ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My [Boy] Friend You’re Everything

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่2 แค่อยากให้เข้าใจ_

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 55



    << I’m   Ye Sung >>

          ผมเฝ้ามองคนตรงหน้าอย่างข้องใจพลางคิดทบทวนเรื่องราวต่างๆ นี้ผมผิดใช่ไหม?

    ผมทำให้คนๆหนึ่งกลายเป็นคนเอาแต่ใจและทำให้ใครอีกคนที่รักผม เปลี่ยนจากนักพูดที่ร่าเริง

    เป็นคนที่ดวงตาเต็มไปด้วยประกายแห่งความเศร้า พี่คิดว่าเราจะยังไปด้วยกันได้อีกหรอ?!’

    ผมได้ยินคำถามนี้จากปากแฟนผมไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง และทุกๆครั้งเค้ามักจะพูดประโยคนั้น

    ทั้งน้ำตา แต่คำตอบของผมที่มีให้เค้า กลับมีแค่ความเงียบ ผมไม่สามารถพูดอะไรออกไป

    ได้เลย. . ผมไม่รู้ว่าจะตอบเค้ายังไง. . และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่เค้าร้องไห้เพราะผม

    ผมบรรจงจูบลงที่เปลือกตาของเค้าที่ตอนนี้บวมแดงไปหมดแล้ว  ผมบอกตัวเองเสมอว่า

    นายควรดูแลเค้าให้ดีกว่านี้ ถ้าไม่อยากเสียเค้าไปแต่มันก็ไม่ทำให้อะไรดีขึ้นมาเลย

    นี้. . นายหลับจริงหรอ? ผมถามออกไป รู้ทั้งรู้ว่าคนตรงหน้าตื้นอยู่ ลืมตามาคุยกับฉันหน่อยสิ

    ฉันไม่อยากเป็นคนบ้าที่พูดคนเดียวนะ ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเค้าสักนิด ผมลูบแขนเค้า

    พลางพูดต่อ ถ้าไม่ยอมตื้น. . ผมเว้นช่วง เอาหน้าไปแนบกับหูเค้า ฉันจะ. .ผมเน้นเสียง

    จะ. . ผมเริ่มรู้สึกถึงเสียงหัวใจของเค้า นั้นยิ่งทำให้ผมอยากแกล้งเค้ามากขึ้น . . มากขึ้น

    จะ. . เค้าตัวสั่นนิดๆ จะปล้ำนายแล้วนะ เค้าช็อคนิ่งไป ผมจึงถือโอกาสโอบตัวเค้า

    แล้วแตะปลายจมูกที่ต้นคอ พี่เยซอง!!!!~” คนตัวเล็กตะหวาดใส่ “555+ ตื้นแล้วหรอ?

    เค้าหน้าแดงกร่ำ ทำแก้มป่องเลียนแบบผม จะว่าไป. .ที่เค้าชอบผมเนี๊ย เพราะผมแก้มป่อง

    เหมือนฟักทองที่เค้าชอบกินหรือเปล่านะ คนบ้า!” หมอนใบที่หนึ่งลอยขึ้นโอ๊ย!”

    มันโดนที่หน้าผมอย่างจัง คนไม่ดี!” เจ้าตัวเล็กยังคงปาหมอนต่อคนทะลึ่ง!” อ้าว! ยังไม่หมด

    อีกหรอ? คนแก้มบวม!” นี้ใบที่4แล้วนะ จะหลบก็ไม่ทัน จะกันก็ไม่ไหว พี่เจ็บนะซองมิน

    ผมพยามห้าม คน - . . เค้าลดมือลงก้มหน้าลงเล็กน้อย ทีผมหละเค้าพูดเบาๆ

    ไม่ต่างจากกระซิบห๊ะ! อะไรนะ ผมขอให้เค้าย้ำอีกครั้ง แล้วทีพี่ทำกับผมหละ ซองมิน

    เงยหน้ามาจ้องตาผมความเจ็บที่พี่ทำ . . เมื่อไรผมจะหาย คนตัวเล็กทำหน้าเศร้า

    พี่ขอโทษนะ ผมดึงตัวเค้าเข้ามากอด พี่สัญญา พี่จะทำตามที่นายต้องการ น้ำอุ่นๆ

    หยดลงบนเสื้อผม นั้นน้ำตานายสินะซองมิน. . ฉันจะทำยังไงให้นายหายเศร้าได้บ้าง

    ฉันทำให้เรียวอุคกลายเป็นคนเอาแต่ใจ ฉันต้องรับผิดชอบผมพูดพลางลูบหัวซองมิน

    ที่เอาแต่ร้องไห้ แต่นั้นก็ทำให้แฟนฉันกลายเป็นคนขี้แย - - - ผมเปล่า ซองมินพูดทั้งที

    ยังซบอกผมอยู่ เอางี้ - -ผมนึกอะไรดีๆออกแล้วถ้านายหยุดร้อง - - พี่จะพานาย

    ไปเที่ยวสวนสนุกที่นายชอบ พาไปกินของที่นายอยากกิน ไปถ่ายรูปด้วยกัน - - ให้นายอัฟรูป

    ของเราได้ยาวเท่าที่นายต้องการ - - ให้นายเล่นกับเต่าของฉัน- -ผมสะดุดทุกครั้งที่เหลือบ

    เห็นคนตัวเล็กทำหน้าสงสัย เค้าเงยหน้าจากอ้อมอกผมแล้วจะเอาอะไรอีกไหม?

    ผมถามคนที่ทำหน้างงอยู่ตรงหน้า เอาๆๆๆๆๆซองมินตอบ พยักหน้าแรงๆ ผมใช้มือทั้ง 2 ข้าง

    จับหน้าเค้าไว้ให้หยุด ห่วงว่าหัวเค้าจะหลุดจากคอ เอาอะไร? ผมส่งยิ้มคืนให้ซองมิน

    ที่ตอนนี้ฉีกยิ้มกว้างจะถึงใบหู เอาพี่เยซอง . . ใจผมเต้นรั่ว พะ. . พะ. . พี่หรอ? ผมถาม

    อย่างไม่แน่ใจ ไม่อยากเชื่อหูตัวเองเลย ปกติซองมินออกจะหวงตัวนี้ [คิดไปถึงไหนห๊ะ!

    คุณเยซอง - -*] “ครับ เรามาทำสัญญากัน ว่าพี่จะเป็นของผม . . สัญญา 13 ข้อ . . .

     

     

     

     << I’m   Hee Chul >>

          ลมเย็นสบาย ห้องพักสุดวิเศษและฮีบอม ผมกำลังจะไปหาพวกมัน ประตูแห่งความสุข

    อยู่ตรงหน้าผมนี้เอง ‘ *ตึ้ง* ’ ประตูถูกผลักเปิดออกมาก่อนที่ผมจะไปถึงลูกบิดซะอีก อ้าว!

    นี้พวกนายจะไปไหนกันเนี๊ย?~” ผมถามน้องทั้ง2 ที่กอดคอกันออกมาจากที่พัก

    สวัสดีครับพี่ฮีชอล. . ไปอัดรายการมาหรอครับ ซองมินทักทายผมอย่างสุภาพ อื้ม~

    แล้วตกลงพวกนายจะไปไหนกัน ผมถามย้ำ สวนสนุกครับ ขอตัวก่อนนะพี่ เยซองว่าแล้ว

    เดินจากไปโดยไม่หันกลับมามองอีก น่าโมโหจริงๆ เจ้าเด็กพวกนี้ ผมบ่นกับตัวเอง

    เพราะผมก็อยากไปเที่ยวสวนสนุกเหมือนกันนะ . . อยากไปกับลูกสาวผมอีกครั้ง ผมเป็น

    ‘good Papa’ ที่ดีนะ ไว้ชวนฮีงกีไปดีกว่าว่าแล้วก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมากด นั่งลงที่โซฟา

    หน้าT.V ครับพี่’ - - อ๊า~ รับแล้ว ฮงกีไปสวนสนุกกันอีกไหม สวนสนุกที่เราเคยไปกับลูก

    ของเราหนะผมพูดด้วยอารมณ์เปี่ยมสุขโดยไม่ทันสังเกตว่านั้นไม่ใช่เสียงฮงกี อะไรนะครับ

    พี่ฮีชอล . . ผมกำลังถ่ายหนังอยู่นะครับปลายสายตอบ - - นี่ฉันคุยกับใครอยู่ ใช่ฮงกีไหม?

    ผมพูดพลางคลำหารีโมตมาเปิดT.V อย่างไม่ใส่ใจคำตอบเท่าไร เพราะถ้าผมมีเบอร์ใครอยู่

    ในโทรศัพท์แล้วหละก็. . เค้าต้องเป็นคนที่สนิทกับผมมากพอจะไปเที่ยวสวนสนุกกับผมแน่

    ห๊ะ! พี่ไม่เคยดูเบอร์ก่อนโทรออกบ้างหรือไงน้ำเสียงของปลายสายแสดงความระอา

    อย่างสุดซึ้ง เออ . . แปปนะ ว่าแล้วก็ดูสักหน่อย แล้วก็พบว่าชื่อที่ขึ้นหลาอยู่นั้น

    คือชื่อน้องชายคนโปรดของผมเอง อ๋อ~” - - - อ๋ออะไรหละครับพี่ฮีชอลเค้าเริ่มเคืองผมนิดๆ

    อ๋อ~ คิบอมนี้เอง นายไม่คิดจะกลับมาหาพวกเราบ้างหรอ? ทุกคนเค้ารอนายอยู่นะ ผมถาม

    อย่างเป็นห่วงเป็นใย พลางเดินหาCD รายการ ‘good papa’ ที่อัดไว้ผมก็อยากกลับไปนะครับ

    พี่ครับ. . ทงเฮเป็นไงบ้างครับ’ . . เจอพอดีแต่ไม่ใช่ตอนที่ผมอยากดู ก็ดีนะ

    เห็นเค้าสนิทกับคยูดี- - ปลายสายไม่มีเสียงตอบกลับ เมื่อวานเห็นคยูไปเล่นคอมฯที่ห้อง

    ทงเฮด้วย ผมพูดด้วยความสัจจริง อ๊า~ เจอแล้ว. . แค่นี้ก่อนนะคิบอมพี่จะดูT.V บาย~”

    ผมกดวางแล้วนั่งดูเทปอย่าสบายอารมณ์ . . .

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    Ye Sung say: ฉันตามนายไม่ทันจริงๆ เดี๋ยวหัวเราะเดี๋ยวร้องไห้. .

                      ‘สัญญา13ข้อ’. . ฉันจะพยามทำดูนะ แต่ก่อนอื่น. .

                      ฉันต้องจำมันให้ได้ก่อนใช้ไหม?!  เอ~ แล้วสัญญานั้น

                      มีอะไรบ้างหละ?

     

    Hee Chul say: ความสุขของฉันคือการทำในสิ่งที่ฉันทำแล้วมีความสุข

                      เจ้าพวกเด็กๆนี้น่าอิจฉานะ ที่มีความรักหวานซึ้งแบบนั้น

                      แต่ฉันไม่ต้องการมันหรอก

     


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



      ในที่สุดก็ลงตอน2จบ . . .  = = "

    ก็เลยจะลงรูปตอบแทนผู้อ่าน ตามธรรมเนียม [ ใช่เปล่า? ]

    ครั้งที่แล้วลง'คยูเฮ'ไป ครั้งนี้ก็เลยจะลง'เยมิน'
    ครั้งที่แล้วลงผิด [ลืมลงคิเฮ --เพราะเปิดตัว2คู่]  ครั้งนี้ก็เลยจะชดเชยให้


    มาดูกันเลย





     












    FARRY'
    25
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×