ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM VS Bigbang ] น่ารักตัวร้ายดักฉุดหัวใจคุณชายจอมหื่น

    ลำดับตอนที่ #5 : Part'4 :: ทะเลหรรษา เฮฮาปาจิงโกะ = = [2]

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 53


              ผมเดินออกมาแปรงฟันที่ห้องน้ำรวมด้วยความมึน+ง่วงโครตๆ =__= ผมตื่นเพราะผมไม่อยากจะอยู่ในอ้อมแขนของไอ้คุณชายเอาแต่ใจหนั่นหน่ะสิ !
               "อรุนสวัสดิ์ค่ะ คุณ"เสียงหวานออกทุ้มเล็กน้อยของคุณมินฮวางดังขึ้น
               "อ่า .. ครับ"ผมตอบรับไป คุณมินฮวางก็ตื่นเช้าเหมือนกันแหะ .. ผมเริม่ลงมือแปรงฟังทันที -..- แต่เหมือนคุณมินฮวางมองคอผมแล้วหัวเราะนะ = = ผมเลยรีบแปรงฟันแล้วถามขึ้น
               "หัวเราะอะไรหรอครับ ?"ผมทำหน้างงๆ
               "พี่เท๊มนี่ไวไฟจังแหะ .. คิกๆ"คุณมินฮวางทิ้งระเบิดไว้แค่นี้ แล้วจากผมไป = = ผมเงยหน้าขึ้นมา มันเป็นกระจกที่ส่องพอดีเป๊ะกับคอ .. ผมมองเข้าไปในกระจก ก็เจอรอยแดงจางๆ ..
               "รอยอะไรวะ .. "ผมพึมพำกับตัวเองเบาๆ
               "ตราประทับว่าฉันเป็นเจ้าของนายไง"เสียงทุ้มต่ำดังขึ้นจากด้านหลังผม OwO ผมหันไปมองก็เจอไอ้เจ้าชายเอาแต่ใจยืนอยู่ เขาเดินเข้ามาแล้วปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับล็อคผมจะถอยก็ไม่ได้แล้ว T^T เขาเดินมาเอามือค้ำที่ล้างมือเอาไว้
               "จะหนีไปไหนละ 'ลูกหมา' ตัวน้อย"เท๊มยิ้มเยาะ
               "ฉะ .. ฉันไม่ใช่ลูกหมาเว้ย ! ถอยออกไปห่างๆได้แล้ว"ผมบอกแล้วดันเท๊มออกห่าง แต่ไอ้แรงที่ผมทุ่มไปเมื่อกี้ กลับไปสะทกสะท้านกับคุณชายเอาแต่ใจเลย = =
               "ทำไมจะไม่ใช่ละ ท่าทางเชื่องๆแบบนี้ เลี้ยงง่ายนะ หึหึๆ"เขาหัวเราะ .. อะ .. ไอโรคจิต !
               "ปะ .. ปล่อยได้แล้ว ผมจะไปช่วยคุณมินฮวางทำอาหารเช้า"ผมบอกส่งๆ
               "มินฮวางหน่ะ ทำคนเดียวก็ได้ แล้วถ้านายยังพูดจาไม่มีหางเสียงหรือก้าวร้าวแบบเมื่อกี้ละก็ .. นายโดนทำโทษแน่"เท๊มบอก ผมแอบใจสั่นนิดๆ = =;
               "ทะ .. ทำโทษ? คุณจะตีผมหรอ = ="ผมรู้ว่ามันไร้สาระมากที่ถามออกไป = =
               "ทำโทษแบบนี้ไง"เท๊มก้มลงมาหอมแก้มผมแรงๆฟอดหนึ่ง ตอนนี้เลือดมันเริ่มสูบฉีดขึ้นหน้าแล้วละ  = =
               "ฮะ.. เฮ้ย !"ผมร้องออกไป หน้าผมแดงแจ๋
               "แล้วถ้าหนักกว่านั้นนายอาจจะโดนจูบก็ได้นะ"เท๊มบอก แค่หอมแก้มหน้าผมก็แดงขนาดนี้ ถ้าจูบกันผมคงไม่ช็อคตายเลยหรอ = =
               "แล้วถ้าวันไหนฉันอารมณ์ไม่ดีละก็ .. ไม่แน่นายจะโดนหนักกว่านี้ก็ได้"ครับ .. กูรู้ .. แต่อย่าเอามือมรึงมาปลดเสื้อนอนกูได้ไหมครับ = =
               "นะ .. นายท่าน .. สะ .. เสื้อ"ผมบอกเสียงสั่น
               "แค่ล้อเล่นหน่ะ"เท๊มบอกแล้วจุ๊บหน้าผากผมเบาๆ
               "ปะ .. ปล่อยได้รึยังฮะ"ผมถาม
               "ยืนรอนี่ละ เดียวอาบน้ำด้วยกัน"เท๊มบอกแล้วแปรงฟัน อ้อ อาบน้ำ จะว่าไปผมยังไม่ได้อาบน้ำเลย -_-' แต่ไม่นานนักคุณชายก็แปรงฟันเสร็จ
               "ป่ะ ไปอาบน้ำ"เขาจับมือผมแล้วพาไปที่ห้องอาบน้ำ O_O!
               "เฮ้ย ไม่ใช่มึง .. เอ๊ย นายท่านอาบคนเดียวหรอฮะ"ผมถามขึ้น
               "ก็เมื่อกี้ฉันบอกว่าอาบด้วยกันไง ถอดเสื้อผ้าเร็วๆสิ"มีเร่ง = = ช่วยหัดด้านกับสิ่งที่สั่งหน่อยได้ไหมฮะ = =
               "พี่คุนนี่ ~~~~~~~~~"เสียงยอลมีนที่ดังทะลุผนังห้องน้ำดังขึ้น
               "ยอลมีนเรียกแล้ว ผมขอตัวนะครับ"พูดเสร็จแล้วชิ้งครับ = =~ ถ้าเหลียวไปมองได้เจอสายตาอำมหิตแน่ๆ ผมเดินออกจากห้องน้ำไปหายอลมีน
               "ยอลมีนเรียกพี่คุนทำไมหรอฮะ"ผมถามขึ้น
               "โทรศัพท์มาฮะ"ยอลมีนบอก พลางยื่นโทรศัพท์มาให้ผม ผมรับมาฟังแบบงงๆ
               [เฮ้ย พี่คุณ พี่อยู่ไหนอะ คนทั้งมหาลัยตามหาเจ้าชายไทยแสนดีอยู่นะ]หวา ~~ เสียงพิโรธแบบนี้ .. ชานซอง น้องเล็กในกลุ่มผมชัวร์
               "โทษว่ะ บอกคนอื่นให้ทีว่ากูทำงานอยู่ แล้วก็ .. เฮ้ย เท๊ม เอาโทรศัพท์ผมคืนมานะ !"ผมกำลังจะบอกว่าให้มันจดเลคเชอร์ให้ด้วย = = แต่คุณชายเดินมาข้างหลังแล้วดึงเอาโทรศัพท์ไป
               "ฮัลโหล เขาห้ามคุยโทรศัพท์ในเวลางานนะรู้ไหม แล้วก็ไม่ต้องโทรมาแล้ว คุณอยู่กับฉันมันปลอดภัยดี"เท๊มพูดขึ้นแทน เขากดวางสายแล้วปิดเครื่องทันที ก่อนที่จะเก็บแล้วเดินดุ่มๆเข้าห้อง ผมเลยวิ่งตามเข้าไปทันที
               "นี่ ! ผมจะคุยกับเพื่อนนะ เอาโทรศัพท์ผมมา !"ผมบอก
               "ถ้านายจะใช้โทรศัพท์ นายก็มาใช้ของฉัน ห้ามติดต่อใครทั้งนั้น ส่วนเรื่องมหาลัยหน่ะ เดียวฉันจะจัดการให้"เท๊มบอกแล้วสวมเสื้อแขนยาวสีดำ
               "ก็เอามาเซ่ะ ! ฉันจะบอกเพื่อนว่าให้จดเลคเชอร์ให้ด้วย"ผมบอก
               "ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับอารมณ์ของฉันว่าจะให้ยื้มหรือไม่ให้ยื้ม แล้วก็นะ นายพูดไม่มีหางเสียงหลายรอบแล้วนะ ฉันบอกให้เรียกฉันว่านายท่าน แล้วตอนนี้ฉันก็หงุดหงิดสุดๆ"เท๊มบอกแล้วสวมกางเกง "ตอนนี้สภาพรอบๆห้องมันก็พร้อมทุกอย่างแล้ว อยากจะให้ทำตอนนี้เลยไหมละ ?"เท๊มถามขึ้นแล้วก้ามสามขุมมาทางผม ผมยังคงมองไปรอบๆห้อง .. ห้องล็อก .. ข้างหลังเป็นเตียง .. ชิบหายแล้วกู !
               "เอ่อ .. ใจเย็นๆก่อนนะ"ผมบอก แต่ก็ยังถอยกรูด
               "ขอโทษนะ ตอนนี้ฉันหงุดหงิดและอารมณ์เสียมากๆ นายจะทดแทนยังไงละ"เท๊มก็ยังคงเดินหน้าเข้ามาหาผม จนผมล้มลงไปนอนกับเตียง เขาคลานขึ้นมาคร่อมผมไว้
               "นะ .. นายท่านฮะ ผมขอโทษษษ T^T"ผมบอก
               "จูบฉันก่อนสิ แล้วฉันจะยกโทษให้"อะ .. ไอ้คุณชายหื่นกาม !!
               "ผมจูบไม่เป็น T^T"ผมบอก
               "โกหก เร็วๆสิ"เท๊มบอก
               "อยู่แบบนี้ผมจูบไม่ถนัด T__T~"ผมตอบกลับไปอีกรอบ เท๊มลงไปนอนบนเตียงแล้วจับผมขึ้นมานั่งบนตัวเขาแทน
               "จูบสิ หนีนายเละแน่"เท๊มขู่ไว้ก่อน แล้วหลับตา เอาว่ะ ! ไอ้คุน แบบที่ไอ้แจบอมเคยสอน
                'ไอ้คุณ สเต็ปในการจูบสาวนะเว้ย มึงก็แค่ประทับริมฝีปากลงไปเบาๆ นานๆ ไม่กี่นาทีเขาก็เคลิ้ม'
              คำสอนของเพื่อนสนิทผม (เชื่อคนง่าย) กึ่งก้องขึ้นภายในหัว ผมก้มลงไปจุมพิตที่ปากเท๊มเบาๆ หนึ่งนาทีนี่ก็ทรมานนะ  = = เมื่อครบหนึ่งนาที (ได้ข่าวว่าสิบวิ) ผมก็ละริมฝีปากออก เท๊มลืมตาแล้วยิ้มขึ้น
                 "ใครสอนนายหืม ว่าให้จูบแบบนี้"เท๊มถามขึ้น กรูทำผิดเราะ T[]T 
                 "พะ.. เพื่อน"ผมตอบ
                 "ห้ามไปทำกับใครละ"เท๊มบอกแล้วลุกขึ้นมาจุ๊บหน้าผากผมอีกรอบก่อนที่จะปล่อยผม .. เขาเดินออกไปจากห้องทันที .. ให้ตายสิ .. ใจผมมันเริ่มสั่นแปลกๆอีกแล้ว ..
    -- 2 : 00 PM --
              เวลาบ่ายเหมาะกับอารมีแดดฟาดหน้าผม = = ไอ้เด็กเวรก็ลงไปเล่นน้ำสระ (เปลี่ยนบรรยากาศ พอดีแถวๆบ้านพักมีสระน้ำให้เล่น) ผมก็นั่งมองไอ้เด็กเวร ที่ตีหางเป็นปลาอยู่กลางสระ = = ผมก็นั่งหลบมุมอยู่แถวๆร่ม
                  "น้องสาว ว่างรึเปล่า ไปกับพวกพี่ไหมจ๊ะ"เสียงของคนตรงหน้าดังขึ้น ผมหันไปมอง กลับไม่ใช่เท๊มแต่กลายเป็นผู้ชายสองคนร่างโต
                  "เอ่อ .. คือผม .. "ผมอึกอัก
                  "น่า ไปเที่ยวกันเถอะ"เขายื่นมาจับข้อมือผมแล้วดึง แต่จู่ๆชายคนนั้นก็ถูกดึงกลับแล้วลงไปนอนในสระน้ำโดยคุณชายจอมหื่น = =
                  "นายนี่น่า ฟีโรโมนนายใช้ได้แต่กับผู้ชายรึไง"เขาบ่น ฟีโรโมนมันใช้เรียกกับสัตว์เว้ย !
                  "จะบ้าหรอ !"ผมพูดออกไป
                  "อยากโดนจูบตรงนี้เลยรึไง พูดจาแบบนี้หน่ะ"เขาถาม ทำให้ผมเงียบปากไป = =
                  "บะ .. บ้าเอ๊ย"ผมสบถเบาๆ
                  "แล้วยอลมีนละ"เท๊มถามขึ้น
                  "เล่นน้ำอยู่หน่ะ"ผมตอบ
                  "แล้วนายไม่เล่นรึไง"เขาถาม ผมส่ายหัว จู่ๆเขาก็จับผมโยนลงไปในสระว่ายน้ำทันที !! ผมที่ผลุบขึ้นมาบนน้ำพร้อมกับไอคอกแค่ก
                  "โว้ย ! บอกว่าไม่เล่นก็ไม่เล่น .. ฮัดชิ้ว !"ผมจาม จากนั้นเขาก็ลงมาแล้วโอบเอวผมในน้ำ
                  "อยากเล่นอะไรสนุกๆไหมละ หืม ~"เนื่องจากเริ่มเย็นแล้ว คนจึงเริ่มทะยอยออกไป จึงเหลือแค่ผม ยอลมีน คุณชายหื่น นาริ แล้วก็คุณมินฮวางครับ
                  "มะ .. ไม่โว้ย !"ผมตอบไป
                  "สี่ครั้งแล้วนะ"เขาบอก ทำให้ผมต้องปิดปากเงียบอีกรอบ"ทำไมนายไม่ยอมเชื่อฟังดีๆละ"เขาถาม
                  "ผมไม่ใช่หมานะครับ ที่ต้องมาฟังเจ้านายอย่างคุณ"ผมตอบกลับไป เท๊มงับหูผมอย่าไม่ทันได้ตั้งตัว
                  "อะ .. อื้อ ~"ผมครางออกไปอย่างไม่รู้ตัว
                  "แค่นี้ถึงกับครางเลยหรอ ถ้าทำอย่างว่าแบบนั้น .. / ห้ามพูดออกมานะครับ - - "น้ำเสียงผมหงุดหงิดสุดๆ
                  "โอเค ๆ กลับไปนี่ฉันหางานให้นายทำมาชดใช้เงินฉันได้แล้วละ แต่สามสี่วันมานี่ฉันคิดดอกเบี้ยทุกๆวันนะ"เขาบอก
                  "แล้วชาติไหนฉันจะใช้หมดละเนี้ย - -**"ผมบอกมั่ง
                  "อยากใช้หมดไวๆไหมละ"เขาถามขึ้น ผมผงกหัว 
                  "แค่นายเป็นของฉัน .. "เขากอดผมแน่น "เท่านั้นก็พอ"เสียงของเขาเปลี่ยนไป .. เสียงในตอนแรกจะดูรุนแรงและก้าวร้าว .. แต่เสียงของเขากลับกลายเป็นที่ดูอ่อนโยน ..

                     "จะ .. จะบ้าหรอ !"ผมโวยวาย .. เพราะตอนนี้หน้าผมแดงแจ๋แล้วหน่ะสิ !
                     "เขินรึไง"เขาซุกจมูกเข้ามาใกล้หูผม
                 "มะ .. ไม่ .. นะ .. นายท่าน เราแช่น้ำกันนานแล้วนะ เราขึ้นกันเถอะ"ผมบอกไป
                 "อื้ม พรุ่งนี้ฉันจะพานายไปทำงานที่บริษัตฉันละกัน เรากลับกันเย็นนี้หน่ะ"เท๊มบอก .. รอยยิ้มปรากฏขึ้นบนหน้าเขา .. ทำเอาผมใจเต้นตึกตัก ..
                 "บริษัต ? "ผมทำหน้างงๆ หลังจากที่ถูกดึงขึ้นมาจากสระน้ำแล้ว
                 "นายไม่รู้จักหรอ บริษัตตะกูลชเวหน่ะ ใหญ่จะตาย ตอนนี้ฉันต้องการเลขา 'ส่วนตัว'หน่ะ "เขาบอกแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ ผมทุบไหล่เขาไปทีหนึ่งแล้วเข้าห้องน้ำไปเลย .. ให้ตายสิ .. ทำไมใจของผมมันชอบเต้นตึกๆตักๆคลอดเลยละ .. ผมคงไม่หลงชอบเขานะ ..


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×