ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : A to Z ของ แก้ว FFK
A to Z ของ แก้ว FFK
กิจกรรมสุดโปรด >> กิจกรรมกีฬาค่ะ เพราะแก้วเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬามาก ที่เล่นบ่อย ๆ ก็จะเป็นพวกกอล์ฟกับโบว์ลิ่ง จะชอบมากเป็นพิเศษ
B - Buddy
เพื่อนซี้คู่หู >> เยอะแยะมากเลย แก้วเป็นคนมีเพื่อนเยอะมาก สนิทกับทุกคน แต่ตอนนี้ที่ซี้สุด ๆ ก็จะเป็นมีน sevendays ค่ะ
C - City
อยากไปที่สุดตอนนี้ >> อยากไปอังกฤษมากกกก เพื่อนแก้วเค้ามีบ้านอยู่ที่โน่น เค้าก็ชวนแก้วไปตลอดเลย แก้วอยากไป แต่ไม่มีโอกาสได้ไปซักทีเลย
D - Dress
แต่งตัวในแบบที่ชอบ >> จะเป็นแนวชิลชิล สบาย ๆ เสื้อยืดตัว กางเกงยีนส์ตัว ไม่ต้องมีดีเทลอะไรมากมาย
E - Education
การศึกษา ปัจจุบัน >> ตอนนี้กำลังสอบวุฒิม.6 GED (Gerneral Education Delevelopment) ค่ะ
F - Family
ครอบครัวสุดเลิฟ >> แน่นอนต้องมีพ่อกับแม่สุดเลิฟอยู่แล้ว แล้วก็มีพี่สาวแก้วอีก 1 คน อายุมากกว่าแก้วแค่ปีเดียวเองค่ะ
G - Gossip
เรื่องเม้าท์ฉาวที่อยากเคลียร์ >> ขอเคลียร์เรื่องภาพหลุด เพราะแก้วก็มีภาพหลุดค่อนข้างบ่อยกับเพื่อนผู้หญิง หลายคนก็อาจจะคิดว่า เอ้ย ! แก้วเป็นแมนหรือเปล่าไรงี้คนก็เข้าใจผิดกันไป แต่จริง ๆ แล้วคนที่อยู่ในรูปก็เพื่อน ๆ กันหมดทั้งนั้น ไม่มีอะไรเลย
H - Hangout
สถานที่ที่ชอบไปประจำ >> ที่ไปบ่อย ๆ เลยก็คือ เจอเวนิวทองหล่อค่ะ ก็ไปกับเพื่อน ๆ ในกามิกาเซ่ประจำเลย เวลาว่าง ๆ เพราะว่าที่ซ้อมเต้นก็อยู่แถว ๆ นั้น ด้วย พอว่าง ๆ ซ้อมเต้นกันเสร็จก็พากันไป
I - Item
ขาดสิ่งนี้ออกจากบ้านไม่ได้ >> ตอนนี้ก็ต้องเป็นโทรศัพท์มือถือ BlackBerry นี่แหละค่ะ เพราะพอเวลาลืม แม้ว่าจะรีบแค่ไหน ก็ต้องรีบกลับไปเอา เวลาขาดมันไปรู้สึกเหมือนขาดการติดต่อจากโลกภายนอกไปเลย
J - Jack
Jack คนนี้แหละที่นึกถึงเป็นคนแรก >> นึกถึง 'Jack' ในเรื่องไททานิคค่ะ เพราะแก้วชอบเรื่องนี้มากๆ มันเหมือนเป็นตำนานความรักที่ยิ่งใหญ่ ดูกี่ทีก็ยังซึ้งทุกที
K - Kamikaze
ยิ่งกว่าความผูกพัน >> โอ้โห...กับกามิกาเซ่นี่ก็มีความผูกพันเยอะมาก ๆ เลย อยู่ด้วยกันมา 4 ปีแล้ว อยู่กันมา 20 กว่าคน ตอนนี้ก็มีน้อง ๆ เข้ามาเพิ่มอีก 20 กว่าคน เยอะเกินไปมั้ย 5555+ แต่ว่าก็สนุกดีค่ะ ได้ใช้เวลาอยู่กับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คน
L - Lady
ผู้หญิงในดวงใจที่ปลื้ม >> คุณแม่ค่ะ...เรียกว่าเป็นผู้หญิงเดียวในดวงใจตลอดกาลกาลเลยก็ได้ เพราะ ท่านเลี้ยงดูแก้วมาตั้งแต่เด็ก ถ้าไม่มีแม่ แก้วก็คงเกิดหรือโตมาอย่างทุกวันนี้ไม่ได้หรอกค่ะ
M - Memory
ความทรงจำแสนประทับใจ >> ประทับใจวันเกิดปีที่แล้วมากค่ะ เพราะแฟนคลับยกขบวนมารวมตัวกัน บางคนก็มาจากต่างจังหวัดด้วย มากที่หน้าตึก RS มาร้องร้องเพลง Happy Birth Day ให้แก้ว ซึ้งมากกกกก
N - Name
'จริญญา' ชื่อนี้ใครตั้งให้ >> ชื่อจริญญาเนี่ย ป๊ากับม้าแก้วเป็นคนตั้งให้ ส่วนความหมายแปลว่าอะไรแก้วเองก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ
O - Occupation
อาชีพที่ใฝ่ฝัน อยากทำที่ซู้ดดด >> อยากเป็นเชฟค่ะ ตอนนี้แก้วก็อยากลองเรียนทำอาหารดู คิดว่ามันน่าสนุกดี ก็สามารถพลิกแพลงคิดเมนูแปลก ๆ ได้ หลาย ๆ อย่าง แบบว่าจับใส่อะไรลงไปก็ได้ ขอให้มันกินได้ แล้วแก้วก็อยากลองทำอาหารให้คนอื่นชิมอะไรอย่างนี้
P - Pet
สัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก >> ตอนนี้ที่บ้านแก้วก็เลี้ยงน้องหมาอยู่ตัวหนึ่ง ชื่อลักกี้ค่ะ เป็นสุนัขพันธุ์ไทยธรรมดานี่แหละ อยู่กันมา 3-4 ปีแล้ว ผูกพันมากค่ะ
Q - Quote
คำคมวันนี้ >> ทำวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวาน และทำให้ดีต่อไปเรื่อย ๆ
R - Read
หนังสือเล่มโปรด >> ตอนนี้แก้วชอบอ่าน Fiction อังกฤษ เรื่อง เพอร์ซี่ แจ็คสัน เรื่องนี้เคยทำเป็นภาพยนตร์ และเคยเข้าโรงฉายในเมืองไทยไปแล้วด้วย แก้วก็เลยไปลองซื้อ Fiction อ่าน สนุกดีค่ะ ก็เลยชอบมาก
S - Star
ศิลปินคนโปรด >> ส่วนตัวแก้วจะชอบนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ป ที่เป็นผู้หญิงมากกว่า เพราะว่าดูเค้าร้อง-เต้น แล้วสนุก น่ารักดี แนว ๆ ของวงเกาหลี ตอนนี้แก้วปลื้มวง 2NE1 ค่ะ
T - Talent
ความสามารถแปลกประหลาดของแก้ว >> แก้วไม่ค่อยมีความสามารถแปลกประหลาดอะไรมาก แต่มีที่ทำได้แปลก ๆ อย่างหนึ่งก็คือ ทำตาเหล่ข้างเดียวได้ แก้วเห็นคนเค้าทำในทีวี ก็เลยลองทำตามดู แต่ไม่รู้พอจะเป็นความสามารถแปลกประหลาดได้หรือเปล่า 5555+
U - URL
เว็บไซต์ที่เข้าเป็นประจำ >> เป็นเว็บไซต์ของแฟนคลับค่ะ ส่วนใหญ่ปกติแล้ว แก้วจะไม่ค่อยมีเวลาว่างเล่นคอมพ์เท่าไร แต่ถ้ามีเวลาว่างทีนึง ก็จะเข้าไปเช็คดูเว็บแฟนคลับ เข้าไปคุยกับแฟนคลับ มี 2 เว็บค่ะ ชื่อเว็บ www.fayefangkaewvillage.com กับ www.kaewjaiteamz.com ค่ะ
V - Vacation
วันหยุดยาวอยากไปไหน >> ถ้ามีวันหยุดยาว ๆ จริงนะคะ แก้วอยากไปเที่ยวทะเลค่ะ เพราะว่าแก้วชอบไปเที่ยวทะเล ชอบเล่นน้ำทะเล มันทำให้รู้สึกผ่อนคลายดี เวลาได้ยินเสียงน้ำทะเลแล้วมันรู้สึกว่าสดชื่นจริง ๆ
W - Wish
ความปรารถนาที่อยากให้เป็นจริง >> ความปรารถนาส่วนตัวตอนนี้ยังไม่มี แต่ขอพูดรวมๆ เลยแล้วกัน ตอนนี้อยากให้ประเทศไทยกลับมาสงบสุขเหมือนเหมือนเดิม
X - X-ray
สแกนหัวใจจะพบใครในใจแก้ว >> โห...พูดไม่ถูกเลย เดี๋ยวมีคนน้อยใจ 555+ แต่จริง ๆ ก็มีเยอะนะ พ่อแม่ พี่น้อง ครอบครัว ญาติ ๆ เพื่อนพ้อง และแฟนคลับ ที่น่ารัก
Y - Yes !
สเป็กแบบนี้สิใช่เลย ! >> ความจริงแก้วไม่ใช่คนที่ชอบมองคนที่หน้าตาเท่าไร จะเป็นในเรื่องนิสัยมากกว่า แก้วชอบคนที่แบบเฮฮา ร่าเริง เป็นผู้ใหญ่กว่า สามารถให้คำปรึกษาเราได้
Z - Zoom Zoom
ให้แฟนคลับขยับเข้าใกล้แก้วได้ยังไง >> แฟนคลับสามารถเข้าไปคุยกับแก้วได้ที่
www.ilovekamikaze.com , www.kaewjaiteamz.com , www.fayefagkaewvillage.com ค่า...
BERRY Magazine / issue 10 / vol.1 / April 2011
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น