ซองมิน

    ต้องเจอในวันนี้ หัวใจของผมมันกรีดร้อง มันทำให้ผมกลับไปนึกถึงความเจ็บในครั้งที่ซองมิน

    บอกรักเยซองอีกครั้ง . . ในวันนั้นซองมินเข้ามาปรึกษาผมด้วยความไว้ใจ - - พี่ครับ

    พี่ว่าจะมีอะไรทำให้พี่เยซองเลิกชอบเรียวอุคได้บ้างไหม? เค้าพูดด้วยสีหน้าจริงจัง

    ไม่มีทางหรอก~” ผมพูดจากใจจริงพลางโบกมือแสดงท่าทางถึงความเป็นไปไม่ได้

    ไม่เลยงั้นหรอ?ซองมินถามย้ำอีกครั้งพลางทำหน้าเศร้าๆ ผมลูบหัวน้องชายเบาๆ

    แล้วพูดต่อ ทำไมนายถามแบบนี้หละ? ขนาดรู้ทั้งรู้ว่าเรียวอุคชอบทงเฮเค้ายังไม่มีท่าที

    จะเลิกชอบเรียวอุคเลย. . หรือว่า. .- - ผมกลืนคำพูดนั้นลงคอ เพราะความคิดที่ผลุดขึ้นมา

    เมื่อกี้นี้มันร้ายแรงเกินกว่าที่ผมจะพูดออกมาได้ แล้ว. . ถ้าผมบอกว่าชอบเค้าหละ

    พี่เยซองจะเลิกรักเรียวอุคได้หรือเปล่า? ซองมินหลบตาผม ก้มหน้าที่แดงกล้ำด้วยคำพูด

    ของตัวเอง ไม่ได้หรอก!” ผมตะโกนลั่นจนคนรอบข้างหันมามองเป็นตาเดียว แล้วพูดต่อ

    ด้วยเสียงที่เบาลง ถ้าฉันบอกว่าชอบนาย นายจะคบกับฉันแทนเยซองได้ไหมหละ?

    ผมรอคำตอบอย่างใจจดใจจ่อ . . ผม . . ซองมินอ้ำอึ้ง มองซ้ายทีขวาทีเพราะทำตัวไม่ถูก

    แต่พี่ไม่ได้ชอบผมนี่ ซองมินตอบไม่ตรงคำถามแล้วเดินจากไป เวลาผ่านไป. .

    ฮันเกิงที่พึ่งจัดอาหารเสร็จมาเรียกทุกคนไปกินข้าว ผมเลือกนั่งตรงข้ามซองมินที่มีอาการ

    แปลกๆตลอดมื้ออาหาร เค้ารีบกินและจัดการทุกอย่างอย่างรวดเร็วจนกินเสร็จเป็นคนแรก

    ขณะที่ทุกคนยังนั่งกินไปเล่นไปกันอย่างสนุกสนานที่โต๊ะกินข้าว ซองมินที่เก็บจานข้าว

    ของตัวเองเสร็จแล้วกลับมานั่งที่ที่นั่ง พี่ฮีชอลไม่ค่อยกินเลยนะครับ ชินดงที่นั่งอยู่ข้างๆผม

    พูดขึ้นทำท่าทางเป็นห่วง ฉันกินไม่ค่อยลงหนะ ผมพูดด้วยความสัจจริง ตายังคงมองดู

    ซองมินที่เอาแต่บ่นพรึมพรำฟังไม่รู้เรื่อง งั้น. . ชินดงมองที่จานข้าวผมอย่างไม่วางตา

    ถ้านายจะกินก็เอาไปเถอะ ผมตอบกลับท่าทางที่ชินดงแสดงออก เค้ายิ้มร่าแล้วยกจานข้าว

    ไปวางหน้าตัวเอง อาการกระวนกระวาย หน้าแดงเป็นพักๆของซองมิน มันทำให้ผมกินอะไร

    ไม่ค่อยจะลง รู้สึกปั่นป่วนในช่องท้อง หัวใจเต้นแรง นายคงไม่ทำอย่างนั้นใช่ไหมซองมิน?~”

    ผมพูดกับตัวเองเบาๆ มือกุมที่ท้องอย่างกังวน พี่เยซองครับ!~” ซองมินตะโกนขึ้นพร้อมกับ

    ดันตัวเองให้ลุกจากโต๊ะ มีอะไรหรอ? เยซองแข็งค้างอยู่ในท่าที่คงบาดใจซองมินไม่น้อย

    มือหนึ่งโอบหลังเรียวอุคพลางทำท่าจะป้อน แต่ซองมินกลับเดินตรงไปหาเยซองอย่างไม่รีรอ

    ท่ามกลางเสียงฮือฮาของสมาชิกครบวง เยซองคลายตัวออกจากท่านั้นแล้วลุกขึ้นเผชิญหน้า

    กับซองมิน พี่เยซองครับ ซองมินพูดด้วยใบหน้าและน้ำเสียงที่จริงจัง ครับ!” เยซอง

    ตอบกลับไปเหมือนทหารรับคำสั่งทำหน้าจริงจังตามซองมิน ทำเอาคนอื่นๆหัวเราะกันท้องแข็ง

    ผม. . ชอบพี่ครับ ซองมินพูดต่อด้วยท่าทางเขินอาย ทำให้ใบหน้าของแต่ละคนที่ฟังอยู่

    แสดงความประหลาดใจอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเยซองและเรียวอุค ผะ. . พะ. .พี่หรอ?

    เยซองพูดติดๆขัดๆพลางชี้นิ้วไปที่ตัวเอง ซองมินพยักหน้ารับช้าๆหน้าแดงขึ้นกว่าเดิม

    แล้วคยูหละ? เยซองมองผู้ที่ตนเอ่ยชื่อ เราเป็นพี่น้องกันครับ!!!~” ทั้งคู่ตอบพร้อมกัน

    โดยอัตโนมัติ คอของผมแห้งผ่า หัวใจเต้นแรงเหมือนจะกระโดดออกมา งั้น. .

    นายจะคบกับพี่ไหม? ตอนนี้ซาลาเปา 2 ลูกบนหน้าเยซองแดงกล้ำไม่ต่างจากซองมิน

    อย่านะซองมิน อย่าตอบนะ ผมพูดกับตัวเองเบาๆ คะ. . ครับ ~สิ้นเสียงนั้น ผมเดินออก

    จากห้องครัว แล้วขึ้นไปร้องไห้กับฮีบอม ความรู้สึกนี้ของผม. . คงมีแค่ฮีบอมเท่านั้นที่รับฟัง. . 

    - - พี่ - -และตอนนี้. . ความเจ็บเหมือนถูกมีดกรีดที่หัวใจกำลังมากลับมาอีกแล้ว

    น้ำตาของชายตรงหน้าผม. . ทำให้ส่วนลึกของใจคนที่ถูกมองว่าร่าเริงกรีดร้องได้อีกครั้งแล้ว

    พี่ฮีชอล!~” เจ้าคนที่ว่าตะหวาดใส่ ห๊ะ!” ผมสะดุ้ง ดึงตัวเองกลับมาในเวลาของปัจจุบัน

    ตกลงพี่ได้ฟังผมไหมเนี๊ย?~” ซองมินเคืองผมอย่างเห็นได้ชัด ฟังสิ แล้วนายกลับมาที่นี้

    ได้ไงหละ? ผมถามเจ้ากระต่ายอย่างข้องใจ ก็เดินมาเรื่อยๆ แล้วก็มาโผล่แถวนี้แหละ

    เค้าตอบ ทำหน้าหงุดหงิดทั้งที่ยังมีน้าตาคลออยู่เลย ตกลงมันเดินมั่วใช่ไหม?

    ผมถามกับตัวเองในใจ งั้นก็แปลว่าเยซองตั้งใจพานายกลับมาหนะสิ แล้วเค้าไปอยู่ไหนหละ?

    ฉันยังไม่เจอเค้าเลย ผมพูดพลางมองหาเจ้าตัวต้นเหตุ เจ้าคนที่ทำให้ซองมินร้องไห้

    ผมจะไปรู้หรอ ไม่ใช่เรื่องของผมซะหน่อย!” ซองมินตะหวาดใส่ผมอีกครั้ง พร้อมปาดน้ำตา

    ให้หายไปจากใบหน้า ทำไมนายถึงชอบโวยวายจังเลยห๊ะ?!” ผมบ่นอย่างระอาแล้วดึงซองมิน

    เข้ามากอดด้วยความเจ็บปวด นายอย่าร้องไห้อีกเลยนะ ผมพูดต่อพลางกลั้นน้ำตาเอาไว้

    ฉันอยากให้นายกลับมาเป็นน้องชายที่ร่าเริงของฉันเหมือนเดิมได้ไหม? ลืมเยซองซะเถอะนะ

    ผมลูบหัวน้องชายที่อยู่ในอ้อมกอด อยากพูดออกไปว่า รัก. . แต่ก็ต้องเก็บมันเอาไว้

    เพราะผมไม่อาจฉวยโอกาสในเวลาที่ซองมินอ่อนแอขโมยหัวใจของเค้าไป

    ไม่อยากให้ซองมินทำแบบเดียวกับที่ทงเฮทำกับคยู เพราะมันจะทำให้ทุกคนเจ็บปวด

    ทั้งเยซอง. . ซองมิน. . และผมเอง 

     

     

     

    << I’m   Kyu Hyun >>

          เมื่อไม่นานนักก่อนหน้านี้ ผมวิ่งตามพี่ทงเฮมาที่ห้องแล้วชะลอความเร็วลงก่อนจะถึง

    หน้าห้องนั้น มือเรียวๆกำลังจะเคาะลงที่บานประตู แต่ก็ต้องชะงักลง เมื่อหูเจ้ากรรมดันไปได้ยิน

    เสียงร้องไห้ฟูมฟายชองพี่ทงเฮเข้า มันทำให้ผมทำตัวไม่ถูก และไม่ว่าเพราะอะไร. .

    ผมนั่งหลังพิงกำแพงอยู่หน้าห้องนี้มาเกือบ 2 ชั่วโมงแล้ว ‘*ปัง*’ เสียงประตูที่กระแทก

    เปิดออกมาอย่างรีบร้อน พี่ทงเฮชำเลืองมองผมนิดนึ่งแล้ววิ่งออกไปเหมือนกับมองไม่เห็น

    พี่คงไม่เคยรักผมเลยสินะ? ผมเป็นได้แค่คนแก้เหงาของพี่ใช่ไหม? ผมพูดกับตัวเอง

    ทั้งที่รู้ดีอยู่แก่ใจ ว่าความรักที่พี่ทงเฮมีให้ผม มันเทียบไม่ได้เลยกับความรักที่เค้า 2 คนมีให้กัน

    ผมเดินลงบันไดไปช้าๆ เห็นเพียงพี่ฮีชอลกำลังลูบหัวซองมินที่นอนอยู่บนโซฟา

    เกิดอะไรขึ้นครับ?!” ผมถามเมื่อเดินลงมาถึงชั้นล่าง ไม่มีอะไรหรอก นายออกไปซื้อของ

    เป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ ว่าแล้วพี่ฮีชอลก็ผลักตัวออกจากซองมินแล้วเดินนำผมออกไป

    เอ้า! ฮีชอล คยูพี่ลีทึกที่เดินสวนมาทักทายเมื่อเห็นเรา นี่กำลังจะไปไหนกันหนะ?

    เค้าถามต่อ พี่ฮีชอลชี้นิ้วนับอย่างรวดเร็วแล้วตอบกลับไป พวกนาย 7 คนไปไหนกันมาห๊ะ!

    คิดจะไปเที่ยวกันโดยไม่บอกฉันหรอ!! รู้ไหมว่าฉันไม่มีเพื่อนไปซื้ออาหารให้ฮีบอมเนี๊ย!~”

    เสียงที่กราดเกี้ยวของพี่ฮีชอลทำให้ทุกคนหลุดขำอย่างไม่ตั้งใจ เห็นทำหน้าเครียด

    นึกว่ามีเรื่องอะไร ที่แท้ก็เรื่องอาหารของฮีบอมนี่เอง พี่ลีทึกตบไหล่พี่ฮีชอลเบาๆ

    แล้วทุกคนก็เดินหัวเราะเข้าบ้านไป นี่พวกนาย! มันไม่ตลกซะหน่อย พี่ฮีชอลตะโกนไล่หลัง

    พร้อมรอยยิ้ม หึๆ พี่พูดจริงหรอเนียะ?!” ผมหยุดหัวเราะก่อนจะเดินต่อ . . ฟ้าเริ่มมืดลงเรื่อยๆ

    ระหว่างทางพี่ฮีชอลเล่าเรื่องพี่เยซองกับพี่ซองมินให้ผมฟัง ผมจึงเล่าเรื่องผมกับพี่ทงเฮ

    ให้เค้าฟังด้วย อ๋อ!~ คิบอมก็เล่าให้ฉันฟังเหมือนกัน นั้นเป็นคำพูดสุดท้ายที่เราคุยกัน

    ก่อนจะเข้าบ้านแล้วแยกย้ายกันไปนอน พี่ลีทึก. . ลีดเดอร์ของวงเรา เป็นคนเดียวที่ยังอยู่

    ที่โซฟา นั่งรอให้ทุกคนกลับมาถึงบ้านอย่างปลอดภัย นายไม่ต้องรอทงเฮนะ

    วันนี้เค้าจะอยู่กับคิบอม พี่ฮีชอลพูดขณะที่เดินสวนกับพี่ลีทึก แม้ว่าเค้าจะพยามพูดเบาๆ

    แต่ผมกลับได้ยินคำพูดเหล่านั้นอย่างชัดเจน ผม. . ต้องปล่อยพี่ทงเฮไปซะที ต้องยอมรับ

    คำว่าลาก่อนซักที. .

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    Kyu Hyun say: มันเจ็บมากจริงๆที่ต้องปล่อยพี่ไป จูบนั้นหมายถึงอะไร?!

                      พี่ครับ. . บอกลาผมแบบนี้มันทำร้ายผมชัดๆ

                      ถ้างั้น. . ขอให้นี้เป็นการเจ็บครั้งสุดท้ายนะครับ

                      ผมจะยอมรับมันให้ได้ เพื่อความสุขของพี่

                       

    Hee Chul say: เพราะอะไรกัน. . ทั้งที่คิดอยู่ตลอดเวลาว่าไม่อยากปวดหัวกับความรักของใคร

                      แต่ฉันกลับต้องมาปวดใจเรื่องความรักของนายกับคนอื่น 

                      ทำไม. . ทำไมไม่เป็นฉัน? ถ้าวันนั้นนายเลือกฉัน

                      ฉันคงไม่ทำให้นายเจ็บ แบบที่เค้าทำในวันนี้

                     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    จบตอนได้สักที
    เม้นแล้วเม้นซ้ำก็ได้นะ
    ขอบคุณครับ



    ลงรูป!!~ ตอนนี้ชอลมิน[ซินมิน]โผล่มา
    แต่ยืนยันครับ ว่านี้เป็นฟิคเยมิน55+

     
    พึ่งนึกได้ ว่าไม่เคยลงคยูมินเลย ลงคืนให้55+





    คยูมิน









    ซินมิน [ชอลมิน]












    อันนี้ไม่เกี่ยว แต่อยากลง

    เยมิน!!!~





    FARRY' 25
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×