ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My [Boy] Friend You’re Everything

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 55





     

    คิบอม . .
    ผู้ชายที่ไม่เคยถามตัวเองสักครั้งว่า"ถ้าหากไม่ปล่อยให้คนรักต้องเหงา..
    ตอนนี้จะมีความสุขแค่ไหน" สำหรับเค้าแล้ว..เค้าเพียงแต่รอรับคำปลอบโยน
    จากคนอีกคนเท่านั้น แม้ว่าผู้ปลอบโยนนั้นจะแค่ทำไปตามหน้าที่พี่ที่ดี





     

    คยู . .
    ทำทุกอย่างแค่ขอในเค้าคนนั้นมีความสุข โดยไม่แคร์ว่า
    "ตอนนี้หัวใจของเค้าไม่อาจเป็นผ้านวมให้ใครอุ่นใจ
    เป็นเบาะรับการกระทำที่ทำร้ายจิตจากเจ้าชายคนนั้นได้อีกแล้ว"






     

    เยซอง . .
    พยามทำหน้าที่แฟนที่ดีและผู้รับผิดชอบ[โดยไม่จำเป็น]
    ค่อยบอกตัวเองเสมอว่า"ต้องไม่ทำให้เค้าเสียน้ำตา"
    รักแฟนเป็นที่สุดแต่กลับค่อยเอาใจคนที่ตนเรียกว่า"น้องชาย"
    "ทุกอย่างอาจไม่เลวร้ายแบบนี้ถ้าเพียงแต่ นาย..จะแคร์ฉันมากกว่าเค้า"



      

    ทงเฮ . . ความน่ารักของเค้าเป็นที่มาของความเจ็บ เจ็บกับคำว่า"แฟน"และ"หักหลัง"
    เจ็บกับคำว่า"ตัวสำรอง"ใน"ตอนที่ไม่มีใคร" เจ็บกับคำว่า"น้องชาย" . .
    "ที่ไม่มีทางเป็นมากว่าน้อง" และเจ็บที่สุด เมื่อเห็นน้ำตาของคนที่รัก



     

    ซองมิน . . ซื่อสัตย์ และรอคอยชายคนเดียว แม้จะต้องร้องไห้จนนำตาเป็นสายเลือด 
    แม้ต้องเจ็บกับภาพบาดตาทุกวัน แต่ก็ยังรอที่สักวันจะหยุดเจ็บได้สักที 
    แล้วความเจ็บนั้นจะจบลงได้อย่างไร "ความรัก ความสนใจต่อกัน" หรือคำว่า "ลา"
     





     

    ฮีชอล . . ผู้ไม่เคยคิดถึงคำว่า"รัก"ทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับเค้า คือความสุข
    และเสียงหัวเราะ "ถ้าถามว่าความรักคืออะไร..ผมคงตอบไม่ถูก
    เพราะในเมื่อผมรักทุกคนที่รักผม แล้วทุกๆคนก็รักผม 555+ อย่าอิจฉาผมเลยนะ"









     

    เรียวอุค . . ถูกประนามว่าเห็นแก่ตัว ทั้งที่เค้าไม่เคยต้องการหัวใจหรือแม้แต่ความใส่ใจ
    จากคนที่มีเจ้าของ แค่เพียงต้องการให้คนที่เค้ามอบใจให้ มองเค้าในฐานะคนที่ชอบเค้าบ้าง
    แค่เท่านั้น 






    ตัวแสดงรับเชิญ 

     .

     .

     .

     .

     .

     .

     .


    บอกไม่ได้....ต้องรอดู




    THE★FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×