ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My [Boy] Friend You’re Everything

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่4 น้ำตา . . ความสุข . . ความเจ็บ_

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 55



    << I’m   Dong Hae >>

          ผมนั่งคิด นอนคิดก็ยังไม่เข้าใจ ว่าอยู่ๆทำไมคิบอมพูดแบบนั้น

    ผมให้ความสำคัญกับคิบอมที่สุด ถ้าเพียงเค้าจะกลับมา. . ผมพร้อมจะเลิกกับคยูทันที

    ตอนนี้. . ผมก็แค่เหงา ถ้าให้ผมเลือกอีกครั้งระหว่างเรียวอุคกับคยู ยังไงผมก็เลือกคยู

    เพราะเรียวอุคต่างจากคิบอมเกินไป และผมก็เห็นเค้าเป็นแค่น้องชายคนหนึ่งเท่านั้น

    ผมว่า. . ผมควรคุยกับคิบอมให้รู้เรื่องไปเลย เผื่อว่าเค้าจะกลับมาอยู่กับผมเร็วๆ

    ว่าแล้วก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเตรียมโทรหาคิบอม แต่ก็ต้องชะงักลงเมื่อเห็นซองมิน

    วิ่งถลาเข้ามาหาผมพร้อมสมุดเล่มสีชมพูที่พักนี้เห็นถืออยู่บ่อยๆ ทงเฮ! ทงเฮ . . ทงเฮ

    ซองมินเรียกชื่อผมรัวพลางเขย่าแขนผม อื้มๆ รู้แล้วๆมีอะไร? ผมถามขณะเดียวกับที่พี่เยซอง

    เดินมาถึงตัวเรา คนที่เค้ารักกัน เค้าต้องทำอะไรมั้ง? ซองมินถามด้วยใบหน้าที่ดูมีความสุข

    นานแล้วสินะที่ไม่เห็นพี่ชายคนนี้มีความสุขมากมายแบบนี้ ต้องไม่ ทิ้งให้อีกฝ่ายอยู่คนเดียว’ ”

    ผมตอบ ย้อนคิดถึงตัวเอง ใช่แล้ว~ คิบอม! ถ้านายไม่ทิ้งฉันไว้คนเดียวฉันคงไม่เหงา~

    ไม่ต้องทำให้ใครเจ็บ ความคิดที่ทิ่มแทงหัวใจทำให้น้ำตาเริ่มเอ้อล้น ผมเงยหน้าขึ้นกลืนน้ำตา

    นายไหวหรือเปล่า? พี่เยซองถามอย่างเป็นห่วง ไม่เป็นไรครับ - - แค่เจ็บตานิดหน่อย

    ผมบอกปัด งั้นหรอ? . . งั้น. .เราไปก่อนนะ ว่าแล้วพี่เยซองก็จูงมือซองมินที่ยังจดไม่เสร็จดี

    เดินออกไปจากผม ผมลุกจากโซฟาแล้วขึ้นไปบนห้องของตัวเอง - -*ปัง*ผมกระแทกประตู

    ให้ปิดแล้วทรุดตัวลงที่น่าประตู น้ำตาไหลเป็นสาย มือหนึ่งว่างพาดเข่าไว้ แล้วใช้มือที่เหลือ

    กดส่งข้อความหาคิบอม นี้. . คิบอมอา~ โกรธอะไรหรอ?’ ~ ~ - -

    ~รอ~ ผมรอเค้าตอบกลับอยู่เกือบ 20 นาที ร้องไห้จนแทบไม่เหลือน้ำตาให้ร้อง

    ~รอ~ จนทนไม่ไหว . . ผมพยุงตัวเองให้เดินไปนั่งบนเตียง กดโทรศัพท์อีกครั้ง

    ไม่ว่างหรอ? ตอบฉันหน่อยสิ~ ให้ฉันโทรไปได้ไหม?’ ~กดส่งอีกครั้ง

    เค้าไม่ได้รับ Message ผมหรอ?! ผมรู้ว่าตัวเองผิด แต่ผมกำลังจะอธิบายอยู่นี้ไง ถ้าโทรหาเค้า

    เค้าจะรับโทรศัพท์ผมหรอ? ผมรักเค้า ผมอยากบอกเค้า เค้าจะคิดว่าผมง่ายหรือเปล่า?

    พอเค้าไม่อยู่ผมก็ไปหาคนอื่น คิบอมเค้าจะคิดแบบนั้นไหม? ผมสับสนไปหมดกับคำถาม

    ที่ผมตั้งขึ้นเอง ผมร้องไห้จนไม่รู้จะร้องยังไงแล้ว *ติ๊ดๆ* - - ผมเหลือบไปเห็นโทรศัพท์

    ที่ตอนนี้ร่วงล่นจากมือลงไปวางอยู่ข้างตัว เพราะผมไม่มีแรงจะถือมัน

    ภาพที่เห็นนั้นคือสัญญาลักษณ์ของ ข้อความเข้า ผมรู้สึกว่าตาโตขึ้น มือคว้าโทรศัพท์โดยเร็ว

    - - FROM  KI BUM” ผมกดเปิดอ่านอย่างไม่รอช้า เหลือ 2 ตอน - -” ~เดี๋ยวฉันโทรไปเอง

    แล้วกัน ’~- -  *ตึก *ตึก *ตึก เสียงหัวใจผมเต้นแรง รู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก

    อืม~ เหลือ 2 ตอนหรอ? งั้นก็คงสัก 3ชั่วโมงมั้งผมพูดกับตัวเองพลางนับนิ้วกะเวลา

    หาอะไรทำรอดีกว่า ว่าแล้วก็ต่อสมอร์ทอกเข้ากับโทรศัพท์ แล้วหยิบเนื้อเพลงที่อยู่หัวเตียง

    ขึ้นมาซ้อมร้องเพลงฆ่าเวลา ‘*ก๊อกๆๆ*เสียงใครบ้างคนเคาะประตูจากด้านนอก คร้าบ~

    มาแล้วๆ ผมตอบกลับ ลุกขึ้นจากเตียงเพื่อเดินไปเปิดประตู มาแล้ว~” ผมพูดขณะเปิดประตู

    แล้วบุคคลตรงหน้าผมก็คือ . . คยู!” ผมอุทานเมื่อเห็นใบหน้าที่เคยเรียบเนียน แต่ตอนนี้กลับ

    โชกไปด้วยเลือด นายไปทำอะไรมา?!” ผมพยามควบคุมสติ แล้วค่อยๆแตะบริเวณที่เหมือน

    รอยกรีดบนแก้มซ้ายของเค้าอ๊า~ ทำไมเป็นแบบนี้หละ ผมถามอย่างเป็นห่วง มานี้สิ

    ฉันจะทำแผลให้ ผมพูดพลางจูงมือคยูไปนั่งที่เตียง รอแปปนะ ฉันจะลงไปขอ

    กล่องปฐมพยาบาลจากพี่ลีทึก ผมพูดต่อหลังกวาดสายตาหากล่องนั้นบนเตียงพี่เค้าไม่พบ

    ไม่เป็นไรครับ คยูพูดรั้งงตัวผมเอาไว้ ไม่เป็นไรไม่ได้นะคยู!” ผมตะหวาดใส่

    ด้วยความเป็นห่วง เดี๋ยวตอนฉันขึ้นมา นายต้องบอกฉันด้วยว่าไปโดนอะไรมา ผมมองดู

    แผลนั้น รู้สึกเจ็บแทนเค้า ผมทำเองครับ ผมกรีดหน้าตัวเอง เผื่อมันจะทำให้ผมเข้าใจ

    ความเจ็บของพี่บ้าง คยูมองผมเหมือนจะร้องไห้ คยู. .ผมนั่งลงข้างเค้า

    ผมทำให้พี่เดือดร้อน พี่จะเลิกกับผมก็ได้นะ คยูพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังอย่าพูดอย่างนั้นสิ . .

    นายสำคัญสำหรับฉันเสมอนะผมกุมมือเค้าไว้ แล้วก็เหลือบไปเห็นแสงไฟกระพริบอยู่

    ใต้เนื้อร้อง คยู  . . นายลงไปรอข้างล้างก่อนนะ เดี๋ยวฉันตามไปผมพูดพลางลูบมือเรียว

    ที่กุมอยู่ ครับ . .คยูก้มหน้าลงมองบางสิ่งก่อนจะลุกออกไป  เมื่อประตูปิดลงผมรีบหยิบสิ่ง

    ที่อยู่ใต้เนื้อเพลงออกมา มันคือโทรศัพท์ของผมที่กำลังแสดงเวลาใช้สายอยู่ คิบอม!

    ฟังฉันก่อน ผมรีบกระตุกสายสมอร์ทอกออก ยกโทรศัพท์ขึ้นแนบหู

    - - ยังจะให้ฉันฟังอะไรอีก น้ำเสียงเย็นชาของปลายสายทำให้ผมรู้สึกชาไปทั้งตัว

    ฉันรักนาย ฉันแค่เหงาเพราะนายไม่อยู่ จะให้ฉันเลิกกับคยูเมื่อไรก็ได้ ผมบาดน้ำตา

    ที่ไหลนองอีกครั้ง งั้นก็เลิกสิ . . เลิกเดี๋ยวนี้เลย คำพูนั้นดั่งวาจาสิทธิ์

    แต่ว่าผมจะทำได้เหรอ? . . ถึงผมจะคิดว่า ถ้ามีคิบอมแล้ว. . คยูก็ไม่จำเป็น แต่คยูสำคัญ

    กับผมมาก. . แล้วจะให้ผมทำแบบที่คิบอมพูดได้จริงๆเหรอ?. . ผม. . จะทำไงดี . . .

     

     

    << I'm   Sung Min >>

          ตอนนี้เป็นช่วงที่ผมมีความสุขที่สุดผมเขียนลงไปในสมุดเล่มเล็กที่ผมมักเอาติดตัวไว้

    ตลอดเวลา นี้เป็น 1 ใน สัญญารัก 13 ข้อ เยมิน พี่ชินดงเค้าเป็นคนคิด เค้าบอกว่า

    แฟนหรอ? ถ้าเป็นฉันคงจะเขียนเดย์อารี่แลกกันอ่านทุกวัน จะได้ไม่มีความลับต่อกันไง

    หึ.หึ. ตอนแรกพี่เยซองเค้าว่ามันยุ่งยากแต่เค้าก็ยอมทำนะ ว่าแล้วผมก็เอาสมุดอีกเล่มหนึ่ง

    ที่เขียนว่าสัญญารัก 13 ข้อ เยมิน ขึ้นมาอ่านซองมินชายแก้มป่องเรียกผม

    ทำอะไรอยู่หนะ? เค้าพูดพลางกอดคอผม หึ.เปล่านี่ ผมหัวเราะหน้าซื่อๆของพี่เยซอง

    อ๊า~ วันนี้ฉันจะพาเรียวอุคไปซื้อของนะ พี่เยซองพูดเบาๆ ไม่ไปไม่ได้หรอครับ . .

    ทำไมเค้าต้องให้พี่พาไปด้วย ผมพูดเสียงเขียว อย่าหึงน้า~ ฉันแค่จะพาเรียวอุคไปดูเต่าหนะ

    เค้าว่าเห็นฉันซื้อเต่ามาเพิ่มเลยอยากเลี้ยงบ้าง พี่เยซองพูดต่อ งั้นหรอ ผมพูดประชด

    แต่คิดขึ้นได้ว่าคงไม่ดีที่จะชวนทะเลาะ งั้น~  . . ให้ผมไปด้วยคนนะ ผมทำหน้าแบ๊วอ้อน

    พี่เยซอง นะครับๆ ผมขอไปด้วยนะครับ ผมพูดพลางเขย่าแขนพี่เยซอง อื้ม 

    พี่เยซองยิ้มรับ พี่เยซองครับ ไปกันเถอะครับ เรียวอุคที่มาจากไหนก็ไม่รู้คว้าตัวพี่เยซองไป

    ทำเอาผมเองตัวแข็งเป็นหินไม่นึกว่าขนาดต่อหน้าต่อตาผมเรียวอุคจะกล้าทำแบบนี้

    ผมอึ้งอยู่พักหนึ่ง พอเรียกสติคืนมาได้ก็รีบเช็คของที่จำเป็นแล้ววิ่งตามออกไป

    ภาพที่เห็นคือชายแก้มป่องที่กำลังทำหน้าเอ๋อขณะโดนมักเน่คล้องแขนอยู่ ผมแอบยิ้มที่เห็น

    พี่เยซองเองก็กำลังงงอยู่เหมือนกัน ผมรู้สึกดีนะที่พี่เยซองไม่ได้กำลังทำหน้ามีความสุขอยู่

     โถ~ ไม่รอกันเลยนะ ผมพูดพลางเดินเข้าไปแทรกกลางทั้งคู่ เรียวอุคส่งสายตาค้อนมาที่ผม

     แต่นึกเหรอว่าผมจะแคร์ นี่! พี่เยซองครับ เรียวอุคพูดเสียงหวานกับพี่เยซอง มีอะไรหรอ?

     พี่เยซองขานรับ ผมบีบมือพี่เยซองอย่างใจสั่น เราหาไปอะไรกินกันก่อนไปซื้อเต่าดีไหมครับ

    มักเน่พูดต่อ เอ่อ~ ” พี่เยซองมองมาที่ผมเชิงขอความคิดเห็นก็ดีนะครับ จะได้พาเรียวอุค

    ไปกินที่ร้านประจำของเรากัน ผมพูดพลางนึกภาพของร้านสุดหวานนั้น อื้ม. . ” พี่เยซอง

    ใช้อีกมือที่วางอยู่ขยับเสื้อคลุมอย่างอึดอัด -. -. -. เมื่อถึงร้านประจำของเรา[หรือของผม?]

    พนักงานตอนรับมองดูพวกเราด้วยสายตาที่สื่อถึงความข้องใจแล้วทักขึ้นว่า

    “วันนี้ดูแปลกไปนะครับ” ผมไม่เข้าใจคำพูดของพนักงานคนนั้นจนกระทั้งเราเดินไปนั่งที่โต๊ะ

    เรียบร้อยแล้ว สายตาหลายสิบคู่จับจ้องมาที่พวกเรา ผมเองพึ่งสังเกตว่าตลอดเวลาที่ผม

    คล้องแขนพี่เยซองอยู่ สายตาของเค้ากลับมองแต่เรียวอุค ในตอนนี้ก็ด้วย

    แม้เค้าจะเลือกนั่งข้างผม แต่กลับพูดคุยกับเรียวอุคอย่างสนุกสนาน มันทำให้ผมรู้สึกว่า

    ตัวผมเอง. . ไม่มีตัวตน’ . . “รายการอาหารครับ” พนักงานโค้งตัวแล้วพูดอย่างสุภาพ

    “ขอบคุณครับ” พี่เยซองรับเมนูมาแจกให้พวกเรา แล้วอ่านเมนูแนะนำให้เรียวอุคฟัง “นี่เรียวอุค

    เป็ดย่างที่นี้อร่อยมากเลยหละ” . . อา!~ สีหน้าพี่เยซองดูมีความสุข. . “พี่เยซองว่าไง

    ผมก็ว่าตามนั้นครับ” เรียวอุคเอื้อมมือมากุมมือพี่เยซองไว้ ช่างไม่มีความเกรงใจกันบ้างเลย

    “ผมไม่กินแล้ว” ผมลุกขึ้นแล้วเดินออกจากร้าน ผมรู้ดีว่าการโมโหใส่พี่เยซองไม่ใช่เรื่องดี

    เพราะผมคงมานั่งเสียใจที่หลังแน่ แต่ตอนนี้. . ผมทนไม่ไหวแล้ว “เฮ้! เดี๋ยวก่อน” พี่เยซอง

    วิ่งตามออกมา ผมหันกลับไปพยามกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล แต่ก็สุดจะทนเมื่อเห็นใบหน้าของ

    เรียวอุคที่วิ่งตามมา “ผมคิดผิด..ผิดที่เชื่อใจพี่” ผมว่าแล้วก็หันหลังกลับ “พี่โกรธที่พี่เยซอง

    เทคแคร์ผมหรอครับ” เรียวอุคพูดเสียงแข็ง ผมไม่หันกลับไปอีกแล้วผมตั้งหน้าตั้งตา

    เดินต่อไปอย่างไม่รู้ทิศเหนือทิศใต้ พวก FC ทั้งหลายยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพตอนผมโมโห

    “หึ.หึ คงมีความสุขกันมากใช่ไหม ที่ได้ถ่ายรูปตอนฉันอารมณ์เสีย..ไอพวก- -อุ๊บ!” พี่เยซอง

    ยกมือขึ้นมาปิดปากผมเอาไว้ก่อนที่ผมจะพลั้งปากด่า E.L.F ที่รักของเรา ขอร้องนะครับ

    ได้โปรดอย่าถ่ายเลยครับ พี่เยซองกดหัวผมให้โค้งลงพร้อมตัวเองขอโทษที่ทำกิริยา

    ไม่สุภาพนะครับ พี่เยซองโค้งตัวลงอีกครั้ง แล้วกระชากให้ผมเดินตามตัวเองไป

    ปล่อยฉันนะ! บอกให้ปล่อย!” ผมตะโกน พยามสะบัดแขนให้หลุดจากมือเค้า ไอ้บ้า!

    ปล่อยฉันนะ!” ผมรู้ตัวว่าคงทำให้เค้าโกรธมาก แกกลับไปหาเรียวอุคซะ! อย่ายุ้งกับฉัน!”

    ผมเองก็เริ่มโมโหขึ้นทุกที อย่ามาแตะตัวฉัน! ไอ้คนทรยศ!~” ผมสะบัดแขนจนหลุด

    แต่กลับรู้สึกว่า. . ตัวเองกำลังร้องไห้ หึ. เสียงพ่นหายใจเล็ดลอดออกมาจากชายที่ยืนนิ่ง

    อยู่ตรงหน้าผม ฉัน- - -จริงๆ- - -” เสียงเค้าพูดเบาๆออกมาไม่เป็นประโยค ก้มหน้าก้มตา

    กำมือตัวเองแน่น ไม่ต้องมาบ่นพึมพรำอะไรหรอกนะ ฉันจะไม่เชื่ออะไรแกอีกแล้ว

    คำพูดไม่สุภาพหลุดออกไป ตามอารมณ์ของผมที่ปะทุแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันถามว่า. .

    ฉันทำให้นายเกลียดแล้วจริงๆใช่ไหม? เล็บเค้าจิกลงไปในเนื้อ ห๊ะ! ‘เกลียดหรอ?!

    ความรู้สึกฉันมันบอกว่าทั้งเกลียดแล้วก็รังเกียจเลยหละ ผมมองแผ่นหลังของเค้า

    ประหนึ่งว่าจะเฉือนมันเป็นชิ้นๆ แต่น้ำตาเจ้ากรรมกลับไหลออกมาไม่ขาดสาย งั้นหรอ. . ?

    แต่ฉันรักนายนะ เค้าว่าแล้วเดินจากไป ทิ้งผมไว้ใสถานที่ที่ไม่รู้จัก ไม่มีผู้คน ไม่มี. .

    อะไรเลย. .

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    Dong Hae say: คนที่ผมรักและรอคอยมาตลอด กำลังจะกลับมาอยู่เคียงข้างผม

                      แต่ต้องแลกด้วยคนอีกคนที่สำคัญกับผมมาก คนที่คอยดูแลผมเสมอมา

                      แม้จะเลือกแล้ว. . ว่าตัวเองต้องการใคร แต่หากให้ทิ้งอีกคนนั้น

                      ผมก็ไม่รู้ว่าจะทำได้ยังไง เพราะใจผมคงสลายลงทันทีที่ทิ้งคนๆนั้น

     

    Sung Min say: สรุปแล้วสิ่งที่ผมทำมันถูกหรือเปล่า?

                      ผมรักเค้าจนหมดใจ ให้อภัยและเชื่อใจมาตลอด

                      ทนเจ็บอยู่เรื่อยมา จนตอนนี้ไม่เหลือเหตุผลที่จะทน

                      เพราะรัก คำเดียวมันไม่พอที่จะทำให้เวลาดีๆกลับมา

                      ผมจึงหนีมัน หนีที่จะมอบความรักที่เค้าไม่เห็นค่าให้เค้า

                      แต่คนที่เจ็บ. . มันกลับเป็นผมอีกจนได้

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    ขอบคุณทุกคนที่อ่าน
    ขอบคุณทุกคอมเม้น
    ขอบคุณที่ติดตามครับ




    FARRY' 25
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×