ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    About kamikaze

    ลำดับตอนที่ #2 : Kamikaze Special Project

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 54


       
    Kamikaze Special Project

    จิ้มที่รูปเพื่อดูรูปเต็มอัลบั้มนะจ๊ะ! ;)




             เกือบ  300 วัน ที่เริ่มทำความรู้จัก จับมือ กอดคอ คล้องแขน ช่วยกันซับเหงื่อ ตามกรี๊ดดดดดดดกันทุกคอนเสิร์ต ทุกรอยยิ้มที่มีให้จำได้เสมอ : )
             พวกเรา KAMIKAZE
    จับกลุ่มรวมตัวกันอีกครั้ง พยายามช่วยกันคิด ช่วยกันฝันว่าอยากจะทำอะไรซักอย่างที่พวกเราทำได้เพื่อแทนคำขอบคุณจากเพื่อน ถึงเพื่อน ที่เชียร์ up หนับหนุน กันมาตลอด จนลงตัวที่ของขวัญชิ้นนี้
             โฟร์-มด แทกทีม NEKO-JUMP, ขนมจีน, MILA, เฟย์ ฟาง แก้ว, พายุ, LIPZ, และ K-OTIC เข้าห้องอัดจนเสร็จออกมาเป็น 2 เพลงแทนความรู้สึกดีๆ จากใจพวกเค้า ทั้ง 22 คน ที่พร้อม
    FORWARD TO YOU

    + อัลบั้ม : Forward to U  // ประเภท : Pop // วางตลาด : 2551

     



     

              
             
    คุณคงเคยได้ยินความหมายของคำว่าเพื่อนมาก็เยอะ ไม่ว่า เพื่อนคือ...คนที่อยู่ข้างเราเสมอ หรือว่า เพื่อนแท้...หายากยิ่งกว่าแฟน หรืออะไรต่างๆ นานา แต่เราจะเล่าเรื่องของเพื่อนกลุ่มนี้ให้คุณฟัง เราเห็นเค้าตั้งแต่วันแรกที่ทั้ง 22 คนเจอหน้ากัน วันที่พวกเค้ากำลังจะเริ่มต้นใช้คำว่า  เพื่อน ไม่กี่ชั่วโมงผ่านไป พวกเค้าเริ่มมีรอยยิ้มบางๆ เสียงหัวเราะเบาๆ ให้กัน
              หลายเดือนผ่านไป 22 คนรวมตัวกันเมื่อไหร่ เสียงหัวเราะของพวกเค้าจะประสานกันดังลั่น มือพวกเค้าเริ่มจับกันแน่นขึ้น มันเหวี่ยงขึ้นลง ขึ้นลง 22 คนเริ่มเต้นไปตามจังหวะเดียวกัน
              1 ปีผ่านไป ทุกที่ๆ พวกเค้าได้ออกเดินทาง มีบางอย่างได้เกิดขึ้น เสียงกรี๊ดที่แข่งกับเสียงเพลงที่ดังออกมาจากทุกคน ช่วงเวลานั้นมิตรภาพของคำว่า  เพื่อน  โอบกอดทุกคนไว้ด้วยกัน
              เกือบ 2 ปี ที่พวกเค้าอยู่ด้วยกัน รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตา ช่วงเวลาเหล่านี้บอกเราได้ดี ความหมายของเพื่อน มันคือความผูกพัน ทุกอย่างต้องใช้เวลาเรียนรู้ สุข เศร้า โกรธกันบ้าง แต่สุดท้ายมันจะผ่านไป และพวกเค้าจะหัวเราะกันอีกครั้ง ดัง กว่าเดิมซะอีก นี่แหละ เพื่อน มิตรภาพที่ไม่มีวันจบ...
    FRIENDSHIP NEVER ENDS

    + อัลบั้ม : Friendship Never Ends // ประเภท : Pop // วางตลาด : 2551









              

       Faye Sunday    สาววันนี้ชอบอะไรเคลียร์ๆ
    จะจีบเธอละก็ แสดงออกให้ชัดเจนกันไปเลย

      Jinny Monday   ขี้ลืมเป็นนิสัย แต่ก็ไม่ใช่กับทุกเรื่องนะ  ถ้าคุณเป็นแฟนเธอล่ะก็ Message ทุกชั่วโมงแน่นอน
      Pim Tuesday   
    สาวหวาน นัยน์ตาเศร้า โลโก้ของประจำตัวของสาววันนี้ ใส่ใจเธอเยอะๆ นะเพราะว่าเธอไม่คอยเล่าให้คุณฟังหรอกว่ารู้สึกยังไงอยู่
      Jam Wednesday    สาววันพุธหนุ่มจีบเพียบ เสน่ห์แรงใช่ย่อย แต่ยังไงเธอยังไม่พร้อมมีแฟนหรอกนะให้คุณได้แค่เพื่อนเท่านั้นแหละ


           Seven days โปรเจกต์พิเศษ จาก KamiKaze มีสมาชิก 7 คน ซึ่งคัดเอาสาวๆ ที่มีความสามารถในการเต้น ทั้ง 7 คนในค่าย ประกอบไปด้วย เฟย์ จินนี่ พิม แจม หวาย มิน มีล่า  พวกเธอคือตัวแทนของเด็กผู้หญิง 7 คาแรกเตอร์ โดยแบ่งตามวันทั้ง 7 ในสัปดาห์ ถ่ายทอดเรื่องรักน่ารักๆ ในแบบฉบับของพวกเธอ 
           เปิดตัว Single แรก “ภาวะโลก LUV” ก็ฮือฮาในอินเทอร์เน็ต เรียกกระแสสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆด้วยลุคที่น่ารักสมวัยเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มแฟนคลับทั้งหญิงและชาย อีกทั้ง Perform บนเวทีที่ชวนกรี๊ด ทำให้มีกลุ่มแฟนคลับมากมาย เพลงนี้ยังครองอันดับ 1 ทั้ง Channel [V] Thailand Chart และ MTV Thailand Chart เป็นเวลาหลายสัปดาห์อีกด้วย ตามมาด้วย Single ที่ 2 “จะมีสักวันที่เป็นของฉันมั๊ย” เพลงช้าที่ยังคงคอนเซปต์ท่าเต้นน่ารักๆ ที่กำลังไต่ชาร์ตเดียวกันนี้อย่างต่อเนื่อง

    + อัลบั้ม : Seven Days // ประเภท : Pop // วางตลาด : 2552

      Waii Thursday 
       สาววันนี้กลัวการเปลี่ยนแปลงเป็นที่หนึ่ง ดังนั้นถ้าเธอรักใคร รักชัวร์ให้หมดใจ
      Min Friday    สาวคิดมาก กลุ้มมันทุกเรื่อง เพื่อนเตือนก็ไม่ฟัง ใครเป็นเพื่อนของสาววันนี้ ต้องทำตัวเป็นที่ปรึกษาดีๆ ให้เธอหน่อยนะ
      Mila Saturday    สาวปากกล้า ตรงไปตรงมา
    รักใครก็บอกรัก ไม่มีอ้อมค้อมแน่นอน







              
         ครั้งแรกกับปรากฏการณ์ใหม่ของ 2 ผู้นำสุดขั้วความต่าง รวมตัวสู่ระดับความแรงเกินต้านทาน  2 high (ทู ไฮ) Project พิเศษล่าสุดจาก KamiKaze ครั้งแรกกับการทำงานคู่กันระหว่าง 2 หนุ่ม HOT จากวง K-OTIC สู่การเป็น 2 ผู้นำสุดขั้วความต่าง 

         Poppy -> King of Beat สุดขั้วพลังการร้อง
         Tomo -> King of Dance สุดขั้วพลังการเต้น

         ความแรงล่าสุดจาก 2 HIGH กับแฟชั่น Hip Hop New Style ใน Single “Dejavu” “เดจาวู” ดนตรีสไตล์ Asian Hip Hop R&B ที่ Poppy และ Tomo แท็กทีมโชว์พลังการร้องและการเต้นแบบเหนือชั้น 

    + อัลบั้ม : 2high // ประเภท : Pop // วางตลาด : 2552



     






              

     MONKEY HERO

         เขื่อน เคนตะ จองเบ  3 สมาชิกจาก K-OTIC กับการรวมตัวเฉพาะกิจ กอบกู้วิกฤตความมันส์ แสบ ซ่า ชนิดที่ไม่ (กล้า) ท้า แต่ต้องลอง
         เปิดหู ฟัง Single ใหม่ ถ้าเธอมีจริง (Unbelievable) feat. Girly Berly ดนตรี สไตล์ Hip-Hop ผสม R&B
         เปิดปาก แรพกับ 4 สาว Girly Berry ที่มาร่วม Featuring เพิ่มระดับความซ่า
         เปิดตา รับแฟชั่นสุดแสบแนว Monkey Hip 


     + อัลบั้ม : Monkey Hero // ประเภท : Pop // วางตลาด : 2552






              

         อัลบั้ม
    I love KamiKaze อัลบั้มรวมเพลงที่เพื่อน..อยากให้เพื่อนฟังมากที่สุด รวมเพลงที่ชอบ รวมคนที่ใช่ มาเป็นของขวัญสุดพิเศษมอบให้แฟนเพลง KamiKaze
    โดยเฉพาะ 



     





              




    2010 Update ! 

         ปล่อย Surprise ระลอกใหม่ ใหญ่เกินต้านทาน KamiKaze WAVE  ระวัง ซัดแรง!  20 คน KamiKaze ยังมันส์ขนาดนี้ ถ้า 20 + 21 = 41 คน จะมันส์ขนาดไหน?!  KamiKaze เปิดตัวเพื่อนใหม่อีก 21 คน ไม่มีแก๊ง ไม่แบ่งสี ไม่มีรุ่น ทุกคนคือ KamiKaze
     Follow เพื่อนใหม่ให้ทัน BB เพื่อนซี้ให้เจอ แล้วมารวมตัวกัน ~ WAVE ~  






              

    เกือบ 4 ปีเต็ม ที่ทุกเสียงเพลงของ KAMIKAZE ได้สร้างความสุข รอยยิ้ม และความทรงจำดีๆมากมาย วันนี้ KAMIKAZE จะส่งความสุขออกไปให้ไกลมากกว่าที่เคย 

     KAMIKAZE LOVEเว่อร์ PROJECT รู้สึกได้... แม้ไม่ได้ยิน

     Project ดีๆที่ทำขึ้นจากหัวใจ อยากให้ทุกคนได้ฟัง และร่วมรับรู้ความหมาย ผ่านบทเพลง “รักเธอ ทุกวินาที(Every Minute)” ที่ศิลปิน KAMIKAZE ได้ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องและภาษามือ เพื่อน้องๆคนหูหนวก ได้รับฟัง และร่วมรับความรัก ความห่วงใย ไปพร้อมๆกันกับทุกคน

     รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจากการ Download เพลง จาก "KAMIKAZE LOVEเว่อร์ PROJECT รู้สึกได้ แม้ไม่ได้ยิน" และ การซื้อบัตรคอนเสิร์ต "ฮีรูสการ์ โพสแอคเน่ Presents KAMIKAZE LOVEเว่อร์ Concert" มอบให้ มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อสนับสนุนโครงการผ่าตัดฝังประสาทหูเทียม ต่อไป

     







    New Look ! KamiKaze LOVE เว่อร์ Concert
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×