ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NEXT TO YOU STORY

    ลำดับตอนที่ #2 : [OS] MORNING...

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 57




    Title:     MORNING…
     

    Paring:  JinyoungxMark
     

    Author:  cccccaramel.m

     

     


     

    ภายในห้องเล็กที่ถูกแบ่งส่วนจากห้องนอนใหญ่ของยูคยอมและแบมแบม ห้องนอนของจินยองที่ตอนนี้ไม่ได้มีแค่จินยองคนเดียวที่อยู่ภายในห้อง แต่มีอีกคนนั่นก็คือพี่ใหญ่ของวงที่กำลังทำหน้าที่ปลุกสมาชิกให้ตื่นเพื่อเตรียมตัวไปทำงานกันเสียที

     

    "จินยองอ่า...ตื่นได้แล้ว" เสียงเรียกอ่อนโยนแต่ก็ไม่มีทีท่าว่าคนเจ้าของห้องนอนจะยอมลืมตาเสียที

     

    "จินยอง จินยอง จินยอง" ไม่ใช่ว่ามาร์คจะอยากตื่น แต่เหมือนคนตรงหน้าจะอาการหนักกว่าเขามากจริงๆ สารพัดวิธีที่มาร์คพยายามทำเพื่อปลุกคนตรงหน้า วิธีเก่าๆที่เคยทำก็ทำไปหมดแล้วจินยองก็ไม่มีทีท่าว่าจะตื่น นี่เขาต้องรังสรรค์วิธีการปลุกแบบไหนขึ้นมาอีกนะ

     

    หลังจากนั่งพินิจพิจารณาใบหน้าหล่อที่ยังคงหลับตาพริ้มอยู่สักพัก มาร์คยื่นมือออกไปลูบไล้ใบหน้าจากแก้มลงมาถึงปลายคางของจินยองที่มีไรหนวดขึ้นอยู่บางๆ

     

    "ไม่โกนหนวดอีกแล้วนะ จินยองอ่า" พูดพลางโน้มตัวยื่นหน้าเข้าใกล้ใบหน้าของอีกฝ่ายขึ้นเรื่อยๆ มาร์คแนบแก้มของตนเองสัมผัสกับปลายคางของจินยองแผ่วเบา ขยับใบหน้าถูไถแก้มกับไรหนวดที่ปลายคางไปมา

     

    "จริงๆแล้วฉันชอบมันมากเลยนะ" มาร์คหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข ถัดจากแก้มเขาก็เลื่อนใบหน้าเปลี่ยนมาใช่ริมฝีปากถูไถที่ปลายคางบ้าง

     

    "แต่ฉันว่ามันเยอะไปแล้ว นายจะไม่หล่อเวลาไปเจอแฟนๆนะ"

     

    "ตื่นเร็วเข้า เดี๋ยวฉันจะโกนหนวดให้นายเอง

     

    คนที่นอนอยู่ยังคงนิ่ง ริมฝีปากของมาร์คขยับเข้าใกล้ใบหูของจินยองมากขึ้น

     

    ตื่นเร็วเท่าไหร่ เราจะมีเวลามากขึ้นนะ" มาร์คยิ้ม เขามั่นใจว่าจินยองเข้าใจ และมันจะได้ผล

     

    จินยองลืมตาอย่างช้าๆ แล้วจ้องมองที่มาร์คนิ่ง

     

    พูดแล้วห้ามเปลี่ยนใจนะ

     

    “นายอย่าทำชุดฉันเปียกก็แล้วกัน"

     

    เรื่องแค่นี้...ไม่เกินความสามารถของปาร์คจินยองคนนี้หรอก จะไม่ให้เปียก ก็ต้องถอดให้หมด แค่นั้นเอง...




    ลืมบอกไปสินะ ว่าวิธีนี้ของมาร์ค สามารถ'ปลุก'จินยองให้ตื่นได้เสมอ แต่ก็คงทำได้เฉพาะบางครั้ง...ที่มาร์คตื่นก่อนเวลานานๆหน่อยเท่านั้นล่ะ

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    เห้ย เข้าไปทำอะไรกันสองคนเจบีถามขึ้นอย่างตกใจ เขาว่าเขาตื่นเช้าที่สุดแล้ว แต่พอมาที่ห้องน้ำก็พบว่ามันไม่ว่าง แถมยังมีสมาชิกสองคนตื่นก่อนเขาแล้วเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกัน


    มาช่วยจินยองโกนหนวด นายก็รีบๆอาบได้ละ เดี๋ยวเราจะสายก่อนจะถูกเหวี่ยงวีนจากเจบี มาร์คจึงรีบชิงเหวี่ยงก่อน แล้วมันก็ได้ผล เจบีเดินเกาหัวเข้าห้องน้ำไปอย่างงงๆ ส่วนอีกคนเดินก็ฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดีกลับไปแต่งตัวที่ห้องอย่างสบายใจ

    .

    .

    .

    .

    END

     

    Talk:

    งานด่วน  งานรีบ งานใจร้อนอยากเขียน  ฮ่า

    ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ ฝากแทก #ฟิคคาราเมล ด้วย ฮี่ๆๆๆ

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่าาาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×