ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM VS Bigbang ] ปฏิบัติการสุดลับ จับหัวใจ5คุณชายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : [3] .. ไม่ได้ลวนลาม แค่ขอร้องเฉยๆ ..

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 53


                   ผม .. คังแดซอง .. เป็นผู้ปกครองของเด็กชายจุนโฮกับเด็กชายจุนซู  = = ผมไม่เข้าใจว่าคึกอะไรนักหนา จุนซูช่วยผมเข็นรถ ผมไม่ว่าเลย แต่ให้ผมออกจากรถก่อนได้ไหม = =  ส่วนจุนโฮ กำลังเลือกของอยู่
                      "พี่เจย์สั่งว่าเอาขนมด้วย พี่เท๊มสั่งว่าเอาน้ำอัดลมสองสามขวดกับเบียร์สองลัง"ผมพูดขึ้น
                      "อื้อหึ นายกินเบียร์เป็นด้วยหรอ"เสียงทุ้มๆข้างหูผมพูดขึ้น อึ๊ยย สยิวอ่ะ
                      "ปะ .. เป็นสิ ฉันอายุ21แล้วนะ"ผมบอกเสียงสั่น
                      "พวกเราไม่ให้นาย/กินเบียร์หรอกนะ"จุนโฮกับจุนซูพูดขึ้นต่อๆกัน
                      "ผมจะกิน ฉันไม่คออ่อนหรอกน่า(หรอ)"ผมพูดอย่างมั่นใจ แท้ที่จริงผมคออ่อนกว่าซึงรีอีก = =
                      "ซึงรีเคยบอกพวกเราว่า"จุนโฮพูดขึ้น
                      "นายหน่ะ คออ่อนกว่าน้องเขาอีก"จุนซูพูดต่อ เอาเข้าไป - -*
                      "จะกิน ถ้าพวกพี่ห้าม คืนนี้ก็ออกไปนอนกับกาโฮ่ซะ  = ="ผมพูดพลางขู่ สองพี่น้องตะกูลจุนแสยะยิ้ม จากนั้นก็เข็น(ลาก)รถไปบริเวณที่คนน้อย (ไม่มีคนเลย) จุนซูเลื่อนใบหน้ามาที่บริเวณหูผมจากนั้นก็กะดหูผมเบาๆ แล้วเลียน้อยๆ ผมสะดุ้งแล้วสั่น
                      "จะ .. จะทำอะไรหน่ะ !"ผมพูดขึ้นแล้วผลักจุนซู แต่ .. ทำไมวะ .. แรงเยอะชะมัด !
                      "ถอนคำพูดสิว่าจะไล่เราออกไปนอนข้างนอกหน่ะ"จุนโฮมาจากไหนไม่รู้ ลักหอมแก้มผมไปหนึ่งฟอด จุนซูก็หอมแก้มผมอีกข้างหนึ่ง
                      "กะ .. ก็ได้ .. เลิกลวนลามผมได้แล้ว"ผมพูดเสียงตะกุตะกะ
                      "ไม่ได้ลวนลามซักหน่อย แค่ขอร้องหน่ะ หึหึๆ"คำพูดหน่ะของจุนโฮ ส่วนหึหึๆ หน่ะ  = = ของจุนซู ขอร้องบ้านแป๊ะแกเซ่ะ = =''
                       "ปะ .. ไปยกเบียร์มาได้แล้ว"ผมพูดขึ้นเมื่อเราเข็นรถมาถึงโซนขายเบียร์ จุนโฮยกลังเบียร์ขึ้นมาสองลัง ผมก็เริ่มเช็คของ อื้ม .. ครบ
                       "ไปจ่ายตังค์กัน จะได้กลับบ้านซักที"ผมพูดขึ้น เมื่อเราจ่ายตังค์กันเสร็จแล้ว .. เด็กชายจุนซูก็โพลงขึ้นมา
                       "อยากกินไอติม"
                       "ฉันด้วย"ผมก็เลยต้องจำใจเดินไปซื้อไอติมมาให้เด็กน้อยทั้งสอง แล้วก็ของผมด้วย
                       "ค่าแรงสำหรับหิ้วของ"ผมพูดแล้วยิ้มให้เด็กน้อยทั้งสอง พวกเรานั่งลงตรงเก้าอี้บริเวณสวนสาธารณะ จู่ๆจุนซูก็หันมาเลียแก้มผม ผมสะดุ้งเฮือกเกือบทำไอติมตก
                       "มาเลียแก้มทำไม = ="ผมพูดขึ้น
                       "มันเลอะ นายควรเรียกฉันว่าพี่นะ ฉันอายุ22"จุนซูบอก
                       "ผมเช็ดเองได้ ห่างกันแค่ปีเดียวเอง - -"ผมพูดจบแล้วกินไอติมต่อ ซักพักจุนโฮก็หันมาเลียแก้มผม
                       "เลิกเลียแก้มผมได้แล้ว"ผมพูด
                       "ก็มันเลอะอะ"จุนโฮบอก
                       "กลับกันรึยัง พวกนั้นคงรอจนหิวไส้กิ่วหมดแล้วมั้ง"ผมพูดขึ้น จุนโฮกับจุนซูพยักหน้าแล้วหิ้วของ แล้วพวกเราก็พากันกลับบ้าน
    --- บ้าน เวลา 20.30 --
                    ซากศพนับ 7 ชีวิตนอนทับๆเกลื่อยนกันอยู่ทั่วห้อง = = ยิ่งกว่าสงครามโลกอีกนะเนี้ย
                      "กลับมาช้าจัง ไปกดกันหมดหรอ ฮ้าววว ~~"เสียงของจียงพูดขึ้น กด - -? กดแปลว่าอะไรอ่ะ - -?
                      "กดแปลว่าอะไรอะจียง - -?"ผมทำหน้างงๆ
                      "ไม่รู้จักหรอกหรอ"จียงถามผม สองพี่น้องตะกูลจุนวางของลงบนเคาทเตอร์ ผมส่ายหัวน้อยๆ
                      "นายนี่มันไร้เดียงสาจริงๆ"จียงบ่นพึมพำ แต่ผมไม่สนใจหรอกนะ ทำอาหารดีกว่า
    -- เวลา 21.00 --
                       พวกเราทั้ง 12 ทานข้าวกันเสร็จแล้ว กำลังไล่กันไปอาบน้ำ ผมเตรียมอุปกรณ์ทุกอย่างเข้าไปในห้องน้ำหมดเลย สบู่ ผ้าขนหนู เสื้อผ้า ครีมล้างหน้า ครีมทาหน้า อะไรต่างๆ ผมมีเป็นกระเป๋าเลยอะ = =
                      "บิ๊คแบงใช้อุปกรณ์ในห้องน้ำเยอะขนาดนี้เลยหรอ"(ไอ้)พี่จุนซูพูดขึ้น
                      "=  = ทำไมละ"
                      "เสื้อผ้าหน่ะ ออกมาแต่งข้างนอกก็ได้ ครีมทาหน้าด้วย แล้วก็ ไอ้แผ่นขจัดสิวอะ มันออกมาใช้ข้องนอกก็ได้ไม่ใช่รึไง "(ไอ้)พี่จุนซูพูดขึ้น (ยังคงไม่ยอมรับว่ามันเป็นพี่) ผมไม่ตอบอะไรเพียงแต่เดินเข้าห้องน้ำแล้วล็อกประตูเลย = =v หึหึ จากนั้นผมก็อาบน้ำ ผมรู้สึกว่ากลอนประตูมันขยับได้นะ  = = จู่ๆก็มีมือปริษนาฉกเสื้อผ้าออกไป = =+ ไอ้พี่น้องตะกูลจุนชัวร์! ผมรีบอาบน้ำแล้วสวมเสื้อคลุมลวกๆออกไป
                      "ไอ้จุน .. เอ๊ย พี่จุนซู เอาเสื้อผ้าผมมานะ"ผมพูดขึ้น ส่วนไอ้พี่จุนซูก็นั่งไขว่ห้างราวกับเจ้าชาย(ในนรก) = =
                      "มาใกล้ๆสิ เดียวพี่จะคืนให้"พี่จุนซูพูดขึ้น ไอ้เวรนรกแตก = = แต่ผมก็ยอมไปนั่งใกล้ๆมันนะ นั่นมันชุดนอนตัวโปรดของผมนิ
                      "หอมแก้มพี่สิ แล้วพี่จะคืนให้"พี่จุนซูพูดขึ้นพลางยิ้มใส่ผม = = พี่ฮะ พี่เคยตายไหม
                      "เรื่องอะไรละ = = "ผมบอกแล้วลุกไปเปิดตู้เสื้อผ้า -_O ชุดนอนผมหายไปไหนหมดอ่ะ มีสิบกว่าชุดเลยไม่ใช่หรอ
                      "อยู่นี่หมดแล้ว"พี่จุนโฮพูดขึ้น ง่าาาาาาา ผมเกลียดตะกูลจุน !! (ยกเว้นเซีย จุนซูไว้คนหนึ่งนะ พี่เขาน่ารักมากกว่าจุนซูนี่อีก  = =)
                      "ยอมหอมแก้มพี่รึยังละ"พี่จุนซูพูดขึ้น ให้ผมไปจูบกับโดราเอม่อนจะดีกว่านะ
                      "กะ .. ก็ได้"
                      "พี่แดซองต้องหอมผมด้วยนะ ไม่งั้นผมไม่คืนชุดนอนให้"จุนโฮพูดขึ้นเพื่อเรียกร้องสิทธิของตน .. เพื่ออะไร ? T^T ผมเดินไปหอมแก้มพี่จุนซูกับไอ้เด็กจุนโฮไวๆคนละที พี่จุนซูกับจุนโฮคืนชุดนอนมาให้ผมแล้ว ผมรีบใส่มันด้วยความเร็วของแสงเลยละ = = แล้วก็เก็บชุดนอนตัวอื่นๆเข้าไปในตู้ด้วย พี่จุนซูเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำต่อจากผม ผมหยิบรองเท้าลายโดราเอม่อนออกมาใส่ ><~ แล้วหยิบหมอนที่แฟนคลับเอามาให้ออกมานั่งกอดบนพื้น 
                       "พี่ฮะ พี่เช็ดผมให้แห้งสิ"จุนโฮพูดขึ้นแล้วหยิบผ้าขนหนูสีฟ้าของผมมาเช็ดหัวให้ผม
                       "พี่เช็ดเองได้ นายไปอาบน้ำเถอะ"พี่จุนซูเดินออกมาจากห้องน้ำเมื่อผมพูดขึ้น จุนโฮเลยลุกไปอาบน้ำ ผมก็เช็ดๆหัวตัวเองลวกๆราวกับขนหมา = =
                       "นายคิดว่าหัวตัวเองเป็นขนหมารึไง มานี่ เดียวพี่เช็ดให้"พี่จุนซูในชุดกางเกงนอนขายาวกับเสื้อกล้ามสีดำพูดขึ้น จะล่ำไปไหนฮะพี่  = =
                      "ไม่เป็นไรฮะ"แต่ผ้าถูกแย่งไปแล้ว ..  = = พี่จุนซูเช็ดหัวให้ผม
                      "นายนี่ชอบโดราเอม่อนจังนะ"เงียบไปซักพักจู่ๆก็โพลงขึ้นมา
                      "ผมชอบมันมากๆเลย แมวที่ตัวโตๆสีฟ้าๆ อยากจะจับกอดซักครั้ง><"ผมพูด พี่จุนซูหัวเราะเบาๆ เวลาพี่หัวเราะแล้วดูดีกว่าตอนโหดอีก น่ารักจัง><~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×