ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    About kamikaze

    ลำดับตอนที่ #3 : FFK : Queen of pop

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 54



    Faye Fang Kaew

     

            เฟย์ ฟาง แก้ว ศิลปินเบอร์แรกของค่าย KamiKaze พวกเธอคือ Teen Idol ของยุคนี้ ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์ และ ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ สองพี่น้องต่างคาแรกเตอร์ เฟย์สาวเปรี้ยว ช่างแต่งตัว อัปเดตเทรนด์แฟชั่นตลอดเวลา ฟางสาวหวาน น่ารัก เมื่อมารวมกับสาวห้าวมาดเท่อย่าง แก้ว - จริญญา ศิริมงคลกุล ทำให้ เฟย์ ฟาง แก้ว เป็นศิลปินที่ไม่ว่าพวกเธอจะไปที่ไหนจะต้องมีแสงแฟลชวูบวาบจากกล้องถ่ายรูปของแฟนคลับติดตามอยู่เสมอ ยิ่งได้เห็นการ Perform บนเวทีทั้งร้องและเต้น และ Entertain คนดูของพวกเธอ ยิ่งตอกย้ำฐานะความเป็น POP Star ของวัยรุ่นในขณะนี้
             เปิดตัว Single แรก "MSN" ผลงานจากอัลบั้มแรก Faye Fang Kaew (วางแผง 29 มีนาคม 2550 พร้อมกับเปิดตัวค่าย KamiKaze) ด้วย look น่ารักสดใส บวกกับดนตรี POP เนื้อหาที่เข้าถึง Life Style ของวัยรุ่น จึงโดนใจกลุ่มวัยรุ่นเข้าอย่างจัง
             กระแสความ Hot ของพวกเธอยังแรงไม่ตกหลังจากปล่อยผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 "Miz U 2" (วางแผง 13 มีนาคม 2551) ซึ่งมีเพลงฮิตติดชาร์ตหลายเพลง "คำถาม My Question?" เพลงที่เคยไต่ชาร์ตขึ้นสูงสุดถึงอันดับ 2 ทั่วประเทศมาแล้ว "ผมรักคุณ I Luv U" อีกนึงเพลงฮิตที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของ เฟย์ ฟาง แก้ว ไปแล้ว
             POPparazzi อัลบั้มล่าสุด กลับมาอีกครั้งด้วย look ที่เป็นผู้นำแฟชั่นตัวจริง เป็นศิลปิน Idol ของเด็กรุ่นใหม่ที่มีงานถ่ายแบบ โฆษณาเข้ามาอย่างไม่หยุด ในอัลบั้มนี้งานเพลงของพวกเธอมาถึงจุดที่สามารถพูดได้ว่าเป็น POP แบบ เฟย์ ฟาง แก้ว เช่น "Help Me Please feat.Storm" ที่ครองชาร์ต Channel [V] อยู่หลายสัปดาห์ "อย่าให้ความหวัง Love Fool" ที่แรงติดลมบนในชาร์ตทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องล่าสุดเพลง "แฟนคนนึง Your Girl feat Tomo K-otic" Single ที่ 3 ซึ่งยังคงแรงในชาร์ตเพลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้พวกเธอคือ Girl Group ของยุคอย่างแท้จริง

    ผลงานเพลง
    - Faye Fang Kaew (2550)
    - Miz U 2 (2551)
    - POPparazzi (2552)
    - Ladies&Gentlemen (2553)

    ผลงานเพลงอื่นๆ

    - Kamikaze : เพลง ขัดใจ : รวมศิลปินกามิกาเซ่ (2550)

    - Forward To U : รวมศิลปินกามิกาเซ่ (2551)
    - Friendship Never Ends : รวมศิลปินกามิกาเซ่ (2552)
    - Sevendays : เฟย์ : ร่วมกับศิลปินกามิกาเซ่ (2552)

    - KamiKaze Wave : รวมศิลปินกามิกาเซ่ (2553)

    - KamiKaze Loveเว่อร์ Project รู้สึกได้ แม้ไม่ได้ยิน (2554)

    >> ฟาง :: เพลง ใช่เธอ (It's you) คู่กับ ป๊อปปี้ k-otic

    >> แก้ว :: เพลง เพื่อนที่ไม่รู้ใจ (Like a Maze) คู่กับ โทโมะ k-otic

    >> FFK ร่วมกับศิลปินกามิกาเซ่ :: รักเธอทุกวินาที (Every Minute)


    คอนเสิร์ต

    ชื่อคอนเสิร์ต

    วันที่แสดง

    สถานที่แสดง

    Kamikaze Girls Live In Bangkok

    12  มีนาคม พ.ศ. 2552

    ร้าน TOYS (RCA)

    1-2-Call Freedom Zheza Zim Present Kamikaze Live Concert

    16 พฤษภาคม  พ.ศ. 2552

    รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

    BIG MAX RS@SMALLROOM THE MUSIC คั่น

    17 ตุลาคม พ,ศ. 2552

    หอประชุมใหญ่ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

    KamiKaze Wave Concert

    26 มิถุนายน พ.ศ. 2553

    อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก

    Seed Live Special วัน Boys Show (แขกรับเชิญ)

    17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

    สตูดิโอ มูนสตาร์

    The Idol Battle Concert (แก้ว แขกรับเชิญ)

    24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

    รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

    Faye Fang Kaew Ladies & Gentlemen Debutante Concert

    18 ธันวาคม พ.ศ. 2553

    เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัลเวิร์ล

    เถ้าแก่น้อย presents K-OTIC THE REAL TIME CONCERT (แขกรับเชิญ)

    23 เมษายน พ.ศ. 2554

    รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

    ฮีรูสการ์ โพสแอคเน่ presents KAMIKAZE LOVEเว่อร์ CONCERT

    30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

    รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน


    คอนเสิร์ตในต่างประเทศ

    •  Sharing our love Charity Concert วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2552 ที่ประเทศลาว
    • งานมอเตอร์โชว์ ลาวไฮเทคนครเวียงจันทร์ วันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553 ที่ประเทศลาว

    ภาพยนตร์ / ละคร

    • ละคร Daddy Duo คุณพ่อจอมเฟี้ยว รับบทเป็น เป็ด คู่กับ อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม (แบงค์ แบล็ควานิลลา) ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี :: ฟาง
    • ละคร บริษัทสร้างสุข ตอน เขาหาว่าหนูเป็นทอม 2 ตุลาคม 2553 รับบทเป็น กะปอม ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี :: แก้ว นักแสดงรับเชิญ
    • ละคร บริษัทสร้างสุข ตอน กาแล๊คซี่ 16 ตุลาคม 2553 รับบทเป็น ฟ้า ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี :: เฟย์ นักแสดงรับเชิญ
    • ภาพยนตร์ บางกอกกังฟู รับบทเป็น กอหญ้า ร่วมกับ เป้ อารักษ์, มาริโอ้ เมาเร่อ, แบงค์ แบล็ควานิลลา, โทโมะ เค-โอติก :: แก้ว
    • ละคร บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์ รับบทเป็น ปาล์ม คู่กับ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ออกอากาศทางช่อง 8 อินฟินิตี้ :: แก้ว
    • ละคร บำบัดรัก บำรุงสุข รับบทเป็น แก้ว คู่กับ อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม (แบงค์ แบล็ควานิลลา) ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี :: ฟาง
    • ภาพยนตร์ ผีเข้า ร่วมกับ กิ๊ฟซี่ Girly Berry ,สุชารัตน์ มานะยิ่ง :: ฟาง

    พิธีกร

    • รายการ กามิกาเซ่ คลับ ออกอากาศทางช่อง 5 เวลา 15.45 - 16.30 น. (7 กุมภาพันธ์ 2553 - ปัจจุบัน)
    • สกู๊ป Blackjack Special Scoop :: ฟาง
    • รายการ เอเชี่ยน เคาท์ดาวน์ พาเที่ยวเกาหลี ออกอากาศทางช่อง 5 วันที่ 17, 24 เมษายน , 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 :: ฟาง
    • รายการ เอเชี่ยน เคาท์ดาวน์ สัมภาษณ์วงทีแม็กซ์ ออกอากาศทางช่อง 5 วันที่ 31 กรกฎาคม 2554 :: ฟาง
    • รายการ เอเชี่ยน เคาท์ดาวน์ สัมภาษณ์แก้ว เคโอติก ออกอากาศทางช่อง 5 วันที่ 31 ตุลาคม 2554 :: ฟาง
    • รายการ กับข้าวของพ่อ ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ทุกวันนักขัตฤกษ์ เวลา 14.00 - 14.30 น. :: เฟย์,ฟาง
    • รายการ FFK OPEN WORLD ออกอากาศทางช่อง YAAK TV ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 16.00 - 17.00 น. (1 กันยายน 2554 - ปัจจุบัน)

    โฆษณา

    • ขนมปาร์ตี้ รสกล้วยหอม (เฟย์)
    • โทรศัพท์มือถือจีเน็ท G101 (เฟย์)
    • รองเท้านักเรียนแชปปี้ (แก้ว)
    • การ์นิเย่เพียวแอคทีฟ
    • โฆษณาบริการโหลดเพลงจาก OVI Mail Nokia (ฟาง , แก้ว)

    มิวสิกวิดีโอ
    - เพลง Go La La (พ้อย) ร่วมกับศิลปินอาร์เอส

    - เพลง ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ (มิล่า) ร่วมกับ ศิลปินกามิกาเซ่

    - เพลง ตามใจปาก (ขนมจีน) ร่วมกับ ศิลปินกามิกาเซ่

    - เพลง Green Please (ยุ้ย ณพอาภา) เฟย์ ฟาง ร่วมกับ ศิลปินอาร์เอส

    - เพลง ไม่รักเธอ (หวาย)  เฟย์ ฟาง ร่วมกับ ศิลปินกามิกาเซ่

    - เพลง เถียง ของ มิล่า (แก้ว)
    - เพลง ไม่รักบ้างก็แล้วไป ของ ซี มัณฑนาวี (แก้ว)

     

    รางวัล

     

    ปี

    รางวัล

    สาขา

    2552

    เวิลด์ โนโทแคโค เดย์ อวอร์ดส์ 2009

    -

    2552

    Channel [V] Music Video Awards 2009 ไทยประดิษฐ์

    ศิลปินไทยกลุ่มยอดนิยม

    2552

    Virgin Greetz Awards 2009

    ศิลปินที่น่าซางรางเฮโย (ศิลปินไทยที่ Look เกาหลีโดนใจคนไทย)

    2553

    kamikaze Award 2010

    สุดยอด MV ประทับใจ

    2554

    MThai Top Talk-About 2011

    ศิลปินที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด

    2554

    Kazz Awards 2011

    ศิลปินกลุ่มยอดนิยม

    2554

    Kazz Awards 2011

    สุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี


    พรีเซ็นเตอร์

    - วันงดสูบบุหรี่โลก ปี 2552
    - งานฟุตบอลโลก I Love World Cup 2010 ร่วมกับ ศิลปินอาร์เอส
    - วันผู้บริจาคโลหิต ของ สภากาชาดไทย ปี 2553

     

    อื่นๆ

    - ละครวิทยุ เรื่อง ปฏิบัติการรัก นางฟ้าจอมยุ่ง เฟย์ รับบทเป็น เฟร่า, ฟาง รับบทเป็น ฟานี่, แก้ว รับบทเป็น เดือน ร่วมกับพีเจจากคลื่น MAX 103.5 ออกอากาศทางคลื่น MAX 103.5 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2552 – 20 ธันวาคม 2552 สัปดาห์ละ 2 ตอน
    -  ทูตสมาคมป้องกันการทารุณกรรมสัตว์ แห่งประเทศไทย (TSPCA) ปี 2553
    -  เดินแบบงาน MARC BY MARC JACOBS AUTUMN-WINTER 2010 PARTY วันที่ 5 ตุลาคม 2553 ที่ สยาม ดิสโคฟเวอรี่
    -  เดินแบบงาน ELLE Fashion Week 2010 Autumn/Winter วันที่ 15 ตุลาคม 2553 ที่ เซ็นทรัลเวิลด์

    Contact

    Faye

    Twitter : @faye_ye

    Fanclub : fayeclubhouse.com , @fayeclubhouse

     Fang

    Twitter : @fangffk_kz

    Fanclub : fangfanclub.com , @fangfanclub
    Kaew

    Twitter : @kaewffk_kz

    Fanclub : kaewjaiteamz.com , @KaewJaiTeamz
    FFK

    Fanclub : fayefangkaewvillage.com , @ffk_village

     fayeclubhouse ♥ สโมสรของคนรักเฟย์  FANGFANCLUB.com - welcome Ladies & Gentlemen !! : ) Kaew Jai Teamz Fan Site


      

    แถมๆ ^^

     

    Interview FFK in Berry Mag. issue 02 (คัดมาบางคำถามเท่านั้นนะคะ ^^”)

     

    อยากรู้จริงๆ ว่าตัวเองรู้ตัวว่าน่ารักครั้งแรกเลยตอนไหนอ่ะ

    เฟย์ : ตอนคนอื่นมาบอกค่ะเป็นเลย : )

    ฟาง : ตั้งแต่เกิดแล้วค่า 55 คุณแม่บอกมาน้าา

    แก้ว : ตอนเนี้ยแหละ กร๊ากกก

     

    ถ้าแฟนคลับจะขโมยหัวใจ  จะต้องเอาอะไรมาหลอกล่อถึงจะสำเร็จ

    เฟย์ : แค่บ้านกับรถยนต์ก็พอแล้ว ^^

    ฟาง : chocolate เยอะๆเลยหะ ชอบ ชอบ >w<

    แก้ว : ถึงไม่มีอะไรก็เอาใจไปเลย แค่เอาใจเธอมาก็พอ

     

    ถ้าหัวใจไม่ได้อยู่ที่อกซ้าย ให้ย้ายไปอยู่ที่ไหนแทนดีจ๊ะ

    เฟย์ : ที่เธอละกัน

    ฟาง : ไปอยู่กับ เธอ ให้ไปเลยทั้งใจ J

    แก้ว : หัวใจก็ย้ายไปอยู่ที่ เธอ ไง >//<  เขินนนน

     

    นอนหลับท่าไหนที่เป็นตัวเราใช่เลย

    เฟย์ : ตัวคุดคู้

    ฟาง : ท่าไหนก็ได้ ที่ไหนก็ได้ด้วย ! เพราะหลับง่ายมากๆ

    แก้ว : กางแขนกางขาเหมือนกบไชโย

     

    ฝันดีที่สุดที่อยากให้เกิดขึ้นจัง

    เฟย์ : มีคนพาเราไปเที่ยวรอบโลก ว้าว!!

    ฟาง : แยกร่างได้ & หายตัวได้

    แก้ว : ฝันว่าบินได้


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×