ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Bigbang] My First Love ที่นั่น .. และคำสัญญา

    ลำดับตอนที่ #1 : [ที่นั้น .. และคำสัญญา่ : บทนำ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 471
      2
      22 ก.ค. 53

             ผมที่กำลังขนขยะถังใหญ่เพื่อนำไปทิ้งหลังโรงเรียน เฮ้อ ทำไมต้องเป็นเวรวันนี้นะ .. เบื่อชะมัด .. ผมเทขยะลงไปในขยะใหญ่แล้วหิ้วถังก่อนที่จะเดินกลับห้อง แต่ถูกรั้งเอาไว้ ..
          "นาย .. ห้องครูใหญ่ไปทางไหน"ผมหันไปมอง .. ชายร่างสูงโปร่งผมสีดำขลับ แว่นกันแดดสีดำในเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์สีดำ ..
          "เดินขึ้นตึกนี้ไปแล้วเลี้ยวซ้ายฮะ"ผมชี้ตึกตรงหน้าพลางยิ้มให้แขกผู้มาเยือน
          "หรอ ขอบใจนะ"เขาปล่อยข้อมือผม"นายชื่ออะไรหน่ะ"
          "แดซองฮะ คังแดซอง"ผมตอบแล้วยิ้มให้เขาก่อนที่จะเดินจากไป ..
    -- 4 ปีก่อน --
            ฝนที่ซัดกระหน่ำราวกับฟ้ารั่ว เด็กหนุ่มร่างสูงหยิบผ้าขนหนูขาวคลุมตัวอีกฝ่ายในที่ระหว่าหลบฝนภายในกระท่อมที่กว้างและใหญ่เกินเด็กสองคน
           "เช็ดสิ เดียวไม่สบาย"ชเวซึงฮยอนในวัย 19 ปีพูดขึ้น
           "ฮะ .. แล้ว .. พี่ไม่กลับบ้านหรอ"คัง แดซอง ในวัย17ถามขึ้น
           "หลังจากฝนหยุดแล้วค่อยกลับก็ได้"เขาตอบแล้วปากน้ำฝนออกจากแก้มของร่างบางตรงหน้า
           "แดซอง .. พี่มีเรื่องจะ .. // เปรี้ยง !!!"ไม่ทันที่เด็กหนุ่มจะพูดจบ จู่ๆเสียงฟ้าผ่าก็ดังขึ้นอย่างดัง ส่งผลให้คนข้างๆของเขานั้นสั่น
           "ไม่ต้่องกลัวนะ พี่อยู่ตรงนี้ .. "เขากอดตนตรงหน้าไว้แน่น ๆ .. ทั้งที่คิดว่าจะไม่ทิ้งไปไหนแล้ว .. แต่กลับต้องมาบอก ..
           วันรุ่งขึ้น เขาได้ตัดสินใจบอกแดซองไป เขาร้องไห้ .. จนทำให้ชายตรงหน้าไม่อยากจะทิ้งเขาไป .. ซึงฮยอนปาดน้ำตาก่อนที่จะก้มลงประทับริมฝีปากเบาๆ
            "รอฉันนะ .. สี่ปี ฉันจะกลับมา"ซึงฮยอนพูดแล้วยิ้มให้เด็กชายตรงหน้า
            "ผม .. ผมจะรอพี่ .. ฮึก .. "เขามักจะพูดว่าตัวเองเข้มแข็งเสมอๆ
            "รอฉันกลับมาหานายนะ .. "ซึงฮยอนพูดย้ำอีกรอบก่อนที่จะดึงแหวนที่นิ้วกลางที่มักจะสวมติดตัวเสมอ ๆ บรรจงสวมที่นิ้วนางของแดซอง
            "พี่ไปนะ .. รอพี่ละ .. "เขาก้มลงหอมแก้มร่างบางอีกรอบก่อนที่จะเดินขึ้นรถไป ..
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จูบแรกอิแดคือปู่

    =[]=!!

    ปล.เสื่อมจัด = =
    ปลล.พิมร้านคอม เด็กผู้ชายมายื่นอ่านอะ = =;;;
    ปลลล.เลิฟๆคนอ่านครับ =3=~~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×