ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM VS Bigbang ] น่ารักตัวร้ายดักฉุดหัวใจคุณชายจอมหื่น

    ลำดับตอนที่ #13 : Part'12:: พบครอบครัว !

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 53


             ผมเกาะเท๊มเดิมลงมาด้วยอาการเอวสั่นๆ - -;; ตอนนี้ผมจะกลายร่างจากลูกหมาเป็นหลินปิงแล้วละ T^T
            "ที่รัก -0- ไม่ไหวขึ้นไปนอนที่ห้องเถอะนะ"เท๊มพูดขึ้น
            "ไหว T^T"ผมบอก
            "เดินเอียงเป็นหอเอนปิซ่ายังจะมาปากดี จัดอีกซักรอบตอนเช้าให้หายปากดีซะดีมะ"เขายิ้มเจ้าเล่ห์ ผมเลยเอามือฟาดหัวเขาไปหนึ่งทีแล้วเดินเอวสั่นๆไปนั่งโซฟา
            "ฮัลโหล .. แม่หรอครับ =__= มาถึงไวจัง โอเคครับ ผมจะบอกให้พี่จานึลเปิดประตูให้ แค่นี้นะครับ -.-"ผมเปล่าแอบฟังนะ = = มันลอยเข้ามาในหูผมเอง
            "พี่จานึล ไปเปิดประตูให้ทีครับ แม่ผมมาแล้ว"จานึลที่ว่านี่คนขับรถครับ =__= เขาจำชื่อคนใช้ได้ทุกคน ผมจำได้แค่ไม่กี่คนเอง + + เอวผมค่อยๆดีขึ้นแล้วละ ผมก็ลุกตามเท๊มไป รถยนต์คันหรูหราสีเงินขาวเลื่อนมาจอกหน้าบ้าน เภยให้เห็นหญิงสาวอายุประมานสี่สิบต้นๆ แต่หน้ายังเด้งใสอยู่ออกมา แต่ตัวสไลต์วัยรุ่น เขามองผมก่อนที่จะพุ่งเข้ามากอดหมับ OoO!
            "แม่ ! = =**"เท๊มดึงบุคคลที่เรียกว่าแม่ออกจากผม
            "อะไรย่ะ ! ลูกไม่รักดี แค่นี้ทำหวง"เขาจับมือผมขึ้นมาจุ๊บเบาๆ
            "แม่ พอเลยนะ = = ผมจะฟ้องพ่อ"เท๊มบอกขึ้น
            "แกจะโดนตบ - -+ หนูชื่ออะไรหรอจ๊ะ ^^"ป้าคนนั้นหันไปดุเท๊มแล้วหันกลับมายิ้มหวานใส่ผม
            "นะ .. นิชคุณฮะ .. "ผมตอบ
            "อื้ม ฉันขึ้น ชเวมินนา เป็นแม่ของไอ้เด็กปลาไหลนี่หน่ะ เธอนี่น่ารักจักเลย"คุณชายมินนาเอามือมาจับแก้มผมเบาๆแล้วดึง
            "แม่ พอเลยนะ -_-+ เดียวแก้มคุณช้ำหมด"เท๊มไม่ว่าเปล่าพลางเอามือมาดึงมือแม่ของตนออกจากแก้ม
            "ไอลูกบ้า =__=+"ระหว่างที่สงครามระหว่างแม่ลูกกำลังจะเริ่มขึ้น จู่ๆก็มีชายร่างสูงโปร่งเดินมาตบบ่าเท๊มเบาๆ
            "เอาน่า แม่แกเห็นเด็กหนุ่มๆไม่ได้ก็งี้ละ"ชายคนนั้นพูดขึ้น
            "พ่อ พ่อเห็นดีกับแม่หรอ T^T นั่นภรรยาผมนะ !"ผมเอามือไปตีปากเท๊มแรงๆ =__=
            "นี่ ! จะฆ่ากันรึไง"เท๊มหันมาโวยใส่ผม
            "เดียวโดนกระทืบหรอก -_-^ ผมไม่ได้เป็นภรรยาคุณนะ"ผมบอก
            "ไม่เป็นภรรยา แต่เป็นเมียเลยละ"ผมเลยตบปากเขาให้อีกทีหนึ่ง
            "โอ๊ย ! เห็นว่าเป็นที่รักนะ เลยยอม"เท๊มบ่นอุบอิบ ส่วนคุณผู้ชายก็หัวเราะร่วน
            "ฮ่าๆๆ ยังไม่เคยเจอใครกล้าตบเจ้าลูกชายที่ไม่ยอมคนแบบนี้เลย"คุณชายพูดขึ้น
            "พ่ออะ -3- ผมยอมก็เพราะว่าคนนี้เป็นที่รักผมตะหาก"เท๊มพูดพลางเดินมาโอบไหล่ผม
            "แกนิ - -+ ทีฉันละห้ามนักห้ามหนา ทีแกละแทบจะกระโดดไปกอดเลยนะ"คุณหญิงมินนาพูดขึ้น
            "แฟนกัน เขาไม่ถือ แต่แม่ ผมถืออะ -.-"เท๊มบอก ผมค่อยๆแงะมือที่โอบไหล่ผมออกแล้วแวบเข้าห้องครัว -_-;
    -- เย็น --
          ผมถูกพาไปทุกที่ทั่วเกาหลี = =;; โดยคุณแม่ที่แสนสวย ^^ ตอนนี้ผมเริ่มรักคุณแม่ขึ้นนิดๆแล้วละ เพราะทำให้ผมห่างจากรัสมี(หื่น)ของเท๊ม >< ตอนนี้อยู่ครบราวกับยกบ้านมาครับ มีผม เท๊ม แม่ พ่อ คุณมินฮวาง ยอลมีน นาริ
             "กลับบ้านกันดีกว่า แม่อยากทานอาหารฝีมือคุนนี่กับนาริจังแล้ว ^^"แม่พูดขึ้น
             "ครับ ๆ"ผมผงกหัวแล้วพาท่านไปนั่งหน้ารถ คุณพ่อเป็นคนขับครับ = = ผมนั่งหลัง ส่วนมินฮวางกับนารินั่งหน้า
              "ทำไมผมต้องมานั่งกับคุณด้วยละ = ="ผมหันมองเท๊ม
              "กลับไปบ้าน .. นายได้เอวครากรอบสองแน่"เขาไม่สนใจคำถามผม แค่พูดขู่ไว้ แล้วหันกลับไปอ่านหนังสือ T^T ผมชักเสียวๆแหะ TT^TT!!
              "โกรธ ? งอน ? หึง ?"ผมถามขึ้น
              "ทั้งโกรธ ทั้งงอน ทั้งหึง - -+ "เขาตอบ T^T!
              "ผมปวดเอวพอแล้วนะ T^T"ผมบอก
              "หรือจะให้ทำบนนี้ละ"ปากว่า มือเริ่มทำ - -; เขาใช้มือค่อยๆลูบขาของผม ผมเลยจับมือเขาเอาไว้
              "กะ .. กลับไปที่บ้านเถอะนะ  T^T"ผมเว้าวอน
              "ว่าแต่บนนี้มันก็น่าสนุกไม่ใช่เล่นนะ .. หึหึๆ"เขาหัวเราะเบาๆ
              "คุณจ๊ะ เดียวแม่จะไปที่ตลาดก่อน คุนจะไปด้วยไหม ?"แม่ถามขึ้น ทำให้เท๊มหยุดได้
              "คือ .. / ไม่ไปครับ ผมกับคุนขอนั่งอยู่บนรถดีกว่า"ผมยังไม่ทันตอบ - -; ไอ้คุณเท๊มตอบแทนผมครับ
              "ฉันถามคุน ไม่ได้ถามแกย่ะ !"แม่หันมาแว้ดใส่เท๊ม - -;
              "เอ่อ .. "ผมยังคงอึกอัก
              "ตอบไปสิว่าไม่ไป"เท๊มกระซิบ
              "ทำไมละ .. "ผมกระซิบตอบ
              "กล้าขัดคำสั่งฉันหรอ ?"เขากระซิมถามขึ้น ทำให้ผมต้องตอบคุณแม่ว่าไม่ไป เพราะปวดเมื่อย = =; ส่วนนาริกับมินฮวางลงไปช่วยคุณแม่ถือของครับ - -; ผมเลยต้องนั่งในรถกับเท๊มสองคน ประตูรถก็ปิดแล้ว .. (รถของคุณพ่อมันจะมีแอร์ติดไว้ เลยไม่ต้องติดเครื่องไว้)
              "นะ .. นี่ .. เดียวสิ"ผมเอามือรั้งคอเท๊มที่ซุกซอกคอผม
              "ทำไมละ .. ฉันอยากจะแย่แล้วนะ"เท๊มพูดเสียงแหบพร่า ทำเอาผมแอบเคลิ้มไปหลายสิบนาที
              "ตะ .. แต่นี่มันบนรถนะ .. "ผมบอกแต่มือก็ยังรั้งเท๊มไว้อยู่
              "ก็บนรถไง"เขาเริ่มไม่ฟังอะไรทั้งนั้นแล้วละ .. จากนั้นผมก็เขาก็ .. เอ่อ .. ยังไงดีละ .. ไปจิ้นเอาเองละกัน T^T
    -- ภายนอกรถ --
              "คุณแม่ค่ะ เรากลับรถกันเถอะค่ะ นี่มันก็หกโมงเย็นกว่าๆแล้วนะคะ"มินฮวางพูดขึ้น ในขณะที่คุณแม่ของเธอกำลังเพลิดเพลินกับผักนานาชนิด
              "สองทุ่มค่อยไปที่รถก็ได้นิจ๊ะ แม่ว่าปล่อยให้พี่ชายลูกมีความสุขไปก่อนดีกว่า"คุณนายมินนาพูดขึ้น
              "เอ๋ .. "มินฮวางทำหน้างงๆเล็กน้อย แต่เหมือน 'ความสุข' ที่แม่บอกเธอก็พอจะนึกออกขึ้นมาได้
               "อ๋อ เข้าใจแล้วค่ะ ^^"เธอยิ้มให้แม่ของเธอแล้วพานาริไปเดินดูของต่อ
    ------------------------------------------------------------------------------------------
    ปล. รักคุณแม่จัง = =;
    ปลล.ขอโทษนะคะ ต่อช้าแถมสั้นอีก
    ปลลล.ช่วงนี้เรียนทั้งอาทิตย์เลย - -;
    ปลลลล.สาภาพปาบ : หนูติดซิมส์ 2 ค่ะ - -;; (ก็มันอยากสามารถให้ชายกับชายแต่งงานกันได้ทำไมละ T^T)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×