ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM VS Bigbang ] น่ารักตัวร้ายดักฉุดหัวใจคุณชายจอมหื่น

    ลำดับตอนที่ #8 : Part'7:: โดนกด !

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 53


                    "พวกมึงไปฟัดกะหมามาหรอวะ เยินแบบเนี้ย"ผมบ่นในขณะที่ทำแผลให้พวกมัน -_-
                    "สัด หนึ่งเดือนนี้พวกกูยังเข้าใกล้กลุ่มนั้นไม่ได้เลยว่ะ"แทคยอนบ่น
                    "ทุกวันพวกมึงต้องเจ็บตัวแบบนี้ มึงยังจะตื้อเขาอีกหรอวะ"ผมถามขึ้นอีกครั้ง
                    "เออ ไม่แน่นั้นอาจจะเป็นหัวใจของกูเลยก้ได้นะ"แทคยอนทำท่าเพ้อ คุนเลยเอาขวดน้ำฟาดหัวทุยๆของเขา
                    "กูบอกแล้ว วิชายูโดมึงมีไว้กันหมา !"แจบอมล้อเลียน
                    "สัด T^T"แทคยอนทำหน้าท่าทางจะร้องไห้ ในขณะที่ผมไม่สามารถออกจากออฟฟิศนรก =__= นั่นได้ในเวลาหนึ่งเดือน ผมกลับมาเรียนในวันนี้ ก็เจอพวกมันนั่งโอญครวญ
                     "คุน ช่วยกูหน่อยดิ T^T"จุนโฮขอร้อง
                     "จะลองดูว่ะ "ผมรับคำ แต่ไม่มั่นใจว่าทำได้รึเปล่า =__= ผมเดินเข้าไปหากลุ่มเป้าหมายแล้วนั่งลงข้างๆชายที่เหมือนกับมีเมคอัพดำๆมากมายใต้ตา =__=
                     "นั่งด้วยคนนะ ^ ^ นายชื่ออะไรหรอ"ผมถามคนข้างๆขึ้น
                     "ซึงฮยอนฮะ อีซึงฮยอน"เขาตอบกลับแล้วยิ้มแหยะๆให้ผม
                     "ไม่ต้องกลัวหรอกนะ -w- ยินดีที่ได้รู้จัก ฉันชื่อนิชคุณ"ผมบอก
                     "นิชคุณ .. ใช่ภรรยาคนสุดท้ายของพี่เท๊มรึเปล่า !"เขาโผลงขึ้น =__=! ทำไมรู้เรื่องนั้นละ (แล้วแกเป็นภรรยาเขาแล้วหรอ ?)
                     "เอ่อ .. ซึงฮยอนอย่าไปฟฟังมันพูดเลยนะ =__= ผมเป็นแค่เด็กรับใช้หน่ะ"ผมตอบ
                     "หรอฮะ >< พี่น่ารักจังเลย ผมจะแนะนำให้ทุกๆคนรู้จักนะ พี่จียง พี่แดซอง พี่เบ้คร้าบบ"เขาตะโกนขึ้น ทั้งสามคนเดินกลับมาที่โต๊ะแล้วนั่งลง
                     "พี่ คนนี้ไง ที่พี่เท๊มเล่าให้ฟังว่า 'กูได้เมียคนสุดท้ายแล้ววะ กูกะว่าจะหยุดแค่ที่คนนี้' ไง"ซึงฮยอนพูด ทำให้ทั้งสามคนหันมาสนใจผมทันที
                     "เอ่อ .. =w=;"ผมทำหน้าไม่ถูก ทั้งสามคนยิ้มแช่ง
                     "สวัสดีจ้า ฉันชื่อ ควอน จียง เป็นเพื่อนร่วมธุระกิจกับได้เท๊มมัน ไอ้พระอาทิตย์แรกแย้มนี่ยองเบ ส่วนคนตาตี่ชื่อแดซอง"จียงแนะนำ จู่ๆก็มีคนมาเรียกชื่อผม
                     "ไอ้คุน นี่แก .. อั๊กก ~"แทคยอนนั่นเอง -0- เขาถูกแดซองเอาปากกาลูกลื่นแทงเข้าไปที่ท้อง แล้วเขาก็ลงไปนอนกองกับพื้น
                     "คนรู้จักหรอฮะ ' ' "แดซองถามขึ้น
                     "ไม่รู้จักครับ"ปฏิเสธทันใด -0-
                     "ผมนึกว่าคนรู้จักกซะอีก"แดซองทำตาบ๊องแบ๊ว .. แบบว่าได้ใจมาก =__=
                    
    'only you นอมานี นารึล ซัลริล ซู อิซซอ อี นุนมูรึล มอมจุล ซู อิซซอ คือรอนี ออซอ แนเก โดราวาจวอ  baby'~
                 โทรศัพท์ของผมดังขึ้น ผมหยิบมันขึ้นมาดูก้แทบจะกดทิ้ง -_- ชื่อหน้าจอขึ้นว่า 'สามีที่รัก' ที่ท่านคุณชายแกเอาโทรศัพท์ผมไปตั้งเอง =__=
                     "ครับ -0- มีอะไรครับ"แต่ผมต้อง(จำใจ)รับ
                     [เจอน้องๆฉันแล้วใช่ไหม]เขาพูดขึ้น ผมตอบอื้มๆ
                     "เจอแล้ว ทำไมหรอ -_-"ผมถาม
                     [จะบอกว่ากำลังจะไปถึงมหาลัย แค่นี้นะ !] จอมวางสายก่อนพูด -0-
                     "เฮ้ เดียว .. "ผมยังไม่ทันได้พูด พี่แกก็เออออเสร็จสรรพ =__=
                     "ใครโทรมาหรอ"จียงถามขึ้น
                     "นาย .. เอ่อ คุณเท๊มหน่ะครับ"ผมตอบ
                     "เขาบอกจะมาที่นี่หรอ OwO"แดซองที่ตาตี่เริ่มโตขึ้น
                     "อื้อ ผมไปหาที่หนีก่อนนะ = =."ผมพูดจบแล้ววิ่งหายไปจากสี่คนนั้นทันที ..
    -- เท๊ม --

             ผมเหยียบคันเร่งจนมิด -0- เพื่อให้ถึงมหาลัยของคุนไวๆ วันนี้เขาปรับมาเรียบทั้งเช้า บ่าย เย็นแทนแล้ว (ทำให้ผมอดนัวเนีย) ผมจึงแค้นเอามากๆ =__= (หาเรื่องกด) ผมเลี้ยวรถเข้าไปจอดในที่จอด vip (ผมเป็นเพื่อนกับผู้อำนวยการ เลยได้สิตธิพิเศษ -w-) จากนั้นก็รีบหรี่ไปหากลุ่มน้องๆ
                      "ไอ้แดโทรมาบอกเมื่อกี้ หนีไปแล้วหรอวะ"ผมถามขึ้น
                      "เยสเซอร์พี่ มันหายไปแล้ว -0-"แดซองบอก
                      "จับได้พ่อจะทำให้ลุกจากเตียงไม่ได้เลย -_-"ผมรำพันอย่างโหดๆไว้หนึ่งที ก่อนที่จะวิ่งไปหาที่โรงยิม ไม่เจอ เปิดเข้าไปในห้องอุปกรณ์ ก็เห็นกระเป๋าของคุน แสดงว่าตัวต้องอยู่ที่นี่แหง ๆ .. 
                      "ออกมาเลยนะ - - อย่าให้ฉันเข้าไปจับนายเอง ถ้าให้ฉันจับนายละก็ .. หึหึๆ"ผมหัวเราะในลำคอ คุนเดินย่องๆออกมาจากม้ากระโดด = =
                      "ยอมแล้วๆ T^T"คุนพูดขึ้น ผมมองคุนด้วยสายตาคาดโทษ
                      "จะหนีทำไม ในเมื่อยังไงฉันก็ตามจับนายได้"แอบบอกเคล็ตลับ ปกติส่วนใหญ่ถ้าไม่อยู่กลับกลุ่มเพื่อน ก็จะไปหาที่ห้องกันใช่ไหมละครับ แต่ผมรู้เพราะว่ามือถือที่ผมซื้อให้คุน มันมี GPRS ติดตัวอยู่หน่ะครับ -w-
                      "จะไปไหน มาให้ฉันลงโทษซะดีๆ"ผมบอกเพราะคุนเตรียมวิ่งออกจากห้องนี้ไป ผมจับคุนขึ้นมานั่งบนเบาะม้ากระโดด แล้วปิดประตูห้องเก็บอุปกรณ์แล้วล็อกซะ -w- (เลวได้ใจ) แล้วเดินเข้าไปใกล้ๆ ดึงคุนมาจูบเบาๆ จากนั้นก็เริ่มแรงขึ้น และเร่าร้อน -w- 
                      "อื้อ ~ ~"คุนร้องครางในลำคอ  ผมจึงละริมฝีปากออก
                      "บทลงโทษมันไม่จบแค่นี้หรอกนะ"ผมพูดแล้วเลียริมฝีปากตัวเอง
                      "วะ .. ไว้ไปทำที่บ้านได้ไหม .. ถ้าจะทำหน่ะ .. นี่ ! อย่าเอามือสอดมาในเสื้อผมสิ"คุนว่าแล้วดึงมือผมออก
                      "ฉันโกรธนายตั้งแต่นายบอกว่าขอย้ายตารางเรียนมาเรียนเช้าเรียนเย็น -_- "มันทำให้ผมอดลวนลาม(?)คุน
                       "ผมพึ่งเรียนเองนะ ผมอยากกวาดความรู้ให้ได้มากๆด้วยอ่ะ T^T"อ้างร้อยแปด ..
                       "กลับมานายก็หรี่ไปเล่นกับยอลมีน แถมยังไปนอนห้องยอลมีนอีก -_-"นี่คือประเด็น -0-
                       "กะ .. ก็ .. "คุนเริ่มแก้ตัวไมไ่ด้ -0-
                       "นายทำให้ฉันอดทนถึงสองอาทิตย์ .. นายต้องชดใช้เวลาที่มันผ่านมาด้วยละ"พูดเอง งงเอง -0- ผมซุกซอกคอเนียนของคุนแล้วจากนั้นก็เอามืลูบไล้ไปมาตามหน้าอก
                       "นะ .. นี่ .. ไว้ค่อยกลับไปทำที่บ้านเถอะนะครับ ละ .. แล้วผมจะบริการอย่างดีเลย"คุนบอก
                       "แน่ใจ ?"ผมละออกมาแล้วเลิกคิ้วขึ้น
                       "อื้อ ๆ"คุนผงกหัว
                       "ถ้านายไม่ทำละ ?"ผมถาม
                       "หะ .. ให้ลงโทษตามใจชอบเลยก็ได้"คุนบอกแล้วยิ้มน้อยๆ ผมก้มลงไปเม้มซอกคอข้าวให้เกิดรอยแดงแล้วละออกมา
                       "งั้นฉันจะนั่งรอนายจนกว่าจะเรียนเสร็จ หน้าตึกนะ"ผมบอกแล้วหอมแก้มคุนอีกทีหนึ่งก่อนที่จะปล่อยไป .. ให้ตายสิ .. เวลาผมโกรธเขาทีไร ผมมักจะแพ้รอยยิ้มของเขาเสมอเลย ..
    -- ตัดกลับมาที่เด็กหนุ่มที่ยังไม่ยอมอีก6คน --
                        "คุนแมร่งหักหลัง ?"แจบอมฟังเรื่องเล่าจากบอกของแทคยอน เขาผงกหัว
                         "กูเดินเข้าไปหา แมร่งบอกว่าไม่รู้จักกู กูเลยโดนที่รักแทงท้องอะดิ"แทคยอนบอกหน้าหงุดๆ
                         "เอางี้ ลักพาตัวแมร่งเลย - -+"แจบอมบอก
                         "เอ่อ .. ห่าครับ ถ้ามึงคิดได้ตั้งแต่แรก ทำไมมึงไม่บอกตอนแรกวะ ปล่อยให้พวกกูนั่งเจ็บตัวอยู่แบบเนี้ย - -"จุนซูโผลงขึ้นมา
                          "ด้ง มึงไปล่อไอ้แท ไอ้แทมันเห็นคนเจ็บไม่ได้ - - เดียวกูจะไปแยกจี ไอ้นี่มันเห็นขนมไม่ได้ แมร่งแดกเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน -0-"แจบอกอย่างอิจฉา
                          "เริ่มแผนชั่วๆของมึงเลยไหม๊ =_="จุนโฮทักขึ้น เลยโดนเอาขวดพลาสติกฟาดไปเต็มๆหัว
                          "เริ่มเลยว่ะ !"แจบอมบอกแล้วผลักด้งล้มลงไปกองกับพื้น =__= ที่ใกล้ๆกับพวกนั้นนั่ง แต่ไม่นานนักแทยังก็ลุกขึ้นมาหาด้ง
                          "เป็นอะไรรึเปล่า ไปห้องพยาบาลไหม ?"เขาถาม แจบอมส่งสัญญานให้ไอ้ด้งผงกหัว แทยังค่อยๆประคองด้งไปที่ห้องพยาบาลทันที
                           "เหลือสาม ตากูละ"แจบอมถือห่อสนมนับสิบห่อเดินไปหาจียง
                           "จี กินขนมไหม พอดีเพื่อนพึ่งกลับมาจากฝรั่งเศษ มันซื้อขนมมาฝาก"แจบอมบอกพลางวางถุงขนมไว้ตรงหน้า  จียงยิ้มอย่างดีใจ จุนโฮก้เข้ามาสมทบ
                           "กินเยอะๆเลยนะ >_<"แจบอมทำหน้าตาน่ารัก (?) จากนั้นแทคยอนก็เข้ามาจากด้านหนังแล้วปิดปากแดซองก่อนที่จะรวบตัวไปกอดเต็มๆรักแล้วก็พาหนีจากไป -0- เหลือแค่ซึงรีคนเดียว .. ชานซองก็มัวแต่อายบ้าอายบออะไรก็ไม่รู้
                           "เอ่อ .. ซึง .. ซึงรี มะ .. มีเรื่องจะคุยด้วยอ่ะ"ชานซองเดินเข้ามา
                           "ว่าไง"ซึงรียิ้มรับ
                           "โครงงานที่บอกว่าจะทำกันในวันศุกร์นี้อ่ะ ยังไม่เข้าใจเลย ช่วยไปหาหนังสือจากห้องสมุดด้วยกันหน่อยได้ไหม"เขาบอก ซึงรียิ้มตอบรับแล้วลุกจากโต๊ะไป ทั้งหมดนี่มันก็เข้าแผนของพวกเขาหมดแล้วละ !
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ดูกันรึยัง ! โฆษณา Bigbang

    (แอบกรี๊ดอิแด)

    ปล.คันหัวชิบ =__= สระผมสามวันติดต่อกันแล้วนะ
    ปลล.สิ่งที่อิแทคมันทำ เข้าค่ายลักพาตัวนิหว่า O[]O!!!
    ปลลล.ช่วยนี้อาจจะไม่ค่อยได้มาอัพ -0- เพราะว่าตกเย็นต้องช่วยงาน อีกไม่กี่วันก็จะเปิดเทอมแล้ว (แบบว่าไอเลิฟ เสื้อแดง ทำให้กูเยื่อนเวลาการเปิดเรียน และทำให้แม่กูหยุดอยู่บ้าน T^T)
    ปลลลล.ตอนต่อไปทำลังมา (แอบบอกว่าไม่แน่มี NC เท๊มคุน -0-)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×