ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    About kamikaze

    ลำดับตอนที่ #12 : 50 คำถามกับ โทโมะ

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 54




    50 คำถามกับ โทโมะ
    (หนังสือ เธอกับฉัน ฉบับ เดือน เมษา 2009)

    1.ที่มาของชื่อ
    =>โทโมะ คุณแม่ตั้งให้ตั้งแต่เด็ก โทโมะ แปลว่าเพื่อน Friendly มากกว่าครับ
    2.ฉายา
    =>ไม่มีนะครับ เพื่อนในวงจะเรียกตามคาแรกเตอร์ จะเรียกชื่อกันมากกว่าครับ
    3.งานอดิเรก
    =>อยู่บ้านก็เปิดวิดีโอซ้อมเต้น ถ้าออกไปข้างนอกคือออกกำลังกาย เล่นบาส บลาๆๆๆ~ ครับ
    4.ของรักของหวง
    => นาฬิกาข้อมือเรือนปัจจุบัน กับตุ๊กตาที่แฟนคลับให้มาหลายๆตัวครับ
    5.เรื่องเพี้ยนๆที่เคยทำ
    =>อาทิตย์ที่แล้วถ่ายสกู๊ปหนังสือ เบื่อๆก็เลยเล่นกัน ผมให้เคนตะทำตัวเป็นเก้าอี้แล้วผมก็กระโดดขึ้นไปนั่งบนตัวเขา แล้วมันหนัก ตัวเคนตะเลยฟาดไปกับพื้น ตอนนี้มือม่วงไปเลยครับ
    6.หนังเรื่องโปรด
    =>Tokyo Drift เพราะชอบรถ สวยดีครับ
    7.อาหารที่ชอบ
    => อาหารญี่ปุ่น 'คัตซึด้ง' ตอนเด็กๆ ไปญี่ปุ่น กินครั้งแรกที่นั่น ก็เลยจำได้ตลอดเลยว่าอร่อย
    8.สถานที่ช้อปปิ้ง
    =>สยาม เซ็นทรัลเวิลด์ เดินสวนลุม บลาๆ~~
    9.ที่ไหนที่เจอโทโมะบ่อยๆ
    =>น่าจะเป็น เซ็นทรัล ลาดพร้าว ครับ เพราะโทโมะเข้าบริษัทบ่อยๆ ถ้าว่างก็จะไปช้อปปิ้งที่นั่นนิดนึง
    10.ของสะสม
    =>หมวกครับ ตอนนี้ปะมาน 40 ใบ => อยากเป็นครูสอนเต้น เพราะผมรักการเต้นครับ หมวกแก๊ป ของนิวอีร่า เป็นหมวกพวกเบสบอลครับ
    11.ของติดตัวที่ขาดไม่ได้
    =>กระเป๋าที่สะพายอยู่ เพราะมันมีเกือบทุกอย่างที่ต้องการอยู่ในนั้น เช่น
    กระเป๋าตังค์ มือถือ เสื้อหนาว เผื่อดูหนังหรือเวลาหนาวๆ
    12.นอกจากการเป็นนักร้องอยากทำอะไรอีก

    สอนเต้น คุณครูผมบอกว่า ยิ่งสอนเต้นมากเท่าไหร่ก็จะเก่งมากเท่านั้น
    13.ความฝันในวัยเด็ก
    =>อยากเป็นตำรวจครับ เพราะเห็นเขาเท่ เป็นซูเปอร์ฮีโร่ของผม มีปืนแล้วก้อวิ่งไล่จับคนร้าย
    14.การ์ตูนสุดโปรด
    =>Spongebob ตอนอยู่อเมริกาจำได้ว่าเปิดดูตอนเช้าก่อนไปเรียนทุกวันเลย
    ที่เป็นฟองน้ำครับ มันไม่เหมือนการ์ตูนอื่นๆ ตัวอื่นๆจะเน้นน่ารัก แต่ตัวนี้จะแปลกๆ มีรู ตลกดีคับ
    15.ถ้าเป็นใครก็ได้ใน 1 วัน
    =>แทยัง BigBang อยากรู้ Life Style เขาเป็นยังไง เขาคิดอะไร อยู่ยังไง
    16.ความสามารถพิเศษแปลกๆ
    =>นิ้วโป้งงอได้มากกว่าคนอื่น มันเป็นมาตั้งแต่เกิด
    17.อาหารที่ทำแล้วอร่อยที่สุด
    =>ซูซิโรส แล้วก็สปาเกตตี้ เวลาเพื่อนๆ มาที่บ้านก็จะทำให้กินครับ
    18.เสียเงินไปกับอะไรมากที่สุด
    =>พวกเทคโนโลยีครับ ล่าสุด ซื้อ iPhone 3G เพิ่งซื้อเมื่อ 2 วันที่แล้วครับ
    19.สัตว์เลี้ยงตัวโปรด
    =>หมาคับ ชื่อ 'ฮันนี่' พันธุ์ลาบราดอร์ เลี้ยงมาประมาณ 2 ปีแล้ว
    20.สิ่งที่เกลียด
    =>แมลงสาบ ถ้ามันอยู่บ้านก้อจะรู้สึกว่าไม่สะอาด เคยไปพักโรงแรมที่ต่างจังหวัด
    ผมนอนอยู่แล้วลุกขึ้นมาปรับหมอน มันวิ่งข้ามหมอนไปผมไม่กล้านอนเลย กลัวมันเข้าหู
    21.โรคประจำตัว
    =>ไม่มีครับ ^^
    22.คำพูดติดปาก
    => ”ต้องติดตามนะครับ (แฟนคลับจะชอบถามว่ามีอะไรใหม่ๆ หรือเปล่า ผมจะพูดว่า อันนี้ต้องติดตามครับ)
    23.สถานที่เที่ยวที่อยากไปแต่ไม่เคยไป
    =>ยุโรปครับ ยังไม่เคยไปเลย ไปแต่เอเชียกับอเมริกาคับ
    24.Idol ในดวงใจ
    =>Justin Timberlake เพราะเขาร้องและเต้นเก่งมากๆครับ
    25.วิธีแก้เวลานอนไม่หลับ
    =>ผมจะชอบเปิดเพลงช้าๆเบาๆครับ
    26.สิ่งที่ชอบที่สุดในประเทศไทย
    =>ชอบอาหาร อร่อยมาก ไม่เหมือนที่ไหนเลย ลาบ ส้มตำ ส่วนผลไม้ ก็มะม่วงครับ
    27.เรื่องที่ดีใจมากที่สุด
    =>ออกมาเป็น KOTIC ตั้งใจเต็มที่มาก พอหลังๆ ก็ติดอันดับหนึ่ง ภูมิใจมากๆครับ ((':
    28.เรื่องที่เสียใจมากที่สุด
    =>คุณตาเสียไปเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้วครับ
    29.ความรักครั้งแรก
    =>ตอนอยู่อเมริกา อายุ 8-9 ปี วาเลนไทน์พอดี ชอบเขาก็เลยซื้อกุหลาบไปเสียบไว้ในล็อกเกอร์แล้วโน้ตไว้ว่าจากเรา แต่ตอนนั้นเป็นเพื่อนกัน ก็ได้แต่แอบชอบเขาข้างเดียวครับ
    30.เรื่องหลุดโลกที่อยากทำ
    =>อยากลองโดดบันจี้จั๊มพ์
    31.วันโปรดใน 1 สัปดาห์
    =>ชอบวันศุกร์ วันที่เรียนหรือทำงานเสร็จจะอารมณ์ดีนิดนึง ว่าวันสุดท้ายแล้ว ก็จะได้พักแล้ว
    32.สถานที่ที่ไปเวลาไม่สบายใจ
    =>บ้านเพื่อนผม วิวสวยๆ ชอบนั่งตรงระเบียงข้างบนแล้วมองวิวครับ
    33.เทศกาลที่ชอบ
    =>สงกรานต์ สาดน้ำ สนุกครับ
    34.กีฬาสุดโปรด
    =>บาสเกตบอล
    35.ถ้าย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้ อยากแก้เรื่องอะไร
    =>ประมาณตอนผมอยู่ไฮสคูล เข้าสายบ่อยๆ จะตื่นให้เร็วกว่านี้ จะไม่ขี้เกียจ จะทำตัวดีกว่านี้ครับ
    36.หญิงที่เซ็กซี่ในสายตาโทโมะ
    =>อยู่ที่นิสัยและรอยยิ้ม เช่น เกาหลี  "โบอา"
    37.ถ้าเลือกเดทกับใครก็ได้ใน 1 วัน
    =>ออกเดทกับแม่ เพราะว่าทำงานหนักไม่ค่อยอยู่กับแม่ ถ้าได้ 1 วันก็อยากพาแม่ไปเดทครับ
    38.เรื่องที่เสียน้ำตาคั้งสุดท้าย
    =>ขนตาเข้าตา น้ำตาไหล เจ็บครับ! {-*-}
    39.สิ่งที่ทำอย่างแรกเมื่อตื่นนอน
    =>กดมือถือดูเวลา
    40.อยากทำอะไรมากที่สุดนอกจากเป็นนักร้อง
    =>อยากทำละคร หรือเล่นหนังครับ
    41.วิธีเรียกร้องความสนใจจากคนที่เราชอบ
    =>นิ่งๆไว้ก่อน ไม่มีใครอยู่ก็จะเดินไปเข้าไปคุยครับ
    42.ของที่อยากได้มากที่สุด
    =>อยากได้รถครับ จะได้ขับไปไหนมาไหนสะดวกดี
    43.รายการทีวีที่ติดตาม
    =>Channel [V] , True Music ติดตามเพลง มิวสิกวิดีโอใหม่ๆ
    44. หญิงที่รับไม่ได้
    =>เรื่องมาก ต้องโน่นต้องนี่ เยอะไป
    45.สิ่งที่ทำบ่อยจนเป็นนิสัย
    =>จับผมข้างหน้า เวลาถ่ายรูปครับ
    46.ข้อดีของโทโมะ
    =>อยู่ด้วยก็จะรำคาญยาก เพราะเป็นคนไม่ค่อยพูดครับ ชิลๆ
    47.ความลับที่คนอื่นไม่รู้
    =>โทโมะกินข้าวตอนตีสองทุกคืน ขึ้นไปเล่นเกม ทำโน่นทำนี่บนห้องก็จะหิว
    ก็จะลงมากินอีก ไม่งั้นนอนไม่หลับครับ
    48.ถ้าหนึ่งวันมี 25 ชม. อีก 1 ชม.จะทำอะไร
    =>อยู่กับแฟนคลับ หลังจากซ้อมเต้นเสร็จแล้วครับ เพราะเวลาเลิก 4 ทุ่ม โทโมะก็จะรีบกลับ กลัวแม่ว่า ถ้ามีเวลาเหลือก็จะอยู่คุยกับแฟนคลับ 1 ชม.
    49.อีก 10 ปีข้างหน้าคิดว่ากำลังทำอะไร
    =>อยู่ญี่ปุ่น เป็นครูสอนเต้น
    50.เรื่องที่อยากบอก
    =>พวกเราเคโอติก ตั้งใจมาก เต็มที่กับอัลบั้ม อยากให้ทุกคนติดตามผลงานต่อไปครับ!

     

    X-RAY
    แผลเป็น : ตรงเท้า เคยปั่นจักรยาน โซ่จักรยานหลุดมาฟาด
    สีตา : น้ำตาลเข้ม
    สายตา : กำลังไปเช็คครับ
    สีผม : น้ำตาลเข้ม
    ส่วนที่ชอบที่สุดในร่างกาย : จมูก
    ส่วนที่ไม่ชอบ : แขน รู้สึกว่าแขนเล็ก เวลาเต้นแล้วดูไม่แข็งแรง
    เพิ่มอวัยวะได้ 1 อย่าง อยากเพิ่ม : แขน ข้างหนึ่งเล่นเน็ต อีกข้างคุยโทรศัพท์ จะได้ทำได้หลายอย่างพร้อมกัน
    น้ำหนัก. : 59 กก.
    ส่วนสูง : 179 ซม.
    เบอร์รองเท้า : 9 us

    ** เอามาจาก tomoteam อีกทีนะคะ เอามาแก้คำผิดแล้ว (เยอะมากก - -*)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×