คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : KAEW
KAEW : Jarinya Sirimongkolsakul
ชื่อ : แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล
วันเกิด : 22 มิถุนายน 2535
ส่วนสูง :
พี่น้อง : 1 คน (พี่สาว : กิ่ง)
ฉายา : ไก่
ศิลปินที่ชอบ : TVXQ , Super Junior
สีที่ชอบ : เขียว
ยามว่าง : กินไอศกรีม (กับโดนฟางซ้อมค่ะ 55+)
ข้อดีของตัวเอง : หน้าตาดี, ผมสวย, ฮา, ใจเย้นเย็น
ข้อเสียของตัวเอง : ใจร้อน (เอ๊ะ.. ยังไงแน่?)
บุคคลที่เป็นแบบอย่าง : พ่อ แม่ พี่
ความใฝ่ฝันสูงสุด : ออกให้ถึง 10 อัลบั้ม กร้ากกกกกก
เรื่องที่ประทับใจที่สุด : เวลาขึ้น concert แล้ว fan club กรี๊ดเยอะ
เรื่องที่เสียใจที่สุด : โดนลูกหลงการทะเลาะของ เฟย์ ฟาง แง้ว!!
วิชาที่ชอบเรียน : Math
ขนมสุดโปรด : หลายสิ่ง^^ กินได้ทุกอย่าง
ผลไม้ที่ชอบ : Apple
ของที่ชอบซื้อ : หลายอย่าง
ของใช้ที่ขาดไม่ได้ต้องติดตัวตลอด : โทรศัพท์ , กระเป๋าตังค์
สัตว์ที่ชอบ : จระเข้, ไก่
ไม่ชอบ : แมงสาบ
งานอดิเรก : ดูหนัง...ฟังเพลง....เล่นกีฬา....เปียโน
ของรักของหวง : กระเป๋าตังค์
ของสะสม : CD เพลง , รูป
ความสามารถ : ร้องเพลง, เต้น , เปียโน
การศึกษา
- ระดับอนุบาลถึงประถมศึกษา : โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน
- ระดับมัธยมศึกษา :
- ระดับอุดมศึกษา : Faculty of Business Administration (Marketing Management),
ผลงานเพลง
ผลงานในนาม เฟย์ ฟาง แก้ว
- อัลบั้ม Faye Fang Kaew (2550)
- อัลบั้ม Miz U 2 (2551)
- อัลบั้ม POPparazzi (2552)
- อัลบั้ม Ladies & Gentlemen (2553)
ผลงานเพลงอื่นๆ
- Kamikaze (รวมศิลปินกามิกาเซ่)
- Forward To U (รวมศิลปินกามิกาเซ่)
- Friendship Never Ends (รวมศิลปินกามิกาเซ่)
- KamiKaze Wave (รวมศิลปินกามิกาเซ่)
- เพลง เถียง (feat. ให้กับ จามิล่า พันธ์พินิจ)
- เพลง ไม่รักบ้างก็แล้วไป (feat. ให้กับ ซี มัฑณาวี คีแนน)
- เพลง รักเธอ ทุกวินาที (KamiKaze Loveเว่อร์ Project รู้สึกได้ แม้ไม่ได้ยิน)
- เพลง เพื่อนที่ไม่รู้ใจ (Like a Maze) คู่กับ โทโมะ k-otic
- เพลง ขอคืน (เพลงประกอบภาพยนตร์บางกอกกังฟู)
- เพลง ว้าวุ่น (เพลงประกอบภาพยนตร์บางกอกกังฟู)
ผลงานการแสดง
ละคร/ภาพยนตร์
- ละคร "บริษัทสร้างสุข" ตอน "เขาหาว่าหนูเป็นทอม" รับบทเป็น "กะปอม" ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี (2553)
- ละคร บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์ รับบทเป็น ปาล์ม คู่กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ออกอากาศทาง 8 อินฟินิตี้ (2554)
- ภาพยนตร์ บางกอกกังฟู รับบทเป็น กอหญ้า ร่วมกับ โทโมะ จาก เค-โอติก, แบงค์ จาก แบล็กวานิลลา, เป้ อารักษ์, มาริโอ้ เมาเร่อ (2554)
มิวสิกวิดีโอ
- เพลง เถียง ของ มิล่า
- เพลง ไม่รักบ้างก็แล้วไป ของ ซี มัณฑนาวี
- เพลง Go
- เพลง ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ (มิล่า) ร่วมกับเฟย์ ฟาง และศิลปินกามิกาเซ่
- เพลง ตามใจปาก (ขนมจีน) ร่วมกับเฟย์ ฟาง และศิลปินกามิกาเซ่
โฆษณา
- รองเท้านักเรียน CHAPPY ร่วมกับ เคโอติก (2554)
- การ์นิเย่เพียวแอคทีฟ ร่วมกับ เฟย์ ฟาง (2554)
พิธีกร
- รายการ กามิกาเซ่ คลับ ร่วมกับ เฟย์ ฟาง ออกอากาศทางช่อง 5 (7 ก.พ. 2553-ปัจจุบัน)
- รายการ FFK OPEN WORLD ร่วมกับ เฟย์ ฟาง ออกอากาศทางช่อง YAAK TV ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 16.00 - 17.00 น. (1 กันยายน 2554 - ปัจจุบัน)
Contact
Twitter : @kaewffk_kz
Fanclub : kaewjaiteamz.com , @KaewJaiTeamz
ความคิดเห็น