ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO- YAOI FIC] ::: What Series ::: Sehun x Baekhyun HunBaek

    ลำดับตอนที่ #8 : [SF] What is... (Kai x Suho) - Chapter 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      7
      1 มิ.ย. 55

    Title: What is…

    Couple: Kai x Suho

    Rate: PG-13

    Author: LL1990




    Chapter 6

     

    เมื่อไปถึงร้านก็มีชานยอลกับแบคฮยอนนั่งรออยู่แล้ว  ทั้งคู่มองมาทางจงอินกับจุนมยอนด้วยสายตาประหลาดๆ  เหมือนจะส่งแววตาเป็นเชิงถามไปทางจงอิน แต่ไมได้พูดอะไรอออกมา  จุนมยอนเองก็ดูเกร็งๆที่ถูกจงอินจับให้นั่งลงข้างๆกัน  เลยหันไปยิ้มให้ชานยอลกับแบคฮยอน

     

    ไม่คิดว่ารุ่นพี่จะมา  ประโยคแรกที่หลุดมาจากแบคยอนทำเอาชานยอลยกมือปิดแทบไม่ทัน  เขาเลยแอบตีขาของเจ้าเพื่อนตัวเล็กไปทีนึง

     

    คือ..ไคชวนมาน่ะ..แต่...

     

    อืม ฉันชวนมาเองจงอินบอกขึ้นมา

     

    อะ..อ่อ! ดีเลยครับ ไม่เคยได้ทานข้าวกับรุ่นพี่เลย  รุ่นพี่อยากทานอะไรเต็มที่เลยนะครับ วันนี้ไคมันเป็นเจ้ามือครับ  ชานยอลพูดและยิ้มกว้างให้จุนมยอน  ทำให้ร่างเล็กรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมานิดนึง

     

    กูบอกเมื่อไหร่วะ 

     

    จุนมยอนหันไปมองจงอินที่โวยเพื่อนหน้ามุ่ย  ชานยอลก็เถียงกลับ ทำเอาคนหน้าหวานเผลอหัวเราะออกมาเบาๆ  คนตัวโตกว่ากำลังเถียงกับเพื่อนเป็นเด็กๆ เพิ่งเคยเห็นจงอินในมุมนี้ เลยมองไม่ละสายตา  พอดีกับที่จงอินหันมามอง   จุนมยอนเลยรีบหลบตา หน้าเก้อเขิน

     

    รุ่นพี่หน้าแดงๆ ไม่สบายรึเปล่าครับ  ชานยอลจ้องถามด้วยความเป็นห่วง  คนถูกถามส่ายหน้ารัว

     

    เอ่อ พี่ไม่ได้เป็นอะไร

     

    จงอินยิ้มมองจุนมยอนน่ารักจนเขาอยากเอามือลูบที่แก้มขาวปลั่งนั่น แต่เพราะมีชานยอลกับแบคฮยอนอยู่ด้วยเลยต้องห้ามตัวเองไว้  แค่นี้ก็หน้าแดง ทำตัวเก้ๆกังๆแล้วเขาพูดอะไรออกไปให้เพื่อนสองคนรู้ จุนมยอนต้องเขินจนทำอะไรไม่ถูกแน่

     

     

    และที่สำคัญเขายังไม่แน่ใจว่าตอนนี้ระหว่างเขากับจุนมยอนควรใช้ความสัมพันธ์ในระดับไหน....

     

     

    แต่ในขณะที่ทุกคนกำลังสนุกกับบทสนทนานั้น  กลับ มีใครบางคนกำลังทำหน้าเซ็งเอาตะเกียบเขี่ยของในจานอย่างเซ็งๆ ทำเอาจุนมยอนลอบมองแบคฮยอนอย่างเกร็งใจ ถ้าเขาไม่มา ทุกคนอาจจะสนุกกันมากว่านี้ก็ได้ ....

     

    ส่วนชานยอลที่รู้ดีว่าไอ้ ตัวแสบของเขาเป็นอะไรก็ได้แต่คอยคีบของชอบให้เพื่อเอาใจคนตัวเล็กเท่านั้น เพราะถ้าเผลอทักขึ้นมาละก็เป็นเรื่องแน่ๆ ให้มันนั่งเงียบๆไปแหละดีแล้ว

     

     

    แต่........

     

     

    แบคฮยอน่า เป็นอะไร ไม่อร่อยหรอ  เสียงจงอินทักขึ้น ทำเอาชานยอลอยากจะเอาหัวโขกกับโต๊ะฆ่าตัวตาย ....แมร่งทำเขางานเข้าแล้วไหมล่ะ

     

    ก็อร่อยดี แต่บรรยากาศไม่ค่อยดีเท่าไร ถ้าลู่หานมาด้วยคง.... ดวงตาเฉียวเปรยไปทางจุนมยอน สนุกกว่านี้

     

    คำตอบของนิ่งๆของแบคฮยอนทำ เอาจุนมยอนน่าซีดลงเล็กน้อย จงอินเลยถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่อย่างระอา ดูท่าแล้วแบคฮยอนจะไม่ยอมรับคนของเขาง่ายๆนัก แต่ก็จงอินไม่ได้เลือกที่จะตอบโต้อะไรที่อาจจะเผลอทำร้ายจิตใจใครเพราะเขา รู้ดีว่าเรื่องอย่างต้องใช้เวลา  มือแกร่งเอื้อมไปคีบเทมปุระใส่จานให้แบคฮยอนอย่างใจเย็น

     

    ถ้าลู่หานมาด้วยยังไงมันก็ต้องสนุกอยู่แล้ว

     

    “...........................”

     

    ก็เรามีกันอยู่ 4 คนนี่

    จง อินพูดต่อในขณะที่จุนมยอนเอาแต่ก้มหน้าไม่กล้าเงยขึ้นเพราะเกรงสายของแบ คฮยอนที่กำลังจ้องมาอย่างไม่เป็นมิตรเท่าไรนัก เขาลอบมองท่าทีนั้นแล้วจึงเอื้อมมือไปกุมมือของจุนมยอนใต้โต๊ะที่ตอนนี้ชื้น เหงื่อและเย็นเฉียบ แล้วใช้นิ้วหัวแม่มือลูบเบาๆอย่างให้กำลังใจ

     

    หึ งั้นหรอ....
    แบ คฮยอนรู้ดีว่าในประโยคนั้นของจงอินหมายถึงอะไร แต่ก็ไม่ได้ทำเหมือนเข้าใจนัก เขายังยอมรับไม่ได้กับการที่เพื่อนของเขากำลังจะไปคบกับคนที่ดูเหมือนจะเป็น ต้นเรื่องของปัญหาทั้งหมด แบคฮยอนไม่ใช่คนไร้เหตุผล แต่เวลานี้เขาไม่อยากจะยอมรับมันต่างหาก

     

    ปากบางเม้นเข้าหากันแน่นวางตะเกียบลงกับจานจนเสียงกระทบกันเสียงดัง

     

    ไอ้ชานยอลเลือกร้านได้โคตรห่วยแตก

     

    อ้าว ก็มึง...เจ้าของชื่อถึงกับอ้าปากหวอ

     

    กินกันต่อเถอะ กูกลับแล้วว่าจบแบคฮยอนก็ลุกขึ้นจากโต๊ะคว้าเสื้อคลุมกับกระเป๋าที่พาดไว้ บนเก้าอี้ เดินฉับออกไปจากร้านดื้อๆโดยไม่หันกลับมามองอีกเลย

     

    อ้าว เฮ้ย แม่งเอ๊ย มึงหาเรื่องให้กูอีกจนได้ชานยอลสบถอย่างหัวเสีย เขาหันมองไปทางจงอินแล้วชี้หน้าคาดโทษ ก่อนจะรีบลุกขึ้นพรวดขึ้นหยิบข้าวของวิ่งตามคนตัวเล็กไปติดๆ  จุนมยอนมองตามทั้งสองคนนั้นอย่างเป็นห่วง ใบหน้าหวานก้มลงอย่างรู้สึกผิด

     

    พี่ไม่น่ามาเลยจริงๆ จงอินกับเพื่อนเลยหมดสนุก

     

    ไม่ใช่ความผิดของพี่สักหน่อย

     

    แต่พี่ทำให้แบคฮยอนโกรธ...เสียงใสพึมพำเบาๆ

     

    ไม่วันนี้หรือวันไหนมันก็ต้องรู้อยู่ดี พี่อย่ากังวลเลย จง อินพูดปลอบให้อีกคนสบายใจ แต่ดูท่าว่าจะไม่ได้ผลนัก เมื่อใบหน้าจองจุนมยอนยังไม่สู้ดีนัก มือแกร่งอีกข้างยกเอื้อมเชยใบหน้าของจุนมยอนที่ก้มอยู่ขึ้นมาสบตา

     

    อีกอย่าง....

     

    “...........................”

     

    ผมรักใคร......พวกมันก็ ต้องรักด้วยคำบอกรักกลายๆทำเอาแก้มขาวขึ้นสีโดยอัตโนมัติ แม้จะยังรู้สึกผิดกับเรื่องเมื่อครู่แต่ คำพูดของจงอินก็ทำให้จุนมยอนรู้สึกดีขึ้นได้มากโข เขาพยักหน้ารับแล้วคลี่ยิ้มบางให้จงอินอย่างขอบคุณ

     

     

    RRRRRRRRRRR

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นัดจังหวะ มือบางละจากการเกาะกุมของจงอินมาหยิบโทรศัพท์ของตัวเอง ทว่าพอมองหน้าจอแล้วก็ต้องรีบเบี่ยงตัวออกเล็กน้อยเพราะมันคือชื่อของ....เซ ฮุน  ร่างเล็กลังเลอยู่ชั่วครู่ว่าจะรับดีไหม  แต่ด้วยนิสัยไม่ชอบปฏิเสธใคร  สุดท้ายเลยกดรับแต่ก็พูดเสียงบาแสนเบา

     

    ((จุนมยอนอยู่ที่ไหน ผมมารออยู่หน้าคณะนานแล้วนะ))

     

    คือ.. พี่ออกมาแล้ว  ...น่ะ

     

    ((ออกแล้ว? แต่ผมบอกจุนมยอนแล้วนี่ว่าจะมารับ เสียงโวยวายดังมาตามสาย  ทำให้จุนมยอนเหมือนตัวค่อยๆเล็กลงยังไงไม่รู้))

     

    พี่ขอโทษ...พี่ออกมากับ.......เพื่อน  เซฮุนกลับไปก่อนนะ

     

    ((เพื่อนคนไหน))

     

    โธ่ เซฮุนอ่า

    พอไม่ยอมตอบเซฮุนก็ซักไม่หยุด  แต่ไม่ว่ายังจุนมยอนก็ไม่ยอมเอ่ยบอกว่าตอนนี้อยู่กับใคร   สุดท้ายเซฮุนเลยบอกว่าจะขับรถไปรอที่หน้าบ้าน  ให้แน่ใจว่าเขาจะกลับบ้านจริงๆ เพราะไม่รู้จะบอกปัดยังไง จุนมยอนเลยได้แต่เลยตามเลย เพราะจงอินเองก็มองมาเป็นระยะ

    .........

    ...............

    ....................

    เมื่อจากร้านทั้งคู่ก็นั่งรถเมล์สายประจำกลับบ้าน  ระหว่างทางเดินเข้าบ้าน  มือของจุนมยอนก็มีมือของจงอินคอยจับจูงตลอดเวลา  บางครั้งก็หันมายิ้มใส่ตาจุนมยอนจนร่างเล็กหัวเราะเขินๆ  ระยะทางเดินเท้าที่เข้าบ้านปกติมันก็ค่อนข้างไกลจากป้านรถเมล์ไม่น้อย  แต่วันนี้จุนมยอนกลับรู้สึกว่ามันใกล้มาก เพียงแค่นิดเดียวก็ถึงบ้านแล้ว

     

    วันนี้พี่ซีวอนอยู่รึเปล่า

     

    หืม  ไม่รู้สิ  อาจจะยังทำงานอยู่ คงกลับมาค่ำๆ  แต่ถ้าไม่กลับคงโทรบอก

     

    ถ้าไม่อยากอยู่คนเดียว พี่ไปนั่งเล่นบ้านผมก่อนก็ได้  จุนมยอนแอบหน้าเหวอไปเล็กน้อยกับคำชวน  เลยถูกคนตัวสูงลูบแก้มเบาๆ  ทำเอาเขินหนักกว่าเดิม

    เดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำก่อน แล้วเดี๋ยว.......

     

    จุนมยอน?!

    พูดยังไม่ทันจบก็มีเสียงใครบางคนเรียกชื่อเขาขึ้นมาก่อน  ร่างเล็กหันไปมองสีหน้าตกใจ  เผลอดึงมือออกจากการเกาะกุมของจงอินโดยอัตโนมัติ 

     

    เซฮุน...

    เซฮูนมองภาพตรงหน้าด้วยความรู้สึกเดือดดาล   เขาขับรถมารอจุนมยอนเกือบสองชั่วโมง  เพราะจุนมยอนบอกว่าไปกับเพื่อน แต่สิ่งที่เขาเห็นนี่มันคืออะไร  ..จุนมยอนเดินจจูงมือมากับไอ้จงอินที่เขาเพิ่งมีเรื่องด้วยเมื่อหลายวันก่อนงั้นเหรอ?!!

     

    คือ...พี่....

     

    เพื่อนของจุนมยอนคือมันรึไง 

     

    “..............”

     

    ผมถามว่าเพื่อนของจุนมยอนคือมันรึไง!! 

    ใบหน้าหวานดูซีดลง  ไม่สามารถตอบอะไรได้เพราะตัวเองเป็นคนโกหกเซฮุนเอง   พอต่างคนต่างเงียบ เซฮุนจึงเดินปรี่เข้ามาจะคว้าแขนจุนมยอนไปคุยให้รู้เรื่อง แต่ยังไม่ทันถึงตัวจุนมยอน ก็ถูกมือของจงอินปัดเต็มแรง

     

    ไม่ใช่เรื่องของมึง  เซฮุนหันมาตวาดใส่ ก่อนจะดึงแขนจุนมยอนไว้ แต่ก็ไม่สามารถพามาได้เพราะจงอินกระชากตัวจุนมยอนกลับ  มาไว้กับอกตัวเองแรงพอกัน

     

    ไอ้จงอิน!

     

    อย่ามารุนแรงใส่จุนมยอน  มึงไม่ได้เป็นเจ้าของเขา  จงอินบอกเสียงห้วน  กอดร่างเล็กไว้แน่น  รับรู้แล้วว่าตอนี้ที่อกตัวเองเริ่มเปียกไปด้วยน้ำตาของจุนมยอน

     

    อ่อ! งั้นกูรุนแรงใส่มึงได้สินะ  จุนมยอนเป็นของกู ของกูคนเดียว! 

     

    ว่าจบเซฮุนก็เดินฉับเข้าไปหาอีกฝ่ายทันที จงอินจึงรีบดันร่างจุนมยอนถอยออกไปข้างหลังก่อนจะรับหมัดที่หน้าไปเต็มๆ  แต่หลังจากเซไปเล็กน้อยเขาก็ลุกขึ้นมาสวนกลับ  ต่อจากนั้นต่างคนต่างก็เหวี่ยงหมัดใส่กันไม่ยั้ง  คลุกลงไปกับพื้นก็ไม่สนแล้ว  โดยมีจุนมยอนยืนร้องห้ามน้ำตาร่วง  ทว่าไม่มีใครฟังเสียงนั้นแม้แต่น้อย....

    จังหวะเดียวกันซีวอนซีวอนที่เพิ่งขับรถมาจอดเทียบ หน้าบ้านไฟรถที่ส่องอยู่ ทำให้เห็นภาพจุนมยอนยืนเอามือกุมหน้าร้องไห้อยู่ เขารีบดับเครื่องเปิดประตูลงจากรถวิ่งไปที่ต้นเหตุ ทางด้านจุนมยอนที่พอเห็นร่างสูงก็ส่งเสียงเรียกทันที ซีวอนคว้าร่างเล็กมากอดเอาไว้แน่น

    พี่ซีวอน ช่วยทีคนตัวเล็กบอกทั้งน้ำตา ที่แม้กระทั้งตอนนี้ยังไม่มีใครยอมใคร ซีวอนผละตัวออกจากน้องชาย แล้วเดินตรงดิ่งไปยังหยิบถังที่อยู่ใกล้ๆ ไปตักน้ำแล้วเดินกลับมาก่อนจะสาดไปที่จงอินและเซฮุนที่ยังคงแลกหมัดกันอยู่ บนพื้น

     

    ซ่า!

     

    จะหยุดกันได้รึยัง!” เขาโยนถังน้ำลงบนพื้นอย่างแรง แล้วก็ได้ผลเมื่อจงอินที่คร่อมทับอยู่บนตัวเซฮุนกำลังจะทิ้งหมัดลงไปชะงัก กึกทันที เด็กหนุ่มทั้งสองที่เปียกป้อนไปด้วยน้ำหันมามองทางต้นเสียงอย่างตกใจ ก่อนจะค่อยๆลุกขึ้น ...สภาพที่ดูไม่จืดทำเอาจุนมยอนต้องเบือนหน้าหนีไปทางอื่น

    ใครจะอธิบายให้พี่ฟังได้บ้างดวงตาคมของซีวอนกวาดมองเรียงตัวตั้งแต่เซฮุนมันยังจงอินจน ไม่เว้นแม้แต่จุนมยอนเองก็ตาม

    เซฮุน เขาเรียกเสียงเข้ม แต่คนที่ปากซับเลือดไม่ได้เอ่ยอะไรออกมาและยังคงเอาแต่ยืนนิ่ง ซีวอนเลยเลือนสายตามายังจงอินแทน
     

    เจ้าไค

     

    “...............”และ ผลลัพธ์ก็ไม่ต่างจากคนแรกเท่าไรนัก คนเป็นพี่ใหญ่เลยถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่อย่างหงุดหงิด อันที่จริงเข้าไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรื่องชกต่อยหรอก เพราะเขารู้ดีว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตวัยรุ่น ที่เขาเองก็เคยผ่านมาก่อน หากแต่เป็นเพราะการชกต่อยครั้งนี้มันเกี่ยวเนื่องกับน้องชายของเขา และที่สำคัญคือจุนมยอนกำลังร้องไห้

     

    นั่นคือสิ่งเดียวที่ซีวอนทนไม่ได้

     

    โอเค ถ้าไม่มีอะไรจะพูดก็กลับกันไปได้แล้ว

    แต่จุนมยอน...คราวนี้เป็นเซฮุนที่เปิดปากขึ้นก่อน  เขาก้าวเท้าเตรียมจะเดินไปหาจุนมยอน  หากแต่มือเล็กที่กำชายเสื้อของซีวอนเอาไว้แน่นขึ้นทำให้ซีวอนต้องยกมือห้าม

    หรือจะให้พี่โทรบอกคุณอาฮันคยู เรียว เท้าของเซฮุนชะงักกึกเมื่อซีวอนเอ่ยออกมาเสียงเรียบ เขารู้ดีว่านั่นไม่ใช่คำขู่ ซึ่งมันก็คงจะส่งผลตามาไม่น้อยถ้าเรื่องนี้รู้ถึงหูพ่อของเขา ที่อาจจะทำให้เขากับจุนมยอนต้องห่างกันอีกครั้ง และถึงแม้จะไม่อยากทำตามเท่าไรนัก แต่เซฮุนก็ยอมรับคำสั่งนั้นแต่โดยดี

     

    ร่างโปร่งหันไปมองจุนมยอน ที่หลบอยู่ทางด้านหลังของซีวอนอย่างเป็นห่วง ก่อนจะหันมาค้อมหัวให้ซีวอนอีกครั้งเพื่อบอกลาแล้วเปลี่ยนทิศทางเดินไปก้ม หยิบเสื้อคลุมบนพื้นที่บัดนี้เต็มไปด้วยฝุ่นขึ้นมาพาดไหล่ จากนั้นจึงเดินไปที่รถของตนเอง และพอขึ้นไปได้ก็ปิดประตูดังปังจนจุนมยอนสะดุ้งด้วยความตกใจ

    ซีวอนมองตามจนกระทั่งรถของเซฮุนเคลื่อนออกไปก่อนจะหันกลับมามองจงอิน ที่กำลังยืนมองน้องชายของเขาอยู่

    ไคเองก็กลับบ้านไปได้แล้ว  เด็กหนุ่มเงยหน้าขึ้นมองซีวอนอย่างขอความเห็นใจ แต่ก็ดูจะไร้ผล เพราะซีวอนยังคงตีหน้าเรียบตึงเหมือนเดิม จงอินจึงต้องทำตามอย่างจำใจ

     

     ร่างโปร่งหมุนตัวทำท่าจะเดินกลับ แต่เรียวเท้าก็ต้องชะงักกึก

     

    พี่ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

    “.............................”

    แต่ตั้งแต่พี่ดูแลจุนมยอนแทนพ่อกับแม่ พี่ไม่เคยทำให้จุนมยอนร้องไห้สักครั้ง


    ซีวอนพูดทิ้งท้ายไว้เพียงเท่านั้น ก่อนจะโอบไหล่ของจุนมยอนเดินเข้าบ้าน แล้วปล่อยให้จงอินยืนนิ่งอยู่เพียงลำพัง....


    ...........

    ................

    ...................

     

    พอเข้ามาบ้านได้ซีวอนก็ไม่ ได้ซักไซ้อะไรจุนมยอนอีก เขารู้นิสัยน้องชายดีว่าถ้าเจ้าตัวอยากจะพูดก็คงจะเล่าให้เขาฟังเอง แต่ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ซีวอนก็พอจะดูออกว่าเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้ นั้นมีเหตุมาจากอะไร ใน เมื่อเขาเองก็เคยผ่านชีวิตแบบนั้นมาก่อน และโชคก็เข้าข้างที่เขากับทงเฮเราใจตรงกัน ส่วนคยูฮยอนตอนเองก็ยอมรับมันแต่โดยดี จนถึงทุกวันนี้เราทั้ง3คนก็ยังสามารถพูดคุยกันได้โดยไม่อย่างไม่ผิดใจ

    ส่วนจุนมยอนเขาไม่รู้ว่า ความสัมพันธ์หรือความรู้สึกที่น้องชายของเขามีให้กับเซฮุนนั้นมันยังเหมือน เดิมหรือเพิ่มขึ้นบ้างรึเปล่า กับเจ้าไคเขาเองก็พอจะดูออกว่าจุนมยอนเองนั้นรู้สึกอย่างไร แต่กับไอ้เสือ...เขาเองก็ไม่แน่ใจ

     

    จุนมยอนอ่า...ค้างๆคาๆแบบนี้มันจะมีแต่คนเจ็บนะ

    พี่ซีวอน..ผม...

    ไม่ต้องบอกพี่ก็ได้มือ ใหญ่ลูบไปที่ศีรษะของจุนมยอนไปมาอย่างเป็นห่วง คนตัวเล็กเองก็พยักหน้าน้อยๆ ก่อนจะขอตัวพี่ชายขึ้นห้องไปเงียบๆ

    .

    .

    .

    พอปิดประตูเข้ามาในห้องได้ ร่างทั้งร่างของจุนมยอนก็ก็ล้มตัวทิ้งลงกับเตียงทันที ใบหน้าหวานฝังลงไปกับหมอนแล้วถูไปมาแรงๆราวกับจะให้เรื่องเมื่อครู่กลายเป็น เพียงความฝัน ทว่า ยังไม่ได้คิดอะไรให้วุ่นวายเสียงกุกกักจากประตูกระจกทางระเบียงก็ดังขึ้น เขาเงยหน้าขึ้นมองก่อนจะพบว่าเป็นจงอินที่พยายามเลื่อนบานกระจกเข้ามา

     ไค.............

    จุนมยอนครางเสียงเบาก่อนจะรีบลุกขึ้นไปเปิดประตูให้อีกคนทันที  ดวง ตากลมเบิกกว้างขึ้นอย่างตกใจเมื่อเห็นใบหน้าของอีกคนมีแต่รอยฟกช้ำ คราบเลือดที่มุมปากยังซึมออกมาจางๆ มือบางเอื้อมจับทาบที่ใบหน้าคมอย่างเป็นห่วง

    ทำไม ไม่ทำแผล

    ผมไม่เป็นไร ไม่เป็นอะไรแต่เบี่ยงหลบมือของเขาตอนที่เผลอไปโดนตรงแผลเนี่ยนะ จุนมยอนนึกอย่างจะกดไปที่แผลแรงๆ ตอนนี้ไม่เจ็บแต่เชื่อได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เลยว่าพรุ่งนี้มันต้องช้ำและปวด กว่านี้แน่ๆ

    งั้นเดี๋ยวพี่ลงไปเอายาก่อน พูดจบก็เตรียมหมุนตัวกลับแต่จงอินก็คว้าเอาไว้เสียก่อน

    พี่คงยังไม่อยากให้ผมตาย คาเท้าพี่ซีวอนหรอก..ใช่ไหมเขาว่าเสียงเรียบก่อนจะเดินไปนั่งบนเตียงเล็ก ของเจ้าของห้องอย่างถือวิสาสะ ถ้าเกิดพี่ซีวอนรู้ว่าเขาแอบปีนเข้ามาหาจุนมยอนละก็ เขาอาจจะโดนมากว่าปากแตก  จงอินรู้ดีว่าประโยคที่ซีวอนบอกให้เขากลับบ้านเมื่อตอนมีเรื่องมันเป็นคำเตือนของกลายๆที่ยังไม่อยากให้เขารบกวนอีกคนในเวลานี้

    แต่เพียงแค่เขาเดินกลับ เข้าห้องของตนเอง จงอินก็ได้แต่รอให้ไฟห้องของจุนมยอนเปิด แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่เขาก็คิดว่ามันยาวนานเสียจนทนไม่ไหวที่เมื่อพอ เห็นไฟห้องอีกคนสว่างขึ้นเขาก็รีบปีนต้นไม้ข้ามมาอย่างไม่ต้องคิด

    แล้วจะหายได้ยังไงจุมมยอนส่ายหัวเบาๆ แล้วเดินเข้าไปหาอีกคน โดยไม่ได้เดินลงไปเอายาตามที่อีกคนขอไว้

    ก็บอกแล้วไงว่าไม่เป็นไร

    นายมันดื้อ เดี๋ยวแผลติดเชื้อ เข้าสมอง แล้วก็ตาย... ริมฝีปากช้ำหัวเราะน้อยๆกับคำขู่อันแสนประหลาด  มือแกร่งสองข้างเอื้อมไปจับเอวของคนตรงหน้าก่อนจะกวาดรวบลงมาตั่งบนตัก ใบหน้าคมเกยคางลงไปที่ไหล่บางแล้วกระซิบเสียงเบา

     

    ยังไม่ได้ขอพี่เป็นแฟนเลยจะตายได้ไง

     

    อะ...อะไร นะ

     

    จุนมยอนอ่า...คบกันเถอะ ประโยค สั้นๆแต่ทำเอาจุนมยอนแทบจะลืมหายใจ ใบหน้าหวานหันไปมองอีกคนอย่างไม่เชื่อในคำพูด จนปลายจมูกแตะกันเบาๆ พร้อมกับสายตาทั้งสองที่สบเข้าหากันอย่างช่วยไม่ได้ เช่นเดียวกับมือหนายกขึ้นมาเกลี่ยแก้มใสของจุนมยอนอย่างอ่อนโยนก่อนจะทาบทับ ริมฝีปากลงไปแล้วผละออกมา

     

    ผมจะ...ไม่ทำให้พี่ต้องเสียน้ำตาอีก

    หากแต่เพียงแค่จบประโยค น้ำใสๆก็ร่วงเผาะอาบพวงแก้มของจุนมยอนแทบจะทันที ทำเอาจงอินนึกอยากจะโขกหัวตัวเองแรงๆ  นี่เขาพูดอะไรผิดไปรึเปล่า

     

    พี่เสียใจขนาดนั้นเลย?”

     

    เด็กบ้า เขาว่าเข้าให้หนึ่งทีนึก อยากจะเอามือเขกที่หน้าผากอีกคนแรงๆก็จุนมยอนก็ใจดีเกินกว่าที่จะซ้ำเติมลง บนหัวโนๆนั่น จุนมยอนคลี่ยิ้มบางก่อนจะพึมพำออกมาเสียงเบา  ทำไม..มาทำเอาตอนนี้..กันนะ  ถ้าเพียงจงอินตอบรับเขาในครั้งแรกอะไรๆก็คงไม่เป็นอย่างนี้

    พี่จะลืมว่าผมเคยพูดก็ได้นะเขาเอ่ยขึ้นเมื่ออีกคนดูหน้าเศร้าลงถนัดตา

    พูดแล้วพูดเลยห้ามกลับคำจุนมยอนส่ายหน้ารัว

    แต่พี่ร้องไห้เพราะผมอีกแล้ว

    ขอซึ้งนึดนึงเถอะน่าเป็น อีกครั้งที่จงอินเผลอหัวเราะออกมาแม้จะเจ็บที่ปาก แต่ก็ช่วยไม่ได้ที่ จุนมยอนใน ณ.วินาทีนี้ดูจะน่ารักเกินไปเสียแล้ว

    ใบหน้าคมเลื่อหน้าเขาไปใลก้แล้วเอาห้าผากแต่กันเบาๆพร้อมกับกระชับอ้อมกอดที่เอวบางแน่น

     


    แล้วตกลง...จะคบกัน..ไหม

     

    อือ

     

     

     


    TBC



    ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดตอนหน้าน่าจะจบนะ 55555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×