ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My [Boy] Friend You’re Everything

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่1 พี่เคยรักผมบ้างไหม..?!_

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 55


    << I'm   Sung Min >>

          บนทางเดินระเบียงวางเปล่า.. มีเพียงผมที่เดินยิ้มให้กับตัวเองในใจคิดถึงแต่ฟักทอง

    ในตู้เย็นที่ผมกำลังเดินไปหา แต่แล้ว.. เสียงหนึ่งก็ดังขึ้นสะกิดตอมประสาทผมโอ๊ย!~

    เบาๆหน่อยสิพี่นั้นคือเสียงแหลมเล็กของมักเน่ตลอดกาลของผม ทำให้ผมหลบ

    เข้าข้างกำแพงโดยอัตโนมัติ ทำไมหนะหรอ. . ก็เพราะ.. เรียวอุคผมพูดชื่อเค้า

    ให้ตัวเองได้ยิน "เค้าอยู่กับใครนะ?!" แค่คิด ใจผมก็เต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว เพราะแทบทุกครั้ง

    คนที่อยู่ข้างเรียวอุคมักจะเป็น. . ผมหยุดความคิดนั้น แล้วสอดสายตาหาต้นเสียงโอ๊ย!~

    นี่พี่เยซองจะฆ่าผมหรอเสียงเดิมดังมาจากหลังบานประตูที่ผมยืนพิงอยู่ เมื่อผมมองเข้าไป

    ก็เห็นแผ่นหลังที่คุ้นเคยกำลังนวดให้มักเน่อยู่เฮ้!” คยูจับไหล่ผมจากด้านหลัง แต่ผมไม่ได้

    หันไปมอง “ - - - ” . . . “ทำอะไรอยู่หนะ?” เค้าตั้งคำถาม ชะโงกหน้ามาเกือบติดหน้าผม

    อ๊า~ นั้นแฟนพี่นี่คยูพูดออกมาอย่างไร้เดียงสา อืม . .คงงั้นผมสะบัดหน้ากลับไป

    แล้ว . . >.)(>.<) “- - โทษที . . ฉันไม่ตั้งใจ โธ่!~ นี่ผมทำอะไรลงไป รู้ทั้งรู้ว่าหน้าผมกับคยู

    อยู่เกือบจะติดกันยังหันไปให้แก้มนุ่มๆของตัวเองสัมผัสกับปลายจมูกเค้าอีก หน้าผมแดงขึ้นมา

    ผมรีบสาวเท้าออกจากบริเวณนั้น ภาพติดตาเมื่อกี้ยังคงทำให้เจ็บปวด น้ำใสๆคลออยู่ที่เบ้าตา

    ก็อยากจะบอกว่า ‘ไม่เป็นไร ผมเข้าใจพี่แต่มันทนไม่ได้. . ที่ต้องทนเห็นแฟนตัวเอง

    คอยเท็คแคร์มักเน่อยู่ตลอดเวลา แบบนี้. . ใครไม่เจ็บบ้าง พี่ซองมิน!” คยูตะโกนเรียกสุดเสียง

    "รอเดี๋ยว!~" เค้าวิ่งเข้ามากอดผมจากด้านหลัง อ๊ะ!?” - - - “ทำอะไรของนายผมโวยวาย

    ด้วยความอาย ก็เรียกแล้วพี่ไม่ยอมหยุดนี่รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏขึ้นบนใบหน้า

    พี่เลิกร้องไห้แล้วใช่ม๊า~" คำพูดและรอยยิ้มของเค้าทำเอาผมอดยิ้มไปด้วยไม่ได้

    ก็น้องชายผมเค้าน่ารักซะขนาดนี้ "OK ฉันไม่ร้องแล้ว จะปล่อยได้ยัง" คยูยิ้มเขินๆ

    แล้วคลายอ้อมแขนออก “ไปกินฟักทองกันเปล่า?” ผมชวนน้องชาย ก็ดีครับ”. . .

     

     

    << I’m   Kyu Hyun >>

          ที่ผมทำเมื่อกี้นี้ พี่เค้าจะเห็นไหมนะ? อุตสาห์เล่นละครซะเนียนเลย แต่ไม่ทั้งหมดหรอกนะ

    ผมไม่อยากเห็นพี่ซองมินร้องไห้ แต่คนที่ผมรัก. . มีแค่เค้าเท่านั้น แล้วผมเองก็ไม่ใช่คน

    หลายใจพอที่จะคบทั้งคู่ด้วย ที่สำคัญ. . ถ้าทำแบบนั้นผมเองคงจะยิ่งเจ็บ เพราะทั้งเค้า

    และพี่ซองมิน ต่างก็มี'ตัวจริง'ของตัวเองอยู่แล้ว “- -ยู. . คยู . . คะ- -”  “ห๊ะ! . . มีอะไรครับ?

    พี่ซองมินโบกมือผ่านหน้าผมไปมา เหม่ออะไรของนาย” เครื่องหมายคำถามขึ้นเต็มหน้า

    พี่ซองมิน  ผมเหม่อหรอ?” ผมถามยิ้มๆ ก็ใช่หนะสิ. . ฉันกินส่วนของฉันจะหมดแล้วนะ

    ทำไมนายยังไม่เริ่มกินอีกพี่ซองมินมองฟักทองในจานผมด้วยตาเป็นประกายแล้วเดินไปนั่ง

    ที่เก้าอี้ฝั่งตรงข้าม ตักฟักทองเข้าปากตายังคงจ้องอยู่ที่ฟักทองของผม "อะๆ จะกินเดี๋ยวนี่

    แหละ" ผมหยิบช้อนขึ้นมาเตรียมจะตัก แต่แล้ว. . มือนุ่มละมุนก็ยั้งมือผมไว้ ผมมองไล่ตาม

    มือนั้นขึ้นไปแล้วเห็นรอยยิ้มสดใสที่คุ้นตา พี่ทงเฮผมเรียกชื่อคนที่เห็น ขอคำนึงสิ

    พี่ทงเฮตักฟักทองเข้าปากทันที “อื้ม~ อร่อยแหะว่าแล้วก็นั่งลงข้างๆผม ใช่ไหมหละ

    ฟักทองหนะอร่อยจริงๆ พี่ซองมินยิ้มอย่างภูมิใจ  - - - เมื่อฟักทองในจานของผมหมด

    เพราะการ 'รุม' กินของพวกเรา พี่ทงเฮค่อยๆเลื่อนมือมาจับที่ขาของผม ผมวางมือของตัวเองลง

    บนมือเค้า ผมอยากกุมมือนี้ไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่แล้ว. . '*So I pray for you (oh)

    So I So I promise you (oh)- -*' เพลงSo I หรอ? ทำไมรู้สึกไม่ดีเลยนะเวลาที่ได้ยินเพลงนี้

    "โทษทีนะ ของฉันเองแหละ" พี่ทงเฮหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาด้วยมืออีกข้างแล้วส่งยิ้มเจือๆ

    มาทางผมเหมือนจะบอกว่า 'ช่วยปล่อยมือฉันที' ผมทำตามนั้น พี่ทงเฮลุกไปรับโทรศัพท์

    ส่วนพี่ซองมินก็ลุกขึ้นไปเก็บจานที่ใช่แล้ว เฮอ~ ฉันไปดีกว่า. . พวกนายคงมีเรื่องต้อง

    เคลียกันใช่ไหม ฉันเองก็จะไปนอนสักหน่อยพี่ซองมินพูดขณะเดินกลับมา ครับ

    ผมขานรับ ไปก่อนนะ โชคดีหละ” . . .

     

    _. _ - _ - _ - _ ._

     

          หลังจากรอเกือบครึ่งชั่วโมง พี่ทงเฮก็คุยโทรศัพท์เสร็จสักที เพราะแบบนี้ไง. .

    ผมถึงไม่อยากได้ยินเพลง So I  ไม่อยาก. . ได้ยินมันจากโทรศัพท์พี่ทงเฮ เค้าว่าไงครับ.  .

    พี่คิบอมหนะผมพยามทำหน้าให้เป็นปกติที่สุด เอ้อ~. . ” พี่เค้าทำท่าคิด

    พี่คงไม่อยากบอกผมสินะ ผม . .ไม่ควรถามใช้แล้ว. . ผมไม่ควรพูดอะไรแบบนั้นออกไปเลย

    ดูจากอาการพี่ทงเฮก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจ ท่าทีที่มีความสุข หัวเราะอย่างสนุกสนาน ผมเองก็ได้แต่

    ภาวนา. . ขอให้พี่คิบอมออกไปถ่ายหนังบ่อยๆ กลับมาช้าๆ . . .

     

     

    << I'm   Sung Min >>

          สัมผัสที่อบอุ่น ไออุ่นที่คุ้นเคย. . เค้าคนนั้นกำลังลูบหัวผมอยู่ใช่ไหม?

    ผมไม่อยากตื้นเลยจริงๆ มือเดิมเลื่อนมาลูบที่แก้มผม อ๊า~ เพราะอะไรนะ ทำไมน้ำตามันไหล

    ออกมาอีกแล้ว ผมรู้สึกถึงสัมผัสบางอย่างกำลังเข้ามาใกล้ ริมฝีปากอุ่นๆแตะลงที่เปลือกตา

    ของผม หึ.หึ ให้ตายสิ พี่ทำแบบนี้แล้วผมจะโกรธพี่ได้ยังไง ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป. .

    ผมจะแย่เอานะ อยากจะโกรธพี่ก็ทำไม่ได้. . เวลาผมน้อยใจ เวลาผมงอน พี่ก็มาดูแลผม

    หลังจากนั้นก็กลับไปดูแลเรียวอุค ทำแบบนี้. . ผมเจ็บนะครับ . .

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    Sung Min say: ผมเป็นแฟนพี่ใช่ไหมเรารักกัน.ถูกหรือเปล่า

                      ถ้างั้น.ทำไมพี่ไม่เลิกแกล้งผมสักที 

                      ผมก็อยากให้พี่ดูแลนะ สนใจผมมากกว่าที่เป็นอยู่ได้ไหม

     

    Kyu Hyun say: ถึงผมจะเจ็บยังไง ผมก็เลิกรักพี่ไม่ได้อยู่ดี 

                      ผมแพ้รอยยิ้มที่สดใสของพี่ เจ้าชายของผม .

                      ผมจะทำทุกทางให้พี่มีความสุข ต่อให้ผมเจ็บแค่ไหน

                      ผมก็จะฝืนทำเพื่อพี่





    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    ขอบคุณขอรับ ที่เข้ามาอ่าน มาเม้น มาติชมกัน

    นี้เป็นของตอบแทนชดเชยเวลาที่ผ่านไปกับการอ่านฟิคเรา

    - - เนื้องจากคู่แรกที่ปล่อยมาเป็น 'คยูเฮ'
    เลยจะลงคยูเฮให้ดูกัน[ใครเคยเห็นแล้วก็โทษทีนะ]
         




     


    ต้องขอขอบคุณคนทำภาพสุดท้ายนี้มากขอรับ
    [ได้ข่าวว่าเป็นFcคยูเฮของเกาหลีมั้ง? คนที่เอามาให้เค้าบอก
    แล้วเราก็ตัดแต่งนิดหน่อย]




    ปล. ขออนุญาติรีไรท์นิดหนน่อยนะ

    เนื้อหาเหมือนเดิม แต่จัดให้อ่านง่ายขึ้น
    แล้วก็ตรวจอักษรไปด้วยเลย

    ตั้งแต่ตอนนี้ถึงตอนที่ 6 เลยนะ[นับแต่เรื่องหลัก]
    - - 8/3/2012 - -



    FARRY' 25
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×