ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My [Boy] Friend You’re Everything

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่3 พี่เปลี่ยนไป . . หรือแค่ทำตามที่ใจต้องการ_

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 55



    << I'm   Ryeowook >>

          แสงแดดที่สาดส่องบวกกับสัญชาตญาณบอกผมว่าควรตื้นได้แล้ว. . นี้เป็นครั้งแรก

    ในรอบหลายเดือนที่ผมตื้นเอง ผมพยามหรี่ตาปรับแสง แล้วมองหาสิ่งมีชีวิตอื่นในห้อง

    แต่ก็พบเพียงเต่า 2 ตัว’ “แล้วเจ้าของมันหละ? ผมตั้งคำถามกับตัวเอง เพราะปกติ

    เวลานี้ควรจะเป็นเวลาที่พี่เยซองเข้ามาปลุกผมอย่างอ่อนโยน ผมเอื้อมมือไปคว้านาฬิกา

    แล้วอ่านสิ่งที่เห็น ห๊า!~ 07:40 ทำไมทุกคนปล่อยให้ฉันนอนอยู่แบบนี้เล่า ผมกูรีกูจอ

    ลุกขึ้นจากเตียง เพราะถ้ายิ่งช้าอาหารก็จะหมดเพราะต่อให้สนิทกันยังไง หรือแม้แต่

    จะคบกันอยู่ ก็ไม่มีทางที่ใครจะเก็บอาหารไว้ให้กันหรอก ยกเว้นว่าคนๆนั้นจะไม่ใช่

    ‘Super Junior’ ขณะที่ผมกำลังวิ่งไปที่ประตูก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น*ก๊อกๆ*เฮ้!~

    เรียวอุค ผมชะลอลง ตื้นอยู่หรือเปล่า? ไม่ใช่พี่เยซองนี้. . “ครับๆ ผมตื่นอยู่ครับพี่ฮีชอล

    ผมเปิดประตูออกแล้วเดินตามพี่ฮีชอลไปที่ห้องครัว เอ่อ. . ผมเกริ่น ไม่แน่ใจว่าพี่เค้า

    จะสนใจผมหรือเปล่าเพราะดูท่าทางพี่เค้าจะอยากคุยกับโทรศัพท์ในมือมากกว่า คือ. .

    พี่เยซองไปไหนครับ? - - ไม่มีการตอบรับ พี่เค้าคงไม่ได้ฟังผมอยู่แน่ๆเลย พวกเดินต่อไป

    ด้วยความเงียบจนถึงห้องครัว แล้วพี่ฮีชอลก็พับโทรศัพท์ลงสักที เค้าหันกลับมามองผม

    ก่อนจะเดินไปที่โต๊ะอาหารเล็กๆกลางห้องนั้นแล้วพูดว่า เยซองเค้าพาซองมินไปเที่ยว

     ส่วนคยูกับทงเฮไปอัดรายการกับฮยอกแล้วก็ชินดง - -พี่ฮีชอลหยุดพูด ทำท่าคิดสักพัก

    - - คนอื่นฉันไม่รู้แล้ว พูดจบก็จัดสรรอาหารเข้าปากตัวเอง รีบๆกินเข้าสิ เราต้องไปเที่ยว

    สวนสนุกกันนะ พี่ฮีชอลพูดกับผมที่พึ่งจะนั่งลง ผมตักข้าวกินคำหนึ่ง สวนสนุกหรอครับ?!”  

    ผมงงกับคำชวน มาชวนผมทำไม? แต่ผมก็ไม่กล้าขัดพี่เค้าหรอก ก็ใช่หนะสิ . . เมื่อวาน

    ฉันชวนฮงกีไปแต่เค้าไม่ว่าง นายไปกับฉันหน่อยสิ พี่ฮีชอลพูดด้วยสีหน้าที่ไม่บ่งบอกอะไร

    นอกจากหิว . . อา~ ได้ครับ แต่เมื่อวานพี่โทรหาคิบอมไม่ใช่หรอครับ . .พูดถึงก็อยาก

    เจอคิบอมเหมือนกันนะ ไม่ได้เจอกันนานแล้ว นายรู้ได้ไงเนี๊ย~” พี่เค้าพูดตาเหลือก

    แต่ช่างเหอะ หลังอาบน้ำฉันโทรหาฮงกีแล้ว เค้าบอกว่าไม่ว่าง อา~ มั่วแต่คุย

    กับข้าวจะหมดแล้ว พี่ฮีชอลนี้กินเร็วเป็นบ้า . . .

     

     

     << I’m   Ki Bum >>

          ท่ามกลางเสียงโหวกแหวกโวยวายของกองถ่าย ผมเหลือเวลาไม่ถึง 10 นาที

    ในการท่องบทสำหรับฉากต่อไป แต่ในหัวผมกลับเต็มไปด้วยคำพูดชองพี่ฮีชอล

    ทงเฮหรอ ก็ดีนะเห็นสนิทกับคยูดีสนิทที่ว่าของพี่ฮีชอลเป็นแบบไหนกันนะ?!

    ระหว่างคิดเพลินๆ เจ้าคนตายยากก็โผล่มาพอดี คิบอม~”เสียง 2 เสียงตะโกน

    ทะลุเข้าถึงมาโสตประสาท ผมเห็นหน้าเจ้าของเสียงลอยมาก่อนจะทันได้หันไปมองซะอีก

    เมื่อหันไปก็พบคนที่รู้จักดี 2 คนเดินย่างสามขุมเข้ามาด้วยสีหน้าร่าเริง คิบอม เป็นไงมั่ง

    เรียวพูดพยามยกมือขึ้นตบไหล่ผมอย่างอยากเย็น เพราะน้ำหนักของถุงที่หอบไว้

    มันมากเหลือเกิน อื้ม . . ก็ดี ผมตอบแล้วลุกขึ้นพูดเพื่อรักษามารยาท เอ้านี้!

    พวกฉันซื้อของมาฝาก พี่ฮีชอลส่งสัญญาณให้เรียวอุคผู้หอบถุงเต็ม 2 มือเอาของให้ผม

    *ตุบ* . . *ตุบ*ของหล่นระเนระนาด และไม่มีท่าทีว่าพี่ฮีชอลจะช่วยเรียวอุคเก็บ

    ก็ขนาดตอนถือมาพี่ฮีชอลยังถือมาแค่ไม่กี่ถุงเอง ผมจึงช่วยเรียวอุคแทน เออ~ เดี๋ยวนะ

    . . . นี้. .ไม่ใช้ๆ . . . เอ~ . . ?เค้าบ่นพึมพร่ำกับตัวเองพลางพิจารณาถุงเกือบสิบใบ

    ในมือตัวเองและที่ผมกำลังจะส่งให้ อืม~ ขอดูหน่อยนะคิบอม เค้ายืนมือมาค้นถุงในมือผม

    อ๊า~ อยู่นี่เอง . . เจอจนได้ เรียวอุคมองของในถุง ทำหน้าดีใจเหมือนเด็กได้ขนม เอ้า!

    นี้ของนายเค้ายืนบางสิ่งให้ผม สิ่งนั้นก็คือ. . พวงกุญแจรูปไวกิ้ง น่ารักดีใช่ม๊า~” พี่ฮีชอล

    ทำท่าเหมือนรอรับคำชม ผมนึกว่าพี่จะให้พวกหมอน’ ‘ตุ๊กตา’ ‘กระเป๋าอะไรแบบนั้นซะอีก?!”

    ใช่!พี่ควรจะให้ของพวกนั้นกับผมมากกว่า ไม่เจอกันตั้งนานดันให้ พวกกุญแจรูปไวกิ้ง เนี๊ยนะ?

    แล้วของอื่นๆที่ผมเห็นหละ? เรื่องอะไรฉันต้องให้นายด้วย ของพวกนี้ฉันเอาไปใช้เองต่างหาก

    . . . ไร้คำบรรยาย อยากจะตะหวาดใส่สักประโยค แต่พอลองจิตรนาการอนาคตดูแล้ว. .

    อย่าดีกว่า เออนี่! มาถ่ายรูปกัน ว่าแล้วพี่ฮีชอลก็ลากผมไปยืนข้างตัวเอง แล้วใช้คนในกอง

    ให้ถ่ายรูปให้ ดีๆ เสร็จแล้ว พี่ฮีชอลเอารูปไปดู ท่าทางพี่เค้าจะหลุดเข้าโลกส่วนตัวไปแล้ว

    - -บอม คิบอม เรียวอุคกระซิบผมเบาๆ ไม่รู้ว่ามายืนข้างผมตั้งแต่เมือไร ห๊ะ!” - - -

    คือว่า. . ฉันฝากพี่ฮีชอลทีได้ไหม . . คือฉันจะไปหาพี่ทงเฮที่สตูฯข้างๆหนะ. .

    เรียวอุคมองผมด้วยสายตาเว้าวอน รออีกหน่อยไม่ได้หรอ . . ฉันเองก็อยากไปเจอ

    ทงเฮด้วยนะ คำตอบของผมทำให้เรียวอุคหน้าเศร้านิดๆ อืม. . ก็ได้

    เรียวอุครับคำแล้วเดินไปหาที่วางของ - - - ผมถ่ายทำต่อจนเสร็จ ในระหว่างช่วงพักที่ทุกคน

    ใช้ท่องบทยกเว้นผม ผมให้พี่ฮีชอลและเรียวอุคเล่าเรื่องทงเฮกับคยูให้ฟัง แต่พี่ฮีชอลกลับ

    เอาแต่เล่าเรื่องที่ไปส่วนสนุกกับเรียวอุคให้ฟัง ส่วนเรียวอุคก็เอาแต่ฟังเรื่องที่พี่ฮีชอลเล่า

    เหมือนตัวเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วยอย่างนั้นแหละ ไม่สนใจถึงผมจะถามเรื่องทงเฮกี่ครั้ง

    เค้าก็ไม่ตอบผมสักคำ ผมคงต้องไปดูด้วยตัวเองแล้ว หลังจากเก็บข้าวของทุกอย่างเสร็จ

    เรา 3 คนเดินออกจากสตูฯไปหาทงเฮด้วยกัน พี่ทงเฮ!~ ทางนี้ เรียวอุคตะโกนเมื่อมองเห็น

    ทงเฮบวกกับพยามโบกมือเป็นสัญญาณให้ทงเฮรู้ตำแหน่งของตน ผมมองหาแฟนตัวเอง

    ตามสายตาของเรียวอุค แล้วก็พบกับภาพคู่รักคยูเฮยืนกุมมือกันอยู่ และในที่สุด. .

    เหมือนสมาชิกวงทั้ง 4 คนจะสังเกตถึงการมาของพวกเราสักที เฮ้! หวัดดี ฮยอกและชินดง

    ทักทายพวกเราพร้อมกัน กึ่งวิ่งกึ่งเดินมาหาพวกเราแล้วแบะมือทักทายด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

    คยูกับทงเฮยังคงจับมือกันขณะที่เดินมาหาผมเหมือนไม่รู้ตัว ไม่เจอกันนานนะคิบอม ทงเฮ

    ปล่อยมือจากคยูมากอดผมไว้ อืม. . ผมตอบเสียงเย็นชา นายเหงาไหม ตอนไม่เจอฉัน

    ทงเฮพูดต่อ ทำท่าอ้อน เหงาสิ . . ไม่เจอ แฟนตัวเองตั้งนาน ผมเน้นเสียงมองไปที่คยู

    แต่นายคงไม่เหงาเท่าไรใช่ไหม ผมหันกลับมามองคนที่มีฐานะเป็นคนรักของผม

    เอ่อ. . ทำไมนายพูดแบบนั้นหละ? เค้าถามโดยไม่สบตาผม ใช้มือถูขาไปมาอย่างมีพิรุธ

    หึ. เปล่านี้ ฉันไปก่อนหละ มีธุระต้องทำ ผมพูดแล้วหันหลังกลับ อ้าว! จะไปแล้วหรอ

    พึ่งได้เจอกันเองนะ ฮยอกรั้งผมเอาไว้ อื้ม~ จะไปแล้ว วันหลังเจอกัน ผมกล่าวลา

    แล้วโบกมือลาทุกคน ไม่ทันที่ผมจะเดินพ้นขอบประตู ผมหันกลับมาหาทงเฮ รู้สึกผิดนิดหน่อย

    ที่พูดไม่ดีออกไป แต่ก็ต้องกลืนคำขอโทษลงคอ เมื่อเห็นคยูกำลังโอบทงเฮพร้อมกับ

    ลูบหัวเบาๆ นั้นเป็นหลังฐานยืนยันคำพูดของพี่ฮีชอล และเป็นสิ่งทำลายความเชื่อใจทั้งหมด

    ที่ผมเคยมี ทุกอย่าง. . มันจบ แล้ว . . . 

     

     

    << I’m   Ryeowook >>

          เมื่อกลับมาถึงบ้าน ผมล้มตัวลงนอนที่โซฟา ปวดเมื่อยไปทั้งตัว ภาพเก่าๆในอดีต

    ลอยผ่านดวงตาที่ปิดสนิท ภาพของชายแก้มป่องที่ตามจีบผมตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ แม้หลังจากนั้น

    เค้าจะรู้ว่าผมชอบพี่ทงเฮแต่เค้าก็ยังคอยดูแลผมในฐานะพี่ชายที่แสนดีมาตลอด

    ตอนที่พี่ซองมินเดินเข้ามาสารภาพรักพี่เยซองต่อหน้าสมาชิกครบวง ผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

    เหมือนโดนแย้งสัตว์เลี้ยงตัวโปรดไป ถึงแม้เค้าจะคบกับใครแต่เค้าก็ไม่เคยทิ้งผมไว้คนเดียว

    แต่วันนี้. . เค้าคงจะฉุดคิดขึ้นมาได้ ว่าคนที่สำคัญที่สุดสำหรับเค้าไม่ใช่ผม

    แต่เป็นแฟนของเค้าเอง น้ำตาผมไหลนองหน้าโดยไม่ทันรู้ตัว ทั้งๆที่คนที่ผมรักคือพี่ทงเฮ

    แต่ทำไมมันเศร้าใจแบบนี้นะ - -อุค เรียวอุค ผมคงละเมอไปหละมั่ง ที่ได้ยินเสียงเค้า

    เรียกชื่อผม ผมควรจะลืมตาขึ้นหรือเปล่า. . ? ไม่รู้สิ ผมว่าผมจะไม่ลืมตาขึ้นหรอก

    แต่จะตั้งใจฟังเสียงนั้นแทน เค้าไม่ตื้นหรอครับ?เสียงอีกเสียงดังขึ้นมา อื้ม ใช้พี่เยซอง

    จริงๆด้วยงั้น. . พี่คิดว่าพี่ควรให้สัญญาอะไรกับผมดีครับ อ๋อ! ซองมินนี่เอง เค้าพูด

    ด้วยน้ำเสียงมีความสุข ทำเอาผมรู้สึกเหมือนโดนมีดกรีดที่หัวใจ ผมตั้งใจฟังขึ้นอีกห๊า!

    นายไม่ได้คิดไว้แล้วหรอ?” . . . ก็ใครจะรู้หละ ผมแค่ลองพูดดู ไม่คิดว่าพี่จะทำตาม . . .

    แล้วที่ให้เรียกเรียวอุคนี่. . . . . ครับ ผมจะให้เรียวอุคช่วยคิด. . . “Ok ๆ ตามใจนาย

    แล้วกัน”. . . “งั้น . . ผมเอานั้นเป็นสัญญานะ . . . อื้ม . . . เป็นอันว่าสัญญาข้อแรก

    ตามใจนะครับ . . ผมฟังแล้วก็ไม่เข้าใจ พวกพี่เค้าพูดอะไรกันนี้! เสียงดังอะไรกัน

    อย่ารบกวนการนอนของผมได้ไหม!!” ผมตะหวาด แกล้งทำเป็นพึ่งตื้น อา~ ตื้นแล้วหรอ

    ดีเลย~ช่วยอะไรฉันหน่อยสิ ซองมินพูดด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความสุข

    พี่จะให้ผมทำอะไรหรอครับ?!” ผมแกล้งถามคงเป็นเรื่องสัญญาอะไรนั้นสินะ ดีเลย

    จะได้รู้เรื่องสักทีคนที่เค้ารักกันเค้าต้องทำอะไรบ้างหรอ สายตาทั้ง 2 จ้องมาที่ผม

    อืม~ ดูแล . . เอาใจใส่ อะไรแบบนั้นมั้ง?ผมตอบออกไปยังงงๆกับคำถาม อ๊า~ ใช่เลย

    ข้อ2 ดูแล เอาใจใส่’ ” พี่ซองมินทำท่าจดอะไรสักอย่าลงในสมุดเล่มสีชมพู่ที่หน้าปกเขียนว่า

    สัญญารัก 13 ข้อ เยมิน เมื่อได้อ่านคำๆนั้น ผมรู้โดยสัญญาชาตาญาณ ว่าใจของผม

    กำลังหลั่งน้ำตาแทนที่คาบน้ำตาบนหน้าผมที่พึ่งจะแห้งไป พี่เยซอง. . จะจากผมไปจริงๆ

    แล้วหรอครับ? จะปล่อยให้ผมอยู่ตัวคนเดียวหรอครับ . . .

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

         

    Ryeowook say: มันถึงเวลาที่ผมต้องอยู่กับตัวเองแล้วหรอ?!

                      ผมเป็นได้แค่น้องชายพี่ทงเฮ แล้วพี่เยซองยังจะไปจากผมอีกคนหรอ

                      หรือว่ามันถูกแล้ว. . ที่พี่ซองมินจะเอาพี่เยซองกลับไป

     

     

    Ki Bum say: เพราะฉันปล่อยให้นายเหงา เพราะโปรแจค Sj-m ทำให้นายสนิทกับเค้า

                      หรือเพราะเค้าคือคนที่นายต้องการตั้งแต่แรก ตอบฉันที . .

                      อะไรกันแน่ที่ทำให้ฉันต้องถูกทรยศ คนอย่างฉัน. .

                      ทำไมต้องโดนคนที่เอาแต่ทำตัวเป็นเด็กแย่งของที่รักไป

     


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    ลงรูปประชัดความหวาน



    นัดแรก


    . . . . . .



     . . . . 
     


       . .



        .


    คู่ที่รักกันมานาน คิเฮ[12.9] ประทะ คู่รักที่เกิดจากความเหงา คยูเฮ[13.9]






    เริ่มจาก
     



    [12.9]









     












    ปะทะ








    [13.9]








     





















    และ.. สามานฉัน [12.13]












     




























    นัดที่ 2
     

    . . . . . .



     . . . . 
     


       . .



        .



    น้องชายที่ต้องดูแล เยเรียว[4.11] ประทะ คนรักที่ต้องเอาใจใส่ เยมิน[4.7]







    เริ่มจาก



     




    [4.11]













     













    ปะทะ










    [4.7]









     


     

     





     












    และ.. สามานฉัน กระต่ายคู่ ชูชื้น [7.11]












     



    เม้น + โหวตกันสักนิดเน้อ

    FARRY' 25
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×