ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BIGBANG] My Wife รักนะ นายแก้มป่อง

    ลำดับตอนที่ #1 : [1] .. บทนำ ..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.88K
      5
      20 พ.ย. 52

                ภายในบ้านหลังงามของกลุ่มนักร้องที่ดังที่สุดในเรื่องของเพลง ฮิพฮอป ของเกาหลีคงไม่พ้นวง BIGBANG ประกอบไปถ้วยสมาชิคทั้งห้าคน คือ จีดราก้อน แทยัง ท๊อป หรือ เทมโป แดซอง และ ซึงรี 
     -- ห้องรับแขก --
                      "ไอ่โดราเอม่อนยังไม่ตื่นอีกหรอวะ"เสียงของจียง หรือ จีดราก้อนพูดขึ้น ตอนนี้เขาอยู่กับเทมโป หรือ ท๊อปในห้องรับแขก ซึ่งมีเขาสองคนเท่านั้นที่ตื่นขึ้นมาตอนไก่โห่ =__=''
                       "ตื่นก็เห็นแล้วสิ -_- "เทมโปตอบ พร้อมกับดื่มกาแฟ จียงมองหน้เทมโปอย่างหางเรื่อง
                       "งั้นแกไปปลุกไอ้แดซอง เดียวฉันจะไปปลุกซึงรีกับแทยัง"ท่านหัวหน้าวงพูดขึ้นแล้วเดินหายเข้าห้องซึงรีไป เทมโปไม่ตอบ เพียงแค่ลุกขึ้นแล้วเดินเข้าห้องของแดซอง
     --
    ห้องแดซอง -- 
                  เทมโปเดินเข้ามาในห้องที่มีแต่ตุ๊กตาโดราเอม่อน มีต่างไซต์ ตั่งแต่ตัวเล็กยันตัวเท่าของเจ้าของห้อง
                        
    "งืมงำ ~ โดราเอม่อนที่ร๊าก ~~"แดซองละเมอออกมาเบาๆ เทมโปเกือบหลุดหัวเราะกับคำที่แดซองพูดขึ้น
                         "แดซอง .. แดซอง "เสียงของเทมโปกระซิบพร้อมกับเขย่าเจ้าโดราเอม่อนเบาๆ แต่ไม่มีท่าทีว่าคนตรงหน้าจะตื่น
                         "โดราเอม่อนตอนเช้าจะจบแล้วนะ"
    เทมโปก้มหน้าไปใกล้แล้วกระซิบ แดซองกระเด้งตัวขึ้นมาโดยอัตโนมัติแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำทันที เทมโปส่ายหัวระอากับเด็กชายตรงหน้าแล้วเดินไปหาจียง
    -- ตัดมาที่ห้องทานข้าว --
                          "โดราเอม่อนตื่นแล้วรึไง"แทยังพูดขึ้นเมื่อเห็นเทมโปเดินออกมาจากห้องของแดซอง เทมโปไม่ตอบอีกเช่นเคย แต่ปรากฏร่าของโดราเอม่อนประจำวง แดซองใส่เสื้อกล้ามสีขาวที่ตัดกับผิวสีน้ำผึ้งของเขากับกางเกงสามส่วนและผมที่เซ็ตมาอย่างดี แดซองวิ่งไปเปิดทีวี
                          "แดซอง นายอย่าวิ่งได้ไหม ตัวโตเท่าควายแล้วยังจะวิ่งอีก -_-'' "จียงพูดแล้วหันไปทำกับข้าวต่อ เทมโปนั่งลงจิบกาแฟที่เหลือต่อ
                          "เดียวไม่ทันโดราเอม่อนตอนเช้า *0* " แดซองว่าแล้วนั่งดูโดราเอม่อนที่พึ่งเริ่มฉาย
                          "ให้ตายสิ หมอนี่อายุ18 แล้วนะ ไม่ใช่สองขวบ"แทยังเสริมแล้วก้มลงทานอาหารที่จียงทำ จียงยกจานอาหารไปวางไว้หน้าแดซองที่กำลังจดจ้องกับโดราเอม่อนอยู่ แดซองเงยหน้าเล็กน้อยแล้วยิ้มให้จียง
                           "ขอบคุณฮะ !! "แดซองทำเสียงเหมือนเด็กๆ จียงลูบหัวแดซองแล้วเดินกลับไปนั่งทานของตน ทุกการระทำนั้น .. ผ่านตาของเทมโปทุกวินาที .. ตั้งแต่เขายิ้มให้จียง ..                        
                                ทำไมนะ .. ผมรู้สึกว่าเขา .. น่ารัก ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×