ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    About kamikaze

    ลำดับตอนที่ #1 : Kamikaze Timeline

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 54



    Kamikaze Timeline


             จากแนวคิดที่อยากให้วัยรุ่นมีเพลงที่เป็นเพลงของตัวเองฟัง  พูดเรื่องที่ใกล้ตัว  ไม่ใช่ฟังเพลงของพี่ ฟังเพลงต่างภาษา หรือ ฟังเพลงที่เพราะแต่ไม่รู้จะอินได้ยังไงเพราะโตเกินไป  นี่คือจุดเริ่มต้น ของ KamiKaze

             วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2550 ลาน Parc Paragon แคบไปถนัดตา สื่อมวลชน และวัยรุ่นนับพันอัดแน่นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของค่าย
    KamiKaze  10 กลุ่มศิลปินในขณะนั้นถูกปล่อยออกมาด้วย Single ขัดใจ  คาแรกเตอร์ของศิลปินในค่ายที่เน้นความเป็นผู้นำ แสบ กวน ซ่า  ทำให้ค่าย KamiKaze กลายเป็น talk of the town ในชั่วข้ามคืน

             KamiKaze ปล่อยอัลบั้มออกมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดเวลาเกือบ 3 ปีเต็มที่ผ่านมา ซึ่งทุกกลุ่มศิลปินล้วนประสบความสำเร็จทั้งสิ้น ยังไม่นับรวมถึง Project พิเศษ ที่ทางค่าย Surprise แฟนๆ ทุกสิ้นปีอย่าง  อัลบั้ม Forward ในปี 2551 และอัลบั้มที่ตอกย้ำถึงมิตรภาพระหว่างพวกเค้าและแฟนๆ ในปลายปีเดียวกัน Friendship Never Ends

             16 พฤษภาคม 2552  Kamikaze Live Concert คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกได้เกิดขึ้น วัยรุ่นจากทุกที่มารวมตัวกันเพื่อแสดงถึงพลัง และความผูกพันที่ทุกคนมีต่อ KamiKaze ตลอด 3 ชั่วโมงเต็มในวันนั้นเป็นความรู้สึกประทับใจที่ทุกคนใน KamiKaze ไม่เคยลืม ในปีเดียวกัน KamiKaze ได้แหกกฎเกณฑ์อย่างสิ้นเชิงกับ Project พิเศษ Seven days ที่รวมเอาศิลปินหญิง  7 คนของค่ายที่ต่างกลุ่ม ต่างแนวเพลงมารวมตัวกัน ซึ่งได้รับผลตอบรับดีมากจากแฟนเพลง และสินค้าต่างๆ ที่ต้องการภาพลักษณ์ที่สวย สดใส  น่ารัก มาเป็นตัวแทนของสินค้า  ภายในสิ้นปีเดียวกัน 2 high และ Monkey Hero 2 Project พิเศษที่สร้างกระแสช็อกแฟนเพลงทั้วประเทศ ถึงประเด็นวงแตก ก็ออกมาสร้างกระแส KamiKaze  fever อย่างต่อเนื่อง

              ตลอดเวลาเกือบ 3  ปีเต็ม KamiKaze ผลิตศิลปิน และเพลง ออกมามากมายเพื่อให้แฟนๆ ทุกคนได้รับความสุข รวมถึง
    ilovekamikaze.com  ที่ทางเราตั้งใจให้มีพื้นที่สำหรับแฟน KamiKaze ที่สามารถพูดคุย แลกเปลี่ยนข่าวสาร รวมถึงฝากความคิดเห็นถึงทีมงาน KamiKaze ได้โดยตรง  เพราะทุกความคิดเห็น และความต้องการของแฟนๆ คือสิ่งที่เรา KamiKaze คำนึงถึงตลอดมา




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×