ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic มือใหม่ รอน inlove withเฮอร์ไมโอนี่

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 ความกังวลของรอนนี่

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 49



    เช้าวันต่อมา

    รอนตื่นด้วยอารมณ์ไม่สู้ดีนัก เขาทักทายแฮร์รี่ที่ตื่นนานแล้ว ก่อนจะลงไปในครัว

    ที่นั่น เฮอร์แต่งตัวเรียบร้อยแล้วกำลังตั้งหน้าตั้งตาอ่านเดลี่พรอเฟ็ต

    รอนเห็นอาหารเช้าชุดนึงวางอยู่บนโต๊ะ จึงเข้าไปรับประทาน

    "อรุณสวัสดิ์ รอน " เฮอร์ทัก

    " งืม อรุณสวัสดิ์ ตื่นเช้าดีนะ " รอนตอบก่อนตักซุปเข้าปากคำโต

    " ใครเขาจะไปตื่นเที่ยงอย่างนายล่ะ" 

    " ก็ไม่มีธุระอะไรนี่ จะตื่นเช้ามาทำไมนักหนา" รอนเถียงเบื่อๆ กลืนขนมปังลงคอ

    " ยังไงก็ช่าง เดี๋ยว พวกฉัน จะไปตรอกไดแอกอนกันนะ "เฮอร์ลุกขึ้นแล้วเดินขึ้นบันไดไป

    "อ้าว...เด๋วซิ  ไม่เห็นชวนกันเลยแฮะ " รอนบ่นคนเดียว "ไม่ไปก็ได้"

    .........................

    รอนใช้เวลาช่วงบ่ายอย่างไร้ค่า จนเฮอร์ แฮร์รี่ จินนี่กลับมา เล่าเรื่องที่ไปมา

    ท่าทางสนุกสนาน มื้อเย็นวันนั้น เฮอรืดูร่าเริงผิดปกติ จนรอนแปลกใจ

                     ก่อนนอนวันนั้น รอนได้โอกาส แอบถามเรื่องเฮอร์ จากแฮร์รี่

    "อ๋อ รู้สึกว่าจะมีนกฮูกเอาจดหมายมาให้จากทางเหนือน่ะ อาจจะเป็นของวิกเตอร์ ครัมมั้ง

    ฉันก็ไม่รู้ละเอียดนักหรอกนะ รีบนอนเถอะ พรุ่งนี้ต้องเดินทางไปฮอกวอตส์แล้วนะ" 

    แฮร์รี่ตอบอย่างไม่ใส่ใจ ก่อนจะหลับปุ๋ยไป

            " .........." รอนอึ้งไปเล็กน้อย เขาไม่รู้ว่าดฮอร์กับครัมยังติดต่อกันอยู่ 

    นั่นสิ ถ้าจะ ติดต่ออยู่ก็จะแปลกอะไรล่ะ ? ก็พวกเขาเคยชอบกันนี่น่า ... เคยงั้นหรอ....

    ถ้ามันไม่ใช่แค่เคยล่ะ   รอนคิดวกไปวนมาจนนอนไม่หลับ แทบทั้งคืน!!!


                                       

    ----------------------------------------------------------------------------

    ****เม้นกันหน่อยนะคะ หมดกะลังใจพิมพ์แร่ะ (ที่แต่งในกระดาษสเก๊ต  ใกล้จบแร่ะ)

                             

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×